Xe đi Bình Thuận nên chọn nhà xe nào? 20 xe từ Sài Gòn đi Bình Thuận dịch vụ tốt nhất

Ngày: 21/05/2019 lúc 16:07PM

Hãy để chúng mình gợi ý cho các bạn những dòng xe đi Bình Thuận với tiện nghi và chất lượng phục vụ tốt, tiết kiệm thời gian di chuyển cho chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé!

xe đi Bình Thuận

Chính thức bắt đầu hành trình đến với các điểm du lịch Bình Thuận - nơi thiên đường đầy nắng, gió biển và những đồi cát mênh mông, chắc hẳn các bạn đang gặp đôi chút băn khoăn trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển, xe du lịch đi Bình Thuận. Hãy để chúng mình giúp bạn nhiều hơn trong việc gợi ý và lựa chọn nhà xe uy tín và chất lượng phục vụ tốt cho chuyến đi của bạn nhé!

Xe đi Bình Thuận nên chọn nhà xe nào? Một số lưu ý trong việc lựa chọn

Sẽ có một vài lưu ý nho nhỏ trong việc lựa chọn các dòng xe từ Sài Gòn đi Bình Thuận, để chuyến di được thuận lợi thì chúng mình sẽ lưu ý tới các bạn một số gợi ý nho nhỏ sau nhé!

+ Lựa chọn các dòng xe phù hợp, có các hình thức như xe khách Bình Thuận hay xe limousine, tuy nhiên thông thường xe limousine thường thích hợp với những chuyến đi theo tour hay đông người vì giá đắt hơn so với việc di chuyển bằng xe khách,  bù lại thuận tiện trong quá trình di chuyển và không mất nhiều điểm dừng như các xe khách.

xe khách đi bình thuận

+ Nên vào bên để bắt xe hoặc tham khảo các điểm đón cố định của từng nhà xe. Đây là điều cần thiết để bạn không bị các xe dù khác không mời chài ngoài ra giúp bạn yên tâm khi đi từ những bến đầu có chỗ ngồi đỡ mệt mỏi cho chuyến đi của mình.

+ Các dịch vụ tốt: Thông thường các xe cần đạt tiêu chuẩn dịch vụ tốt về chất lượng phục vụ, giá vé không tăng trong những ngày lễ, máy lạnh xe hoạt động tốt,  thời gian xuất bến đúng giờ và trả khách đúng lộ trình đã định sẵn, không dừng quá nhiều điểm để bắt khách.

+ Ngoài ra các bạn cũng nên đặt mua vé từ trước sẽ thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc đến bến xe mới mua vé. Ngoài ra với những bạn nếu không muốn đi ô tô có thể lựa chọn phương tiện tàu hỏa làm phương tiện xe Bình Thuận đi Sài Gòn để tiện lợi ngắm cảnh.

Sau đây các bạn có thể "note' vào cuốn sổ tay du lịch của mình những nhà xe từ Sài Gòn đi Bình Thuận được đánh giá tốt nhất trên các trang web du lịch.

II. 20 xe từ Sài Gòn đi Bình Thuận dịch vụ tốt nhất

Sẽ có rất nhiều băn khoăn  trong việc lựa chọn các nhà xe ưng ý với chất lượng phục vụ tốt để làm điểm di chuyển và xuất phá cho chuyến đi của bạn.Hãy tham khảo những list gợi ý sau đây của chúng mình nhé!

Xe phương trang đi Bình Thuận

Giá vé xe Phương Trang: 180k - 200k.

xe Phương Trang Bình thuận

Là một trong những nhà xe đi Bình Thuận quen thuộc và uy tín ở lĩnh vực vận chuyển được nhiều du khách tin dùng, dịch vụ đa dạng và phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy việc di chuyển trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều,  đây là một trong những gợi ý lựa chọn xe di chuyển được nhiều trang du lịch recommend tốt. Các bạn có thể yên tâm đặt vé trên mọi tỉnh thành

Ưu điểm: Hầu hết các tuyến xe Phương Trang mang đến ấn tượng tốt cho khách hàng nhờ việc các tuyến xe phục vụ khách đều chạy đúng giờ, các tuyến rất nhiều, trung bình tùy điểm sẽ có khoảng thời gian là 30 phút/chuyến, chất lượng xe tốt và êm ái, nội thất mới và đặc biệt là không có mùi xe nên các bạn say xe có thể lựa chọn hãng xe này để di chuyển và giảm bớt sự mệt mỏi khi phải di chuyển cho cả chuyến hành trình dài.

Các dịch vụ tiện ích khi lựa chọn xe Phương Trang: Lựa chọn xe về Bình Thuận với hãng xe Phương Trang, các bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ miễn phí bao gồm trong giá vé như khăn lạnh, nước uống đống chai, tiện nghi cần thiết trên xe với nhạc hay điều hòa, nhân viên rất chu đáo và cẩn thận trong việc thông báo các lịch trình.

Xe Trung Nga Bình Thuận

Giá vé xe trong khoảng từ 160k ( nếu đặt vé online từ trước thì mức giá vé sẽ được tiết kiệm trong khoảng 30k.)

xe Trung Nga Bình Thuận

Nhiều bạn xuất phát từ Sài Gòn đến Bình Thuận vẫn lựa chọn hãng xe khách này vì tiện lợi và giờ xuất bến khá linh hoạt. Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn xe này cho cả 2 tuyến đi và khứ hồi về Sài Gòn. Các bạn có thể mua trực tiếp tại các văn phòng ở Sài Gòn, Phan Thiết hay đặt vé online cũng rất thuận tiện.

Ưu điểm: Xe chạy đúng giờ tuy nhiên tuyến không quá nhiều như xe đi Bình Thuận Phương Trang, có mức giá vé tiết kiệm hơn rất nhiều cho cả 2 chiều đi và về hoặc các bạn đặt mua vé online, đây cũng là một trong những nhà xe hoạt động ổn định ở tuyến đi Sài Gòn và Bình Thuận nên các bạn lần đầu du lịch Bình Thuận bằng xe khách sẽ không phải bỡ ngỡ hay lo lắng trong việc lựa chọn các phương tiện di chuyển.

Những dịch vụ tiện ích xe Trung Nga: Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng xe này khi được cung cấp miên phí đồ uống hay khăn ướt cho khách, wifi miễn phí, chất lượng xe mới, êm, điều hòa máy lạnh tốt, xe được bảo dưỡng định kì thường xuyên và không bị ám mùi xăng hay dầu như một số dòng xe khách khác, đem đến cảm giác thoải mái nhất định trong quá trình di chuyển.

Các giờ xuất bến của xe cũng linh hoạt trong những khoảng thời gian nhất định trong 13h, 15h, 17h, 19h, 1h..., các bạn có thể tham khảo trước để lựa chọn giờ đi cho phù hợp.

Xe Đông Hưng Bình Thuận

Giá vé tham khảo trong khoảng: 135k.

xe Đông Hưng Bình thuận

Bạn nào đang có nhu cầu muốn lựa chọn nhà xe đi Bình Thuận tiện lợi để ghé qua các địa điểm du lịch thì có thể tham khảo nhà xe Đông Hưng với điểm xuất phát từ Sài Gòn đến Tuy Phong, mức giá vé rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Ưu điểm: Là loại xe giường nằm 40 chỗ tương đối rộng rãi thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm các nhà xe tiện lợi để ci chuyển kết hợp nghỉ ngơi tiện lợi cho chuyến hành trình của mình, tài xế cẩn thận và nhân viên trên xe phục vụ chu đáo cũng như nhiệt tình trong việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Thông thường các bạn nên đặt vé online để được hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất.

Dịch vụ tiện nghi trên xe: Là loại xe giường nằm tiện lợi để du khách có thể ngả lưng cho chuyến hành trình của mình, xe phục vụ nước uống và khăn lạnh cùng những tiện nghi cần thiết như điều hòa mát lạnh 24/24 để phục vụ du hành khách trong quá trình nghỉ ngơi, nội thất mới và giường nằm êm ái. Các

Xe khách Việt Nhật

Mức giá vé tham khảo:130k.

xe đi Bình thuận

Nhiều bạn vẫn thường e dè trong việc lựa chọn các phương tiện di chuyển xe đi Bình Thuận nói riêng khi đi xe khách vì cho rằng bất tiện và kém tiện nghi, tuy nhiên các bạn có thể xem dòng xe khách Việt Nhật là lựa chọn ngoại lệ nhờ ưu điểm chất lượng dịch vụ tốt và luôn đúng giờ, thời gian di chuyển nhanh chóng và không có quá nhiều điểm trung chuyển. Mặc dù vậy nhược điểm là giờ xuất bến không thực sự linh hoạt, tuyến xe không nhiều.

Ưu điểm : là loại xe giường nằm rộng rãi với không gian tương đối thoải mái, vì vậy đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái với khách hàng. Ngoài ra với những bạn có ý định di chuyển từ Hà Nội đến Bình Thuận cũng có thể lựa chọn loại xe này. Đây cũng là một trong những tuyến xe giường nằm cao cấp được nhiều người lựa chọn, giá thành tương đối rẻ.

Các dịch vụ tiện nghi trên xe: Loại xe giường nằm cao cấp với chỗ nghỉ rộng rãi, trên xe có tivi, máy lạnh hoạt động tốt, xe êm và điểm dừng chân trên đường đi để phục vụ du khách cho những chuyến hành trình xa như dừng chân ăn uống thoải mái nhất có thể.

Hãng xe Limousine đi Bình Thuận Laha

Giá vé : các bạn có thể tham khảo tại trang web của hãng và hình thức thanh toán trước là 100%.

xe Limousine đi Bình Thuận

Lựa chọn tiện nghi hơn cho những ai muốn có một chuyến đi du lịch với dòng xe đi Bình Thuận thoải mái hoặc đi theo nhóm tour đông người là Limousine, các bạn có thể thuê xe Limousine của nhà xe Laha với phong cách phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng trong quá trình nghỉ ngơi di chuyển.

Ưu điểm: Vì là dạng xe limousine nên chắc chắn những tiện nghi trên xe sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác hài lòng và dễ chịu, thích hợp là dòng xe đi theo tour hay nhóm , tài xế xe cũng được hãng đào tạo và tuyển chọn kĩ lưỡng để đảm bảo an toàn của hành khách lên hàng đầu.

Những dịch vụ tiện nghi trên xe: Trên xe có tivi và cung cấp đầy đủ nước uống khăn lạnh cho du khách , khoang để hành lý rộng rãi nhờ thiết kế gầm xe khá thấp, xe êm ái, thoáng và không khiến bạn bị mệt với chuyến hành trình kéo dài. Xe cũng đưa bạn tới các lịch trình điểm du lịch phong phú hơn trên quãng đường đi để tiện lợi thưởng thức các món đặc sản Bình Thuận.

Hãng xe Hoàng Long

Giá vé trong khoảng: 200k.

xe đi Bình Thuận

Đây là dạng xe giường nằm đi xuyên Việt khá nổi tiếng và lựa chọn quen thuộc của rất nhiều người, vì vậy các bạn có thể thêm vào gợi ý lựa chọn các dòng xe đi Bình Thuận của mình.

Ưu điểm: Là loại xe luôn được đánh giá cao về thời gian di chuyển đúng giờ, chất lượng phục vụ tốt và những tiện nghi trên xe phù hợp, điểm trung chuyển linh hoạt tới nhiều các địa điểm khác nhau để du khách có thể yên tâm trong việc lựa chọn nơi dừng chân. Thời gian di chuyển luôn được hạn chế tối đa, tùy vào điều kiện giao thông giúp du khách tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Những tiện nghi trên xe: Là loại xe giường nằm cao cấp chất lượng cao với tiện nghi và nội thất hiện đại, được trang bị toilet trên xe nhằm đem đến cảm giác thoải mái nhất cho những khách hàng di chuyển đường dài.

Các bạn đã có lựa chọn nào phù hơp khi lựa chọn các dòng xe đi Bình Thuận cho chuyến đi sắp tới chưa? Hy vọng những gợi ý trên đây phần nào là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch phượt Bình Thuận tự túc đầy đủ từ A - Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục