"Bỏ túi" 7 công thức mix đồ đi du lịch mùa hè hot nhất 2020

Ngày: 19/02/2020 lúc 15:11PM

Dù bạn đang có kế hoạch nạp “Vitamin Sea” ở những bãi biển xanh cát trắng hay cùng đám bạn tổ chức những chuyến đi dã ngoại, picnic… thì chắc hẳn cũng đã tốn nhiều thời gian để suy nghĩ xem nên mặc gì vừa đẹp lại vừa hợp hoàn cảnh đúng không nào? “Bỏ túi” 15 công thức mix đồ đi du lịch mùa hè và đồ đi biển hot nhất 2020, đảm bảo diện lên ai ai cũng tấm tắc khen!

Đi du lịch nên mặc gì đẹp?

Váy họa tiết

Nếu để kể tên một mẫu váy đầm đi du lịch hot nhất trong mùa hè thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy họa tiết với màu sắc rực rỡ. Đặc biệt, nếu như chuyến đi của bạn ghé tới những địa điểm có phần cổ kính một chút thì chắc chắn sẽ có ngay những bức hình tuyệt đẹp cho xem! 

Các mẫu váy này thường được thiết kế có chiều dài qua đầu gối để tạo sự nhẹ nhàng, thướt tha cho người mặc. Ngoài ra, để set đồ đi du lịch của bạn thêm phần sành điệu và nổi bật hơn thì bạn đừng quên chuẩn bị thêm một vài món phụ kiện khác như mũ hay kính mắt, giày… nhé! 

Áo sơ mi/Blouse + Chân váy midi

Bộ đôi áo sơ mi hay áo Blouse kết hợp cùng với chân váy midi có lẽ là một trong những bộ đồ đẹp nhất và quen thuộc đối với nhiều người rồi đúng không nào? Tuy thân quen là thế, nhưng combo này lại dường như chưa bao giờ khiến người mặc cảm thấy nhàm chán chút nào đâu.

Chỉ riêng những chiếc áo sơ mi cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn thử diện như áo cổ V, áo kẻ, họa tiết hoa lá hay chấm bi… Đặc biệt, chỉ cần mix cùng với một chiếc chân váy midi với chiều dài qua đầu gối là sẽ có ngay một trang phục du lịch xinh lịm tim mà vẫn đảm bảo sự thoải mái rồi đó! Nếu như bạn còn đang mất thời gian suy nghĩ xem đi du lịch mặc sao để xinh thì hãy áp dụng ngay công thức này thôi nào!

Váy hoa cổ V

Váy hoa là một trong những mẫu đầm đi chơi đơn giản nhưng lại cực thú vị bởi chúng sẽ đem lại người mặc sự trẻ trung và cực kì tươi mới. Xu hướng thời trang du lịch mùa hè 2020 năm nay lăng xê lại mẫu váy hoa có thiết kế kiểu dáng cổ chữ V thần thánh giúp nâng tầm phong cách của người mặc. Đặc biệt, điểm cộng của thiết kế này còn tạo hiệu ứng mi nhon, vóc dáng cũng trở nên thon gọn hơn rất nhiều. 

Kiểu váy đi chơi mùa hè năm nay thường mang họa tiết to bản hoặc mini nhằm mang đến sự nhã nhặn, dịu dàng. Bên cạnh đó, nhờ chất liệu vải nhẹ tênh còn mang đến sự bay bổng, lãng mạn. Các chị em còn đang không biết nên mặc gì khi đi du lịch thì đừng bỏ qua công thức này không sẽ tiếc hùi hụi cho xem!

Váy 2 dây dáng suông

Bên cạnh kiểu dáng cổ chữ V thì bạn cũng có thể bổ sung trong trang phục đi du lịch mùa hè của mình những chiếc váy 2 dây điệu đà, nữ tính. Ưu điểm của mẫu váy đi du lịch này chính là sự thoải mái và phù hợp với hầu hết các vóc dáng khác nhau. 

Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như lụa, voan, bạn cũng có thể lựa chọn thêm váy vải thô mát mẻ. Ngoài ra, nếu như ngại hở thì bạn cũng có thể áp dụng công thức mix đồ trẻ trung cùng với một chiếc áo phông ở bên trong. Đây chắc chăn là một cách phối đồ mùa hè cho những cô nàng thích diện váy 2 dây nhưng lại không muốn quá điệu đà. 

Áo thun + áo Blazer + chân váy jeans

Mặc dù những chiếc áo Blazer trước đây thường là những item thời trang du lịch mùa đông thế nhưng do độ hot của chúng nên ngay cả mùa hè bạn cũng có thể diện item này với chất liệu mỏng nhẹ và thoải mái đó! Một bí kíp chọn đồ đi du lịch chính là bạn nên lựa chọn những chất liệu thoáng mát nhất. Nếu không muốn bị “dừ” thì hãy kết hợp cùng với một chiếc áo phông mỏng ở bên trong nhé!

Bên cạnh việc quan tâm đến quần áo đi du lịch thì một yếu tố cũng rất quan trọng khác mà bạn cần phải chú ý chính là việc chọn giày đi du lịch cho nữ. Vì phải thường xuyên di chuyển nên bạn hãy tạm thời rời ra những đôi giày cao gót cao lênh khênh mà thay thế bằng giày sneaker khỏe khoắn hoặc những đôi giày đế bệt. 

Áo Blouse điệu đà + Chân váy chữ A 

Bạn là một cô gái theo đuổi phong cách điệu đà và bánh bèo thì đừng bỏ qua gợi ý công thức mặc đẹp đi du lịch này nhé! Không phải nói quá nhiều thì ai ai cũng biết áo Blouse có điểm cộng chính là nhẹ nhàng và cực kì nữ tính. Bạn có thể lựa chọn những item có thiết kế cách điệu như bèo nhún, xếp ly… 

Vì áo đã có nhiều chi tiết nhấn nhá thì phía dưới bạn hãy kết hợp cùng 1 chiếc chân váy nhẹ nhàng và đơn giản hơn một chút như chân váy dáng chữ A chẳng hạn. Đảm bảo cứ áp dụng công thức này là bạn đã có ngay một phong cách style cho nữ mà không cần phải băn khoăn xem đi du lịch mặc gì đẹp nhé!

Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao

Thêm một công thức mix đồ đi du lịch mùa hè cho bạn áp dụng chính là kết hợp cùng với quần ống rộng cạp cao. Chi tiết cạp cao của quần có tác dụng rất tốt giúp cải thiện vóc dáng của người mặc, đo đó ngay cả những cô nàng nấm lùn cũng có thể vô tư áp dụng cách mix đồ nữ thời trang du lịch hè này. 

Ngoài ra, khi kết hợp cùng với một chiếc áo croptop dáng ôm ở bên trên còn khiến cho cơ thể của bạn được tôn hơn rất nhiều. Để tránh nhàm chán cho set đồ, bạn nên kết hợp thêm cùng với những phụ kiện như mũ, kính… Đặc biệt, một chiếc túi xách có cùng tông màu với bộ đồ sẽ khiến tổng thể trang phục đi du lịch của bạn đẹp gấp bội phần. 

Mặc dù không quá cầu kì như cách mix đồ đi du lịch mùa hè cho nữ thế nhưng với nam giới lại khá khó khăn trong khoản chọn đồ vì không biết nên kết hợp ra sao cho hợp lý. Cùng tham khảo những bộ trang phục đi biển cho nam trẻ trung, năng động trong bài viết này nhé!

Đi biển mặc gì? Những trang phục đi biển cho nữ đẹp nhất

Bikini + Áo kimono đi biển 

Quả thực bikini cùng với áo khoác kimono được xem là một cặp bài trùng giúp tạo cho bạn một phong cách đi biển vừa đẹp vừa sành điệu. Dù là bikini 2 mảnh hay những bộ đồ bơi liền tôn vóc dáng thì khi khoác bên ngoài một chiếc áo choàng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn. 

Không những vậy, chiếc áo choàng đi đi biển với kiểu dáng kimono này còn có tác dụng che nắng và giúp những cô nàng còn ngại ngùng, không dám hở nhiều trở nên tự tin hơn gấp bội phần nữa đó! Đảm bảo đây sẽ là một cách mix đồ đi biển cực nhiều người áp dụng nhất cho xem!

Áo croptop + Chân váy dài đi biển 

Thêm một công thức mix đồ đi du lịch mùa hè để bạn áp dụng chính là combo áo crotop với chân váy dài. Nếu như trước đây các cô nàng thường ưu ái đến những chiếc chân váy midi với độ dài ngang bắp chân kết hợp cùng với áo thun hoặc áo 2 dây điệu đà thì style đi biển 2020 lại được xem là năm lên ngôi của những chiếc chân váy đi biển dáng dài với họa tiết nổi bật. Đi biển mà, tội gì mà bạn không diện những item có màu sắc hay họa tiết cá tính và rực rỡ một chút đúng không nào? 

Vì được thiết kế với kiểu dáng chân váy cạp cao nên không còn gì hợp hơn nếu như bạn kết hợp cùng với áo croptop đi biển. Áo croptop không những không làm giảm độ sexy cho người mặc mà còn tăng thêm phần gợi cảm, nữ tính gấp nhiều lần. Để set đồ của bạn được đẹp và sành điệu hơn, hãy lựa chọn những chiếc áo có màu đơn giản, không có nhiều chi tiết hay màu sắc rườm rà gây rối mắt người nhìn nhé! 

Váy maxi đi biển 

Nhắc đến những chiếc váy mặc đi biển chắc chắn không thể thiếu cái tên maxi. Bên cạnh những chiếc váy có kiểu dáng dài trùm chân và màu sắc họa tiết nổi bật xu hướng năm nay còn có thêm kiểu váy đơn giản, đơn giản và dáng ngắn hơn giúp phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. 

Nếu bạn sở hữu vóc dáng thon gon thì có thể lựa chọn những chiếc váy hoa đi biển có màu sắc rực rỡ một chút. Ngược lại, với những ai có thân hình mũm mĩm một chút thì váy có tông màu tối, ít chi tiết sẽ là một mẫu đầm mặc đi biển giúp giấu nhẹm mọi khuyết điểm cơ thể. Đừng quên kết hợp thêm với vài món phụ kiện như kính mắt, mũ cói để có một phong cách thời trang du lịch biển sành điệu hơn nhé!

Áo 2 dây đi biển + Quần ống rộng 

Không quá khi nói rằng 2020 là năm lên ngôi của những chiếc quần ống rộng. Khi mà tràn ngập khắp Instagram, Facebook hay thời trang đi biển của sao Việt ai ai cũng sắm cho mình một item này. Được yêu thích nhiều như vậy cũng đúng thôi bởi những chiếc quần ống rộng có khả năng hack dáng cực đỉnh. Nàng thấp trở nên cao ráo hơn còn nàng “đùi to chân ngắn” cũng không hề bị lộ nhược điểm chút nào. 

Thời trang biển của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi kết hợp cùng với những chiếc áo 2 dây với kiểu dáng đơn giản. Ghé tới những bãi biển cũng là cơ hội để bạn có dịp diện những chiếc áo 2 dây mà thường ngày vẫn còn e dè vì ngại hở đó. Đây được xem là một cách mặc đồ đi biển tuy đơn giản nhưng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều đó!

Váy trắng đi biển kết hợp cùng phụ kiện

Nếu còn đang không biết đi biển mặc gì thì đẹp thì đây sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Mặc dù không quá nổi bật như những chiếc váy hoa hay váy họa tiết thế nhưng điểm cộng của item này chính là đem lại sự trẻ trung và tinh khôi cho người mặc. 

Tùy thuộc vào vóc dáng của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy đi biển trắng có độ dài phù hợp. Đừng quên để để trang phục đi biển dễ thương hơn, bạn hãy mix cùng với những món phụ kiện đi kèm khác như kính mát, mũ… Đảm bảo đây sẽ là một trong những cách mix đồ đẹp cho nữ mà bạn không nên bỏ qua. 

Bên cạnh những cách phối đồ đi du lịch mà chúng mình gợi ý bên trên bạn cũng có thể tham khảo thêm các công thức mix đồ đẹp cho nữ nếu như còn đang không biết đi biển mặc gì đẹp và sành điệu nhé!

Đi dã ngoại nên mặc gì? Các công thức mix đồ đi dã ngoại mùa hè

Áo 2 dây + Quần jeans baggy 

Quả thực những chiếc áo 2 dây được xem là một “must have item” mà bạn phải có trong tủ đồ của mình mỗi khi mùa hè tới. Không chỉ thích hợp diện đi biển thôi đâu nhé! Khi mix đồ đi dã ngoại hay picnic thì item này cũng có thể “cân” hết đấy. Tuy nhiên, vì đi dã ngoại nên bạn sẽ không thể quá điệu đà “bánh bèo” được nên tạm thời bỏ qua những chiếc chân váy điệu đà. 

Bạn nghĩ sao về quần jeans baggy? Mặc dù là một item không mới thế nhưng khi kết hợp cùng với áo 2 dây lại cho một set trang phục đi dã ngoại cho nữ vừa khỏe khoắn, trẻ trung nhưng lại không làm mất đi nét nữ tính của các cô gái đâu nhé! 

Áo kẻ + Quần short jeans

Thêm một gợi ý trang phục dã ngoại mùa hè cho bạn tham khảo chính là những chiếc áo kẻ caro kết hợp cùng với quần short jeans. Nếu như trước đây bạn đã quá quen thuộc với combo áo phông và quần short huyền thoại thì tại sao không thử F5 bản thân với chiếc áo kẻ có một vài chi tiết cách điệu như tay bồng, cổ vuông cơ chứ! 

Một đôi sandal quai mảnh đan dây sẽ giúp hoàn thiện hơn trong cách phối đồ mùa hè cho nữ của bạn. Điểm cộng của đôi sandal này chính là tạo sự thoải mái, êm ái nhưng vẫn giúp bạn được trẻ trung và sành điệu hơn đó! 

Áo phông croptop + Quần short 

Vừa có tác dụng chống nóng hiệu quả lại vừa giúp tôn vóc dáng triệt để là những gì mà set đồ này mang đến cho bạn. Hơn nữa, áo phông với quần short chắc hẳn là những item đã quá quen thuộc mà cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình rồi đúng không nào? Với cách phối đồ nữ đơn giản này bạn sẽ không còn phải mất thời gian nghĩ xem đi picnic nên mặc gì cho thoải mái nữa rồi nhé! 

Ưu điểm của set đồ này chính là đem lại sự tiện lợi, dễ chịu cho người mặc. Bạn có thể thoải mái vận động mà không cần phải dè dặt chút nào đâu nhé! Đừng quên một đôi giày sẽ giúp trang phục đi picnic của bạn nổi bật mà khi đi lại cũng thoải mái hơn. 

Áo thun + Áo khoác kimono + Quần short 

Đừng nghĩ rằng áo khoác kimono chỉ thích hợp với những bãi biển thôi đâu, item này còn thường xuyên góp mặt trong thời trang dã ngoại nữa đó! Bật mí cho bạn, đây cũng là một trong những bộ quần áo mùa hè vừa đơn giản vừa dễ mặc mà bạn nên áp dụng ngay trong chuyến đi sắp tới. 

Chỉ cần chọn một chiếc áo thun mỏng ở bên trong sau đó khoác bên ngoài một chiếc áo kimono dáng dài vừa giúp che bớt nắng nóng lại vừa tạo nên một trang phục đi chơi trendy nhất. Bên cạnh giày thể thao thì những đôi sandal sẽ cực kì lý tưởng cho set đồ này đó!

Trên đây là tổng hợp những công thức mix đồ đi du lịch mùa hè phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Hy vọng với những bộ đồ đẹp cho nữ mà chúng mình gợi ý bên trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng và không còn phải băn khoăn xem đi du lịch nên mặc đồ gì nữa nhé!

>> Xem thêm: Chuẩn bị đồ đi biển cần mang theo những gì? 30 vật dụng cần thiết khi đi biển

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục