TOP 5 khu vui chơi ở Cần Thơ có nhiều trò chơi hấp dẫn

Ngày: 06/06/2019 lúc 16:09PM

Nếu bạn đang tìm hiểu tại Cần Thơ có khu vui chơi nào để đi vào dịp cuối tuần thì hãy tham khảo ngay những khu vui chơi ở Cần Thơ dưới đây.

Đây đều là những khu vui chơi được rất nhiều người yêu thích bởi không những đẹp mà những địa điểm này còn có rất nhiều trò chơi thú vị để bạn tham gia và trải nghiệm. Do đó, sau khi tham khảo xong, bạn hãy lên kế hoạch khám phá để có thể có được thật nhiều những trải nghiệm thú vị tại vùng đất này.

Cần Thơ được biết tới không chỉ bởi cảnh sông nước êm đềm hiền hòa mà nó còn có rất nhiều điều thú vị và độc đáo để bạn khám phá. Do đó, nếu bạn đang dự định đi Cần Thơ du lịch thì hãy ghi lại ngay danh sách các điểm đến tuyệt vời dưới đây.

1. Khám phá khu du lịch Phù Sa 

Nhắc tới các khu vui chơi ở Cần Thơ được nhiều người yêu thích không thể không nhắc tới khu du lịch Phù Sa. Nơi đây được xây dựng trên khoảng diện tích là 30ha và nó ở phần đầu của Cồn Ấu.

Khi tới đây du khách sẽ cảm thấy rất phấn khích và thích thú bởi cảnh sắc nơi đây rất đẹp. Do đó, vào những dịp cuối tuần hay vào dịp nghỉ lễ, nơi đây thường rất đông du khách tới tham quan, du lịch. Bởi đây thực sự là địa điểm khám phá lý tưởng cho ngày nghỉ cuối tuần.

Bạn có thể thỏa thích chụp hình, nghỉ ngơi, thư giãn tại khu du lịch Phù Sa này. Bởi nơi đây không gian rộng rãi và ngập tràn trong sắc xanh tươi mát của cây cối nên khi tới du lịch, dã ngoại sẽ thấy rất thích. 

Nơi đây mang nét đẹp mộc mạc bình dị. Do đó, khi ghé thăm một trong những khu vui chơi ở Cần Thơ này, bạn sẽ có cơ hội được khám phá và trải nghiệm chân thật nhất về cuộc sống của người dân nơi đây.

Đặc biệt, điều cuốn hút nhất của khu du lịch vui chơi này đó là khách du lịch tới tham quan sẽ được tham gia rất nhiều trò chơi trải nghiệm thú vị. Tại đây có các trò chơi như bơi xuồng, lướt ván hay dù bay...Đây đều là những trò chơi rất thú vị mà bạn có thể tham gia. Đảm bảo khi tham gia sẽ rất thích thú. Đặc biệt là trò chơi dù bay trên sông Hậu hay lướt ván dành cho những người yêu thích trò chơi cảm giác mạnh.

Ngoài việc được vui chơi và tham gia các trò chơi thú vị trên, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon độc đáo của Cần Thơ khi ghé thăm khu du lịch Phù Sau này. Tuy chỉ là các món ăn dân dã như canh chua bần hay lẩu bần nhưng hương vị rất thơm ngon và cuốn hút.

2. Vui chơi tại khu du lịch sinh thái Lung Cột Lầu

Là một trong những khu du lịch nổi tiếng của Cần Thơ, Lung Cột Lầu là nơi được rất nhiều chọn lựa để tới khi có cơ hội ghé thăm Cần Thơ trong chuyến đi du lịch, công tác của mình. Bạn chỉ cần đi theo hướng quốc lộ 61B là có thể tới được khu du lịch này.

Địa điểm du lịch này gắn liền với câu chuyện lịch sử hình thành thời xưa của vương quốc Phù Nam. Ngoài việc tới đây tìm hiểu và khám phá cảnh đẹp cũng như câu chuyện lịch sử này, bạn còn được tham gia rất nhiều các hoạt động thú vị mà chỉ ở Lung Cột Lầu mới có.

Tại đây có cả một khu vườn trái cây rất rộng để bạn khám phá. Qua đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống bình dị của người miền Tây là như thế nào? Nếu ghé vào mùa quả chín, bạn sẽ được tha hồ, thỏa thích thưởng thức những sản vật ngon hiếm có của Cần Thơ.

Điểm đặc biệt nhất của một trong những khu vui choi o Can Tho này là du khách sẽ được tham gia rất nhiều các trò chơi đặc sắc và hấp dẫn như bắt cá hay bắt vịt. Ngoài ra, bạ có thể tham gia trò chơi đi cầu tre không sử dụng tay vịn. Đảm bảo sẽ rất thú vị khi tham gia. Những trò chơi này sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn vô cùng. Đặc biệt, bạn sẽ có được một chuyến đi thực sự sảng khoái với thật nhiều tiếng cười và niềm vui.

Đến với khu vui chơi ở Cần Thơ này, bạn cần chú ý về khung giờ mở cửa sẽ bắt đầu từ lúc 7h30 và đóng cửa vào lúc 19h30. Mức giá vé để du khách tham khảo khi tới địa điểm vui chơi này là từ 10.000-50.000vnđ/người. 

3. Khu vui chơi Võ Trường Toản (cách Cần Thơ 7km)

Nằm trong khuôn viên của trường đại hoc Võ Trường Toản, nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7km. Do đó, việc di chuyển sẽ rất thuận lợi khi bạn tới đây khám phá và trải nghiệm.

Đây là một trong các khu vui chơi giải trí ở Cần Thơ có sức hút rất lớn hiện nay. Tuy mới xuất hiện chưa lâu nhưng khu giải trí này đã khiến cho bao bạn trẻ cảm thấy yêu thích và chuộng tới đây vào mỗi dịp cuối tuần.

Với quãng đường di chuyển rất gần, bạn có thể cùng bạn bè tổ chức chuyến đi tới đây mà không phải lo di chuyển quá xa. Bởi chỉ cần đi chưa tới chục km là bạn đã có thể tới một địa điểm du lịch cực chất mà lại mang đậm phong cách của miền Tây sông nước.

Bạn sẽ không phải đi đâu quá xa bởi gần thành phố Cần Thơ cũng có một khu vui chơi tuyệt vời tại Võ Trường Toản. Khi đặt chân tới khu vui chơi giải trí ở Cần Thơ này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy phát sốt bởi nơi đây là một địa điểm sống ảo cực kỳ lý tưởng.

Bạn sẽ có rất nhiều góc chụp hình sống ảo khi tới đây tham quan. Ngoài ra, các trò chơi ngoài trời mang tên cảm giác mạnh cũng là điều khiến bạn cảm thấy thích thú. Điểm đến này không kém cạnh bất cứ một khu vui chơi cảm giác mạnh ở TPHCM nào?

Khi tới, bạn có thể chơi hết mình và quẩy tưng bừng tại một trong những khu vui chơi ở Cần Thơ sầm uất nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long này.

Diện tích của khu vui chơi Kittyd & Minnied rộng tới 20 ha và toàn bộ công trình kiến trúc nơi đây đều được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Do đó, quang cảnh nơi đây trở nên vô cùng độc đáo và cuốn hút. 

Sự hiện đại và hoành tráng của nó được đánh giá là nổi bật nhất tại Cần Thơ. Khó có một khu vui chơi ở Cần Thơ nào lại có vẻ ngoài lộng lẫy, nguy nga như khu vui chơi giải trí Võ Trường Toản.

Khu vui chơi này được thiết kế và chia làm 4 khu chính. Mỗi một khu sẽ có một cách thiết kế và phong cách khác nhau. Khu quảng trường châu Âu, khi phố đi bộ ăn uống. Ngoài ra, khu trò chơi cảm giác mạnh và công nước đa năng là 2 khu vực thu hút du khách nhất. 

Bởi 2 khu vực này là khu tổ hợp đa năng có rất nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn để bạn tham gia. Các trò chơi cảm giác mạnh tại đây sẽ giúp bạn quẩy hết mình trong mùa hè nắng nóng này.

Ngoài ra, các món ăn dân dã tại đây cũng là điều khiến bạn cảm thấy bị cuốn hút. Bởi sau khi vui chơi thỏa thích, các món ăn tại khu du lịch sinh thái này sẽ giúp bạn no bụng và nạp năng lượng để có thể tiếp tục hành trình các chuyến đi du lịch khác tại Cần Thơ.

Xem thêm: 15 khu vui chơi trẻ em tphcm cực thú vị để bé VỪA CHƠI VỪA HỌC

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục