Kích thước vali size 26 là bao nhiêu?

Ngày: 01/11/2017 lúc 10:26AM

Bạn đã có câu trả lời cho việc lựa chọn các kích thước size vali kéo du lịch phù hợp cho những chuyến đi sắp tới chưa? Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn các dòng vali size 26 và chưa biết kích thước vali size 26 là bao nhiêu, có thể đựng được những gì thì hãy cùng xem giải đáp chi tiết dưới bài viết này nhé!

1. Kích thước vali size 26 là bao nhiêu?

Là một trong những dòng vali xách tay có kích thước tương đối lớn với tiêu chuẩn kích cỡ tương ứng là: chiều dài 66cm xchiều rộng 44cm X chiều cao 27cm. Ngoài ra tùy vào các dòng vali kéo nhựa hay vải sẽ có các kích thước khác nhau

Nhu cầu sử dụng vali kéo ngày càng cao, hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều loại vali du lịch với kích cỡ khác nhau. So với các dòng vali size 20 hay 24' thì size 26 thích hợp cho những chuyến đi du lịch công tác dài cần mang nhiều đồ đạc.

 Vali size 26' là loại vali có kích thước khá phổ biến được bày bán trên thị trường. Có rất nhiều người tiêu dùng không biết những chiếc vali xách tay  có kích thước cụ thể bao nhiều, chính vì thế khi thấy những chiếc vali size 26' họ thường đặt ra câu hỏi kích thước vali size 26 là bao nhiêu và có thể đựng được những gì. Tuy nhiên các bạn có thể yên tâm sử dụng chúng ngay cả những chuyến đi ngắn vì kích thước được xem là tương đối và không quá cồng kềnh.

2. Ưu điểm của loại vali size 26'

+ Những loại vali size 26' là loại vali du lịch được thiết kế sử dụng cho gia đình dùng cho 4 người khá phù hợp cho chuyến đi khoảng 5-7 ngày.

+ Với kích thước chiều dài 66cm, chiều rộng 44cm, chiều cao 27cm thì đây là loại vali cỡ lớn đựng được nhiều đồ những vẫn khá gọn gàng dễ dàng sử dụng không chiến nhiều khoảng không.

+ Ngoài sử dụng cho gia đình, đối với cá nhân sử dụng bạn có thể đựng đủ đồ cá nhân cho những chuyến đi kéo dài tới 15-20 ngày.

+ Hiện nay những vali du lịch size 26' thường được thiết kế thông minh với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi để bạn sắp xếp đồ một cách ngăn lắp giúp bạn dễ dàng và thuận lợi hơn khi lấy đồ. Bên trong vali thường được sử dụng các loại vải cao cấp, chống nước, chống ẩm mốc, giúp bạn hoàn tâm yên tâm để đồ.

3. Tham khảo một số địa chỉ mua vali size 26 tốt nhất hiện nay

Sau giải đáp về câu hỏi kích thước vali size 26 là bao nhiêu và có những ưu điểm nào thì các bạn cũng có thể bỏ túi cho mình một số địa chỉ mua vali tốt và chất lượng được nhiều người tin tưởng sau đây.

Travelgear - Địa chỉ mua vali cao cấp giá tốt

Địa chỉ web: https://travelgear.vn/

 Vali size 20 24 Travelgear Silver

Với thế mạnh ở mảng đồ du lịch dã ngoại, không khó để các bạn có thể tìm mua và lựa chọn cho mình những dòng vali đựng đồ tiện lợi tại đây.

Các dòng vali size 26 tại shop khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng chất lượng, ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng vali mini với kiểu dáng nhỏ xinh và gọn nhẹ như size 20 hay 24 tiện lợi.

Chính sách bảo hành nhiều ưu đãi và chu đáo là một trong những điểm khiến nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nơi đây làm điểm mua sắm quen thuộc.

Msquare shop

Địa chỉ web: https://www.msquare.vn/

Thêm một gợi ý khác cho những bạn chưa biết lựa chọn kích thước vali size 26 là bao nhiêu và mua ở đâu cho phù hợp. Msquare có các dòng vali nhôm, khung nhôm với thiết kế hiện đại tiện lợi, kích thước đạt tiêu chuẩn cùng cấu tạo ngăn đựng đồ thông minh sẽ giúp bạn nhiều hơn trong việc sắp xếp các món đồ dùng một cách hợp lý và ngăn nắp.

Đặc biệt các dòng vali giá rẻ, phải chăng cùng chất lượng tốt tại đây cũng là ưu tiên quan tâm lớn với khách hàng.

Mua vali đi du lịch tại Outdoorviet

Địa chỉ: https://outdoorviet.com/

Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, tại đây các bạn sẽ chẳng cần quá lo lắng trong việc lựa chọn một chiếc vali chính hãng và chất lượng tốt bởi nhân viên sẽ tự vấn giúp bạn các dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc biệt tại Outdoor có nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn thích hợp đựng nhiều đồ đi du lịch công tác dài ngày cho đến các dòng vali nhỏ gọn mini tiện lợi và không quá cồng kềnh. Shop cũng có chế độ bảo hành sửa chữa và thay khóa nếu khách hàng có nhu cầu.

Với những thông tin giải đáp về kích thước vali size 26 là bao nhiêu cũng như ưu điểm và các địa chỉ tham khảo hy vọng các bạn sẽ sớm sở hữu những sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Xem thêm >> Kích thước vali size 20 là bao nhiêu


Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục