15 khu vui chơi trẻ em tphcm cực thú vị để bé VỪA CHƠI VỪA HỌC

Ngày: 06/06/2019 lúc 15:33PM

Hãy để bé nhà bạn được phát triển toàn diện hơn giữa việc kết hợp học hành vui chơi bổ ích với những gợi ý về các khu vui chơi trẻ em tphcm sau đây nhé!

khu vui chơi trẻ em tphcm

"Trẻ em như búp trên cành" - Việc học kết hợp với vui chơi đúng cách sẽ mang đến cho bé sự phát triển toàn diện nhất, vào dịp nghỉ hè hay cuối tuần, các bậc cha mẹ hãy tranh thủ sắp xếp thời gian để đưa con em mình đến với các khu vui chơi trẻ em ở tphcm dưới đâu để các bạn có thể vừa chơi vừa học kết hợp với việc rèn luyện trí tuệ và thể lực. Chắc chắn những khoảng thời gian cuối tuần của bé sẽ chẳng còn nhàm chán nữa.

Khu vui chơi trẻ em tphcm tại Funny Land

Địa chỉ: 60A, Trường Sơn, quận Tân Bình, siêu thị Coop Rạch Miễu

Giá vé trong khoảng: 20k (ngày thường từ thứ 2 - thứ 5), 40k ( thứ 7 - cn), với phụ huynh sẽ thêm giá vé 10k.

khu vui chơi trẻ em ở tphcm

Là một trong những khu vui chơi cho trẻ em ở tphcm được các bạn nhỏ yêu thích với rất nhiều các trò chơi bao gồm khu trò chơi liên hoàn, hay các trò chơi cơ bản như tô tưởng, xếp lego và vẽ tránh giúp bé rèn luyện trí thông minh. Ngoài ra các bạn cũng có thể kết hợp hóa thân và đóng nhiều ngành nghề khác nhau như lính cứu hóa, bác sĩ, giáo viên . Tuy vậy có một nhược điểm nho nhỏ là khu vui chơi tại đây chỉ thích hợp cho những bé từ 6 - 13 tuổi, với những bé ít tuổi hơn thì có thể cho phép phụ huynh đi cùng. Giới hạn mỗi lần chơi của các bé sẽ trong khoảng 2 tiếng.

Ngoài ra tại khu vực vui chơi dành cho trẻ em tại Fynny Land các bậc phụ huynh còn có khu vực giữ trẻ theo giờ nên các bậc phụ huynh có thể thoải mái mua sắm và có thể đưa bé đi thưởng thức những món Á - Âu hấp dẫn. Vào dịp lễ cuối tuần khu vui chơi khá đông nên các bạn chú ý cho bé đi từ sớm để có thể tham gia được nhiều trò chơi khác nhau.

Vietopia - Khu vui chơi cho trẻ em tại tphcm ở quận 7

Đia chỉ: đường số 9, khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, quận 7.

Giá vé: 190k/người.

khu vui chơi cho trẻ em ở tphcm

Vietopia là khu vui chơi cho trẻ em ở quận 7 được nhiều phụ huynh và các bé ưa thích nhờ không gian trong nhà tương đối rộng rãi. Toàn bộ hệ thống của khu vui chơi được lắp máy lạnh để đảm bảo không gian vui chơi của bé luôn được lý tưởng nhất trong những ngày oi bức.  Khu vui chơi trẻ em tphcm tại quận 7 ở Vietopia được ví như một thành phố thu nhỏ cho bé nơi các trẻ nhỏ có thể thỏa sức vui chơi.

Thành phố nhỏ tại Vietopia cũng được thiết kế như một thành phố hoàn chỉnh ở đó có khu vui chơi, trường học, siêu thị, đài phát thanh truyền hình và cả đội cảnh sát... Các bé sẽ được lựa chọn ngành nghề mà mình ưa thích và tham gia những thực tế trò chơi khác nhau. Đặc biệt nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, yêu trẻ, khu vui chơi khuyến khích các bậc phụ huynh vào chơi cùng con và trải nghiệm không khí tươi vui, tại đây cũng sử dụng mô hình giáo dục nhập vai nên các bé có thể rèn luyện trí tuệ và thực hiện các vai trò khác nhau trong một cá thể xã hội.

Khu vui chơi gia đình siêu nhân

Địa chỉ: 169, Nam Kỳ, Khởi Nghĩa, quận 3, nhà thiếu nhi tphcm

Mức giá trong khoảng 50k/bé.

khu vui choi tre em o tphcm

Thêm một điểm đến khác cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn các khu vui chơi trẻ em tphcm thú vị để các bạn nhỏ có thể vừa học vừa chơi vừa thực hành. Khu vui chơi gia đình siêu nhân thích hợp cho các bé từ 3 tuổi, ở đây các bạn nhỏ có không gian vui chơi thân thiện với nhà liên hoàn, nhà bóng hay cầu trượt, khu vui chơi mang đến cảm giác ấm cúng cho trẻ nhưng có diện tích rộng rãi lên đến 2ha, ngoài ra các bạn nhỏ sẽ được tham gia các trò chơi hiện đại để phát triển kỹ năng và bao gồm cả những trò chơi vận động mạo hiêm rèn luyện sức khỏe nhưng các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm với tính bảo hộ.

Với thế giới màu sắc đa dạng và phong phú tại khu vui chơi gia đình siêu nhân, chắc chắn các bé sẽ cảm thấy rất thích thú với điểm đến này.

Trải nghiệm cảm giác mới mẻ tại thành phố tuyết Snow Town

Địa chỉ: Tầng 3 – 4, Tòa nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Giá vé trong khoảng: 200k.

nha hang co khu vui choi tre em tphcm

Nếu các bé nhỏ đã quá quen thuộc với không gian trong nhà của những khu vui chơi trẻ em tphcm thì phụ huynh có thể đưa con em mình với một không gian mở và rộng rãi hơn tại thành phố tuyết nhân tạo tại Snow Town. Tại đây sử dụng công nghệ làm tuyết nhân tạo với những lớp xốp dày trắng tinh, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thích thú cho bé nhà bạn.

Các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn con em mình trượt tuyết hay vui chơi với việc nặn tuyết, giúp bé trải nghiệm mùa đông hay trong thành phố. Lớp tuyết tại đây khá mềm nên việc vui chơi sẽ đảm bảo an toàn cần thiết cho bé, tuy nhiên nếu bé nhà bạn đang bị cảm lạnh hoặc sổ mũi thì nên hạn chế đến nơi đây vì nhiệt độ tại Snow Town thường giảm khá đột ngột. 

Tini World- Thế giới vui chơi thu nhỏ của bé

Địa chỉ: Tini World có hệ thống tại hầu hết các trung tâm thương mại tại tphcm nên các bậc phụ huynh có thể đưa con em mình có thể vui chơi tại các địa điểm gần nơi sinh sống nhất.

Giá vé: 100k.

các khu vui chơi trẻ em ở tphcm

Tini World là điểm đến quen thuộc có mặt tại các khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội và khu vui chơi trẻ em ở tphcm. Với những bậc phụ huynh có điều kiện thường xuyên đưa trẻ nhỏ tới vui chơi tại đây có thẻ mua vé tháng để bé có thẻ chơi thêm được nhiều trò chơi khác tại đây. Nơi đây được ví như một thiên đường lý tưởng mang đến cho bé những trải nghiệm vui vẻ và hoàn hảo của thế giới vui chơi. Các hoạt động tại đây cũng khá đa dạng và phong phú lý thú dành tặng các bạn nhỏ.

Những trò chơi được các bé rất ưa thích tại đây bao gồm nhà tưng, cầu trượt và cả rừng nhiệt đới nhà bán chắc chắn là lựa chọn lý tưởng kết hợp các trò chơi như xếp hình, vẽ tranh và khu trò chơi trí tuệ Torarium. Ngoài ra điểm nhấn đặc biệt của khu vui chơi chính là được giao lưu với những nhân vật nổi tiếng như Tera, Kilo, Juno và Pica, các bé cũng có thể trổ tài khéo tay hay làm của mình với việc làm tranh cát, tranh tượng, tô màu, làm hạt nhựa xinh xắn tại khu mỹ thuật.

Khám phá bảo tàng tranh 3D Artinus - khu vui chơi trẻ em trong nhà tphcm

Địa chỉ: đường số 9, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, tphcm

Giá vé trong khoảng: 150k - 180k, với những trẻ dưới 90cm được miễn phí hoàn toàn.

khu vui chơi dành cho trẻ em ở tphcm

Không giống như những vui chơi trẻ em tphcm khác, nơi đây là một không gian tranh ảnh sinh động với rất nhiều những nhân vật sinh động từ thế giới truyện tranh, đặc biệt khuôn viên của bảo tàng tranh lên đến 4000m vuông nên các bé có thể thoải mái chạy nhảy vui chơi hay chụp hình. Nơi đây cũng được xem là thế giới màu sắc sinh động chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn và thú vị cho mọi bé với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Điểm đặc biệt khu vui chơi dành cho trẻ em ở tphcm này là có đến 9 khu chủ để tương ứng với 9 độ tuổi khác nhau của bé, mỗi chủ đề chắc chắn sẽ là những cuộc phiêu lưu kì bí hấp dẫn và thú vị đầy cuốn hút mà bé nhà bạn sẽ chẳng muốn ngừng khám phá đâu.

Khu vui chơi trẻ em tphcm dành cho mọi lứa tuổi tại Sam World 

Địa chỉ: 2A, Phạm Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp

Giá vé 100k

các khu vui chơi cho trẻ em ở tphcm

Điểm thú vị nhất của khu vui chơi Sam World chính là có không gian phù hợp cho trẻ em mọi lứa tuổi, trong đó trong khu vui chơi còn có không gian nước để bé có thể thỏa sức vui chơi thoải mái, vẫy vùng và tập bơi cho những ngày oi bức tại "thành phố biển" trong nhà. Các bé cũng có thể thỏa sức phát huy tính sáng tạo của mình với khu làm gốm làm bánh và các bậc phụ huynh cũng có thể ngồi thư giãn trong lúc chờ bé vui chơi.

Nơi đây cũng là một trong các khu vui chơi cho trẻ em ở tphcm được nhiều bạn nhỏ ưa thích và đón nhận cho mỗi cuộc vui của mình.

Dụng cụ của khu vui chơi rất hiện đại và đảm bảo tính an toàn dành cho bé, tạo không gian vui chơi cho bé thỏa sức sáng tạo một cách tối đa.

Kizcity - Thành phố hướng nghiệp

Giá vé trong khoảng: 180k - 220k.

những khu vui chơi cho trẻ em ở tphcm

Địa chỉ: Kiz city có nhiều cơ sở tại các khu vui chơi và trung tâm thương mại khác nhau trên địa bàn thành phố.

Được gọi là thành phố hướng nghiệp bởi khu vui chơi trẻ e tphcm Kizcity là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa cả 2 mô hình bải bản hướng nghiệp và các hoạt động vui chơi giải trí, cũng giống như Kizcity,tại đây có khu dành riêng cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi với đủ các trò chơi mang tính hướng nghiệp, không gian ấm cúng, sạch sẽ và cũng là điều kiện để bé có thể giao tiếp, bộc lộ ước mơ nghề nghiệp và được làm quen với những người bạn mới.

Kids Yard

Giá vé trong khoảng: 50k/người

Địa chỉ: 129, Âu Cơ, phường 19, quận Tân Bình, tphcm.

nhung khu vui choi cho tre em o tphcm

Mô hình vui chơi tí hon được đi vào hoạt động và trở thành điểm đến ưa thích cho nhiều bạn nhỏ với các lứa tuổi khác nhau, tại đây các bé không chỉ được vui chơi mà còn được kết hợp mua sắm và tham gia các trò chơi mang tính vận động hay học cách đọc sách và được hóa thân thành những nhân vật yêu thích, Tại Kidsyard cũng có khu vục trông trẻ em với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và yêu trẻ để phụ huynh có thể đi mua sắm.

Mùa hè nữa lại tới và việc giúp bé phát triển trí tuệ toàn diện khi đi tới các khu vui chơi với không gian học tập linh hoạt chính là một cách giải trí hữu ích kết hợp việc học và hành. Hy vọng với những gợi ý về các khu vui chơi trẻ em tphcm trên đây sẽ là những gợi ý hữu ích.

Xem thêm >> 33 Khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng CỰC VUI bé nào cũng thích

Msquare VietNam
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục