List 50 homestay Bình Thuận tốt nhất

Ngày: 14/05/2019 lúc 16:35PM

Với không gian mở nhưng vẫn đem đến cảm giác ấm cúng và gần gũi như ở nhà, các căn homestay Bình Thuận được xem là lựa chọn phù hợp cho những tâm hồn bay bổng và muốn tận hưởng kì nghỉ một cách trọn vẹn, thoải mái nhất.

homestay Bình Thuận

Thay vì ở trong những khách sạn Bình Thuận hay những khu resort với các tiện nghi đủ đầy chẳng thiếu thứ gì thì chúng mình có thể "đổi gió" ở các homestay dân dã, bình dị và gần với thiên nhiên hay cảnh biển hơn qua những list gợi ý dưới đây nhé! Biết đâu bạn sẽ rất cần cho chuyến đi du ngoạn và khám phá sắp tới của mình thì sao?

Nét chung của những căn homestay Bình Thuận

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một homestay như thế nào? Chỉ cần đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giá rẻ hay cần có view biển đẹp với thiết kế đặc biệt. Bạn nào yêu cầu cao hơn thì có thể là kiến trúc homestay đẹp và lạ mắt để có thật nhiều góc sống ảo.

homestay bình thuận

Thật tuyệt là điểm chung của những căn homestay ở Bình Thuận đều gần như đáp ứng rất đầy đủ các tiêu chí này, sở hữu vị trí thuận lợi, view gần biển gió lộng để bạn có thể du lịch ngắm biển ngay trong nhà, mức giá cũng rất dễ chịu, tiện nghi thì có thể mỗi nơi mỗi khác nhưng về điểm kiến trúc độc đáo, lạ mắt với background sống ảo thì chắc chắn là chẳng hề thiếu đâu.

Hầu hết các homestay Bình Thuận đều mang đến cho các bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng như ở nhà đồng thời mang đến môt không gian đậm chất biển với những cửa sổ gió lộng và view biển trong xanh quanh năm. Mọi thứ được xem là lựa chọn phù hợp cho chuyến đi trốn của bạn. Sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu chỉ loanh quanh với các khách sạn Lagi Bình Thuận trong trung tâm.

1. "Căn nhà biển xanh" tại Lara homestay Bình Thuận

Địa chỉ: Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

homestay lara Bình Thuận

Khung cảnh thơ mộng và xinh đẹp chẳng hề thua kém background thơ mộng trong bộ phim "chuyện tình biển xanh" với căn homestay có 4 hướng view biển cực xinh. Chắc chắn sẽ là lựa chọn nơi ở homestay Bình Thuận cho những tâm hồn mộng mơ và muốn tận hưởng phong cảnh biển bất cứ lúc nào một cách trọn vẹn nhất.

Không gian tại Lara homestay có gì đặc biệt?

homestay Bình Thuận

Đặt chân đến với nơi đây, chắc chắn các bạn sẽ phải yêu đến từng góc trong ngôi nhà, từ phần hiên hướng ra phía mặt biển đến những cấu trúc gỗ trong nhà, cửa sổ gió lộng có view biển, căn phòng tràn ngập ánh sáng và cả góc bếp mộc mạc. Kiến trúc và không gian tại Lara là sự kết hợp đầy đủ giữa phong cách cổ và hiện đại nhưng không quên thấm đẫm vị biển.

Các vật dụng trong nhà được trang trí khá bắt mắt, cảm tưởng có những thứ như từ thời bao cấp, được yêu thích nhất vẫn là khoảng ban công lãng mạn có view hướng biển cực yêu được xem là góc đẹp nhất trong nhà để các bạn có thể thư giãn và nhâm nhi ly trà nóng hay chụp vài tấm hình sống ảo xinh xinh bao quát trọn vẹn được cảnh biển.

Nếu bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm thời gian và chi phí thì có thể tự nấu ăn tại đây với góc bếp nho nhỏ và mộc mạc nhưng đầy đủ các dụng cụ cần thiết, mua một chút đồ hải sản về và cùng vào bếp với lũ bạn thân cũng là một trong những trải nghiệm thú vị tại đây.

Có tiện nghi không?

Có một điểm mà chắc chắn những bạn yêu thích công nghệ sẽ không hoàn toàn yêu thích đó là không gian tại homestay Bình Thuận Lara không có các tiện nghi như wifi tốc độ cao hay điều hòa những cũng là không gian lý tưởng để bạn có thể tạm xa rời những chiếc điện thoại và tận hưởng phong cảnh thiên nhiên xung quanh một cách trọn vẹn hơn.

Chủ nhà còn có một chiếc giá sách gỗ trưng bày nhiều loại truyện, các bạn có thể thư nhàn nhâm nhi tách cà phê và ngồi đọc truyện nhé!

2. Coco Beach Camp - Homestay nhà gỗ "sát sạt" biển

Địa chỉ: Biển Cam Bình, Phan Thiết Bình Thuận.

Trái ngược hẳn với Lara homestay, những căn nhà gỗ đủ màu sắc trên biển Cam Bình được xem là điểm đến sôi động và là nơi lưu trú đậm chất đi du lịch biển cho những ai ưa thích không gian sôi động, cá nhân mình thấy phù hợp nhất là nghỉ tại homestay Bình Thuận Coco Beach Camp khi đi cùng đám bạn thân. Và tại đây còn có hình thức cắm trại nữa, tuy nhiên homestay vẫn thuận lợi hơn rất nhiều.

Có gì vui tại không gian nhà gỗ Coco Beach Camp?

Đến và nghỉ dưỡng tại nơi đây sẽ được xem là một ngày không ngừng nghỉ với mọi cuộc vui chơi từ sáng cho đến tối. Các thiết kế nhà gỗ cũng rất phong phú bao gồm hình lều trại tam giác cho đến những căn nhà sàn trên cát đối diện mặt biển là nơi để bạn có thể tận hưởng phong cảnh gió lộng thú vị tại nơi đây.

homestay Bình Thuận

Nội thất bên trong của những căn nhà gỗ này chủ yếu là gỗ mộc với thiết kế và màu sắc cực ấm áp, lúc nào cũng thoang thoảng thơm mùi tinh dầu và hương vị mặn mòi của biển bên ngoài. Và tất nhiên những căn homestay Bình Thuận tại Coco Beach Camp vẫn luôn biết chiều lòng các tín đồ thích sống ảo khi có cả "tá" những góc chụp hình đẹp mắt mà bạn sẽ khó lòng bỏ qua.

Đến với Coco Beach Camp và ở trong những căn homestay nhà gỗ chắc chắn các bạn sẽ có cảm giác như đến những điểm du lịch đậm chất không gian biển tại Hawaii xa xôi hay vùng Nam Mỹ với nhộn nhịp người qua lại và biết đâu có thể nhập nhóm để làm quen với những người bạn mới chứ nhỉ?

Có tiện nghi không?

Đừng vội coi thường những ngôi nhà gỗ là đơn sơ và mộc mạc nhé, bên trong có đầy đủ quạt, điện, điều hòa và cả tủ lạnh mini nữa để các bạn có thể tận hưởng thế giới riêng tư của mình một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên có một bất tiện nho nhỏ là về việc sinh hoạt đi vệ sinh tắm rửa thì các bạn sẽ phải đến với khu vệ sinh chung của bãi biển, tuy nhiên đừng quá lo lắng vì mọi thứ đều rất sạch sẽ và tiện lợi, vì là khu cắm trại cao cấp nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra vào buổi tối các bạn có thể nhập cuộc tổ chức các bữa tiệc BBQ nướng ngoài trời cũng rất thú vị luôn! Đến với nơi đây là trải nghiệm vui vẻ tuyệt chẳng kém so với việc nghỉ dưỡng trong không gian của các resort Bình Thuận.

3. Homestay Bình Thuận giá rẻ - Cô Tư's homestay

Địa chỉ: 160, Hiền Vương, phường Thanh Hải, Phan Thiết, Bình Thuận.

homestay Bình Thuận

Với một chuyến đi tiết kiệm và muốn ở trong những không gian gần gũi thân thuộc tiện nghi với vị trí gần biển, tiện di chuyển thì chắc chắn Cô Tư's Homestay được xem là lựa chọn lý tưởng với những nhóm bạn học sinh, sinh viên hoặc cả dân phượt nữa. Điểm đặc biệt hơn cả là chủ nhà cũng rất tâm lý và tư vấn nhiệt tình cho bạn trong việc nên đi đâu, ăn gì, chơi gì. Dịch vụ thuê xe máy tiện lợi cho những tâm hồn ưa thích ngao du và tận hưởng phong cảnh biển xinh đẹp.

Không gian của homestay Cô Tư's Bình Thuận

homestay Bình Thuận

Chẳng xa hoa và lộng lẫy hay có những mái hiên mộc mạc đón gió biển thổi vào và nghe những tiếng sóng vẫy gọi thật gần. Homestay khai thác tối đa sự bình yên của một điểm đến gần trung tâm và được bài trí cực gần gũi mộc mạc nhưng chẳng hề mất đi sự sáng tạo và độc đáo chút nào.

Ấn tượng nhất vẫn là list gợi ý những địa điểm nên đi được đóng bằng các thanh gỗ trên những thân cây trong vườn nhà. Ngay từ cổng vào là khung cảnh xinh xắn của sân vườn được trang trí bằng nhiều chậu cây hoa và không gian xanh ngập tràn, những chiếc bàn gỗ và khoảng sân lặng yên mang đến nét đẹp xinh xắn.

Ngoài ra tầng trên cùng của homestay còn có xích đu và kệ sách để các bạn đọc truyện, báo hay nhâm nhi vài tách cafe ấm nóng. Các phòng đươc trang trí và thiết kế cũng rất gần gũi, ngộ nghĩnh, với các nhóm bạn đi đông người muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn tận hưởng trọn vẹn các tiện nghi thì ghé qua đây là phù hợp nhất rồi!

Những tiện nghi tại homestay's Cô Tư

Điểm thú vị nhất là các bạn sẽ được tận hưởng những món hải sản biển dân giã ngay tại căn homestay Bình Thuận này mà chẳng cần đi đâu cho xa xôi. Menu món ăn trong gian bếp của Cô Tư cũng rất đa dạng và phong phú bao gồm tôm nướng, sò điệp, nghêu hấp sò nướng và vô vàn các món hải sản khác được chế biến thơm ngon nức mũi.

Tại homestay cũng có dịch vụ cho thuê xe máy luôn nên nếu bạn nào muốn đi vi vu khám phá các địa điểm du lịch thì có thể liên hệ chủ nhà để thuê các loại xe gas hay xe số nhé! Các phòng cũng rất da dạng dù là dạng phòng đơn hay phong đôi phòng nhóm vẫn đầy đủ các tiện nghi cần thiết bao gồm phòng máy lạnh 2 chiều, vệ sinh khép kín và không gian chung thoải mái để vui chơi sinh hoạt.

4. Góc Biển Guest House homestay

Một ngày thật tuyệt để tận hưởng không gian yên bình tại Guest househomestay với không gian bình yên và thư thái chẳng hề kém cạnh các resort ở Lagi Bình Thuận đâu. Măc dù mức giá tại homestay Bình Thuận Guest House có hơi cao hơn so với mặt bằng chung một chút thì những tiện nghi và thoải mái được tận hưởng tại đây cũng hoàn toàn xứng đáng.

Không gian tại homestay Góc Biển Guest House:

Vẫn là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho những ai muốn đi du lịch biển và nghỉ dưỡng ở nơi có phong cảnh yên tĩnh trong lành. Tại đây thiết kế nhiều căn homestay khác nhau với các view khác nhau độc lập và riêng biệt với khoảng sân rộng cùng những tiện nghi thoải mái. Ấn tượng nhất là mỗi căn hộ được thiết kế ban công và hoa giấy xum xuê càng làm tăng thêm vẻ lãng mạn cho khung cảnh nơi đây.

homestay Bình Thuận

Đặc biệt mỗi căn phòng đều được thiết kế xinh đẹp với cửa sổ lớn để đón ánh nắng cực đẹp để tân hưởng khoảng không gian mở ngập tràn xinh xắn. Với không gian chung phía ngoài vườn cũng bày những bộ bàn ghế đá để các bạn có thể dành đôi chút thời gian thư nhàn trong ngày, tận hưởng cảnh đẹp và nhâm nhi một ly trà nóng chẳng hạn. Tóm lại là một không gian bình yên cho nhữn ai lựa chọn homestay Bình Thuận tại Góc Biển Guest House.

Những tiện nghi tại Góc Biển Guuest House:

Nếu được hỏi về những tiện nghi nhất khi đến với Guest House thì chính là chủ đề ăn uống khi bạn được phục vụ tận nơi bởi những món ăn của các đầu bếp gia đình với đủ món hải sản mà chẳng cần đi đâu cho xa xôi. Từ nguyên liệu chính là những hải sản địa phương tươi rói được mua trong ngày, các món sẽ được những đầu bếp chế biến thành nhiều món ăn Á - Âu khác nhau, bạn nào có tâm hồn ăn uống phong phú thì có thể thưởng thức những món ăn phong phú được phục vụ tận răng tại homestay này nhé!

Món ăn mà bạn nên thử khi đến homestay này chính là món cơm chiên Paella của Tây Ban Nha ăn rất đậm vị món lẩu tôm to bự được nấu theo kiểu lẩu tôm yummy kiểu Thái ngon tuyệt cú mèo luôn! Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy tại đây hay dịch vụ thuê xe đạp miễn phí. Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng các tour du lịch miễn phí tại đây với mức giá khá rẻ đưa đón tận nơi miễn phí . Chủ homestay khá nhiệt tình nên các bạn có thể nhờ họ tư vấn cho chuyến đi du lịch của mình.

5. Homestay Lagi - "resort dân giã và yên bình

homestay Bình Thuận

Một lựa chọn khác tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc lựa chọn các resort ở Lagi Bình Thuận, đó là tại Lagi - Một trong những homestay Bình Thuận được nhiều du khách lựa chọn làm nơi lưu trú cho những ngày nghỉ dưỡng tại đây. Điểm đặc biệt là mặt không gian vừa có sự kết hợp của nội thất hiện đại nhưng không gian bao quanh xanh tươi và nhiều cây cỏ.

Điểm đặc biệt tại không gian homestay Lagi:

Có một điểm thú vị chính là không gian xanh bao quanh tại đây với khu vườn thượng uyển nhiều cây xanh, thoáng mát và diện tích đủ lớn với những căn homestay riêng biệt, trong khu vực vườn có hồ nước và sẵn các đồ bếp nướng bên ngoài để các bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ. Thiết kế nhà ở với nhiều căn được bài trí khác biệt, có căn được thiết kế sang trọng hay những căn nhỏ hơn được trang trí gần gũi với các đồ dùng thân thuộc, điểm chung là mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái.

homestay bình thuận

Không gian yêu thích nhất cũng homestay Bình Thuận Lagi cũng được xem là khoảng không yên bình như những chốn đồng quê chính là tại vườn ao, hồ nước nhà chòi tại đây. Các bạn có thể kết hợp câu cá hay cho cá năn và tận hưởng khung cảnh bình yên ngay tại đây.

Những tiện nghi khi ở tại homestay Lagi:

Vừa sở hữu khoảng không gian rộng rãi đậm chất resort lại có những tiện nghi thoải mái và cần thiết bạn chắc chắn sẽ muốn lưu lại nơi đây lâu hơn bởi tại đây thường sẽ tổ chức các bữa tiệc bbq ngoài trời cho những du khách đi theo đoàn hay phục vụ ẩm thực ăn uống với các đồ tươi, tư vấn các tour du lịch có xe đưa đón với mức giá phù hợp và tổ chức các hoạt động trò chơi cực thú vị. Nếu muốn tận hưởng những ngày nghỉ yên bình ở không gian riêng nhưng vẫn đầy đủ các cuộc vui thì các bạn có thể lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân nhé!

Những căn homestay Bình Thuận từ không gian yên tĩnh thanh bình đến náo nhiệt sôi động hay mộc mạc và gần gũi chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị cho nơi nghỉ chân của bạn trong những ngày du lịch tại đây đấy.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch phượt Bình Thuận tự túc đầy đủ từ A - Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục