50+ các khu du lịch ở Bình Dương 2019 lý tưởng cho ngày nghỉ cuối tuần

Ngày: 12/06/2019 lúc 16:26PM

Bình Dương là một địa điểm du lịch chỉ cách Sài Gòn khoảng chừng 30 phút chạy xe. Nơi đây không chỉ được yêu thích bởi những địa danh mà còn hấp dẫn du khách với những khu du lịch cực vui và hấp dẫn. Sắp tới bạn đang có dự định cùng gia đình của mình ghé tới đây thì đừng bỏ qua các khu du lịch ở Bình Dương 2019 này nhé! 

Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến

Địa chỉ: Số 1765A, đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, thị xã Thủ Dầu Một, thành phố Bình Dương

Nhắc đến những khu du lịch ở Bình Dương nổi tiếng nhất chắc chắn không thể không kể đến cái tên Đại Nam. Ngay từ khi mới mở và đi vào hoạt động nơi đây là đã trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người nhất là vào dịp cuối tuần.

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương sở hữu cho mình diện tích rộng lớn với nhiều khu vực khác nhau cho các bạn tha hồ khám phá. Với diện tích lên tới hơn 476 ha, Đại Nam Văn Hiến bao gồm 4 khu vực nổi bật với những nét đặc trưng riêng biệt như khu đền thờ, khu giải trí, khu biển nhân tạo và khu vườn thú. Quả thực Đại Nam không chỉ là một khu du lịch hấp dẫn mà còn là một công trình có ý nghĩa về mặt lịch sử, văn hóa và giáo dục.

Đến với khu đền thờ rộng lớn bạn sẽ được đắm chìm vào trong một không gian thanh bình và an yên vô cùng. Nếu như bạn muốn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng thì đừng bỏ qua khu giải trí với vô vàn các trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, nơi đây còn có một khu biển nhân tạo cực hoành tráng nữa đó!

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu 

Địa chỉ: Số 55 DT743, xã Bình Thắng, huyện Dĩ An, Bình Dương

Không quá khó khăn để bạn tìm được cho mình các khu du lịch sinh thái ở Bình Dương thế nhưng nếu như đã đến Bình Dương thì nhất định bạn đặt chân tới Thủy Châu. Chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng 30 phút chạy xe là bạn đã có thể đến với một nơi trong lành, thoáng đãng tha hồ tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

So với các khu du lịch ở Bình Dương khác, khi đặt chân tới đây bạn sẽ choáng ngợp trước một không gian rộng lớn, ngập tràn cây xanh và cực kì gần gũi với thiên nhiên. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu sở hữu cho mình một dòng suối trong vắt được chảy từ phía trên thượng nguồn. Không những vậy, ở Thủy Châu còn có hồ nước tắm trong vắt cho các bạn thư giãn trong những ngày hè nắng nóng nữa đó!

Với không gian thoáng đãng và diện tích rộng lớn, tại khu du lịch sinh thái Bình Dương này bạn có thể cùng đám bạn của mình tổ chức những buổi tiệc dã ngoại hay tham gia vào những trò chơi team building. Không những vậy tại đây bạn còn được chiêm ngưỡng một khung cảnh cực kì lãng mạn với những hàng cây thẳng hàng bên hồ xanh, trông không khác gì trong các bộ phim Hàn Quốc đâu nhé! Đừng quên chụp vài bộ hình sống ảo tại đây nhé!

Bên cạnh những khu du lịch ở Bình Dương, ngay trong lòng Sài Gòn cũng có rất nhiều khu du lịch vui chơi cho các bạn khám phá đó! Cùng tham khảo thêm gợi ý  TOP 10 khu vui chơi cảm giác mạnh ở tphcm lớn nhất siêu hấp dẫn nhé!

Khu du lịch Phương Nam Bình Dương 

Địa chỉ: Số 15/12 Ấp Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, TP.Bình Dương

Nếu như bạn đang tìm cho mình một khu du lịch ở Bình Dương mới mở và hấp dẫn nhất thì Phương Nam sẽ là một điểm đến lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá của bạn đó! Một điểm khá đặc biệt ở Phương Nam chính là không gian được thiết kế giống với một khu resort nghỉ dưỡng với những tiện nghi bất ngờ, đây cũng chính là điều mà không tìm thấy ở các khu du lịch ở Bình Dương khác.

Cảm giác trong lành, thoáng đãng chính là những gì mà bạn có thể cảm nhận được ngay từ khi đặt chân tới Phương Nam. Với lợi thế sở hữu nhiều cây xanh và các công trình đều gần gũi với thiên nhiên, khu du lịch Phương Nam còn được ví von giống như một lá phổi của thành phố Bình Dương vậy. Quả thực khi tới đây bạn sẽ quên đi những bộn bề của cuộc sống, tạm rời xa những ồn áo, khói bụi trong thành phố.

Khu nghi duong o Binh Duong này còn có một hệ thống các phòng nghỉ dưỡng cho bạn nghỉ qua đêm tại đây nữa đó! Có khá nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn từ những căn nhà chòi lợp mái rông cho tới các căn biệt thự hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, ở Phương Nam còn có thêm nhiều dịch vụ tiện nghi khác như hồ bơi, khu nướng BBQ... nữa đó!

Dìn Ký Lái Thiêu - khu du lịch nghỉ dưỡng ở Bình Dương 

Địa chỉ: Quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nơi để nghĩ dưỡng cùng gia đình thì khu du lịch Dìn Ký Lái Thiêu chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi dây có diện tích lên tới hơn 3ha và mang không gian đậm chất miền Tây Nam Bộ.

Dìn Ký Lái Thiêu được tọa lạc ngay bên cạnh dòng sông rộng lớn càng làm tô đậm cho khung cảnh ở nơi đây. Mặc dù là một khu resort nghỉ dưỡng sang trọng song khi tới đây bạn vẫn sẽ cảm nhận được một chút gì đó vô cùng gần gũi và quen thuộc. Xung quanh được bao phủ bởi những rặng tre già, cây xanh hay đôi khi bạn sẽ bắt gặp những con xuồng nhỏ bên dòng sông nhẹ nhàng trôi.

Khác với các khu du lịch ở Bình Dương khác, Dìn Ký Lái Thiêu có hệ thống phòng ốc với nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, tại đây còn có một nhà hàng cực ngon với view nhìn ra dòng sông cho bạn thưởng thức những món ăn đặc sản Bình Dương cực ngon nữa đó!

Khu du lịch Suối Lồ Ồ Bình Dương 

Địa chỉ: Ấp Nội Hóa, Bình An, Huyện Dĩ An, Xã Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

Nằm trong danh sách các khu du lịch ở Bình Dương cho các bạn khám phá chính là Suối Lồ Ồ - đây là một điểm đến quen thuộc không chỉ với những người dân địa phương mà ngay cả những vị khách du lịch cũng yêu thích trước vẻ đẹp hữu tình, gần gũi với thiên nhiên ở nơi đây.

Đường đến với Suối Lồ Ồ Bình Dương tuy không dễ dàng tuy nhiên một khi đã được đặt chân tới đây bạn sẽ thấy vô cùng thích thú trước một không gian rộng lớn và vô cùng thoáng đãng. Ghé tới đây bạn sẽ có được cho mình nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị như đi cầu treo hay trèo đèo, khám phá những vách núi chênh vênh và rồi choáng ngợp trước một vẻ đẹp của núi rừng và trời biển mênh mông rộng lớn.

Đã ghé tới đây bạn có thể được đắm mình trong làn nước trong lành và mát lạnh. Giữa một tiết trời nóng nực, oi ả của mùa hè mà bạn được ngâm mình trong làn nước suối thì quả thực là một trải nghiệm vô cùng thích thú mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ.

Khu du lịch Mắt Xanh Bình Dương 

Địa chỉ: Ấp Cây Chanh, Xã Tân Định, Đường Đất Đỏ, Tân Định, Tân Uyên, Bình Dương

Sở dĩ có tên gọi là Mắt Xanh là bởi nơi đây có một dòng sông rộng lớn xung quanh được bao phủ bởi những rừng xanh bạt ngàn, nhìn từ trên xuống trông giống như một đôi mắt màu xanh ngọc bích vậy. Khu du lịch tại Bình Dương này chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng trong chuyến đi khám phá Bình Dương của bạn.

Khác với bầu không khí sôi động, náo nhiệt và đông đúc trong thành phố, đến với khu du lich Mat Xanh bạn sẽ được hòa mình với không khí trong lành, ngập tràn cây xanh, hoa lá... tất cả tạo nên một khung cảnh cực bình yên và giản dị. Đặc biệt, đã ghé tới Mắt Xanh thì nhất định bạn phải nghỉ qua đêm tại đây nhé! Hệ thống phòng đa dạng với những văn nhà gỗ giống với vùng cao nguyên nước Nga hay những căn biệt thụ mang phong cách Châu Âu.. tha hồ sống ảo.

Bên cạnh đó, tại đây còn có các dịch vụ vui chơi giải trí cho bạn lựa chọn như câu cá, bóng bàn, bi-a hay khu spa, xông hơi cho bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Đặc biệt, tới đây bạn đừng quên trải nghiệm du ngoạn trên những chiếc thuyền chiêm ngưỡng cảnh đẹp xung quanh và tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài khám phá.

Làng Tre Phú An 

Địa chỉ: 124 ĐT744, Phú An, Bến Cát, Bình Dương

Nếu như bạn đang tìm cho mình các khu du lịch ở Bình Dương để trốn cái nắng nóng của mùa hè thì hãy ghé tới ngay làng tre Phú An cực nổi tiếng ở đây nhé! Đúng như tên gọi, ngay từ ở cổng vào làng tre bạn sẽ phải choáng ngợp trước một khung cảnh ngập tràn những hàng tre cao vun mọc sán sát nhau ở hai bên đường.

Ở làng tre Phú An Bình Dương được chia thành hai khu vực là khu bảo tàng tre và khu nghiên cứu trong nhà. Chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp khi biết nơi đây sở hữu cho mình hơn 1500 bụi tre với hơn 300 loài khác nhau, trong đó có những giống được xếp hạng vào danh sách quý hiếm. Có lẽ chính vì sở hữu cho mình vô vàn loài tre như vậy mà tới đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, mát mẻ vô cùng.

Sau khi đã tham quan bảo tàng tre phía ngoài trời thì bạn có thể ghé vào khu vực nghiên cứu bên trong nhà để tìm hiểu về cách gieo trồng và gây giống. Trước khi ra về đừng quên mua một vài món đồ lưu niệm được làm từ tre làm quà cho người thân và bạn bè của mình nhé!

Trên đây là tổng hợp danh sách các khu du lịch ở Bình Dương cực hot cho các bạn ghé tới khám phá. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được cho mình một nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá Bình Dương! Chúc các bạn có một chuyến đi nhiều trải nghiệm thú vị!

>> Xem thêm: TOP 20 khu vui chơi ở Bình Dương cho ngày hè khám phá

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục