Review khách sạn Mường Thanh Mũi Né - Phan Thiết 2019

Ngày: 27/02/2019 lúc 16:10PM

Kì nghỉ lễ vừa rồi gia đình mình vừa có dịp ghé thăm thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết. Trong chuyến đi này mình lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn Mường Thanh Mũi Né vì được biết đây là một trong những nơi được đánh giá cao cũng như sở hữu nhiều tiện ích nổi bật. Nếu như bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình tại đây thì hãy tham khảo bài review này nhé! 

1. Vị trí của khách sạn Mường Thanh Mũi Né Hotel 

Mường Thanh có địa chỉ tại số 54 Huỳnh Thúc Kháng, Phan Thiết. Cũng giống như những resort khác, Mường Thanh tọa lạc ở một vị trí mặc dù cách khá xa so với trung tâm của thành phố thế nhưng tại đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí vô cùng trong lành và thoáng đãng, rất thích hợp nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để có thể thoải mái thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. 

khách sạn mường thanh mũi né

Từ Sài Gòn bạn có thể di chuyển bằng xe đi Mũi Né. Bật mí nhỏ cho các bạn chính là hãy lựa chọn những hãng xe cao cấp, giường nằm hoặc những xe limousine để có thể tận hưởng dịch vụ tốt nhất nhé! Trong chuyến đi vừa rồi gia đình mình có lựa chọn xe của Thịnh Phát và được đưa đón tới tận khách sạn nên rất hài lòng. 

mường thanh mũi né

Mặc dù cách xa trung tâm thành phố thế nhưng ở ngay gần đó cũng tập trung rất nhiều hàng quán và các địa điểm ăn uống sầm uất ở Mũi Né. Nếu như bạn có thể thuê xe thì việc đi lại cũng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều đó! Ngoài ra, nếu như bạn muốn ghé thăm làng chài Mũi Né thì cũng vô cùng thuận tiện bởi tại đây chỉ cách làng chài khoảng chừng 2km mà thôi! 

Bên cạnh việc lựa chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn sang trọng thì trải nghiệm qua đêm tại những căn homestay Mũi Né cũng sẽ vô cùng thú vị dành cho những ai muốn tìm hiểu hay khám phá về cuộc sống của người dân nơi đây!

2. Giá phòng khách sạn Mường Thanh Mũi Né 

Theo cá nhân của mình thì giá phòng của khách sạn này so với những khu nghỉ dưỡng khác thường rẻ hơn rất nhiều. Theo như kinh nghiệm du lịch Mũi Né của nhiều người, nếu như bạn đặt phòng Mường Thanh Mũi Né agoda hay qua các trang đặt phòng khác như booking hay traveloka thì sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều đó! 

mường thanh mũi né agoda

Theo như mình tìm hiểu thì Mường Thanh sở hữu cho mình lên tới hơn 150 phòng với các hướng khác nhau với các mức giá từ bình dân cho tới cao cấp giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Giá phòng Deluxe thường giao động trong khoảng từ 1.000.000đ/đêm cho tới 1.300.000đ/đêm. Các phòng hướng biển hoặc Grand Suite sẽ có giá cao hơn khoảng từ 2.000.000đ cho tới hơn 3.000.000đ/đêm. 

mường thanh mũi né phan thiết

Một tip nhỏ để bạn có thể "săn" được giá phòng rẻ nhất chính là hãy book trước càng sớm càng tốt. Nếu như bạn đặt quá sát ngày, nhất là vào những thời điểm nóng của du lịch thì thậm chí giá phòng còn tăng lên rất nhiều đó! 

3. Hệ thống phòng ốc tại khách sạn Mường Thanh Mũi Né

Trước khi đến đây mình đã đặt trước qua hệ thống của Agoda phòng Deluxe hướng vườn để tiết kiệm chi phí thế nhưng khi đến check in thì các bạn nhân viên có nói hết phòng và được đổi sang phòng hướng biển mà không cần phải trả thêm bất kì một khoản chi phí nào, rất may mắn đúng không nào?

khách sạn mường thanh phan thiết

Không những vậy tại đây mình cũng đã có cơ hội được đi tham quan những căn phòng khác của Mường Thanh do đó trong bài viết hôm nay mình sẽ review qua về hệ thống phòng ốc của Mường Thanh, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. (Những đánh giá này chỉ mang tính khách quan của cá nhân mình mà thôi nhé!) 

mường thanh mũi né hotel

Nhìn chung, vì là một khách sạn 4 sao cao cấp chính vì vậy mà khách sạn Mường Thanh Mũi Né Phan Thiết này đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị và nội thất hiện đại, nhằm mang đến cho du khách một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Với từng hạng phòng lại có những tiện ích và được thiết kế khác nhau đó!

  • Phòng Deluxe King / Twin

mường thanh phan thiết mũi né

Đây được xem là 2 hạng phòng bình dân nhất ở khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né. Mặc dù bình dân thế nhưng hệ thống phòng ốc lại được trang trí mang phong cách sang trọng với đầy đủ tiện nghi như máy sấy tóc, bình siêu tốc...cho tới những trang thiết bị hiện đại như điều hòa, bình nóng lạnh, két sắt....Phòng Deluxe sở hữu diện tích 30m2 thoáng đãng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú!

  • Phòng Executive Suite

So với phòng Deluxe thì Executive Suite sở hữu cho mình diện tích rộng lớn hơn cũng như được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại nhất. Với tổng diện tích lên tới gần 50m2 và được thiết kế thành nhiều khu vực khác nhau giúp bạn có thể cảm nhận giống như đang được đặt chân tới chính ngôi nhà của mình vậy. 

ks mường thanh mũi né

Đặc biệt những ô cửa sổ rộng lớn với hướng biển sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị mà nhất định bạn không nên bỏ qua!

  • Phòng Grand Suit 

Sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng lên tới hơn 60 m2 và được chia thành 2 phòng nhỏ khác nhau. Ngay từ cửa bước vào bạn sẽ bắt gặp không gian phòng khách với một bộ salon hiện đại và bàn làm việc được ngăn cách với phòng ngủ bởi 1 khung cửa gỗ kín đáo. Tại đây bạn sẽ cảm nhận giống như đang được ở tại chính ngôi nhà của mình vậy!   

giá phòng khác sạn mường thanh mũi né

  • Phòng Deluxe Ocean View

Điểm cộng của căn phòng này chính là khung cửa sổ rộng lớn với view nhìn thẳng ra bãi biển Mũi Né xinh đẹp. Chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn được ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn trên bãi biển từ chính căn phòng nghỉ của mình. 

khách sạn mường thanh holiday mũi né

Vì là một phòng cao cấp chính vì vậy mà tại đây được trang trí cũng theo một phong cách hiện đại song không kém phần sang trọng, ấm cúng. Chắc chắn bạn sẽ thấy rất hài lòng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn Mường Thanh Mũi Né cho xem!

  • Phòng Presidential Suite

Có thể nói, Presidential Suite là một hạng phòng cao cấp nhất ở khách sạn Mường Thanh. Phòng có tổng diện tích lên tới hơn 270m2 tọa lạc ở một vị trí độc đáo với góc nhìn có thể bao quát ra nhiều hướng khác nhau giúp bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh Mũi Né. 

khách sạn mường thanh mũi né phan thiết

Phòng được thiết kế giống như một căn hộ chung cư với phòng khách, quầy bar, bếp, bàn ăn và sofa với những món đồ nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt, tại đây còn sở hữu cho mình một phòng xông hơi khô và ướt giúp bạn có thể thư giãn sau khi làm việc hay tham quan thành phố biển xinh đẹp này. 

Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo thêm các nhà nghỉ Mũi Né giá rẻ gần biển và gần trung tâm nhất nhé!

4. Các dịch vụ của khách sạn 

Bên cạnh việc được đánh giá cao về hệ thống phòng ốc cũng như lối thiết kế sang trọng, ấm cúng thì điều níu chân du khách đến với khách sạn Mường Thanh Mũi Né có lẽ chính là bởi các dịch vụ tiện ích. Tại đây bạn sẽ bắt gặp các dịch vụ cũng như các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn mà không thua kém bất kì các resort hạng sang nào khác. 

mường thanh holiday mũi né

Ngoài việc sở hữu cho mình một bãi biển riêng thì Mường Thanh còn có một hệ thống bể bơi được rộng lớn và được thiết kế dạng hình xoắn ốc độc đáo với hướng nhìn thẳng ra biển. Có lẽ sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn được đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi tại đây! 

Đừng quên rằng ở Mường Thanh còn có một bãi biển riêng cực sạch và đặc biệt là bạn không cần phải chen chúc đâu nhé! Không những vậy tại đây còn thường xuyên diễn ra các hoạt động hay các trò vui chơi giải trí ngoài trời để bạn có thể tham gia như bóng chuyền bãi biển, đá bóng hay lướt sóng nữa đó! 

khách sạn mường thanh holiday mũi né phan thiết

Một trong những tiện ích khác mà chắc chắn phải nhắc tới chính là tại KS Mường Thanh Mũi Né bạn có thể tận hưởng được dịch vụ mát xa hay thư giãn tại hệ thống spa với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sau một ngày dài khám phá thành phố xinh đẹp. Phía trên tầng thượng còn là khu vực phòng tập gym với hướng nhìn thẳng ra biển vô cùng đẹp mắt nữa đó! 

spa của khách sạn mường thanh mũi né

Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của khách sạn này có lẽ phải nhắc tới chính là phòng kết nối wifi không được tốt cho lắm và điều này mình cũng thấy không chỉ cá nhân mình mà ngay cả nhiều du khách khác khi tới đây cũng phàn nàn. Hy vọng trong thời gian tới Mường Thanh sẽ khắc phục được!

Xem thêm: Tổng hợp các villa và biệt thự cho thuê ở Mũi Né giá rẻ

5. Đồ ăn tại Mường Thanh Mũi Né 

Tại khách sạn Mường Thanh Mũi Né Phan Thiết được chia thành 2 hệ thống nhà hàng lớn bên hồ và ở phía khu vực bãi biển chuyên phục vụ du khách 24/24. Đặc biệt, khi đặt phòng nghỉ tại đây sẽ bao gồm buffet sáng miễn phí với vô số món ăn khác nhau để bạn lựa chọn. 

khách sạn mường thanh phan thiết mũi né

Không chỉ sở hữu menu đồ ăn phong phú và đa dạng và chất lượng của đồ ăn còn được đánh giá cao do được chế biến dưới tay những vị đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ Âu cho tới Á, đặc biệt là những món đặc sản của Mũi Né Phan Thiết. Đặc biệt nhất có lẽ phải nhắc tới những món hải sản được chế biến sáng tạo luôn là điều hấp dẫn du khách ghé tới đây. 

nhà hàng khách sạn mường thanh mũi né

Trên đây là những review của mình về khách sạn Mường Thanh Mũi Né. Hy vọng với những thông tin mà mình đã cung cấp sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng cùng gia đình trong chuyến đi sắp tới! 


Mời các bạn tham khảo video : Review khách sạn Mường Thanh Mũi Né - Phan Thiết


>> Xem thêm: TOP 100 khách sạn Mũi Né gần biển rẻ đẹp được khách du lịch "book" nhiều nhất

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục