Ăn gì ở Vũng Tàu? 23 món ngon Vũng Tàu nhất định phải thưởng thức khi đi du lịch

Ngày: 03/07/2019 lúc 15:24PM

Nếu bạn chưa biết ăn gì ở Vũng Tàu 2019ngon thì hãy "note" vào sổ tay của mình những món ăn trứ danh thuộc đặc sản của thành phố biển ngay sau đây nhé!

ăn gì ở vũng tàu

Với chuyến đi đến Vũng Tàu lần này các bạn đã lựa chọn được món đặc sản nào ưa thích để thưởng thức nhâm nhi kết hợp ngắm cảnh biển chưa? Đừng băn khoăn nhiều nhé bởi ngay sau đây chúng mình sẽ giúp bạn gợi ý rất nhiều các món ngon Vũng Tàu gây thương nhớ, bạn sẽ có cảm giác như được lạc vào thiên đường ăn uống cho xem! Cùng khám phá xem nên ăn chơi gì ở Vũng Tàu nhé!

Ăn gì ở Vũng Tàu?

ăn gì ngon ở vũng tàu

Các bạn nếu còn chưa biết ăn gì ngon ở Vũng Tàu thì chắc chắn đồ hải sản đủ món là những món hấp dẫn chẳng thể bỏ qua, trong đó có lẩu hải sản, cua huỳnh đế hay các món từ hàu được chế biến đủ món và cả tiết canh tôm hùm được xem là những thực đơn hấp dẫn khiến bạn chẳng nỡ chối từ cho bữa ăn của mình.

Với những bữa ăn trong ngày là thưởng thức hải sản chủ yếu, vậy còn đồ ăn vặt tại Vũng Tàu thì sao nhỉ? Nhiều món cũng hấp dẫn lắm bao gồm như bánh khọt, bánh bèo, bông lan trứng muối hay răng mực nước và cả những món ốc biển đủ loại cho bạn tha hồ nhâm nhi. Muốn biết Vũng Tàu có gì chơi có gì ăn thì bạn nên ghé các quan ăn hè phố thưởng thức ẩm thực nhé!

ăn sáng gì ở vũng tàu

Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ dành cho các bạn đó là với những món ăn ngon ở Vũng Tàu chắc chắn cũng rất phong phú, đồ ăn được chế biến ngon và đầy, với hải sản thì khá nhanh no nên kinh nghiệm ăn uống dành cho bạn là nên gọi vừa đủ ăn để tránh bị lãng phí, thừa thãi, với đồ ăn văt bạn cũng nên lưu ý không nên ăn quá nhiều trong ngày vì có thể gặp rắc rối trong việc tiêu hóa quá nhiều đồ ăn.

Chẳng để bạn chờ lâu nữa sau đây chúng mình sẽ "chỉ điểm" ngay các món ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu nhé!

23 món ngon Vũng Tàu nhất định phải thưởng thức khi đi du lịch

Tạm thời chia các món ngon mà bạn nên thử vào 3 thời điểm trong ngày là sáng trưa và tối nhé! Bạn có thể note lại một số đồ ăn nếu chưa biết ăn gì ở Vũng Tàu

Buổi sáng ăn gì ở Vũng Tàu?

Món cháo hàu Vũng Tàu thơm ngậy ngon bổ rẻ

Mức giá trong khoảng từ: 20k - 25k.

buổi tối ăn gì ở vũng tàu

Ăn gì Vũng Tàu ngon nhỉ? Là một trong những "món ăn ruột" được du khách và cả người dân bản xứ ưa chuộng bởi thức ăn ngon bổ rẻ và cực kì bổ dưỡng. Hương vị của cháo hàu sở hữu vị cay đặc trưng với vị cay của gừng và cả hương vị ngọt ngậy của những miếng hàu sữa,cháo nóng hổi xen lẫn với thịt hàu mềm dai tan trong miệng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú khi thưởng thức. Nếu chưa biết ăn sáng gì ở Vũng Tàu đủ no và ngon thì đây chắc chắn là lựa chọn cực kì phù hợp.

Gợi ý địa chỉ ăn: Các bạn có thể ghé các nhà hàng ở bến đá thuộc đảo hàu Long Sơn hoặc tiện lợi hơn bạn có thể ghé qua đường Trần Đồng có những quán chuyên chế biến những món từ hàu.

Đừng bỏ qua món bánh canh giò heo

Mức giá trong khoảng từ: 25 - 30k ( tô đầy đủ).

sáng ăn gì ở vũng tàu

Thơm thơm ngậy ngậy với món bánh canh giò heo nếu bạn còn chưa biết ăn gì ở Vũng Tàu. Tô bánh canh xanh mướt với nhiều hành lá và nước dùng được ninh cực ngậy cùng với giò heo đảm bảo sẽ là bữa ăn sáng cực ngon dành cho bạn. Tuy nhiên với món ăn này thì bạn cũng chỉ cần ăn một tô là đã cảm thấy hơi ngấy rồi!

Có một cách để bạn tha hồ thưởng thức món bánh canh mà không lo bị ngấy là ăn kèm với rau sống hay nhiều giá nhé!

Gợi ý địa chỉ ăn: Một trong những địa chỉ lừng danh nổi tiếng để thưởng thức món bánh canh giò heo là quán bánh canh Long Hương ở ngay khu vực cổng chào của thành phố Bà Rịa Vũng tàu thôi! Bên cạnh đó các bạn cũng nên thưởng thức bánh canh cua Vũng Tàu cũng rất ngon và tròn vị.

Phở ngon Vũng Tàu

Buổi sáng được thưởng thức một món bát phở thơm lừng và nóng hổi thì còn gì tuyệt bằng. Với món phở các bạn có thể lựa chọn phở gà hay phở hải sàn tùy thích, mức giá từ 40k - 50k/bát đầy đủ no ú ụ luôn.

Phở và bánh canh cua Vũng Tàu là 2 món ăn sáng rất được ưa chuộng tại thành phố biển Vũng Tàu.

Đặc sản Vũng Tàu với món bánh khọt

Mức giá trong khoảng từ 15k - 110k/suất.

ăn chơi gì ở vũng tàu

Bánh khọt thì là món ăn Vũng Tàu cực kì nổi tiếng và ai cũng biết rồi, là món đặc sản Vũng Tàu có mặt tại các hẻm ăn vặt quận 7 cũng bán bánh khọt Vũng Tàu tuy nhiên mình thấy thưởng thức chúng tại thành phố biển Vũng Tàu vẫn là chuẩn vị nhất.

Đi khám phá ăn chơi gì ở Vũng Tàu với những món đồ ăn vặt thì bánh khọt là phù hợp nhất. Bánh khọt là món ăn vặt Vũng Tàu được làm từ gạo ngon dẻo say nhuyễn, những món ăn kèm hấp dẫn cùng với bánh khọt có thể kể đến như nộm với món nước chấm chua ngọt để cảm nhận được vị ngon dân giã của món đặc sản này.

Gợi ý địa chỉ ăn vặt ở Vũng Tàu: bánh khọt bà hai, bánh khọt 3/2, bánh khọt gốc cây vú sữa , các quán bánh khọt xuong quanh vườn 2 vườn 3 thành phố Vũng Tàu sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Bánh xèo Vũng Tàu - Món ăn ngon Vũng Tàu

Hết bánh khọt rồi đến hương vị của bánh xèo chắc chắn sẽ là món ăn hấp dẫn mà bạn nên thử nếu chưa biết ăn gì ở Vũng Tàu. Hương vị của bánh xèo chắc chắn đã chẳng còn xa lạ. Tuy nhiên đối với món bánh xèo ở Vũng Tàu chắc chắn bạn sẽ thấy nó mang đặc trưng của hương vị biển với các miếng bánh có nhân hải sản, mực và tất nhiên chẳng thể thiếu rau. Thưởng thức các món ăn ngon ở Vũng Tàu chắc chắn không thể bỏ qua bánh xèo đâu nhé!

Gợi ý địa chỉ ăn đồ ăn Vũng tàu: Các quán thưởng thức bánh xèo mà bạn nên ghé có thể kể tới như bánh xèo Cây Bàng hay Long Hải vừa ngon vừa rẻ. 

Vừa lạ vừa quen với món cơm ma Vũng Tàu

Nghe tên có vẻ lạ  tuy nhiên đây thực chất là món cơm bình dân thông thường chế biến hấp dẫn với các vị cơm như cơm sườn non quay sả hay cơm heo quay, cơm thịt kho tiêu. Chắc chắn sẽ là bữa cơm hấp dẫn cho những ngày đến với thành phố biển nhưng bạn đã chán không muốn thưởng thức hải sản nhiều. Bạn muốn khám phá Vũng Tàu có gì ngon thì chớ nên bỏ qua nhé!

Gợi ý địa chỉ: Các bạn có thể thưởng thức tại quán cơm tấm Hướng Dương - cơm Tấm Ma trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nhé!

Món bánh canh ghẹ

Mức giá trong khoảng: 25k - 60k.

buổi sáng ăn gì ở Vũng Tàu

Đến với Vũng Tàu dù ít hay nhiều thì các bạn cũng nên thưởng thức hương vị hải sản đặc biệt tại đây. Nguyên liệu những miếng bánh ghẹ còn tươi với thịt chắc nịch, món canh ghẹ đầy đủ có thịt ghẹ và trứng ghẹ xào , đừng quên vắt thêm một lát chanh để mang đến hương vị chuẩn của món bánh canh ghẹ Vũng Tàu. Đặc biệt nước dùng khá đặc biệt mà mình thấy thật khó để kiếm tìm hương vị nào chuẩn vị như tại đây đâu.

Gợi ý địa chỉ thưởng thức món bánh canh ghẹ: Với những bạn nào chưa biết ăn gì ở Vũng Tàu thì có thể ghé qua các con phố như Hoàng Hoa Thám, Võ Thị Sáu, các cửa hàng đều mở cửa vào các ngày trong tuần.

Nóng hổi với món bánh mì chảo - Đồ ăn vặt Vũng Tàu

Mức giá trong khoảng: 30k -40k/suất.

tối ăn gì ở vũng tàu

Bánh mì chảo thì ở đâu cũng có, tuy nhiên với món bánh mì chảo Vũng Tàu thì cũng có những hương vị riêng, một bữa sáng chưa biết ở Vũng Tàu ăn gì thì các bạn có thể thưởng thức món bánh mì chảo nhé!

Đừng vội nghĩ ăn bánh mì chảo là không kịp no ne cho một bữa sáng nhé! Bánh mì ngập sốt cực ngon và nóng hổi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy cực hấp dẫn, đặc biệt là đủ năng lượng để vui chơi cho cả một ngày dài. Đây cũng là một trong những món ăn vặt ngon ở Vũng Tàu mà bạn chẳng nên bỏ qua đâu.

Gợi ý địa chỉ ăn uống: tại các cửa hàng ăn uống trên phố Hoàng Hoa Thám có món bánh mì chả rất ngon, các bạn có thể ghé qua và thưởng thức nhé!

Buổi tối ăn gì ở Vũng Tàu?

Bỏ qua bữa trưa bởi mình tin các bạn cũng sẽ tìm kiếm được kha khá các địa điểm ăn gì chơi gì ở Vũng Tàu rồi và vì bữa trưa thường kết hợp ăn uống tại các địa điểm du lịch trong ngày nên mình sẽ không nhắc tới, bên cạnh những món ăn vặt ở Bà Rịa cùng xem đi Vũng Tàu ăn gì ở đâu vào buổi tối các bạn nhé!

Ăn tối Vũng Tàu với lẩu cá đuối

Mức giá tham khảo trong khoảng 250k - 250k (nổi lẩu 4 người ăn).

ở Vũng Tàu ăn gì

Là một trong những món ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu, với lẩu cá đuối các bạn có thể tha hồ thưởng thức bữa ăn no nê với thịt cá đuối ngọt thịt ăn cùng với những món ăn kèm, mở vung nồi lẩu, hương vị thơm ngon bốc lên nghi ngút và bạn chỉ muốn thưởng thức ngay mà thôi! Tạm gạt qua những món ăn vặt ngon ở Vũng Tàu sang một bên thì lẩu cá đuối chắc chắn sẽ là món ăn nhậu hấp dẫn để các bạn tha hồ nhâm nhi cho một bữa ăn uống ở Vũng Tàu chất lượng. Ăn tối ở Vũng Tàu với lẩu cá đuối là chuẩn không cần chỉnh rồi!

Gợi ý địa chỉ ăn lẩu cá đuối: Không khó để kiếm tìm các địa chỉ ăn lẩu cá đuối, bạn có thể thưởng thức tại quán Hoàng Minh ở đường Trương Công Định hay quán ăn hải Sản 7 Lượm tại đường Nguyễn Trường Tộ nhé!

Thưởng thức đặc sản ở Vũng Tàu với gỏi cá mai

Giá trong khoảng: 80k - 150k/suất.

ăn gì chơi gì ở vũng tàu

Là một trong những món ngon ở Vũng Tàu. Với món ăn này thì mình khuyên các bạn nên thưởng thức vào buổi tối nhé, vì gỏi thường sẽ gây cồn ruột nếu bạn ăn vào buổi sáng đấy. Bạn chưa biết ăn gì ở Vũng Tàu với hương vị độc lạ thì nhất định không nên bỏ qua món ăn này đâu nhé!

Món ăn đặc biệt nhất chính là ở phần gia vị với cách pha chế rất vừa vị từ nước mắm và các gia vị mà không lo bị tanh. Cá mai là loài cá sinh sống ở khu vực biển Vũng Tàu, những món gỏi cá mai Vũng Tàu các bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon và được chế biến, đánh bắt ngay trong ngày.

Địa chỉ ăn ở Vũng Tàu với gỏi cá mai: Địa chỉ nổi tiếng nhất để thưởng thức món gỏi cá mai chính là ở nhà hàng vườn Xoài tại số 34/5 đường Hoàng Hoa Thắm , đây cũng là quán ăn chuyên các đồ đặc sản ở Vũng Tàu cũng rất nổi tiếng, nhất là với những bạn chưa biết Vũng Tàu có món gì ngon và ăn uống ở đâu phù hợp.

Bên cạnh món gỏi cá mai thì gỏi cá trích Vũng Tàu cũng là món ăn mà bạn nên thử khi đến với nơi đây nhé!

Tiết canh tôm hùm - hương vị hải sản tươi

Mức giá trong khoảng: 80k - 120k/ suất ăn.

ở vũng tàu ăn gì ngon

Vũng Tàu có gì ăn? Hải sản vẫn là món ngon Bà Rịa Vũng Tàu tuyệt nhất, món tiết canh tôm hùm chắc chắn sẽ là món đặc sản khiến bạn phải tiếc hùi hụi nếu như chưa kịp thưởng thức cho xem. Hương vị của món tiết canh tôm hùm cũng khá độc đáo vừa ngòn ngọt mang hương vị của hải sản tươi kết hợp với vị đậm đà và sần sật của tiết tôm , đặc biệt món ăn được chế biến rất khéo kéo nên hầu như không mang đến vị tanh đâu.

Món tiết canh cũng được chế biến cùng với hành lá nên nếu bạn nào thuộc "team" không thích hành thì có thể oder bát tiết tôm ít hoặc không hành với chủ quán nhé!

Đi Vũng Tàu ăn gì ở đâu với món tiết canh tôm hùm thì bạn có thể thưởng thứ chúng trên những quán ăn ở đường Hoàng Hoa Thám hay Nguyễn Trường Tộ cũng rất phù hợp.

Thưởng thức hủ tiếu nóng hổi

Mức giá siêu rẻ trong khoảng từ 15k - 30k cho một tô siêu đầy đủ.

nên ăn gì ở vũng tàu

Bạn nghỉ sao về việc đêm đến tại thành phố biển và được thưởng thức một tô hủ tiếu nóng hôi hổi lót da, đây chắc chắn sẽ là món ăn hấp dẫn cho bữa ăn đêm của bạn nếu chưa biết tối nên ăn gì ở Vũng Tàu.

Hủ tiếu tại Vũng Tàu thật nhiều chất đạm hơn khí có kèm thêm nhiều món hải sản với tôm hay thanh cua ăn kèm và cả trứng cút, trứng mực và một vài lát thịt nho nhỏ.

Gợi ý cho các bạn đến Vũng Tàu ăn gì với một vài địa chỉ thưởng thức món hủ tiếu ngon chuẩn vị tại Vũng Tàu có thể kể đến như hủ tiếu vỉa hè ở ngã ba Lê Lợi hay hủ tiếu mực ông già Cali, hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng. Chẳng cần băn khoăn đến Vũng Tàu

Đủ các đồ hải sản nhiều món

ăn gì ở vũng tàu 2019

Best nhất vẫn là đồ hải sản tại Vũng Tàu, vừa nổi tiếng ngon rẻ và lại chẳng đâu phong phú bằng. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết ở Vũng Tàu ăn gì ngon thì nhất định phải thưởng thức các hương vị hải sản hấp dẫn và phong phú bao gồm tôm hùm,cua huỳnh đế hay mực trứng, món nào món nấy thơm ngậy và chắc chắn là chẳng khiến bạn thấy ngấy tẹo nào.

Gợi ý địa chỉ ăn món ăn ở Vũng Tàu với hải sản: Để tránh tình trạng bị chặt chém thì các bạn nên ghé qua khu vực bờ kè để thưởng thức nhé!

Lẩu cá bớp Vũng Tàu

Tuyệt nhất vẫn là món lẩu cá bớp với hương vị thơm ngon nóng hổi có thành phần dinh dưỡng cao, chứa nhiều canxi hứa hẹn là món ăn ngon bổ rẻ dành cho du khách. Đặc biệt cá bớp có thể chế biến thành nhiều món khác nhau bên cạnh nồi lẩu thơm nghi ngút còn thích hợp chiên giòn hay nường rơm. Nổi lẩu cá bớp không chế biến quá cầu kì chỉ với một chút ít ớt cay hay dứa thơm cắt miếng là bạn đã có thể yên tâm thưởng thức. 

Gợi ý địa chỉ thưởng thức đồ ăn ngon Vũng Tàu với lẩu cá bớp: Tại hầu hết các nhà hàng quán ăn trong thành phố đều có món đặc sản hấp dẫn này nên bạn sẽ không phải mất công tìm kiếm đâu. 

Thơm ngon ngậy ngậy với gà nướng Vũng Tàu

Gà nướng thì thưởng thức ở đâu cũng được, đầu nhất thiết phải ở Vũng Tàu, nhiều bạn vẫn thường kháo nhau như thế, tuy nhiên món gà nướng Vũng Tàu với những miếng gà được nướng và lụm có tẩm ướp hương vị muối ớt đặc biệt thơm ngon luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và chắc chắn là gợi ý cực tuyệt nếu bạn vẫn chưa biết ăn gì ở Vũng Tàu.

Gợi ý địa chỉ ăn: Các bạn có thể thưởng thức hương vị gà ngon tại quán gà Long Sơn Vũng Tàu - Một trong những quán ăn rất nổi tiếng tại đây. 

Nhâm nhi món ốc 

Lựa chọn thú vị nhất cho một bữa ăn vặt đêm tại Vũng Tàu đó là món ốc, ốc ngon Vũng Tàu đủ món với ốc móng tay ăn cùng nước chấm có hương vị đặc biệt kết hợp hóng gió biển và nhâm nhi ăn ốc quả là những trải nghiệm khiến người ta phải háo hức.

Bên cạnh đó thì chả giò cá Vũng Tàu hay bánh tráng trộn Vũng Tàu cũng là những món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức đó. Cùng chia sẻ với chúng mình nhiều hơn kinh nghiệm ăn uống và thưởng thức ẩm thực Vũng Tàu các bạn nhé!

Bạn đã biết đi đâu ăn gì ở Vũng Tàu cho chuyến đi sắp tới chưa? Chia sẻ với chúng mình nhiều hơn về kinh nghiệm đi du lịch và thưởng thức các món ẩm thực của Vũng Tàu các bạn nhé!

Xem thêm >> Vũng Tàu ở đâu? Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục