Tổng hợp các villa và biệt thự cho thuê ở Mũi Né giá rẻ

Ngày: 27/02/2019 lúc 16:30PM

Đến Phan Thiết không thể bỏ qua việc được ngắm nhìn những ngôi biệt thự và Villa Mũi Né tuyệt đẹp ở đây. Danh sách các villa và biệt thự cho thuê ở Mũi Né giá rẻ và cao cấp dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về các dịch vụ cho thuê địa điểm nghỉ dưỡng tại đây.


Hiện nay, hoat động dịch vụ tại Mũi Né rất phát triển. Hàng năm lượng du khách đổ về đây rất đông. Do đó, việc lựa chọn những địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp như biệt thự và villa rất được các du khách hạng sang quan tâm. Đó cũng chính là lý do tại sao các hoạt động cho thuê villa Mũi Né hay biệt thự diễn ta tại đây rất sôi động. 

biệt thự cho thuê ở mũi né

Đây là biệt thự cho thuê ở Mũi Né nổi tiếng nhất tại đây. Nếu bạn đã từng tới đây du lịch thì chắc chắn sẽ nghe tới căn biệt thự Mũi Né cao cấp này. Thường tại đây sẽ cho thuê cả căn cho du khách chọn nơi đây nghỉ ngơi vào kì nghỉ ngắn ngày. Du khách sẽ thực sự là chủ nhà của căn nhà này khi được giao chìa khóa và tự do mọi hoạt động như chính ở ngôi nhà của mình. 

Bạn có thể tự mình đi chợ và nấu các món ăn ngon cho tất cả các thành viên của gia đình mình trong kỳ nghỉ mà không cần phải ra ngoài ăn. Cả gia đình bạn sẽ có không gian nghỉ ngơi riêng tư nhất khi thuê biệt thự Mũi Né này làm điểm dừng chân.

Tại đây có trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết để phục vụ cho chuyến đi du lịch của bạn. Ngoài ra, các dịch vụ mang tính đẳng cấp quốc tế như chơi golf, tắm tại hồ bơi trong biệt thự, dịch vụ chăm sóc sức khỏe spa...đều được biệt thự Sealink Mũi Né cung cấp đầy đủ nhất. Bạn sẽ luôn có cảm giác được ở một nơi sang trọng và hiện đại nhất. 

biệt thự sealink mũi né

Các căn Sea Links Villa Mũi Né này thường có thiết kế 1 trệt và 1 lầu. Các phòng được thiết kế rất hài hòa, độc đáo để mang lại cảm giác ấm cúng nhất cho bạn khi tới nghỉ dưỡng. Căn biệt thự này sẽ gồm 1 phòng khách sang trọng và 1 phòng bếp với đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ nấu ăn cần thiết giống hệt như gian bếp tại nhà của bạn.

Số lượng phòng ngủ sẽ từ 3 -4 phòng nên nếu đi du lịch Mũi Né theo nhóm đông người thì việc lựa chọn biệt thự có số lượng phòng ngủ nhiều sẽ thuận tiện hơn việc lựa chọn khách sạn Mũi Né để nghỉ ngơi. Bạn sẽ có không gian để mọi người cùng nhau vui chơi, trò chuyện hơn. 

Với thiết kế view đẹp nhìn thẳng ra biển nên khu biệt thự Mũi Né này luôn được các du khách yêu thích và chọn lựa khi có dịp tới đây nghỉ dưỡng. Nếu bạn đi từ 10-12 thành viên trong chuyến đi du lịch tới Phan Thiết thì việc chọn biệt thự cho thuê ở Mũi Né sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Dịch vụ tuyệt vời, chi phí lại không hề đắt như bạn nghĩ vậy tại sao bạn không chọn các biệt thự Mũi Né cho thuê để nghỉ ngơi? Chắc chắn những căn biệt thư Sealinks sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất khi được ở trong không gian sang trọng và ấm cúng với đầy đủ các tiện ích dịch vụ cần thiết. 

2. Biệt thự Mũi Né Domaine 

biệt thự mũi né

Cách bến xe Bình Thuận chỉ khoảng 9km nên việc di chuyển tới biệt thự cho thuê ở Mũi Né này rất thuận tiện và dễ dàng. Đó cũng là một trong những lý do mà nhiều du khách đã đặt thuê tại đây cho chuyến đi du lịch, tham quan Mũi Né của mình và gia đình, người thân. 

Tại đây có không gian thiết kế biệt thự rất đẹp và nó có cả khu vườn để bạn có thể khám phá. Do đó, thuê villa ở Mũi Né này luôn rất đông khách đặt lịch. Với 4 phòng ngủ trong 1 căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ cho phòng khách như tivi màn hình phẳng, đầu đĩa. Nhà bếp tại đây thì rất tiện nghi và đầy đủ các dụng cụ cần thiết khi nấu ăn. 

Các phòng tắm tại đây có kèm theo bồn tắm. Đặc biệt, khoảng hiên trước nhà sẽ là không gian tuyệt vời để bạn có thể ngồi thư thái đọc sách, nói chuyện. Một điểm hấp dẫn nữa khi tới villa Mũi Né này đó là tại đây cho thuê cả dịch vụ xe đạp để bạn có thể đạp xe đi lòng vòng khắp mọi nơi khám phá. 

khu biệt thự mũi né

Vị trí của villa ở Mũi Né này chỉ cách cảng cá khoảng 10km. Do đó, nếu muốn mua hải sản tươi ngon để về chế biến cho mọi người ăn, bạn có thể ra đây để vừa mua được hải sản giá rẻ mà lại đảm bảo độ tươi ngon hấp dẫn của nó. 

Cho thuê bán biệt thự Mũi Né Domaine gồm có 2 căn biệt thự với khuôn viên nhỏ xinh xắn, đáng yêu. Toàn bộ nội thất bên trong đều được thiết kế mang đậm phong cách phương Tây và có xuất xứ từ Anh. Không gian nơi đây ngập tràn trong màu xanh của cây cỏ hoa lá với vườn cây xanh mát và hồ bơi riêng được thiết kế để phục vụ khi cho thuê villa Mũi Né dùng. 

thuê biệt thự mũi né

Các dịch vụ tại đây như phục vụ đồ ăn uống tại phòng, dịch vụ trông xe, vận chuyển hành lý đều được Domaine cung cấp đầy đủ. Bạn chỉ việc vào ở và nghỉ ngơi. Đảm bảo ngay cả những du khách khó tính cũng sẽ cảm thấy ưng ý với căn biệt thự cho thuê ở Mũi Né này. 

Giống như các homestay Mũi Né, Domaine vừa mang lại cho bạn sự ấm áp vừa đảm bảo sự sang trọng và hiện đại được thể hiện thông qua nội thất. Nơi đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có thể tới tham quan, nghỉ dưỡng. Bạn sẽ có một chuyến du lịch thực sự khi tới đây khám phá. 

3. Viva Villa Mũi Né 

cho thuê villa mũi né

Đẳng cấp và sang trọng là những từ ngữ dùng để diễn tả cho vẻ đẹp của villa Mũi Né này. Đây là căn biệt thự được thiết kế rất hiện đại với các tiện nghi sang trọng gồm có màn hình phẳng, nhà bếp tiện nghi, phòng tắm cao cấp...Bạn sẽ được phục vụ tốt nhất khi chọn lựa biệt thự cho thuê ở Mũi Né này. 

Các dịch vụ tại đây rất đầy đủ để phục vụ du khách từ giặt là, ủi khô đến thuê xe đạp, đưa đón du khách ra sân bay đến việc thiết kế phòng riêng để hút thuốc. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ chu đáo nhất cả villla này. 

thuê villa ở mũi né

Ngoài ra, bạn còn được cung cấp các dịch vụ như bồn tắm, bãi tắm riêng hay sân chơi gofl,...Vị trí của căn biệt thự này cũng rất gần với các địa điểm du lịch của Mũi Né. Do đó, theo như kinh nghiệm du lịch Mũi Né thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được tham quan các địa điểm như Kê Gà, Tháp Chàm, Hải Đăng....

4. Villa Aria Mũi Né 

villa aria mũi né

Một trong những khách sạn, resort nổi tiếng tại Mũi Né tiếp theo mà bạn có thể tham khảo nếu muốn thuê villa Mũi Né để nghỉ ngơi đó là Villa Aria. Nơi đây được trang bị 22 phòng nghỉ với đầy đủ các tiện ích dịch vụ cần thiết để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của du khách. 

Tại đây có đầy đủ tủ đựng quần áo, phòng tắm hiện đại, quán cafe miễn phí phục vụ khách tới đây nghỉ dưỡng. Ngoài ra, còn có cả két an toàn nếu như bạn mang theo các món đồ quý giá. Thêm quầy bar mini nhỏ để mọi người thưởng thức đồ uống. 

Đây là resort nhà nghỉ Mũi Né được thiết kế rất phong cách và nằm ngay sát biển. Do đó, đây thực sự là điểm dừng chân lí tưởng dành cho bạn chọn lựa. Đặc biệt, bạn sẽ chỉ mất từ 15 phút để có thể vào tới trung tâm thành phố khám phá nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại. 

5. Bamboo Village Mũi Né

villa bamboo mũi né

Danh sách biệt thự cho thuê ở Mũi Né tiếp theo sẽ là Bamboo Village. Nơi đây có lối thiết kế theo kiểu kiến trúc rất độc đáo và dược làm hoàn toàn bằng các nguyên vật liệu mang đậm tính truyền thống như tre, vỏ dừa, nữa...Khi tới đây bạn sẽ cảm thấy rất độc đáo và bị thu hút rất nhiều. 

Cảm giác được ở gần với thiên nhiên và được sống trong một khung cảnh lãng mạn nên villa Mũi Né này luôn rất đông khách tới. Khuôn viên xung quanh là cây cối tươi mát rợp bóng. Do đó, rất nhiều các cặp đôi hay các gia đình nhỏ thường tìm tới đây để được thư giãn, nghỉ ngơi trong khoảng không gian riêng của mình. 

Ngoài ra, ưu thế của nó là khu villa này lại nằm rất gần với biển. Do đó, việc ra biển ngắm cảnh và tắm mát sẽ tất thuận tiện. Tại đây còn có hồ bơi riêng rất đẹp để phục vụ bạn. Các dịch vụ như spa, xe đưa đón hay dịch vụ vui chơi, giải trí, trông trẻ đều được cung cấp đầy đủ để giúp du khách có một chuyến đi du lịch thuận lợi và suôn sẻ nhất. 

6. Sunny Villa Mũi Né

villa mũi né

Thuộc cung đường đẹp nhất của Phan Thiết, Sunny là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời để bạn chọn lựa. Villa Mũi Né này tọa lạc trên đồi cát với cả 3 hướng đều hướng ra biển. Do đó, view nơi đây rất đẹp. So với các biệt thự cho thuê ở Mũi Né khác thì đây là căn biệt thự đẳng cấp nhất từ trước đến giờ. 

Từ đây nhìn ra biển Hòn Rơm rất đẹp. Do đó, bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được khám phá vẻ đẹp của nơi đây khi tới Phan Thiết du lịch. 

7. Tropical Luxury Villa Mũi Né 

villa ở mũi né

Đây là căn biệt thự được rất nhiều người yêu thích tới Phan Thiết nghỉ dưỡng. Với thiết kế không gian sang trọng, đầm ấm mà cũng rất hiện đại nên nơi đây sẽ mang tới cho bạn chỗ nghĩ ngơi, tĩnh dưỡng tốt nhất. 

Thiết kế 3 phòng ngủ và 2 phòng khách rộng cùng đầy đủ đồ dùng nội thất nên bạn sẽ có được không gian riêng để trò chuyện, nghỉ ngơi với tất cả mọi người trong đoàn đi du lịch của mình. 

8. Seatosa Villa Mũi Né

biệt thự mũi né cho thuê

Được mệnh danh là một trong những resort villa cao cấp nhất của Việt Nam, Seatosa Villa được đánh giá cao bởi cách thiết kế cũng như không gian, thắng cảnh ở nơi đây rất đẹp và phù hợp để bạn có thể nghỉ dưỡng. 

Từ đây đi ra bãi biển rất gần nên bạn có thể chọn biệt thự cho thuê ở Mũi Né này để thuận tiện cho chuyến đi khám phá các địa danh đẹp và nổi tiếng tại đây. 

Mời các bạn tham khảo video : Villa Aria - một trong những biệt thự cho thuê nổi tiếng ở Phan Thiết - Mũi Né


Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né 

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục