List 20 shop bán đồ đi biển uy tín nhất ở tphcm, Hà Nội

Ngày: 19/02/2020 lúc 14:29PM

Mùa hè đến cũng là lúc các bạn lên kế hoạch đi du lịch biển. Có khá nhiều những món đồ đi biển cần thiết mà bạn cần sắm trong chuyến đi sắp tới phải không nào! Hãy note lại những gợi ý shop bán đồ đi biển được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng sau đây nhé!

Msquare - Shop bán đồ đi biển ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Siêu thị Thành Đô 352 Giải Phóng, Hà Nội
  • SĐT: 0979 256 942
  • Website: https://www.msquare.vn

Là một trong những địa chỉ quen thuộc của nhiều người. Msquare với thế mạnh là đồ du lịch và đồ đi biển cùng nhiều mặt hàng đa dạng. Các sản phẩm của shop đều nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu cao cấp và nổi tiếng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp nhất.

Msquare sở hữu nhiều mẫu áo, quần đi biển cho nữ và rất nhiều trang phục đi biển cho nam năng động, trẻ trung. Họa tiết và màu sắc phong phú, chất liệu vải may thoáng mát, mau khô sau khi tiếp xúc với nước, nhờ đó mang đến sự thoải mái trong quá trình vận động và di chuyển.

Các kiểu dáng trang phục và đồ bơi đi biển tại Msquare cũng được cập nhật liên tục theo xu hướng đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài việc lựa chọn những trang phục đi biển hay áo, quần đi biển nhóm, các bạn có thể tìm mua một số món phụ kiện cần thiết khác cho chuyến đi của mình như dép đi biển có tính năng chống trơn trượt tốt, phù hợp với địa hình cát hay các loại túi khô, túi đi biển chống thấm nước tiện dụng để đựng các món đồ cá nhân.

Msquare ghi điểm bởi mặt hàng đa dạng cùng mức giá tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đây sẽ là một trong những địa chỉ phù hợp để bạn sắm đồ đi biển uy tín và chất lượng. Shop cũng có nhiều ưu đãi và khuyến mại lớn trong mùa hè với mức giá tốt, hỗ trợ các hình thức mua sắm online và mua trực tiếp tại cửa hàng. Nhân viên tại Msquare rất nhiệt tình và chu đáo trong việc tư vấn để khách hàng lựa chọn những món đồ hợp lý với nhu cầu sử dụng.

Travelgear.vn - Shop bán đồ đi biển ở tphcm

  • Địa chỉ: 221/2A Trần Quang Khải, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0902 806 333 – 0902 289 251
  • Website: https://travelgear.vn/

Đến với Travelgear các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn những món đồ phù hợp cho chuyến đi biển sắp tới của mình. Một số mặt hàng và thời trang đi biển cao cấp được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ như Escatch, Demiit, Seobean...

Thế mạnh các trang phục đồ đi biển của shop là ở những mẫu quần mau khô, có thể tái sử dụng trong ngày hay những mẫu quần đi biển, áo đi biển nhóm họa tiết tươi sáng. Nhằm mang đến những lựa chọn tiện lợi cho khách hàng, Travelgear có đủ các size quần, áo cùng các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Các mẫu áo quần tại shop cũng sở hữu chất liệu mực in tốt, bền màu và không bị phai trong quá trình sử dụng hay giặt giũ.

Các sản phẩm tại shop bán đồ đi biển này cũng sở hữu mức giá tốt. Chỉ từ hơn 200k các bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc áo/ quần đi biển có chất liệu cao cấp từ vải Polyester hay vải spandex, Nylon thoáng mát, nhanh khô cùng độ bền cao.

Ngoài các trang phục đi biển, tại shop cũng có các phụ kiện du lịch khác để bạn lựa chọn như mua áo phao bơi đi biển, dép, túi đựng đồ chống nước... Ngoài ra các bạn cũng có thể nhờ các nhân viên tại shop tư vấn các set đồ đi biển tiện dụng cho chuyến đi của mình để không tốn nhiều thời gian chọn lựa khi mix đồ đi du lịch mùa hè.

Các bạn có thể ghé qua trực tiếp ở cửa hàng để chọn mua đồ đi biển hoặc đặt hàng online. Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tại Travelgear rất tốt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và có giá trị.

Dodibien.vn

SĐT: 0985 975 636

Facebook: https://www.facebook.com/dodibien.vn/

Nếu muốn lựa chọn những món đồ đi biển hợp trend trong mùa hè, các bạn đừng bỏ qua gợi ý shop bán đồ đi biển Dodibien.vn. Với hàng trăm mẫu mã đa dạng cho các kiểu dáng trang phục hay đồ dùng cá nhân đi biển, các bạn gần như lạc vào thế giới mua sắm "thứ gì cũng có" tại đây.

Đặc biệt với những bạn có nhu cầu muốn mua đồ nhóm hay đồ đôi để mặc đi biển có thể tự lên ý tưởng hoặc nhờ shop thiết kế. Các trang phục đi biển tại shop với nhiều kiểu dáng đa dạng bao gồm các trang phục dành cho nam và nữ cùng họa tiết tươi sáng, bắt mắt. Điều quan trọng là các bạn có thể mua thật nhiều những món đồ mà mình ưa thích nhưng mức giá lại khá "hạt dẻ". Nếu bạn có ý định muốn mua các phụ kiện đi biển kèm theo như áo choàng tắm, kính đi biển, dép hay các loại túi cói thì shop cũng có khá nhiều mặt hàng để bạn tha hồ lựa chọn nhé!

Dodibien.vn sẽ là một trong những gợi ý khá hữu ích cho những ai muốn chọn các sản phẩm đi biển đáp ứng các tiêu chí rẻ - đẹp...

Bikini's House

  • Địa chỉ: 136/21 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận
  • SĐT: 096 142 8402
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/BikiniHouse

Đi biển, một trong những món đồ mà các bạn gái mình không thể thiếu chính là bikini. Giữa vô vàn các kiểu dáng bikini đa dạng cùng địa chỉ mua thì Bikini's House sẽ là một trong những điểm đến phù hợp dành cho bạn. Đặc biệt là với những ai muốn tìm kiếm shop đồ đi biển tphcm.

Ngoài các trang phục bikini theo xu hướng, tại shop cũng có nhiều mẫu đồ bơi có chất liệu vải thun cao cấp và co giãn để bạn có thể thoải mái hoạt động hay tham gia các cuộc vui chơi dưới nước. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn những mẫu bikini ưng ý giúp tôn lên vóc dáng cũng như giấu nhẹm mọi khuyết điểm của bạn. Tại shop có cả đồ bơi cho nam và nữ với mức giá trung bình chỉ từ 100k - 200k mà thôi. Một mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung phải không nào!

Với việc chuẩn bị đồ đi biển cho chuyến đi sắp đến gần thì Bikini House's sẽ là điểm đến mua sắm lý tưởng cho các bạn đấy! Nếu chưa biết mua đồ đi biển ở đâu tphcm các bạn đừng quên ghé qua nhé!

Mộc Store

  • Địa chỉ: 167 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân
  • SĐT: 093 606 6163
  • Facebook: https:/www.facebook.com/MocStore.VNXK/ 

Mang đến những xu hướng thời trang đa dạng cho các trang phục đồ đi biển. Tại Mộc Store được xem là cả một thế giới đồ cho bạn lựa chọn từ những mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp hay người béo với mọi vóc dáng bikini quyến rũ và gợi cảm, áo choảng lưới hay các món phụ kiện đi kèm như mũ cói, nón đội, áo choàng giúp trang phục của bạn thêm hoàn hảo.

Đây là một trong những shop đồ đi biển "ruột" được nhiều cô nàng ưa thích và lựa chọn. Mộc store mang đến rất nhiều phong cách như vintage, bohemieng hay style Hàn Xẻng nhưng vẫn phần nào đáp ứng các tiêu chí phù hợp cho những trang phục đi biển của bạn. Để có các kiểu chụp ảnh đẹp ở biển các bạn có thể ghé Mộc Sotore để sắm cho mình những mẫu trang phục xinh xắn nhé!

Mình tin chắc thế giới màu sắc tại Mộc Store sẽ đủ làm đốn tim mọi cô nàng ngay từ lần đầu tiên bước chân vào khám phá đấy.

Famshop - địa chỉ mua đồ đi biển ở Hà Nội

  • Địa chỉ : số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • SĐT: 0865 358 592
  • Facebook: https://www.facebook.com/dodibiendep/

Đi biển mặc gì để xinh? hãy đến với Famshop nhé! Mang đến một chút những trang phục mềm mại, nữ tính, màu sắc họa tiết trang nhã nhưng không kém phần điệu đà, rất phù hợp với phong cách của những cô nàng bánh bèo. Famshop sẽ là gợi ý tiếp theo được chúng mình nhắc tới trong list những shop bán đồ đi biển được nhiều người ưa thích và lựa chọn.

Các mẫu đầm maxi của shop với nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn, phù hợp với mọi vóc dáng, từ những cô nàng gầy hay có thân hình hơi mũm mĩm đều có thể diện. Các phụ kiện khác như mũ cói hay túi cói đi kèm đều là những gợi ý hay cho cách mix match các trang phục tại shop. Ngoài ra, nếu là người vụng về trong việc lựa chọn những trang phục mặc đi biển thì bạn có thể mua nguyên một set đồ đã được set up sẵn tại shop. Ngoài ra với những bạn muốn tìm kiếm địa chỉ mua áo lưới đi biển Hà Nội thì Famshop cũng là gợi ý rất đáng để tham khảo đấy nhé!

Chỉ từ hơn 100k - 300k các bạn đã có thể sở hữu cho mình những item xinh xắn và phù hợp nhất cho chuyến đi biển tại shop rồi!

Shop quần áo đi biển Isora

  • Địa chỉ: Số 251, ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
  • SĐT: 098 345 8222
  • Facebook: https://www.facebook.com/dodoidibien/

Thêm một chút màu sắc tươi sáng cho những ngảy hè rực rỡ của bạn với những trang phục đi biển có họa tiết tại Isora. Là một trong những shop bán đồ đi biển lâu năm. Isora luôn biết cách chiều lòng mọi khách hàng khi cập nhật các xu hướng hot trong thời trang hè. Mang đến cho bạn những lựa chọn đa dạng nhất.

Thời trang đi biển của Isora mang phong cách trẻ trung với những mẫu áo đôi, áo nhóm họa tiết nổi bật, thích hợp cho những chuyến đi biển đông người. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm đồ đôi đi biển với cô bạn thân của mình hay nửa kia thì có thể đến với Isora để lựa chọn nhé! Tuy nhiên vì tại Isora có hàng nghìn thiết kế và các trang phục khác nhau nên khuyến khích các bạn có điều kiện có thể ghé trực tiếp cửa hàng để tha hồ mua sắm và lựa chọn nhé!

Tiểu Mã Shop

  • Địa chỉ: 345/30/16 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú.
  • SĐT: 0344 444 596
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/Tieumashop/

Thêm một địa chỉ mua quần áo đi biển cực phong cách cho những ngày hè sôi động đây! Tiểu Mã Shop là điểm đến mua sắm trang phục đi biển đã rất quen thuộc với các bạn trẻ. Không chỉ bởi mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng vải may cùng mực in tốt mà còn nhờ giá thành rất phải chăng. Nếu bạn đặt đồ nhóm với số lượng từ 4 - 5 chiếc trở lên cũng có mức giá tốt hơn so với giá mua lẻ rồi! Đặc biệt shop cũng có chính sách đổi trả hợp lý trong trường hợp lỗi thuộc về nhà sản xuất. Nhân viên tại shop bán quần áo đi biển Tiểu Mã tư vấn nhiệt tình. Đây là một trong những điểm cộng lớn khiến nhiều khách hàng muốn lựa chọn cửa hàng làm nơi mua sắm thường xuyên.

Mando

  • Địa chỉ : Số 6 Dương Quảng Hàm,Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 097 846 10 32
  • Facebook : https://www.facebook.com/dodoitinhyeu/

Mando hay còn có tên gọi khác là đồ đôi tình yêu, là một shop chuyên bán đồ đi biển đôi với những sản phẩm thời trang mong phong cách ngọt ngào Hàn Quốc. Sẽ là một trong những gợi ý hữu ích cho những shop bán đồ đi biển dành cho các cặp đôi hoặc đơn thuần là muốn lựa chọn các trang phục nhóm đi biển cho chuyến đi sắp tới.

Các kiểu dáng đồ đôi của Mando cũng tương đối đa dạng về mặt phong cách từ sự năng động, cá tính cho đến dễ thương hay trang nhã và lịch sự. Các chất liệu trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc cùng họa tiết sinh động, chất lượng mực in bền màu và không bị phai trong quá trình mặc hay giặt giũ. Shop bán áo đi biển quần đi biển với mức giá chỉ từ 100k mà thôi!

Shop bán đồ đi biển Mando sẽ là một trong những gợi ý hấp dẫn dành cho bạn trong việc mua sắm các trang phục mùa hè phù hợp.

KUN shop - shop đồ đôi đi biển tại Hà Nội

  • Địa chỉ : số 85 ngõ 223 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • SĐT: 035 990 9029
  • Facebook:https://www.facebook.com/Quan.Ao.Di.Bien.Re.Dep.KUN.SHOP/

Mua quần áo đi biển ở đâu không bị đụng hàng nhỉ? KUN shop sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Các tiêu chí trang phục của KUN shop thường được gói gọn trong mô tả đẹp - độc và lạ. Các chất liệu vải của shop mang đến cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người mặc, khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Bên cạnh đó shop cũng nhận in ảnh lên trang phục áo, quần cho những khách hàng có nhu cầu. Chỉ với mức giá từ 80k - hơn 300k là các bạn đã có thể sở hữu cho mình những mẫu trang phục đi biển tiện lợi và năng động cho những ngày hè nghỉ dưỡng rồi! Đặc biệt shop cũng có nhiều chương trình sale off khủng là cơ hội để các bạn có thể chọn mua đồ với mức giá vô cùng ưu đãi đấy!

Beekini

  • Địa chỉ : số 7 ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT : 024 3232 1327
  • Facebook : https://www.facebook.com/moicong1989/

Thế giới bikini đầy màu sắc đang vẫy gọi khi bạn đặt chân tới cửa hàng của Beekini. Một trong những shop bán đồ đi biển khá có tiếng tại Hà Thành.  Không chỉ có thế mạnh ở những trang phục bikini đầy sắc màu, tại đây còn cung cấp rất nhiều các món đồ đi biển tiện dụng và hữu ích khác như mũ cói, mũ quả chuông, dép, sandal đi biển hay bra, áo lưới...

Hãy cứ tin rằng đến với Beekini, việc lựa chọn những set đồ đi biển thời trang và hợp xu hướng là hoàn toàn nằm trong tầm tay. Nếu có thẻ thành viên thân thiết tại cửa hàng thì bạn có thể được mua rất nhiều món đồ thời trang khác với mức giá rẻ nữa đấy! Mùa hè này nhất định phải ghé qua Beekini để thưởng cho mình những trang phục đi biển xinh xắn chứ nhỉ!

Merasea

  • Địa chỉ : 66-68 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, HN.
  • Facebook : https://www.facebook.com/MeraSea.vn/

Đến từ một trong những thương hiệu bán đồ đi biển nổi tiếng và lâu đời trên thị trường hiện nay. Tại Merasea mang đến cho bạn tất cả những chọn lựa cần thiết của một chuyến đi biển bao gồm bikini, mũ đi biển, quần áo đi biển cùng các set đồ bơi. Đặc biệt là những mẫu bikini ở shop cũng rất đa dạng bao gồm các loại họa tiết, màu trơn hay kiểu dáng thời trang và sang chảnh có đệm mút chắc chắn.

Ngoài những mẫu trang phục bơi cho nam nữ, người lớn thì tại Merasea cũng cung cấp các trang phục bơi cho cả trẻ nhỏ với mức giá cực phải chăng cùng nhiều size để các bậc phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn cho con em mình.

Alibu Shop

  • Địa chỉ: 234 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • SĐT : 0961803555
  • Website: https://alibu.com.vn/shop/

Những trang phục bơi có màu sắc hay họa tiết đụng hàng khiến bạn cảm thấy không thực sự là lựa chọn phù hợp dành cho mình? Đừng lo lắng! Các bạn có thể đến với shop bán đồ đi biển Alibu để có thể lên ý tưởng hoặc nhờ shop thiết kế những bộ đồ có màu sắc thật riêng biệt.

Thế mạnh của Alibu Shop chính là những trang phục bơi và quần áo nhóm, đồng phục đôi đi biển, team building. Bên cạnh đó chất liệu vải may của những trang phục tại đây cũng được đánh giá cao. Chất lượng mực in bền màu và không phai, dễ dàng vệ sinh. Kiểu dáng thiết kế đẹp, thời trang, bắt kịp xu hướng. Ngoài ra tại đây cũng có một số mẫu váy đi biển cho người béo để bạn có thể lựa chọn.

Bên cạnh đó Alibu shop cũng có xưởng may riêng chuyên nhận may các trang phục đi biển số lượng lớn với mức giá cạnh tranh hợp lý. Shop có nhiều chương trình khuyến mãi riêng cho từng combo đặt trang phục đi biển để các bạn có thể chọn lựa. Nếu muốn mua quần áo đi biển ở Hà Nội hãy ghé qua Alibu shop các bạn nhé!

Đồ bơi Hương Điệp - shop bán phụ kiện đi biển

  • Địa chỉ: 17 Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 093 773 8913
  • Website: https://doboihuongdiep.vn/

Những bộ đồ đi biển dễ thương là một trong những ấn tượng đầu tiên khi "lạc lối" trong mê cung mua sắm tại Iro Shop. Nếu bạn ưa thích phong cách dễ thương, kẹo ngọt thì đừng bỏ qua gợi ý tại shop bán đồ đi biển này nhé!

Bên cạnh một số trang phục dễ thương thì tại shop còn bán kèm một số món đồ đi biển dễ thương khác để bạn lựa chọn như những chiếc túi đựng chống nước, mắt kinh, túi trong suốt đi biển, túi cói, mũ đội đi biển thời trang và vô vàn những món đồ nhỏ xinh dễ thương khác. Mặt hàng thời trang không quá đa dạng nhưng những phụ kiện xinh yêu phục vụ cho chuyến đi biển được bán tại shop lại là những thứ gây "đốn tim" bạn vì độ siêu cute của chúng.

Xem thêm >> 7 điều cần biết về bể bơi vô cực là gì? Những hồ bơi vô cực ĐẸP NHẤT Việt Nam

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục