UPDATE 25 mẫu đầm maxi đi biển cứ diện là đẹp

Ngày: 21/02/2020 lúc 15:21PM

Mùa hè đến cũng là lúc mà những chiếc đầm maxi đi biển lại “chiếm sóng” trên khắp các bãi biển xanh cát trắng. Chính vì vậy mà chẳng còn lý do gì để bạn không diện item này trong chuyến đi sắp tới cả. Cùng update những mẫu đầm maxi đảm bảo cứ diện là sẽ có ngay một set đồ đi biển vừa đẹp vừa nổi bật dưới đây nhé! 

Đầm maxi hoa đi biển

Không thể phủ nhận trước sức hút của những mẫu váy maxi đi biển họa tiết hoa nổi bật đúng không nào? Chẳng ai bảo ai, cứ mỗi dịp mùa hè là các chị em lại nô nức diện những chiếc váy hoa, bởi có lẽ dưới cái nắng vàng rực rỡ của mùa hè mới thực sự khiến bạn được tỏa sáng nhất. 

Cùng một họa tiết hoa thế nhưng lại có rất nhiều những kiểu dáng, cách phối màu sắc hay kích cỡ hoa nhí hoặc hoa to bản cho bạn lựa chọn. Nếu bạn sở hữu vóc dáng mảnh khảnh thì hãy lựa chọn hoa to bản. Ngược lại, với những cô nàng mũm mĩm một chút thì hoa nhí sẽ là một sự lựa chọn thông minh đó! 

Maxi thổ cẩm 

Bên cạnh họa tiết hoa thì xu hướng đầm maxi đi biển đẹp năm nay còn lên ngôi của những họa tiết thổ cẩm. Đặc biệt, không chỉ phù hợp với không khí nhộn nhịp của bãi biển thôi đâu mà chúng còn cực kì “ăn rơ” khi bạn diện đi du lịch nữa đó!

Điểm chung của hầu hết của những chiếc váy này chính là chúng mang màu sắc khá rực rỡ như đỏ, cam, vàng… Điểm nhất là những họa tiết thổ được thêu trên váy giúp các nàng thỏa thích khoe dáng. Bên cạnh kiểu 2 dây hay hở lưng thông thường, nhưng chiếc đầm maxi dài tay cũng là một item mà nên bạn thử trong mùa hè này. Vừa mới lạ lại vừa có thể bảo vệ làn da dưới nắng hè thì quả thực rất tiện lợi đúng không nào?

Nếu như thời gian trước đây ở các shop đầm maxi thường có rất nhiều những kiểu váy hoa với màu sắc nổi bật và rực rỡ thì xu hướng năm nay, những shop bán đầm maxi đẹp đang dần update với các mẫu maxi thổ cẩm cực đẹp cho bạn lựa chọn đó! 

Đầm maxi trắng đi biển 2 dây 

Nếu như bạn nghĩ rằng thời trang maxi thường chỉ có những item với gam màu nổi bật thì đây quả thực là một quan niệm “xưa như Trái Đất” rồi đấy nhé! Điểm cộng của những chiếc đầm maxi đi biển màu trắng chính là ngay cả khi chúng được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều điểm nhấn thì item này vẫn đủ khiến cho người mặc trở nên nổi bật giữa đám đông nhờ vẻ trong sáng, tinh khôi của chúng. 

Không những vậy, item này còn cực kì dễ tính bởi chúng hầu như hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng. Tuy nhiên, nếu như bạn tư tin với dáng người của mình thì hãy tranh thủ diện những chiếc váy 2 dây để khoe dáng. Mùa hè mà, tội gì mà không khoe da thịt một chút chứ! Đừng quên kết hợp thêm với một vài món phụ kiện để set đồ đi biển trở nên lung linh hơn nhé!

Các cô nàng xúng xính trong những chiếc váy maxi điệu đà vậy các chàng trai nên mặc gì khi đi biển đây? Cùng tham khảo những cách mix trang phục đi biển cho nam trẻ trung và năng động này nhé!

Váy trễ vai

Nếu như bạn là một tín đồ của những chiếc áo trễ vai điệu đà và cực kì nữ tính thì đừng bỏ qua chiếc váy đi biển với kiểu dáng trễ vai giúp phô diễn bờ vai trần gợi cảm cùng với làn da trắng mịn màng này nhé! Hơn nữa, mẫu váy này còn được thiết kế với phần bèo nhún trước ngực. Nhờ vào điểm này mà những nàng không may sở hữu vòng 1 lép xẹp có thể yên tâm hơn khi diện rồi đó! 

Quả thực rất khó để có thể tìm được cho mình một item nào có thể sánh bằng về sự duyên dáng, nữ tính nhưng vẫn đem lại vẻ trẻ trung, phóng khoáng và đầy sự e ấp quyến rũ như váy trễ vai. Chỉ cần tinh tế một chút trong khoản lựa chọn màu sắc phù hợp với làn da là trông bạn sẽ thực sự nổi bật giữa đám đông rồi đấy. 

Đầm maxi lụa 2 dây 

Bên cạnh chất liệu voan truyền thống thì chất liệu lụa mềm mại cũng đang được rất nhiều cô nàng ưa chuộng trong mùa hè này. Chất vải lụa chỉ cần nghe thấy tên thôi cũng đủ mang đến sự sang chảnh rồi đúng không. Đặc biệt với những mẫu đầm mặc đi biển kiểu dáng 2 dây chúng còn mang đến cho vẻ ngoài của bạn sự sexy và quyến rũ, đảm bảo gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Xu hướng hè năm nay, váy lụa 2 dây với kiểu dáng maxi đang dần trở thành một trong những kiểu váy đi biển nổi bật nhất trong mùa hè. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho chiếc váy bạn có thể thêm thắt một vài chi tiết như dúm phần ngực và eo để tôn lên vóc dáng của người mặc. Với sự đơn giản nhưng tinh tế, nếu muốn chứng tỏ gu thời trang “bắt trend” của mình thì bạn đừng quên bổ sung trong tủ đồ vài ba item này nhé!

Váy maxi đan dây lưng 

Nếu như bạn đang sở hữu cho mình bờ vai thon thả và một tấm lưng mềm mại thì chẳng còn lý do gì có thể từ chối những chiếc váy maxi được thiết kế đan dây lưng. Mặc dù phía trước mẫu váy này thường được thiết kế khá đơn giản thế nhưng điểm nhấn của chúng chính là ở phần đằng sau. 

Các chi tiết dây đan phía sau lưng giúp tạo sự gợi cảm nhưng lại không hề bị hở hang một chút nào đâu nhé! Khi diện item này bạn đừng quên tạo dáng chụp hình quay lưng lại để khoe tấm lưng trần quyến rũ của mình nhé! 

Nếu còn đang không biết tạo dáng ở biển sao cho đẹp thì đừng quá bối rối bởi chúng mình đã gợi ý cho các bạn các kiểu chụp ảnh đẹp ở biển đơn giản nhưng đảm bảo thu hút nghìn like này đó!

Đầm maxi voan đi biển dáng mullet 

Nếu như bạn muốn tìm cho mình một mẫu đầm maxi đi biển cách điệu thì váy dáng mullet chắc chắn sẽ là một item cực hay ho mà bạn nên thử diện một lần. Những mẫu váy này thường được thiết kế với phần vạt phía trước ngắn còn vạt đằng sau lại dài hơn giúp tạo sự thướt tha, duyên dáng và uyển chuyển cho người mặc. 

Ngoài chất liệu thô hay chất thun, đầm maxi voan đi biển dáng mullet lại được yêu thích hơn cả. Bởi điểm cộng của chất liệu này chính là cực kỳ nhẹ nhàng và thanh thoát. Chỉ cần tưởng tượng đến cảnh bạn đi lại trên bờ cát trắng và vạt váy nhẹ nhàng bay trong gió thôi cũng thấy đẹp lắm rồi đúng không nào?

Đầm maxi hở lưng 

Đi biển cũng là dịp để bạn có thể tranh thủ diện những item có phần táo bạo một chút mà thường ngày còn e dè không dám diện. Nếu như bạn muốn bản thân mình trở nên gợi cảm một chút mà không bị quá đà thì đừng bỏ qua mẫu váy đang được rất nhiều tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê dạo gần đây, đó là váy maxi hở lưng nhé! Đảm bảo diện mẫu váy này lên bạn sẽ nhận ra sự quyến rũ không đến từ vòng 1 mà lại chính là từ tấm lưng trần gợi cảm đó!

Không giống như váy đan dây, đầm maxi hở lưng thường được thiết kế với phần lưng ở phía sau hở hoàn toàn giúp khoe trọn vóc dáng. Trái ngược với phần lưng gợi cảm ở phía sau, phía trước của váy thường mang thiết kế khá đơn giản. Ngoài kiểu dáng váy suông thì có một số mẫu váy còn có thêm đường thắt eo giúp tạo cảm giác thon thả hơn trông thấy. Bạn có thể chọn cho mình các item có dáng dài thướt tha hay những dáng váy ngang bắp chân cũng là một sự lựa chọn thú vị. 

Đầm maxi 2 dây dáng ngắn 

Bạn đang sở hữu cho mình vóc dáng thấp bé và thường khá tự ti không dám diện maxi vì sợ bị lộ những nhược điểm cơ thể. Đừng quá lo lắng nhé bởi đã có mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp có khả năng hô biến giúp tôn chiều cao của cơ thể rồi đó! Thiết kế mẫu váy này có điểm nhấn chính là ở phần đuôi váy. Những đường xẻ phía dưới giúp tạo sự uyển chuyển cũng như tạo hiệu ứng kéo dài chân hiệu quả. 

Không những vậy,, mẫu đầm maxi ngắn đi biển này còn có chiều dài ngang bắp chân nên cực kì thích hợp với những cô nàng nào có chiều cao khiếm tốn. Thay vì lựa chọn những mẫu váy suông hay dáng xòe vô tình khiến “nuốt chửng” cơ thể thì váy dáng ôm sẽ tôn dáng hơn rất nhiều. 

Đi du lịch đến những bãi biển không chỉ diện những chiếc váy maxi điệu đà thôi đâu nhé! Ngoài những gợi ý trên bạn cũng có thể tham khảo các cách mix đồ cực đẹp và sành điệu nếu như còn đang không biết đi biển mặc gì?

Đầm maxi ren đục lỗ cộc tay

Nằm trong danh sách những mẫu đầm maxi đẹp đi biển chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy được làm từ chất liệu ren đục lỗ. Hầu hết những item này thường được làm từ chất liệu vải thô nên cực kì mát mẻ, thích hợp với bầu không khí nắng nóng của mùa hè. Hơn nữa, những chi tiết đục lỗ ở bề mặt vải còn tạo được sự gợi cảm nhưng không bị hở hang chút nào.

Với kiểu dáng đầm maxi có tay nên bạn có thể tự tin hơn khi diện mà không sơ bị lộ khuyết điểm bắp tay to của mình. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn kiểu dáng váy có chiều dài trên mắt cá chân để tạo cảm giác tôn lên chiều cao nhé! Nếu bạn chọn váy maxi màu trắng thì hãy kết hợp cùng với những món phụ kiện khác như nón đi biển, kính mắt… để tạo điểm nhấn. 

Váy maxi dáng suông 

Những chiếc váy dáng suông thường có thể sử dụng “đa zi năng” và so với các kiểu đầm maxi khác thì chúng còn có thể “chấp” tất cả mọi vóc dáng, dù cao gầy hay thấp béo.Váy maxi suông thường là đơn sắc chứ không có nhiều họa tiết hay điểm nhấn nào khác. Kiểu dáng rộng thoải mái nên có thể “bon chen” làm đầm maxi cho bà bầu nữa đó! 

Với những cô nàng sở hữu vóc dáng kém thon gọn hay vòng 2 nhiều mỡ thừa, không tự tin diện những chiếc váy chiết eo hay xòe điệu đà thì váy suông cũng chính là một trợ thủ đắc lực giúp hô biến từ vóc dáng mũm mĩm trở nên mi nhon bất ngờ. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn các chi tiết nhấn nhá điệu đà như bèo nhún, xếp ly… thì bạn nên ưu tiên những áo đầm maxi trơn nhé! 

Bạn đang tự tin với thân hình kém thon gọn của mình nên không dám diện đầm mặc đi biển. Đừng quá lo lắng bởi đã có ngay những mẫu đầm maxi đi biển cho người mập dưới đây rồi đó!

Đầm maxi cổ yếm đi biển 

Bên cạnh những kiểu dáng 2 dây hay hở lưng thì váy maxi cổ yếm cũng là một item được nhiều cô nàng yêu thích. Thiết kế độc đáo với phần cổ yếm giúp che đi phần cổ nên mẫu váy này là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai có vòng 1 khiêm tốn hay phần cổ gầy muốn che đi khuyết điểm. Không những vậy chúng còn hợp với những cô nàng có phần vai thon nhỏ nữa đấy nhé! 

Ngoài kiểu dáng yếm truyền thống bạn cũng có thể F5 phong cách của bản thân với những chi tiết giúp tạo điểm nhấn như những đường cut-out ở phần eo và ngực để tạo sự gợi cảm cho set đồ. Một chiếc mũ cói rộng vành chắc chắn sẽ là một món phụ kiện 

Đầm maxi thun 

Nếu như những mẫu đầm maxi cao cấp được làm từ chất liệu vải voan, lụa thường mang đến vẻ ngoài nữ tính và điệu đà cho người mặc thì váy maxi thun lại là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng cá tính, không thích phong cách bánh bèo. Hơn nữa, vì được làm từ chất liệu thun nên chúng cực kì mát mẻ và thoải mái giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi diện trong những ngày hè nóng bức. 

Maxi thun thường có kiểu dáng khá đơn giản chứ không cầu kì như với những mẫu váy điệu đà khác. Khi diện item này bạn có thể kết hợp cùng với những đôi giày Slip-on hay các đôi sandal quai ngang để set đồ thêm phần năng động, khỏe khoắn. 

Nếu như bạn còn đang băn khoăn vì không biết mua đầm maxi đi biển ở đâu đẹp thì có thể tìm đến những cửa hàng thời trang hoặc những shop bán đồ đi biển ở TPHCM và Hà Nội để tham khảo nhé!

Váy maxi dáng quấn

Nhắc đến những mẫu váy đi biển cho các cô nàng khó có thể bỏ qua những chiếc váy quấn với kiểu dáng trẻ trung và cực bắt trend. Đặc biệt, dù xu hướng váy có đi đến đâu đi chăng nữa thì đảm bảo rằng những kiểu dáng váy quấn vẫn luôn chiếm được cảm tình của nhiều cô gái. 

Kiểu váy quần hầu hết đều được thiết kế có tay nên sẽ giúp che đi phần bắp tay phô hay phần vai ngang. Không những vậy, nhờ vào chi tiết thắt eo sẽ giúp tạo điểm nhấn cho chiếc váy cũng như khiến vóc dáng của người mặc trở nên thon gọn với 3 vòng gợi cảm. Nếu như bạn không có chiều cao lý tưởng thì nên lựa chọn dáng váy đuôi cá hoặc mullet để phần dưới trông thoáng hơn.

Váy đi biển in hình

Chắc hẳn khi lựa chọn váy maxi đi biển hầu như mọi người đều thường ưu ái đến những chiếc váy có màu sắc hoặc họa tiết nổi bật đúng không nào? Vậy thì tại sao bạn không thử kiểu váy có hình lá cọ với gam màu xanh - trắng trẻ trung, tươi mát, cực thích hợp với không khí của mùa hè này cơ chứ! Đảm bảo đây sẽ là một kiểu đầm maxi đi biển giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông.

Xu hướng năm nay thường lăng xê những mẫu váy có chiều dài ngang phần mắt cá chân chứ không trùm chân như những năm trước đó. Ưu điểm của thiết kế này chính là giúp kéo dài đôi chân của người mặc cũng như để bạn có cơ hội khoe những đôi dép đi biển thật đẹp của mình nữa đấy. 

Đầm dài đi biển hở vai

Điệu đà, mềm mại và nữ tính là những gì mà chiếc váy maxi hở vai này mang lại cho người mặc. Thiết kế phần vai có những đường bèo cách điệu nhưng vẫn không quá sến nhờ chi tiết 2 dây. Với thiết kế này ngay cả những cô nàng có phần vai ngang hay vai to cũng có thể tự tin hơn khi diện chúng đấy!

Không những vậy, mặc dù là một mẫu đầm maxi dài đi biển thế nhưng chúng lại có thêm đường xẻ đùi giúp bạn có thể khoe chân thon cũng như khiến vóc dáng trở nên cao ráo hơn gấp bội phần. Họa tiết hoa trắng nổi bật trên nền đỏ chắc chắn không thể rực rỡ hơn ở những bãi biển xanh cát trắng đúng không nào? Một chiếc mũ đi biển rộng vành không chỉ giúp che nắng mà còn còn khiến bạn trở nên sành điệu hơn gấp bội phần.

Trên đây là tổng hợp những mẫu đầm maxi đi biển phù hợp với mọi vóc dáng cũng như làn da, lứa tuổi. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng khi lựa chọn một chiếc váy maxi trong chuyến đi biển sắp tới nhé! 

>> Xem thêm: Chuẩn bị đồ đi biển cần mang theo những gì? 30 vật dụng cần thiết khi đi biển

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục