15 resort ở Lagi Bình Thuận đẹp và sang chảnh bậc nhất

Ngày: 07/05/2019 lúc 16:02PM

Hãy để những kì nghỉ của bạn trở nên hấp dẫn hơn với việc tận hưởng đầy đủ các đẳng cấp cùng tiện nghi sang trọng tại các khu resort ở Lagi Bình Thuận cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé! Với điểm chung là không gian gần biển và bãi tắm chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác như được đi nghỉ dưỡng ở Hawaii xa xôi hay một thiên đường biển hấp dẫn nào đó cho xem!

resort ở lagi bình thuận

Thay vì ở trong các khách sạn Bình Thuận đã quen thuộc, nếu có điều kiện các bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất nét đẹp của những khung cảnh biển xanh nắng vàng cát trắng xinh đẹp với những bãi cát trắng trải dài như ở Hawaii xa xôi hay đứng tại nơi có tầm view đẹp và phóng tầm mắt du lịch bất cứ lúc nào.

Có lẽ list những resort Bình Thuận đẹp nhất thường tập trung chủ yếu ở Lagi vì tại đây có rất nhiều những bãi biển xinh đẹp. Ngay sau đây hãy cùng chúng mình đi tận hưởng kì nghỉ với những resort tại Lagi Bình Thuận sau đây nhé!

Resort ở Lagi Bình Thuận có mức giá bao nhiêu? Nên ở resort nào?

resort lagi bình thuận

Đây chắc chắn cũng là câu hỏi được rất nhiều các du khách quan tâm, trước tiên là về mức giá. Tất nhiên với những tiện nghi cần thiết khi ở resort thì các bạn sẽ mất một khoản phí không nhỏ, và nếu bạn nào muốn có một chuyến du lịch đặt tiêu chí tiết kiệm lên đầu thì mình nghĩ có thể cân nhắc trong việc lựa chọn các hình thức nghỉ ngơi.

Hầu hết mức giá chung của những resort tại đây có mức giá trong khoảng từ hơn 1 triệu đồng cho đến 4 triệu đồng/đêm. Tùy vào điều kiện kinh tế các bạn cũng có thể lựa chọn những resort có mức giá phải chăng.

lagi bình thuận resort

Ngoài ra tips nhỏ cho những bạn muốn ở resort và tiết kiệm phần nào chi phí đó là có thể săn các voucher giá rẻ theo từng mùa với nhiều ưu đãi khá hấp dẫn và dịch vụ cũng không hề thua kém đâu.

Ngoài ra những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn resort lagi Bình Thuận đó là không nhất thiết nằm trong trung tâm nhưng khoảng cách thuận tiện đi lại, gần biển, bãi tắm và các địa điểm du lịch thì càng tốt, và vì là resort nên chắc chắn tiện nghi cũng cần phải đảm bảo hơn khách sạn hay những homestay Bình Thuận với càng nhiều tiện nghi càng tốt để phục vụ cho kì nghỉ của bạn trở nên hấp dẫn và lý tưởng đúng phong cách "nghỉ dưỡng sang chảnh" nhé!

1. Lazi Beach Resort

Địa chỉ: đường Lý Thái Tổ, Tân Tiến, Lagi Town, Lagi, Bình Thuận.

Mức giá tham khảo: Hơn 900k/đêm.

resort lagi bình thuận

Chẳng cần đi đâu xa xôi tìm kiếm khi có rất nhiều các resort ở Lagi Bình Thuận với mức giá cực kì phải chăng hợp lý đáp ứng khung cảnh đẹp và một không gian trong xanh, yên bình. và chắc chắn là mang đến rất nhiều những điều thú vị , hấp dẫn cho kì nghỉ của bạn.

Nơi đây cũng rất thuận tiện về vị trí và di chuyển khi chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết có 45 phút đi xe mà thôi với đầy đủ các dịch vụ tiện ích chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng cho kì nghỉ dưỡng của mình.

lagi bình thuận resort

Không gian đẹp tại Lazi Resort: Là một trong những khu resort có view đẹp tại Bình Thuận, mỗi phòng ở tại đây đều có sân vườn riêng hướng ra sân và mặt biển phía xa, vì vậy bạn có thể tận hưởng khung cảnh biển xinh đẹp bất kì lúc nào. Các phòng ở đều có mini bar xinh xắn và máy phá trà tiện lợi để bạn nhâm nhi và thưởng thức cảnh đẹp. Tóm lại là khá phù hợp với những ai thích cảnh quan trong trẻo và hòa mình với thiên nhiên.

Những tiện ích dịch vụ tại Lazi resort: Đến với Lazi các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích như cung cấp các khu vui chơi bao gồm sân golf, spa, hồ tạo sóng nước ngọt và hệ thống nhà hàng Ocean Restaurant với nhiều lựa chọn ăn uống khác nhau và menu đồ ăn cực đa dạng.

2. Bao Anh Sunset Beach resort - Không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh gần núi Tà Cú

Địa chỉ: Lê Minh Công, Lagi, Bình Thuận.

Mức giá tham khảo trong khoảng: 1 triệu đồng/đêm.

resort tại lagi bình thuận

Nếu bạn đã có đôi phần nhàm chán với những resort ở Lagi Bình Thuận gần biển thì có thể đổi gió đến với những nơi nghỉ dưỡng ở gần không gian núi như núi Tà Cú chẳng hạn, khá mới lạ, không gian gần nũi nên thoáng mát và không quá nhiều nắng. 

Không gian tại Bao Anh Sunste Beach: Tại đây sở hữu hồ bơi ngoài trời có không gian tương đối lớn, thích hợp để du khách dành trọn làm không gian vui chơi bất kì lúc nào. Ngay tại resort cũng có khu vườn nho nhỏ làm nơi tránh nắng rất tuyệt và thoải mái cho bất kì du khách nào , vào cuối tuần thường tổ chức các trò chơi đặc biệt. 

Những hoạt động vui chơi và dịch vụ tiện ích của resort: Bên cạnh những dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe ngay trong khuôn viên resort hay thưởng thức menu đồ ăn hấp dẫn trong chuỗi nhà hàng, các bạn có thể tham gia các hoạt động câu cá thú vị hay tổ chức những bữa tiệc bbq nướng ngay tại sân vườn cực vui và hấp dẫn. 

Lựa chọn Lagi resort Bình Thuận vui và hấp dẫn, nhiều du khách vẫn thường ưu tiên lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân với mức giá nghỉ không quá đắt đỏ mà được tận hưởng trọn vẹn không gian vui chơi đầy hấp dẫn.

3. Điểm nghỉ dưỡng sang trọng tại Hòn Bà Lagi Beach Resort

Địa chỉ: Đường Tống Duy Tân, Lagi, Bình Thuận, Phan Thiết.

Mức giá : 1.5 triệu đồng/đêm.

Thay vì ở trong các khách sạn Lagi Bình Thuận thì các bạn cũng có thể lựa chọn không gian nghỉ dưỡng sang chảnh hơn với mức giá nhỉnh hơn không quá nhiều tại Hòn Bà Lagi Beach resort. Nơi đây là một trong những resort ở Bình Thuận sở hữu vị trí thuận lợi khi gần các bãi biển, bãi tắm lớn và các điểm du lịch hấp dẫn. Cực thích hợp cho những tâm hồn thích khám phá và vui chơi.

Không gian đặc biệt: Điểm ấn tượng tại Hòn Bà Lagi Beach là lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang phong cách ấm cúng rất đặc trưng với những căn phòng nhiều ánh sáng, yên tĩnh có view hướng ra phía sân vườn và cả một khu vườn nhỏ với hồ bơi lớn và rất nhiều cây xanh. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái và trọn vẹn tại đây.

lagi resort binh thuan

Những dịch vụ tiện ích tại resort: Các bạn sẽ được thưởng thức buffe ăn sáng miễn phí trong kì nghỉ tại đây đồng thời thưởng thức nhiều thức uống hấp dẫn ngay tại quầy bar hay dịch vụ spa thư giãn thoải mái hoặc đi bộ ra bãi tắm gần đó và trở về resort để tắm lại với hồ bơi nước ngọt.

Tại resort cũng có dịch vụ cho thuê phương tiện xe đạp miễn phía và xe máy với mức giá rẻ, với những hành khách từ phương xa tới kèm theo dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay chu đáo và nhiệt tình. Phòng ở tiện nghi với đầy đủ các đồ dùng cần thiết bao gồm tủ lạnh, điều hòa 2 chiều, bồn tắm, tivi tinh thể lỏng và wifi tốc độ cao. Mọi thứ đều sẵn sàng cho kì nghỉ lý tưởng của bạn tại Hòn Bà Lagi Beach Resort.

4. Princess d'An Nam Resort & Spa

Địa chỉ: Hòn Lan, phường Hàm Thuận Nam, Lagi Bình Thuận.

Mức giá tham khảo: Hơn 2 triệu đồng/đêm.

Princess d

Bạn muốn tìm kiếm không gian thoải mái đúng chất với khu resort gần biển để tận hưởng nắng gió đầy trong lành tại Bình Thuận? Princess d'An Nam Resort & Spa được xem là gợi ý hoàn toàn phù hợp nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc chọn lựa điểm dừng chân tại các resort ở lagi Bình Thuận đấy. Đặc biệt nơi đây rất gần với mũi Kê Gà nên các bạn có thể vi vu ngắm cảnh biển trong lành bất cứ khi nào muốn chỉ với vài phút đi bộ.

Và mặc dù mức giá tại resort này có đắt hơn so với mặt bằng chung thì cũng hoàn toàn là xứng đáng khi được tận hưởng trọn vẹn không gian trong lành tại đây.

Không gian tại Princess d'An Nam Resort & Spa: Sở hữu không gian sang trọng với lối thiết kế mở có view bao quát toàn cảnh biển, mỗi điểm khác nhau tại resort lại có những tầm view khác nhau để bạn có thể tận hưởng không gian xung quanh bất cứ khi nào muốn. Mỗi phòng đều có ban công riêng, ngoài ra vườn resort có đến 4 hồ bơi lớn để các du khách có thể thỏa sức tận hưởng cảnh đẹp bất cứ khi nào, thư giãn và đắm mình dưới làn nước mát.

Những dịch vụ tiện ích: Những dịch vụ đẳng cấp bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm tại đây bao gồm Spa thư giãn với tất cả 10 phòng trị liệu có không gian mở hướng ra phía biển, trong đó có 1 hồ bơi spa và trung tâm thể dịch phục vụ 24h với các trang thiết bị và máy móc hiện đại.

Thú vị hơn, du khách có thể lựa chọn và tham gia các hoạt động miễn phí tại đây bao gồm tận hưởng những bữa tối BBQ riêng tư ngay gần biển hay dùng bữa ăn trên hồ bơi, tham gia chơi golf hoặc các sân chơi cho gia đình hay trẻ em đầy hấp dẫn. Có thể nói nơi đây là một trong những khu lagi bình thuan Resort có không gian và dịch vụ tiện ích đáng đồng tiền bát gạo nhất, mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo cho kì nghỉ.

Các bạn đã có những lựa chọn nào cho việc nghỉ dưỡng tại các resort ở Lagi Bình Thuận chi kì nghỉ dưỡng sắp tới chưa? Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui và nhiều kỉ niệm 

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch phượt Bình Thuận tự túc đầy đủ từ A - Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục