TOP 20 homestay Mũi Né giá rẻ gần biển được lựa chọn nhiều nhất

Ngày: 27/02/2019 lúc 16:12PM

Đón chút gió của ngày nắng ấm và hương vị biển mặn mòi thật gần tại những homestay Mũi Né với vị trí thuận lợi view đẹp gần biển chắc chắn là mong muốn của bất kì ai cho chuyến đi đến với Phan Thiết. 


Hiếm ai biết rằng ở một thiên đường nhiệt đới như Mũi Né, lại có cả một vùng trời nhỏ các homestay siêu xinh đẹp mắt thích hợp làm "nơi ẩn nấp" bình yên của bạn cho những chuyến du lịch sắp tới. Chẳng cần đến những resort khách sạn Mũi Né 5 sao đắt đỏ, ở homestay cũng là những trải nghiệm rất tuyệt.

homestay mũi né

List danh sách những homestay Mũi Né Xinh - view đẹp - Gần biển mà chúng mình sắp gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích cần note ngay trong sổ tay du lịch của bạn đấy!

I. Homestay ở Mũi Né xinh hết nấc view gần biển

Các bạn biết không? Trải nghiệm du lịch ở Mũi Né sẽ có rất nhiều điều thú vị và đặc biệt cho bạn tha hồ khám phá đấy! Nếu đã đôi lần chưa lựa chọn được nơi ở phù hợp hay vị trí homestay Mũi Né thuận tiện trong việc đi lại thì hãy cùng tham khảo nhé!

1. Lara Homestay - Căn nhà gỗ trên biển

Địa chỉ: Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, Mũi Né, Bình Thuận.

lara homestay mũi né

Tái hiện một khung cảnh trong mơ đẹp như film trong "chuyện tình biển xanh" chắc hẳn những tín đồ ưa thích sự mộng mơ hay khung cảnh lãng mạn lộng gió của biển sẽ rất yêu thích Lara homestay. Đây cũng là một trong những homestay đắt khách nhất tại Mũi Né.

Điểm cộng cực thích tại nơi đây chính là tổng thể căn nhà được làm bằng gỗ với khung cảnh biển xung quanh , có thể nghe tiếng sóng biển ngày đêm vỗ rì rào và nắng gió của vùng cát cháy.

mướn homestay ở mũi né

Lara giống như một thế giới nhỏ có phần hơi vintage với nền lát gạch đá hoa xen lẫn những chiếc tủ như thưở từ " ông bà anh". Tất cả đều mang đến một thế giới thật thư thái, yên bình, cách biệt với nhịp sống bên ngoài. 

Mỗi chiều lộng gió có thể ngắm hoàng hôn phía hiên nhà, nhâm nhi tách trà nóng và đọc một cuốn sách cũng là những trải nghiệm thật thú vị chẳng dễ dàng có trong những buổi thư nhà ở bất kì nơi đâu.

Mức giá trong khoảng: 300k - 600k/đêm. Sẽ tiết kiệm chi phí hơn nếu rủ chúng bạn đi đông người để thưởng thức không khí dịu êm tại homestay Mũi Né Lara.

2. The Happy Ride

Địa chỉ: Tỉnh lộ 716, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

happy ride mũi né

Phiên bản của "ngôi nhà hạnh phúc" chính thức được hé mở tại Mũi Né kể từ khi có sự xuất hiện của Happy Ride.

Điểm đặc biệt của nơi đây, chính là cách bài trí mang những màu sắc và chủ đề khác nhau ở mỗi căn phòng nhưng đều toát lên phong thái trẻ trung, sinh động, rất phù hợp với những chuyến đi năng động nhiệt huyết của các bạn trẻ.

Không chỉ đơn thuần là chốn ở, homestay The Happy Ride còn có cả khoảng không gian riêng để các bạn có thể thưởng thức đồ uống cafe và tất nhiện là có cả ti tỉ các góc sống ảo đẹp mắt khác nữa.

thuê homestay ở mũi né

Vào buổi tối các bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng nho nhỏ dưới những ánh đèn thắp sáng cả một khu vườn cùng nhau vui chơi và trò chuyện thật vui vẻ.

Tại đây cũng có nhiều dạng phòng, bao gồm phòng dorm (nhóm tập thể) hay private cho cặp đôi với sơn tường trang trí và họa tiết ga gối cực đẹp mắt, nhí nhảnh dễ thương. Lựa chọn một homestay Mũi Né nho nhỏ như The Happy Ride làm điểm dừng chân cho chuyến hành trình sắp tới của bạn cũng rất tuyệt.

Mức giá trong khoảng: 200k - 800k/phòng. Với dạng phòng dorm đi theo nhóm tập thể thì sẽ rẻ hơn nhiều.

3. Khu cắm trại đẹp như mơ trên bờ biển - Coco Beach Camp Mũi Né

Địa chỉ: 58, Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

coco beach camp mũi né

Nếu bạn đã quen thuộc với phiên bản Cocop beach Camp của Vũng tàu hay khu tổ hợp cắm trại ngay trên bờ biển với homestay Mũi Né cùng độ trẻ trung và mới mẻ không kém chắc chắn sẽ chẳng hề làm bạn giảm đi sự hài lòng chút nào!

Và dù rằng vào thời điểm du lịch hay những ngày nghỉ lễ, các biệt thự cho thuê ở Mũi Né hay các khách sạn, nhà nghỉ hoặc homestay nhà dân khác đều tăng giá thì Coco Beach Camp vẫn có chi phí được giữ nguyên và hầu như không phụ thu nhiều.

homestay ở mũi né

Tại đây các bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê lều đôi hay lều nhóm để cắm trại ngoài bãi biển, lắng tai nghe tiếng sóng vỗ thật gần, thưởng thức hương vị gió biển đêm mát lạnh và có thể chạy ào ra vẫy vùng cùng biển xanh nắng vàng và cát cháy bất kể khi nào bạn muốn.

Coco Beach Camp sở hữu không gian hòa mình với thiên nhiên mà mình thực sự rất thích, hơn nữa với một chuyến du lịch tiết kiệm theo kiểu chi phí học sinh, sinh viên thì lựa chọn nơi đây là vô cùng hợp lý.

Mức giá trong khoảng: 150k - 300k/đêm (chủ yếu là chi phí thuê lều trại).

4. Nắng' s homestay Mũi Né

Địa chỉ: 195/14 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

nắng homestay

Vừa mang nét dễ thương vừa có chút mộc mạc, tiếp tục gợi ý đến bạn những homestay Mũi Né gần biển có chi phí tiết kiệm các bạn có thể xem Nắng's homestay là điểm đến phù hợp.

Điểm mà mình thấy ưa thích nhất ở đây chính là không gian ấm cúng, gần gũi như ở nhà mình vậy, mỗi căn phòng nhỏ có trang trí giấy dán tường đẹp mắt sinh động và phòng ở cũng khá sạch sẽ nữa.

Mang một chút nắng gió của Cát Biển trong cách bài trí phòng với các hình họa khá dễ thương, ngoài ra Nắng's homestay cũng sở hữu vị trí thuận lợi tiện đường ra biển hay các khu du lịch Mũi Né nổi tiếng khác. 

nắng homestay mũi né

Là homestay tuy nhiên giá cả của Nắng thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với những nhà nghỉ Mũi Né gần biển khác, vì vậy hãy cứ yên tâm rằng lựa chọn homestay Mũi Né gần biển với không gian sống thoải mái, dễ chịu sẽ chẳng còn là mong ước xa vời đâu.

Mức giá trong khoảng: 100 - 150k. Đặc biệt mỗi căn phòng có trang trí cả những chú thú bông xinh xắn nữa nên nếu "cô đơn" có thể ôm chúng đi ngủ nữa nhé !

5. Homestay bụi - Cô Tư

Địa chỉ: 160, Hiền Vương, phường Thanh Hải, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

cô tư homestay

Những bạn trẻ ưa thích phượt hay là team mê xê dịch có thể xem đây là gợi ý phù hợp cho chuyến đi phượt Mũi Né sắp tới của mình. Sở hữu không gian ấm cúng với thiết kế nhiều phòng ở tương đối sạch sẽ rộng rãi, bạn sẽ chẳng cần lo lắng trong việc tìm homestay Mũi Né tốt, tiện đường đi lại.

Không dừng lại ở đó, Cô Tư's Homestay còn có cả hàng loạt những góc cực xinh xắn ngay trong nhà như xích đu, ghế gỗ, bàn uống cafe hay kệ sách nhỏ trên sân thượng để các bạn có thể thư giãn cho bất kì khoảnh khắc nghỉ ngơi nào trong nhà.

Mức giá trong khoảng: 150k - 250k.

6. Nhà Quê homestay 

Địa chỉ: N40, Tôn Đức Thắng, Xuân An, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

nhà quê homestay

Sở hữu cái tên nhà quê nhưng homestay Mũi Né này lại chẳng hề quê mùa chút nào, mang đến không gian tươi mát của căn nhà nhiều kính đón trọn ánh nắng và bầu trời tươi mát của một vùng gió biển.

Đặc biệt chẳng cần phải đi đâu xa ăn uống cho nhọc công, tất cả hoạt động nghỉ ngơi ăn uống được gói gọn trong homestay này với không gian ấm cúng cùng góc bếp nhỏ xinh với đầy đủ tiện nghi như ở nhà. 

nhà quê homestay mũi né

Nơi đây cũng có nhiều lựa chọn loại phòng ở cho bạn bao gồm các dạng phòng dorm, phòng đôi và khu bếp sinh hoạt ăn uống chúng hay nhà khách tiện lợi. Mỗi căn phòng đều sở hữu view khá đẹp, hướng ra xa có thể nhìn thấy cảnh biển thật xinh.

Một buổi chiều ngại vi vu đây đó tham quan các địa điểm du lịch thì các bạn có thể tranh thủ chụp vài pô ảnh so deep ngay trong căn phòng cũng là ý tưởng không hề tồi để có những bức ảnh ngàn like với back ground đẹp mắt đấy!

Mức giá phòng trong khoảng: 200k - 700k tùy các loại phòng mà bạn chọn.

7. Biển nguồn Homestay 

Địa chỉ: 97 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Tp Phan Thiết, Bình Thuận.

biển nguồn homestay mũi né

Chỉ thoáng nghe tên thôi đã biết là một trong những homestay Mũi Né của biển rồi! Điểm thực sự rất đáng được lựa chọn khi đến với nơi đây chính là vị trí thuận lợi của nó.

Nằm ngay tại trung tâm biển Mũi Né nên các bạn có thể dạo chơi biển bất cứ khi nào muốn chỉ cách có vài bước chân mà thôi! Ngoài ra nơi đây cũng sở hữu không gian rộng rãi với thiết kế nhà vườn xinh xắn, nhiều cây xanh tựa như một resort mini nho nhỏ.

biển nguồn homestay mũi né

Mỗi sáng sớm thức dậy hít thở không khí trong lành tại Biển Nguồn thật sự khiến người ta cảm thấy khoan khoái và dễ chịu biết bao. Gọi là homestay nhưng mình thấy đây có vẻ phù hợp là một resort hơn với nhiều tiện nghi và khung cảnh sân vườn khá đẹp.

Mức giá trong khoảng: 300k - 600k

8. Mũi Né connect homestay

mũi né connect homestay

Chỉ cách bãi biển có 3 phút đi bộ, ngoài ra nơi đây cũng rất gần với trung tâm lướt ván diều storm. Không thực sự là một trong những homestay Mũi Né sở hữu kiến trúc hay không gian thực sự đặc biệt nhưng sở hữu vị trí khá thuận tiện.

Hơn nữa nơi đây lại sở hữu mức giá thuê phòng khá rẻ, tiện nghi đầy đủ và có kèm theo dịch vụ cho thuê xe máy nên nếu bạn có dự định cho chuyến đi phượt vòng quanh Mũi Né thì các bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe tại đây với mức giá 100k/ngày.

9. Mũi Né Xưa

Địa chỉ: thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

homestay mũi né phan thiết

Một chút không gian hoài cổ có phần đậm chất nhà vườn với homestay Mũi Né Xưa có kiến trúc chủ yếu từ những vật dụng thô sơ, nhà tranh vách nứa, chắc chắn đây sẽ không phải là lựa chọn phù hợp cho những ai thích phong cách sang chảnh.

Tuy nhiên mộc mạc hay giản dị thì cũng có những nét đẹp riêng của nó với sự dân giã và thanh bình hiếm có. Nhà kính hay tường thạch cao thực sự đã là kiến trúc chung, bạn muốn tìm kiếm một không gian mới mẻ và độc đáo hơn thì có thể xem Mũi Né xưa là lựa chọn hợp lý.

Giá phòng chỉ từ: 150k -250k.

10. Góc Biển - Guest House

Địa chỉ: Gần đồi cát bay Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

góc biển homestay

Đúng như với tên gọi của mình, nơi đây giống như một góc nhỏ bình yên của biển để bạn có thể cảm nhận rõ hương vị của nắng vàng biển xanh cát trắng mà lại không quá phô trương. 

Điểm ấn tượng của nơi đây chính là khu vườn nhỏ với những dàn hoa tươi sáng rủ xuống tô điểm thêm những căn phòng, cách bài trí ngăn nắp gọn gàng và tương đối hài hòa. Không gian tại đây cũng rất ấm cúng với mặt ở cửa số lớn hướng ra biển.

Giá phòng: 300k - 500k.

11. Bọt Biển - Điểm dừng chân của team mê xê dịch

Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.

bọt biển homestay mũi né

Là một trong những homestay Mũi Né phù hợp cho những chuyến đi phượt hay tụ tập bạn bè. Sẽ chẳng có quá nhiều khác biệt là bao về độ ấm cúng so với nhà của bạn. Nơi đây là điểm dừng chân quen thuộc của những team mê phượt đó. 

Ngoài ra vị trí của Bọt Biển cũng rất gần với nhiều địa điểm du lịch khác tại Mũi Né và chỉ cách Hòn Rơm chừng 1 km mà thôi!

Giá phòng khá rẻ: 150k - 200k.

12. Phương Tây Guest House

Địa chỉ: Mũi Né, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

phương tây homestay

Thanh cảnh và yên bình như những nét vốn có của những ngôi nhà trong thành phố biển, Phương Tây guest house không thực sự khiến người ta lôi cuốn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhưng lại sở hữu không gian thoáng đãng và không kém phần ấm cúng.

Một chốn dừng chân làm nơi đi về trong những ngày du lịch với vẻ yên bình và trầm mặc, Chắc chắn homestay Mũi Né Guest House sẽ khiến bạn hài lòng.

Giá phòng: 300k - 350k.

II. Tham khảo thêm một số homestay gần Mũi Né

homestay phan thiết

Tất nhiên khi lựa chọn nơi nghỉ dưỡng, các bạn sẽ có phần quan tâm nhiều hơn đến vị trí di chuyển có thật sự thuận lợi hay không? Tuy nhiên đề phòng các homestay Mũi Né mà chúng mình vừa gợi ý có thể hết phòng. Các bạn có thể tham khảo thêm một số điểm đến khác cũng thú vị không kém.

1. Coco homestay Lagi

Địa chỉ: Tân Phước, Lagi, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

coco homestay lagi mũi né

Được ví như một ngôi vườn thu nhỏ tọa lạc tại Tân Phước, các bạn có thể xem đây là lựa chọn phù hợp cho gợi ý các homestay Mũi Né với không gian sống tương đối thoải mái, nhẹ nhàng. 

Ngoài việc sở hữu không gian gần gũi với thiên nhiên thì mỗi căn phòng được thiết kế khá phù hợp là những thế giới riêng hoàn hảo, xung quanh còn có cả hồ nước hay các khoảng sân nhỏ để mở tiệc nướng bbq ngoài trời và dựng lều cắm trại nếu muốn.

Lạc bước đến Cocop homestay lagi, chắc chắn các bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt nhịp sống bình yên với nét thư thả của quãng thời gian thư giãn thoải mái.

Giá phòng khoảng : 500k - Hơn 1 triệu.

2. Homestay Song Ngọc

Địa chỉ: A6/15, khu AE, Nguyễn Hữu Tiến, Thanh Hải.

homestay song ngọc

Thích hợp làm điểm đến cho những nhóm bạn trẻ ưa thích không gian thoải mái để tụ tập và thỏa sức quẩy, homestay Mũi Né Song Ngọc thực sự đáp ứng đủ các tiêu chí như view đẹp - vị trí thuận lợi và giá rẻ.

Nơi đây chỉ cách biển Phan Thiết khoảng 400m mà thôi nên rất tiện đường đi lại. Từ homestay Song Ngọc khoảng cách đi ra các vị trí trọng yếu của thành phố như cách bến xe Bình Thuận chỉ khoảng 4km, cách biển Mũi Né chỉ 20 phút đi xe máy.

Ngoài ra không gian trẻ cũng là yếu tố phù hợp để bạn có thể cùng nhóm bạn thân tổ chức những bữa tiệc vui vẻ nho nhỏ.

Mức giá trong khoảng: 120k - 150k. Giá không đổi ngay cả trong mùa du lịch.

3. Garden homestay Phan Thiết

Địa chỉ: Nằm trên đường Thủ Khoa Huân, tp Phan Thiết, cách bãi biển Đồi Dương chỉ 3km.

garden homestay phan thiết

Một góc nhỏ bình yên làm nơi trú ẩn cho những ngày du lịch ở thiên đường Mũi Né Phan thiết với Garden homestay. Vị trí tại đây cũng khá thuận lợi cho những quãng đường đến trung tâm du lịch tại Mũi Né. 

Garden homestay sở hữu không gian rộng rãi và tiện nghi, trên hết là mức giá khá phải chăng, phù hợp với một chuyến đi tiết kiệm và không tốn quá nhiều chi phí cho việc ở hay nghỉ ngơi.

Giá phòng trong khoảng: 200k - 350k.

Khởi đầu cho những chuyến hành trình khám phá thiên đường nhiệt đối của Việt Nam, các bạn hãy mau tìm cho mình những điểm nghỉ ngơi hay các homestay Mũi Né phù hợp nhé!



Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Mũi Né Phan Thiết 2019 đầy đủ nhất: có gì chơi, ăn gì, ở đâu, lịch trình,...

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục