List 25 các resort Bình Thuận lớn và nổi tiếng nhất

Ngày: 14/05/2019 lúc 16:00PM

Nếu có điều kiện các bạn có thể tận hưởng kì nghỉ của mình tại các khu resort Bình Thuận với không gian xinh đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp cho chuyến đi sắp tới của mình nhé!

resort Bình Thuận

Những chuyến đi nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp sẽ chẳng còn là trong mơ nếu bạn lựa chọn nghỉ dưỡng tại các resort xinh đẹp thay vì các khách sạn Bình Thuận hay homestay thông thường. Các bạn đã có những lựa chọn nào cho nơi ở của mình cho kì nghỉ sắp tới chưa. Hãy để chúng mình gợi ý cho bạn nhé!

1. Serenity By The Sea - Resort ở Bình Thuận sát biển

Địa chỉ: 88, Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận.

các resort ở Bình Thuận

Bạn nào đang muốn lựa chọn các khu resort Bình Thuận ngay sát biển thì đừng bỏ qua gợi ý đầu tiên của chúng mình là Serenity By The Sea. Là một trong những điểm đến và nghỉ dưỡng thích hợp cho những bạn yêu thích không gian "chanh sả" với hồ bơi tràn bờ sát biển và tất cả những tiện nghi cần thiết cho kì nghỉ lý tưởng đang chờ đón bạn. Hơn cả một nơi nghỉ ngơi, resort Serenity By The Sea còn mang đến cho bạn những trải nghiệm cuộc chơi thú vị và đáng nhớ nữa.

Ưu điểm : Vị trí rất thuận lợi, gần biển, gần trung tâm lướt ván diều và các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây như đồi cát Mũi Né hay Suối Tiên, bạn không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm xa. 

resort Bình Thuận

Không gian của resort Serenity By The Sea:

Đúng như với tên gọi của mình, là một trong những khu resort ngay gần biển với không gian thật gần để bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn cảnh biển và ngắm nhìn hoàng hôn hay bình minh bất kì lúc nào. Tất cả các phòng nghỉ được trang trí bằng tông màu kem trang nhã với những nội thất mới. Khuôn viên của tất cả các phòng khá rộng rãi được sắp xếp bàn và ghế để du khách có thể ngồi ngắm cảnh tận hưởng không gian trong lành hay nhâm nhi một ly trà nóng. 

Không gian ưa thích nhất của resort vẫn là không gian nhiều cây xanh, thoáng mát với bể bơi tràn bờ và view biển. Các bạn có thể dùng bữa sáng để ngắm bình minh hay tận hưởng khung cảnh lãng mạn vào buổi tối. Dù vào khoảng thời gian nào cũng là những trải nghiệm rất tuyệt trong quãng thời gian nghỉ dưỡng tại khu resort.

Những dịch vụ tiện ích: 

Tại đây đội ngũ nhân viên resort rất chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn các tour du lịch tham quan, được trợ giá với deal du lịch tốt nhất. Ngoài ra các bạn sẽ được miễn phí ăn bữa sáng tự chọn kèm theo bữa quà chiều trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại đây. Những bữa ăn sáng tại resort được gọi là bữa ăn kiểu lục địa với rất nhiều món khác nhau. Ngoài ra tại resort còn tổ chức các hoạt động ngoài trời như lướt ván buồm, câu cá, đi xe đạp vòng quanh biển. Các phòng được trang bị wifi tốc độ cao.

2. Sun Sea Resort

Địa chỉ: 50, Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến 

resort Bình Thuận

Cũng giống như resort Bình Thuận Serenity By The Sea, tại đây các bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong không gian khá gần biển với thiên nhiên hài hòa và dịch vụ tiện ích đẳng cấp, các bạn có thể thêm vào danh sách các resort ở Lagi Bình Thuận hay điểm nghỉ dưỡng gần trung tâm địa điểm này cho chuyến đi sắp tới của mình.

Ưu điểm: Ngay gần biển, vị trí thuận lợi để tham quan các địa điểm du lịch, chỉ cần di chuyển trong khoảng 20 phút là đến với đồi cát đỏ và thành phố Phan Thiết giá nghỉ dưỡng không quá đắt đỏ và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, các dịch vụ tiện ích đi kèm phong phú, tiện lợi

Không gian chung tại Sun Sea Resort: 

Sở hữu vị trí thuận lợi nằm ngay gần biển Mũi Né với không gian hồ bơi hướng biển, kiến trúc mở hòa mình với thiên nhiên và những căn hồ nhiều ánh sáng ngập tràn. Xen kẽ trong lối bài trí của khuôn viên resort là những dãy cây hoa và khi về đêm được trang trí nhiều đèn led tạo không gian sang trọng và không kém phần lãng mạn. Các bạn có thể ngồi xích đu trong khu vườn để ngắm cảnh hay tận hưởng phong cảnh trong lành tại đây.

Những dịch vụ tiện ích tại Sun Sea Resort:

Các phòng ở tại đây được đánh giá là có kiến trúc đẹp trong các khu resort Bình Thuận với đầy đủ tiện nghi cần thiết, nội thất mới, tại đây các du khách sẽ được tận hưởng hương vị ẩm thực ngon của Thái Lan, với không gian quầy bar mở, các du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ ăn uống cocktail, giải khát, bia và đồ uống. Trong khuôn viên resort có các dịch vụ spa thư giãn để du khách có thể nghỉ ngơi và chăm sóc cơ thể. Phòng tập gym hiện đại với nhiều trang thiết bị và máy móc mới.

Ngoài ra tại resort cũng có dịch vụ đưa đón miễn phí ra sân bay với những du khách ở xa và tặng các voucher nghỉ dưỡng giảm giá cho những chuyến du lịch lần sau đến với resort.

3. Không gian mộc mạc tại Bamboo Villlage Beach Resort Spa

Địa chỉ: Trung tâm bãi biển Mũi Né, Phan Thết Bình Thuận.

resort Bình Thuận

Được xem là tổ hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất tại trung tâm với các dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc khách hàng, Bamboo Village Beach Resort Spa luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm hài lòng với những khu vườn được bao quanh bởi quang cảnh toàn cây xanh, nội thất thân thiện, gần gũi và hòa mình với thiên nhiên khá giống không gian mở tại các homestay Bình Thuận Chắc chắn các bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để tận hưởng khoảng không gian bình yên tại đây. 

Không gian nghỉ dưỡng tại resort Bình Thuận Bamboo Village Beach Resort:

Cũng giống như tên gọi của mình nội thất chủ yếu của khu resort bằng tre với lối thiết kế gần gũi và ấm cúng, gần với không gian thiên nhiên, khu vực hồ bơi chính là nơi để các du khách thưởng thức những bữa tối lãng mạn với view hướng ra phía mặt biển, các không gian phòng ở rất lớn với thiết kế mở, các phòng ở được thiết kế kèm theo mini bar tiện lợi mọi du khách có thể nhâm nhi cocktail và tận hưởng không gian cảnh đẹp.

resort Bình Thuận

Những dịch vụ tiện nghi tại Bamboo Village Beach Resort:

Các bạn có thể tận hưởng các dịch vụ tiện nghi tại khu resort với phòng ở có đầy đủ các đồ dùng như căn hộ mini với giường super king, tủ lạnh, điều hòa 2 chiều, hồ bơi, dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí , trong đó có các dịch vụ spa, yoga rèn luyện sức khỏe hay thư viện yên tĩnh để du khách, resort cũng cung cấp các dịch vụ giặt là, dịch vụ ăn uống trên bờ biển hay nhà hàng strawy chuyên về ẩm thực châu á và quốc tế.

Đây là một trong những các resort ở Bình Thuận được đánh giá cao trên các trang du lịch và luôn trong tình trạng cháy phòng vào mùa du lịch, vì vậy các bạn nên đặt phòng trước khoảng 1 tháng nếu có ý định du lịch vàn nghỉ dưỡng tại đây.

4. Four Oceans Resort - Resort Bình Thuận giá tốt

Địa chỉ: Mũi Né, phường hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.

resort Bình Thuận

Các bạn muốn nghỉ dưỡng trong các không gian thoải mái tại các resort nhưng còn lo ngại về giá phòng đắt đỏ, để tiết kiệm chi phí hơn các bạn có thể xem Four Oceans Resort, là một trong những khu resort có mức giá tốt nhất tại đây với nhiều dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn và các deal giá hấp dẫn trong năm.

Ưu điểm: Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên bãi biển đầy cát trắng 

Không gian đặc trưng tại Four Oceans Resort :

Ấn tượng ban đầu khi đặt chân đến khu resort chính là không gian rộng mở và thoáng đãng, hầu hết các phòng ở tại đây đều cho tầm nhìn hướng ra mặt biển hoặc vườn, một số phòng có khu vực quầy tiếp khách. Không gian hồ bơi ngoài trời được xem là góc nhỏ ưa thích nhất tại resort với view hướng biển và là góc sống ảo đầy sang chảnh thi vị của mọi du khách.

resort Bình Thuận

Những dịch vụ tiện nghi tại Four Oceans resort:

Các dịch vụ tiện nghi được cung cấp tại khu resort bao gồm nhà hàng phục vụ đủ các món Á - Âu. Các phòng ngủ được trang bị gỗ đỏ với đầy đủ các đồ dùng cá nhân cần thiết với ti vi màn hình phẳng, tủ đầu giường máy sấy tóc, khăn choàng tắm. Ngoài ra resort cũng thường xuyên tổ chức các bữa tiệc nướng bbq ngoài trời ở không gian tháng mát và nhiều cây xanh, các phòng đều có wifi tốc độ cao và được nhân viên buồng phòng làm vệ sinh thường xuyên.

Thông thường tại resort thường có mức giá tốt vào trong khoàng từ tháng 3 cho đến tháng 5, các bạn có thể theo dõi các mốc thời gian để lựa chọn thời điểm phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng tiết kiệm của mình nhé!

5. Thiên đường biển tại Joe's cafe & Garden resort 

Địa chỉ: 86, Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Bình Thuận.

Những bữa tiệc nghe nhạc sống, dùng bữa tối lãng mạn và uống cafe ngay gần biển trong không gian thơ mộng và tiếng sóng biển dập dìu sẽ được hiện thực hóa khi bạn đến với resort Bình Thuận Joe's cafe & Garden resort. Mặc dù mức giá nghỉ dưỡng tại đây thường có vẻ đắt đỏ hơn mặt bằng chung nhưng những dịch vụ tiện ích tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn thất hài lòng.

Ưu điểm: Nhân viên tại khu resort nhiệt tình, kết hợp tư vấn sử dụng deal của resort để sử dụng các tour du lịch với mức giá siêu rẻ, nhiều tiện nghi đầy đủ, không gian rộng rãi với bể bơi tràn bờ, view biển lãng mạn thơ mộng.

Không gian chung: Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và thoải mái như ở nhà, dù được thiết kế phòng ở sang trọng xa hoa nhưng vẫn mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng như ở nhà. Mỗi phòng ở riêng biệt là một căn bungallow rất thích hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng của các cặp đôi, gia đình.

Các dịch vụ tiện nghi tại resort:

Đến với Joe's Cafe& Garden resort du khách sẽ được thưởng thức bữa ăn sáng tự chọn kiểu âu hay chơi bida tại resort và thư giãn hay tập luyện thể thao tại các phòng tập trang thiết bị mới, khu vực spa ngay trong khuôn viên với view hướng biển chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng và được nghỉ ngơi sau chuyến đi dài.

Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm được các khu resort Bình Thuận ưng ý cho chuyến đi sắp tới.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch phượt Bình Thuận tự túc đầy đủ từ A - Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục