Kích thước vali size 20 là bao nhiêu?

Ngày: 01/11/2017 lúc 09:40AM

Sẽ chẳng cần phải băn khoăn quá nhiều trong việc lựa chọn một kích cỡ vali size 20 với kích thước hợp lý để mang theo cho chuyến du lịch xa nếu bạn tìm được dòng sản phẩm có thiết kế khoa học và dễ dàng sử dụng. Bài viết ngày hôm nay chúng mình sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi mà khá nhiều người băn khoăn đó là kích thước vali size 20 là bao nhiêu?

I. Kích thước vali size 20 là bao nhiêu?

Kích thước vali size 20 tương ứng: chiều dài 50cm x chiều rộng 34cmx chiều cao 25cm.Những chuyến du lịch hay chuyến công tác ngắn ngày từ 2-3 ngày, bạn mong muốn có một chiếc vali du lịch nhỏ gọn tiện lợi vừa đủ lớn để mang đồ dùng cá nhân sử dụng trong vài ngày đó.

Vậy thì bạn hãy lựa chọn chiếc vali kéo 20 inch có kích thước nhỏ gon, vừa phải với loại vali này giúp bạn đựng đủ đồ dùng cá nhân sử dụng trong vài ngày và rất tiện lợi khi đi máy bay, với loại vali kéo này bạn không cần ký gửi hành lý mà có thể xách lên máy bay, giúp bạn hạn chế thời gian khi làm thủ tục cất cánh và hạ cánh.

Ngoài hệ thống khóa vali thông thường thì ngày nay, việc sử dụng dây đai vali hay ổ khóa nhỏ vali sẽ đảm bảo an toàn do va đập và sau đó là an toàn do yếu tố con người.

Nếu bạn chưa biết vali size 20 kích thước bao nhiêu hoặc thích hợp sử dụng trong những trường hợp nào thì có thể tham khảo những thông tin sau nhé!

II. Một số ưu điểm của vali kéo size 20

  • + Vali kéo 20 inch là loại vali nhỏ, mang theo gọn gàng không cồng kềnh, được thiết kế các ngăn đựng phù hợp để đựng được nhiều đồ nhất có thể. Với những chuyến đi ngắn ngày thì đây là một chiếc vali rất phù hợp cho bạn để sử dụng. Với kích thước chiều dài 50cm x chiều rộng 34cmx chiều cao 25cm, chiếc vali du lịch 20 inch này sẽ giúp cho bạn có chuyến đi hoàn hảo hơn mà không phải lo lắng về hành lý.

Với kích thước vali size 20' nhỏ gọn này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục lên máy bay hay khi xe, bạn chỉ cần xách theo mình là được mà không phải tốn thời gian ký gửi hành lý.

  • + Có thể làm vali xách tay tiện lợi khi bạn di chuyển, với kích thước nhỏ gọn này khi ở chỗ đông người bạn vẫn có thể dễ dàng kéo theo mình mà không lo gây trở ngại cho mọi người xung quanh. Đây là hành lý rất cần thiết mỗi khi bạn đi xa, giúp bạn cho chuyến đi thoải mái dễ chịu hơn.
  • + Ngoài ra việc sử dụng những chiếc vali kéo size 20 còn là giải pháp tiện lợi giúp bạn có thể phần nào kiểm soát được cân nặng, trọng lượng hành lý mình mang theo hơn là những dòng kích thước to.

Xem thêm: Một số loại túi bọc vali trong suốt để bảo vệ vali khi trời mưa!

Mua vali 20 inch khi nào?

  • + Khi bạn cần sử dụng cho một mình khi đi công tác trong thời gian ngắn từ 3-7 ngày.
  • + Khi bạn sử dụng cùng gia đình trong thời gian ngắn từ 2-3 ngày.
  • + Khi nhu cầu sử dụng của bạn ít khi dùng và không thường xuyên phải đi công tác mà chỉ dùng để đi du lịch.
  • + Ngoài ra còn phụ thuộc vào tình hình kinh tế mà bạn lựa chọn những chiếc vali kéo cỡ lớn hơn cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

III. Một số dòng vali size 20 tốt và chất lượng các bạn có thể tham khảo

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc vali du lịch giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng cần thiết và nhu cầu sử dụng của bản thân thì hãy để chúng mình gợi ý một số dòng vali mini đang được ưa chuộng sau đây nhé!

1. Vali President

Là một trong những dòng vali đi du lịch với kiểu dáng linh hoạt gọn nhẹ cùng vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng, sở hữu các chất liệu như porlycarbonate hay PSC có khả năng chịu va đạp tốt, đảm bảo độ bền đẹp cùng bánh kéo xoay chiều linh hoạt.

Các dòng vali size 20 của vali President tuy sở hữu kích thước không quá lớn nhưng đủ khoa học về mặt thiết kế để các bạn có thể sắp xếp đồ dùng hành lý của mình một cách hợp lý và gọn nhẹ nhất.

Mức giá tham khảo vali kéo President trong khoảng: Hơn 2 triệu đồng(tùy size).

2. Travelgear - Vali giá rẻ chất lượng tốt

Vali size 20

Đến từ thương hiệu Việt Nam và vừa ra mắt không lâu nhưng sản phẩm đem đến những trải nghiệm độc đáo về tính năng nhưng chỉ sở hữu mức giá tầm trung. Chất liệu chính của dòng vali du lịch cá nhân này được làm từ PC và ABS với khả năng kháng bụi bẩn và chống xước cao, đem đến sự yên tâm cần thiết trong quá trình di chuyển của bạn.

Ngoài ra vali size 20 Travelgear còn được đánh giá cao bởi tính bảo mật khi sử dụng khóa số TSA với khả năng đóng mở linh hoạt, dễ sử dụng, thiết kế viền ôm sát chắc chắn, điểm khác biệt so với những dòng vali khung nhôm là có đường bo tròn mềm mại hơn tạo độ chắc chắn cho vẻ ngoài. Có 2 lựa chọn dành cho ban là size 20 và 24 cùng các màu sắc sang trọng như bạc xám hay đen tuyền.

Mức giá tham khảo trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng.

3. Holly - Vali khung nhôm khóa sập tiện lợi

Lựa chọn phù hơp cho những bạn thích kiểu dáng val gọn nhẹ với chất liệu khung nhôm cứng cáp thay vì sự lỏng ẻo và thiếu chắc chắn của những chiếc vali du lịch nhựa thông thường. Trong đó Holly được đánh giá cao bởi ngăn đựng đồ bên trong tương đối khoa học giúp bạn có thể sắp xếp hay đựng thêm nhiều hơn các món đồ cần thiết . Các chi tiết được thiết kế vô cùng tỉ mỉ chắc chắn với phần bánh xe, thanh kéo trơn trụ và nhạy, đảm bảo tạo điều kiện dễ dàng trong quá trình di chuyển.

Điểm đặc biệt hơn cả là có nhiều lựa chọn về kích cỡ cho bạn lựa chọn bao gồm vali size 20 - 30. Khả năng chống mài mòn của Holly tương đối cao nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Mức giá tham khảo trong khoảng: 2 triệu 630k.

4. Vali chính hãng Samsonite

Có khá nhiều lựa chọn dành cho bạn với giá thành và mức giá mỗi hãng khác nhau, Samsonite là một trong những thương hiệu đã khá nổi tiếng và nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn nên mua du lịch loại nào thì có thể xem đây là lựa chọn cực kì phù hợp.

Giá thành của Samsonite cũng khá đa dạng bao gồm các dòng từ vali size 20 cho đến 30'. Các sản phẩm của hãng chủ yếu sở hữu khả năng chống va đập tốt, bền đẹp theo thời gian và đặc biệt là rất dễ lau chùi, hạn chế phần nào tình trạng bị xước trong quá trình di chuyển. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái các bạn có thể mua trên web chính hãng phân phối vali Samsonite hoặc tại các cửa hàng chuyên vali du lịch uy tín.

Mức giá trung bình trong khoảng: Hơn 2 triệu - 6 triệu đồng.

Tham khảo tìm mua vali size 20' tại: 

https://www.msquare.vn/collections/vali-size-20

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục