Từ Hà Tiên đi Phú Quốc bao nhiêu km? Vé tàu Hà Tiên Phú Quốc 2019 là bao nhiêu?

Ngày: 14/05/2019 lúc 14:28PM

Hà Tiên luôn là điểm đến được nhiều người yêu thích bởi nơi đây sẽ mang lại cho du khách rất nhiều những trải nghiệm thú vị và bất ngờ. Vậy từ Hà Tiên đi Phú Quốc bao nhiêu km? Vé tàu Hà Tiên Phú Quốc 2019 là bao nhiêu? 

Nếu đó là những vấn đề mà bạn đang quan tâm thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây để có kế hoạch đi Hà Tiên cụ thể và chi tiết nhất. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều trong việc đi lại và di chuyển khi tới Hà Tiên du lịch. 

Từ Hà Tiên đi Phú Quốc bao nhiêu km?

Từ Hà Tiên tới Phú Quốc cách nhau khoảng 45km và sẽ mất khoảng 1h15p nếu đi bằng tàu cao tốc. Nếu đi phà cao tốc sẽ mất khoảng 2h45p. Với quãng đường di chuyển không quá xa này nên việc đi lại cũng rất dễ và thuận tiện. 

Nếu đi tuyến Kiên Giang - Phú Quốc sẽ 2 gồm tuyến sau Hà Tiên - Phú Quốc. Tuyến thứ 2 là Rạch giá  - Phú Quốc. Do đó việc đi tàu sẽ không quá xa và vất vả. Tuy vậy, bạn cần phải chọn chuyến tàu đi sao cho phù hợp với thời gian di chuyển của mình. 

Lựa chọn tàu Hà Tiên đi Phú Quốc rất thuận tiện cho những ai muốn đi từ Hà Tiên qua Phú Quốc. Tuy vậy bạn nên tham khảo lộ trình di chuyển từ trước để chủ động hơn khi di chuyển. 

Từ Hà Tiên đi Phú Quốc bao nhiêu km? Với quãng đường di chuyển không quá xa. Do đó, sẽ rất thuận tiện cho những ai muốn tới Phú Quốc du lịch nếu xuất phát từ Hà Tiên. Nếu bạn đi qua trung tâm thành phố thì quãng đường di chuyển sẽ xa hơn rất nhiều. Do đó, bạn nên cân nhắc việc di chuyển tàu đi Phú Quốc từ Hà Tiên để đi lại cho thuận tiện. Thời gian di chuyển tàu từ Rạch giá cũng nhiều thời gian hơn. Do vậy, bạn nên có sự cân nhắc khi lựa chọn đi tàu Hà Tiên Phú Quốc cho chuyến đi của mình. 

Hiện nay, có rất nhiều chuyến tàu chuyên phục vụ việc đi lại giữa 2 địa điểm Hà Tiên và Phú Quốc. Do đó, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi chọn chuyến tàu khởi hành phù hợp với thời gian di chuyển của mình. 

Vé tàu Hà Tiên Phú Quốc 2019 là bao nhiêu?

Từ trung tâm thị xã Hà Tiên tới bến tàu không quá xa. Do đó, bạn có thể dễ dàng đi tới bến tàu để tham gia chuyến đi Phú Quốc của mình. Hiện tại có 2 tàu cung cấp phương tiện đi tới Phú Quốc đó là tàu Superdong và tàu cao tốc Phú Quốc Express. Đây đều là 2 tàu hiện đại với tốc độ di chuyển nhanh nên rất thích hợp để bạn có thể đi du lịch và khám phá. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn đi bằng phà. Cách di chuyển này cũng rất thuận tiện. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đi lâu hơn so với đi tàu. Tuy vậy, rất nhiều người lại chọn lựa phương án di chuyển này bởi phà Hà Tiên Phú Quốc cũng khá thú vị để giúp bạn có được một chuyến đi với thật nhiều những trải nghiệm đáng nhớ. 

Nếu lựa chọn đi bằng phà thì tại bến phà Hà Tiên đi Phú Quốc có rất nhiều nhà phà khác nhau để bạn chọn lựa như phà Ngọc Thành, Lâm Đại Hải, Thạnh Thới...Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý nếu bạn đi bằng ô tô và xe máy khi tới Hà Tiên thì bạn nên cân nhắc phương tiện đi khi di chuyển tới Phú Quốc.

Tàu cao tốc Hà Tiên đi Phú Quốc Express

Mức giá vé tàu 5 sao Express đi Phú Quốc sẽ có mức giá là 250.000vnđ/người lớn. Đối với trẻ em từ 6 tuổi-11 tuổi sẽ có mức giá vé là 200.000vnđ. 

Từ Hà Tiên đi Phú Quốc bao nhiêu km? Với khoảng cách 45km nên khi lựa chọn tàu cao tốc, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Đặc biệt, nếu lựa chọn tàu cao tốc 5 sao Phú Quốc Express, bạn sẽ được đi trên một loại phương tiện sang trọng với đầy đủ các thiết bị cần thiết. Bởi tàu cao tốc này là con tàu hiện đại bậc nhất hiện nay tại Phú Quốc. 

Nó có sức chứa tối đa lên tới 300 khách 1 chuyến. Đặc biệt, tàu chạy rất êm. Do đó, bạn sẽ hạn chế được tình trạng say sóng nếu di chuyển bằng tàu. Ngoài ra, nếu lựa chọn khoang vip, bạn sẽ có vị trí lý tưởng nhất để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của nơi đây. 

Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn khoang thường hoặc phổ thông để đi. Các khoang này vẫn đảm bảo mang lại sự thoải mái cho du khách khi đi. Bạn nên đặt vé tàu từ Hà Tiên đi Phú Quốc từ trước để tránh trường hợp hết vé vào dịp đông khách. 

Tàu cao tốc Ngọc Thành 

Đây là tàu cao tốc chất lượng tốt được rất nhiều người yêu thích. Được đưa vào sử dụng được gần 3 năm và cho đến nay, tàu cao tốc từ Malaysia này được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa khi đi du lịch tại Hà Tiên, Phú Quốc. 

Bến tàu Hà Tiên đi Phú Quốc của tàu Ngọc Thành luôn phục vụ du khách với những vi trí giường nằm đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hay người già, người khuyết tật. Do đó, chất lượng phục vụ của con tàu này rất tốt. 

Mức giá vé tàu Hà Tiên Phú Quốc của tàu Ngọc Thành sẽ là 215.00vnđ/người lớn và trẻ em từ 6-11 tuổi sẽ có mức giá là 150.000vnđ.

Tàu Superdong Hà Tiên đi Phú Quốc

Nếu bạn lựa chọn đi tàu từ khu vực thị xã Hà Tiên tới Phú Quốc thì tàu Superdong Hà Tiên đi Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Con tàu cao tốc này cho phép du khách mang theo cả xe máy và ô tô khi di chuyển. Do đó, sẽ rất thuận tiện nếu bạn đi du lịch Phú Quốc, Hà Tiên bằng những phương tiện cá nhân. 

Trên con tàu hiện đại này được trang bị rất nhiều các thiết bị hiện đại như tivi, máy lạnh, hệ thống cứu sinh...Do đó, hành khách khi tham gia chuyến đi du lịch trên tàu Superdong sẽ rất yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của con tàu này. 

Đặc biệt, nếu lựa chọn tàu Superdong, bạn sẽ có được vị trí lý tưởng nhất để ngắm cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Bởi con tàu này được trang bị hệ thống lan can rất thuận lợi để bạn có thể ngắm cảnh biển đảo nơi đây. Thời gian di chuyển bằng tàu Superdong khoảng 2h50p. 

Mức giá mà tàu Superdong đưa ra là 230.000vnđ/người lớn và 160.000vnđ đối với trẻ từ 6 tuổi- 11 tuổi.

Lựa chọn phà Thạnh Thới 

Đây là tuyến phà được trang bị rất đầy đủ các tiện nghi du lịch cần thiết để giúp hành khách có thể thoải mái nhất khi đi du lịch Phú Quốc bằng phà. Với thiết kế 2 tầng và có 1 tầng dành riêng dành cho xe máy hay xe đi Hà Tiên bằng phương tiện ô tô riêng. Đặc biệt, tàu còn được trang bị hệ thống máy lạnh nên khi đi sẽ luôn mang lại sự thoải mái cho bạn. 

Mức giá khi đi phà Thạnh Thới là 185.000vnđ/người lớn và 130.000vnđ/trẻ từ 6-11 tuổi.

Hy vọng với những chia sẻ bên trên, bạn sẽ nắm rõ từ Hà Tiên đi Phú Quốc bao nhiêu hải lý và giá vé tàu Hà Tiên Phú Quốc là bao nhiêu để có thể chủ động hơn khi lên kế hoạch di chuyển cho mình. 

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên tự túc

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục