TOP 20 khu vui chơi ở Bình Dương cho ngày hè khám phá

Ngày: 03/06/2019 lúc 09:54AM

Danh sách các khu vui chơi ở Bình Dương dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn đi chơi khám phá ngày hè. Đây đều là những điểm đến nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn một trong những địa điểm này để cả gia đình mình cùng nhau vui chơi, khám phá.

1. Khu vui chơi Bình Dương Midori Park

Đây là khu vui chơi Bình Dương thuộc tuyến đường chính là Phạm Văn Đồng, Lý Thái Tổ. Con đường này thuộc trung tâm thành phố mới Bình Dương nên khi đi lại cũng rất thuận tiện và dễ dàng. 

Tới địa điểm vui chơi này, bạn sẽ được thỏa thích khám phá, tham quan và chụp hình sống ảo. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn khu vui chơi Bình Dương nào để đi thì hãy tham khảo ngay Midori Park. Đây sẽ là nơi giúp bạn có một chuyến đi du lịch ngày hè lý tưởng nhất tại Bình Dương.

2. Khám phá khu du lịch Phương Nam

Là một điểm đến đang rất hot của tỉnh Bình Dương nên khu du lịch Phương Nam luôn được nhiều người yêu thích và chọn lựa để tới vào mỗi dịp cuối tuần. Tại đây có đồi cỏ mộng mơ nên sẽ rất phù hợp cho những ai muốn tới khám phá, check in và sống ảo chọn lựa.

Tại đây ngoài cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp rất thích hợp để bạn sống ảo thì còn có rát nhiều những món ăn ngon hấp dẫn để bạn thưởng thức. Chắc chắn, những món ăn dân dã nhưng ngon tuyệt cú mèo này sẽ giúp bạn càng cảm thấy ấn tượng với khu vui chơi ở Bình Dương này. Không những ngon, hấp dẫn mà giá cả các món ăn tại đây cũng rất hợp lý.

Tại khu du lịch này có rất nhiều cây cổ thụ nên không khí nơi đây rất trong lành và mát mẻ. Tới đây để nghỉ ngơi khám phá sẽ rất phù hợp. Bạn sẽ được cùng với mọi người nghỉ ngơi ở một nơi yên bình, tĩnh lặng. Đặc biệt, tại đây, bạn sẽ được nghe tiếng chim hót ríu rít.

Ngoài ra, hình ảnh những ngôi nhà cổ kính tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy có rất nhiều điều thú vị để khám phá. Do đó, lựa chọn tới khu du lịch Phương Nam sẽ luôn là lựa chọn được nhiều người chọn lựa. Nơi đây vào mỗi dịp lễ tết thường rất đông du khách tới nghỉ ngơi, thư giãn.

3. Khu du lịch Đại Nam

Cái tên Đại Nam chắc chắn đã quá quen thuộc đối với người dân tại Bình Dương cũng như các du khách đã từng tới đây du lịch. Bởi khu vui chơi Bình Dương này được rất nhiều người chọn lựa để đi vào dịp cuối tuần. 

Khu du lịch này thuộc phường Hiệp An và cách Sài Gòn khoảng 30km. Do đó, việc đi tới đây khám phá sẽ rất thuận tiện và dễ dàng. Nơi đây là tổ hợp của rất nhiều các dịch vụ vui chơi, giải trí khác nhau. Do đó, du khách khi tới đây khám phá sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị để tham gia. 

Tại đây có đền đài, có núi non và cả một khu vui chơi giải trí rộng lớn để bạn khám phá. Điều cuốn hút của khu vui chơi ở Bình Dương này đó chính là khu vực này rất gần với các địa điểm du lịch tâm linh như đền chùa. Do đó, nhân tiện chuyến đi khám phá này, bạn có thể ghé qua đó thắp hương, cầu nguyện sự bình yên. Chắc chắn, chuyến đi du lịch tới Đại Nam sẽ thực sự mang lại cho bạn rất nhiều những trải nghiệm thú vị nhất trong dịp hè này.

Xem thêm: TOP 10 khu vui chơi cảm giác mạnh ở tphcm lớn nhất

4. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Tuy chỉ là cảnh suối tắm nhân tạo nhưng khu vui chơi ở Bình Dương này có cảnh sắc thiên nhiên rất hài hòa và cuốn hút. Tại đây không gian tràn ngập trong sắc xanh tươi mát nên khi tới nghỉ ngơi, khám phá, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, khu vui chơi này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại.

Tại đây không những cảnh đẹp, cuốn hút mà đồ ăn còn rất ngon, bổ rẻ. Chính vì vậy, đây là khu vui chơi lý tưởng nhất để bạn có thể đưa cả gia đình tới khám phá. Tại Bình Dương, khu du lịch sinh thái Thủy Châu được xem là khu vui chơi tuyệt vời nhất để bạn trải nghiệm và vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn.

Nếu bạn dự định đi tới đây du lịch, cắm trại, dã ngoại vào dịp cuối tuần thì nên chuẩn bị sẵn cho mình những món đồ ăn chế biến sẵn để mang theo. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nướng tại đây cũng rất phù hợp. 

5. Aeon Mall - khu vui chơi thú vị tại Bình Dương

Đây là khu vui chơi mua sắm Nhật Bản được xem là lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây có không gian rất thoáng mát và đặc biệt những tín đồ yêu thích mua sắm có thể tới đây thỏa sức với đam mê tậu đồ của mình.

Không những vậy, tại Aeon Mall còn có cả khu ăn uống và khu vui chơi rất thú vị. Do đó, tới đây bạn sẽ có rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, nếu tới đây vào những dịp đặc biệt khi Aeon Mall tổ chức các hoạt động sự kiện lớn thì nơi đây lại càng trở nên cuốn hút và lung linh huyền ảo hơn.

Tại đây có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn để bạn khám phá. Đặc biệt là các món ăn mang đậm nét đẹp văn hóa ấm thực của Hàn Quốc và Nhật Bản cũng được rất nhiều người yêu thích. Đảm bảo những món ăn tại đây vừa ngon vừa rẻ.

6. Tham quan công viên thành phố mới tại Bình Dương

Thuộc khuôn viên mới của thành phố mới Bình Dương nên khu vực này là một trong những điểm đến mới toanh được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là giới trẻ rất yêu thích nơi đây và thường chọn làm địa điểm tới check in chụp ảnh.

Nơi đây được ví như một Singapore thu nhỏ. Bởi vẻ đẹp hài hòa, hiện đại và rất xinh đẹp của nó. Khi tới đây, bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh và khám phá, trải nghiệm.  

Xem thêm: 15 khu vui chơi trẻ em tphcm cực thú vị để bé VỪA CHƠI VỪA HỌC

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục