Nam đi biển nên mặc gì? 25 trang phục đi biển cho nam trẻ trung, năng động

Ngày: 24/02/2020 lúc 15:03PM

Nếu như các cô nàng đã có quá nhiều sự lựa chọn đồ đi biển thì các chàng trai của chúng ta lại thường đau đầu không biết kết hợp áo và quần đi biển nam như thế nào phù hợp nhất. Nếu như bạn còn đang không biết nên mặc gì thì có thể tham khảo những trang phục đi biển cho nam trẻ trung giúp chàng tự tin trong chuyến đi du lịch sắp tới. 

Mix layer áo phông với áo sơ mi họa tiết + Quần short kaki 

Có vẻ như thời trang đi biển nam của các chàng trai trước đây thường gói gọn trong 2 thứ chính là áo phông và quần short đúng không nào? Vậy thì tại sao bạn không thử F5 phong cách bản thân mình với kiểu mix layer áo đi biển phông kết hợp với 1 chiếc áo sơ mi họa tiết ở bên ngoài mà xem! Đảm bảo trông bạn sẽ trở nên thật sành điệu và thời trang đấy nhé! 

Tuy nhiên, để tránh bị rối mắt người nhìn, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo phông có tông màu cơ bản như đen, trắng hoặc ghi. Còn với áo sơ mi thì có thể diện những họa tiết có màu sắc rực rỡ một chút nhé! Vì điểm nhấn của set đồ đi biển cho nam này chính là chiếc áo họa tiết nổi bật nên bạn chỉ cần mix cùng với 1 chiếc quần short kaki có tông màu trung tính mà thôi! 

Áo sơ mi trắng + Quần short đi biển nam họa tiết

Áo sơ mi cũng được xem là một item mà các chàng trai nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, khác với những kiểu dáng áo sơ mi công sở, áo sơ mi đi biển nam thường được làm từ những chất liệu vải nhẹ, thoáng mát và có kiểu dáng không quá ôm sát giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc.

 

Áo sơ mi trắng không chỉ đem lại vẻ “soái ca” cho người mặc mà chúng còn giúp bạn trở nên nổi bật hơn ở những nơi đông người. Bật mí cho bạn một công thức mix đồ nam đẹp cùng sơ mi trắng chính là bạn hãy kết hợp với một chiếc quần có họa tiết nhé! Đừng quên một chiếc kính đi biển cho nam sẽ giúp tăng sức hút của bạn rất nhiều đấy! 

Áo phông kẻ + Quần đi biển cho nam 

Cá tính, khỏe khoắn và năng động là những gì mà set trang phục đi biển cho nam này mang lại cho người mặc. Thay vì diện những chiếc áo phông đơn giản basic thì áo kẻ sẽ là một item vừa trẻ trung lại vừa thời trang. Chính vì vậy mà chẳng còn lý do nào để bạn có thể từ chối chúng cả. Đặc biệt, với những chuyến đi du lịch biển thì bạn hãy ưu tiên đến những gam màu nổi bật và tươi mát một chút như trắng, xanh nhé! 

Mặc dù có khá nhiều những mẫu quần sooc nam đi biển thế nhưng những chiếc quần khả năng màu khô và chống thấm nước lại được nhiều chàng trai lựa chọn hơn cả. Bởi ưu điểm của item này chính là giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn mỗi khi vận động. Vì áo là kẻ ngang nên chỉ cần diện cùng với 1 chiếc quần trơn màu là bạn sẽ trở nên sành điệu hơn bội phần. 

Bên cạnh thiết kế màu sắc và họa tiết thì chất liệu cũng là một yếu tố mà bạn nên quan tâm khi mua quần đi biển cho nam. Những chiếc quần được làm từ chất liệu có khả năng mau khô và chống thấm sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Nếu bạn đang không biết mua ở đâu chất lượng thì hãy tham khảo những shop bán đồ đi biển nổi tiếng này nhé!

Áo sơ mi nam đi biển hoa lá + Quần short jeans/kaki

Màu hè đến cũng là lúc những chiếc áo hoa đi biển cho nam được dịp lên ngôi. Chỉ ai bảo ai, chỉ cần đến những bãi biển xanh cát trắng thôi là bạn cũng sẽ bắt gặp rất nhiều các chàng trai diện item này đấy. Mặc dù áo hoa nam đi biển khá phổ biến thế nhưng chúng lại chưa bao giờ trở nên nhàm chán bởi có rất nhiều những họa tiết cũng như màu sắc khác nhau cho các chàng trai tha hồ trổ tài mix đồ. 

Kết hợp quần short nam đi biển cùng với áo sơ mi hoa lá là một phép cộng hoàn hảo trong những ngày nắng nóng của mùa hè. Để tăng thêm vẻ nam tính cho người mặc, bạn có thể gài hờ phần cúc áo và một chiếc kính đi biển nam thì đảm bảo bạn sẽ rất thu hút những cô nàng cho xem! Chẳng vì thế mà đây còn là một phong cách thời trang đi biển của sao nam yêu thích. 

Áo ba lỗ nam đi biển trơn + Quần rằn ri 

Thêm một công thức mix đồ đi biển nam mà bạn có thể dễ dàng áp dụng chính là kết hợp giữa áo ba lỗ với quần họa tiết rằn ri. Có lẽ không có nơi nào tốt hơn để các chàng trai có thể khoe cơ bắp cuồn cuộn và body săn chắc của mình hơn là một bãi biển đúng không nào?

Nếu như bạn lựa chọn diện áo ba lỗ trơn màu cơ bản thì hãy tạo điểm nhấn cho bộ quần áo nam đi biển của bạn với một chiếc quần có họa tiết nhé! Bên cạnh những họa tiết hoa lá cành quen thuộc thì họa tiết rằn ri cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các chàng trai thích sự nam tính, khỏe khoắn. 

Đối với các cô nàng còn đang phân vân vì không biết nên mặc gì cho đẹp và phù hợp với các chàng trai thì hãy tham khảo các cách mix đồ đi du lịch mùa hè đẹp và sành điệu này nhé!

Kết hợp áo polo với quần đùi nam đi biển sáng màu

Điểm cộng của những chiếc áo polo chính là sự nam tính và chững chạc cho người mặc. Tuy nhiên đây cũng được xem là một item thời trang đi biển cho nam mà bạn nên thử một lần đó! Đặc biệt, với những chiếc áo có gam màu trung tính như ghi, xanh,.. thì chắc chắn trông bạn sẽ cực kì menly. 

Vì áo đã có gam màu trung tính nên bạn hãy kết hợp cùng với một chiếc quần có màu sắc sáng một chút như be, kem hoặc trắng nhé! Đừng quên lựa chọn chất liệu mềm mại để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đi biển nhé! 

Áo polo họa tiết + Quần short màu trung tính

Hầu hết có đến gần 80% cánh mày râu thường có thói quen kết hợp quần nam đi biển cùng với áo phông đơn giản. Mặc dù công thức này không có gì sai thế nhưng nếu tinh tế một chút trong cách phối đồ nam đi biển là bạn sẽ có ngay một set đồ không nhàm chán và cực kì nổi bật rồi đó! Chẳng hạn như với áo polo, thay vì lựa chọn những kiểu dáng truyền thống và gam đơn sắc thì bạn có thể F5 với những màu sắc nổi bật hoặc in hình hoa lá cành đậm chất mùa hè. 

Tuy nhiên, khi mix đồ đi biển cho nam bạn cũng đừng quên đi quy tắc phối màu trên trang phục. Nếu như áo hoặc quần đã có họa tiết thì phần còn lại nên mix cùng với những gam màu trơn để tránh gây rối mắt của người nhìn nhé! Với set đồ này bạn có thể dễ dàng lựa chọn giày nam đi biển khác nhau như giày sandal hãy những đôi dép tông… Đảm bảo cứ áp dụng cách phối đồ nam chất này bạn sẽ trở nên thật sành điệu và thời trang ngay thôi!

Áo thun quả dứa + Quần sooc đi biển nam hình cây dừa

Những chiếc áo thun đi biển cho nam thường mang đến sự thoải mái, trẻ trung cho người mặc chính vì vậy mà chẳng có lý do gì để bạn có thể từ chối chúng cả. Nếu như trong phong cách thường ngày bạn thường xuyên diện những chiếc áo đơn giản thì khi đi biển hãy thử thay đổi với những gam màu nổi bật hay đơn giản là lựa chọn áo có in hình độc đáo một chút như hình hoa quả chẳng hạn. 

Có lẽ sẽ không còn gì hợp hơn khi mix cùng áo thun ngoài những chiếc quần short cả. Bên cạnh những chiếc quần bông đi biển nam thì bạn quần cây dừa cũng đêm đến cho người mặc những trải nghiệm thú vị. Lựa chọn màu sắc cùng tông với họa tiết trên áo sẽ giúp bạn có một set trang phục đi biển cho nam cực cá tính đấy! 

Áo sơ mi kẻ sọc + Quần short đi biển cho nam 

Tạm thời quên đi những chiếc áo sơ mi kẻ caro của những năm trước đây, xu hướng thời trang nam đi biển 2020 được nhiều bạn trẻ lăng xê nhiệt tình những chiếc áo sơ mi kẻ sọc cực trendy. Chẳng vì thế mà item này thường xuyên phủ sóng ở hầu khắp các bãi biển đấy nhé! 

Đặc biệt, với những đường kẻ sọc và sự kết hợp màu sắc nổi bật còn giúp tạo hiệu ứng tăng chiều cao của cơ thể và thu hẹp lại chiều ngang. Do đó với những anh chàng hơi béo một chút thì chiếc áo thần thánh này có khả năng hack dáng cực đỉnh đấy. Với set đồ này bạn sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều để tìm cho mình một đôi dép nam đi biển đâu nhé bởi chỉ cần 1 đôi dép tông đơn giản vừa thoải mái và vừa năng động rồi đó!

Áo sơ mi Hawaii cùng quần tối màu 

Nhắc đến những chiếc áo đi biển cho nam chắc chắn không thể vắng bóng áo sơ mi Hawaii. Mặc dù không phải là một item quá mới lạ thế nhưng cứ mỗi dịp mùa hè đến chúng lại được các anh chàng thi nhau diện và trổ tài mix đồ. 

Không quá rực rỡ và nổi bật như những chiếc áo có họa tiết hoa lá, sơ mi Hawaii lại khiến cho người ta thích thú bởi sự kết hợp màu sắc độc đáo cùng với những hình thù đậm chất mùa hè. Vì điểm nhấn tập trung vào phần áo ở bên trên nên bạn hãy kết hợp với 1 chiếc quần đi biển nam có màu sắc tối là được. Quả thực chỉ cần diện item này lên là đảm bảo trông bạn sẽ cực kì “ăn rơ” với biển xanh cát trắng cho xem! 

Áo thun + Quần hoa đi biển nam 

Những chiếc áo thun thường được thiết kế với kiểu dáng ôm sát cơ thể giúp người mặc có thể khéo léo khoe body của mình. Với những anh chàng sở hữu vóc dáng lý tưởng thì đừng bỏ qua item này trong tủ đồ của mình nhé! Ngoài ra, bạn nên lựa chọn áo được làm từ chất liệu cotton để cảm thấy dễ chịu trong tiết trời nắng nóng của mùa hè nhé! 

Mặc dù có khá nhiều mẫu quần đùi đi biển nam thế nhưng để phù hợp với không khí tươi vui, nhộn nhịp ở biển xanh cát trắng thì bạn hãy lựa chọn những chiếc quần hoa với gam màu rực rỡ nhé! Tinh tế một chút trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn có ngay một set trang phục đi biển nam vừa sành điệu lại vừa nổi bật. 

Áo phông oversize + Quần short + Mũ cói nam đi biển

Nếu như bạn nghĩ rằng các chàng trai của chúng ta thường chỉ hợp với những chiếc áo body ôm sát cơ thể thì quả thực vô cùng sai lầm đấy nhé! Phong cách đi biển nam còn có thêm kiểu áo phông trơn màu dáng rộng giúp người mặc cảm thấy thoải mái song không kém phần thời trang đâu nhé! Hơn nữa, điểm cộng của áo nam đi biển này chính là có khả năng giấu nhẹm “mỡ thừa”. Những anh chàng nào không tự tin diện áo body thì đây chính là một trợ thủ đắc lực đấy! 

Vì áo phông thường khá đơn giản nên set quần áo đi biển nam của bạn sẽ nổi bật hơn nếu như kết hợp cùng với những chiếc quần hoa nam đi biển có họa tiết rực rỡ một chút. Cũng giống với những cô nàng, để không bị nhàm chán thì phụ kiện đóng vai trò hết sức quan trọng. Các chàng trai đừng bỏ qua những chiếc mũ đi biển cho nam vừa giúp che nắng lại vừa khiến bản thân trông thời trang hơn. 

Set đồ đi biển nam quả dứa 

Thay vì phải suy nghĩ lựa chọn quần áo đi biển cho nam như thế nào cho phù hợp thì những set bộ với họa tiết nổi bật được xem là một bộ trang phục sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà bản thân vẫn rất thời trang, sành điệu. Đặc biệt, với những anh chàng thích sự năng động, nổi bật và trẻ trung thì đây chắc chắn là một style đi biển cho nam như sinh ra dành cho bạn vậy đó.

Nếu như mùa hè vài năm trước đây, những bộ họa tiết hoa lá cành thường được nhiều người ưa chuộng thì thời gian trở lại đây, cánh mày râu lại “mê mẩn” những bộ quần áo có họa tiết hoa quả. Những chiếc áo sơ mi nam đi biển hình quả dứa kết hợp cùng với quần short cùng họa tiết sẽ khiến bạn nổi bật hơn ở những nơi đông người. Đừng quên nhấn nhá thêm vài món phụ kiện khác như kính đi biển cho nam hay mũ để có một trang phục đi biển dành cho nam giới bắt mắt hơn nhé! 

Áo tank top + Quần jogger 

Nếu như những chiếc áo ba lỗ truyền thống thường có kiểu dáng cơ bản thì áo tank top lại là một phiên bản khác với điểm nổi bật trong thiết kế. Áo tank top thường được thiết kế với phần quai mảnh hơn, 2 bên nách khoét sâu giúp người mặc có thể khoe được body săn chắc của mình. Hơn nữa, tank top cũng thường được in họa tiết hay màu sắc nổi bật hơn rất nhiều. 

Đừng nghĩ rằng tank top chỉ thích hợp khi bạn kết hợp cùng với quần short thôi đâu nhé! Thêm một cách phối đồ đi biển cho nam để bạn tham khảo chính là kết hợp với quần jogger. Đây là một item được nhiều chàng trai yêu thích bởi chúng đem lại sự khỏe khoắn cho người mặc. Hơn nữa, với một set đồ năng động và khỏe khoắn như vậy bạn đừng quên kết hợp thêm cùng với một chiếc mắt kính nam đi biển nhé!

Nếu sắp tới bạn đang có kế hoạch ghé đến những bãi biển xanh cát trắng mà còn đang không biết nên chuẩn bị những gì cho đầy đủ và tránh tình trạng bỏ sót thì hãy tham khảo bài viết: Chuẩn bị đồ đi biển cần mang theo những gì? 30 vật dụng cần thiết khi đi biển

Áo phông in chữ + Quần họa tiết đi biển 

Mặc dù không có nhiều như các cô nàng thế nhưng các chàng trai của chúng ta cũng không cần phải lo lắng bởi đã có thêm nhiều ý tưởng phối trang phục đi biển cho nam để bạn tham khảo đó! Nếu như bạn yêu thích sự trẻ trung, khỏe khoắn thì đừng bỏ qua những chiếc áo phông dáng rộng có in các dòng chữ nổi bật nhé! Hầu hết các kiểu dáng áo phông này thường có những gam màu đơn giản như đen, trắng nhưng điểm nhấn lại chính là ở những dòng chữ in trên áo đó! 

Nếu có thể, bạn hãy lựa chọn áo có những dòng chữ liên quan đến mùa hè hoặc bãi biển một chút nhé! Chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc quần họa tiết đơn giản là đã có ngay một set đồ nam đi biển vừa trẻ vừa năng động rồi! Set đồ này sẽ đẹp hơn nếu như bạn kết hợp thêm cùng với một chiếc nón đi biển nam như nón lưỡi trai chẳng hạn. 

Áo sơ mi trắng + Quần dài sáng màu 

Bên cạnh những combo quần short cùng áo phông thì thời trang nam đi biển còn có thêm một công thức mix đồ hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự lịch lãm, nam tính. Như đã nói ở trên, ưu điểm của áo sơ mi trắng chính là giúp người mặc trở nên điển trai và sành điệu hơn. 

Kết hợp cùng với một chiếc quần vải dáng dài sẽ khiến bạn vừa lịch thiệp nhưng không kém phần khỏe khoắn, trẻ trung. Đặc biệt, cách mặc đồ đi biển này còn cực kì thích hợp với những bữa tiệc tổ chức ngoài biển nữa đấy nhé! Có khá nhiều kiểu giày đi biển nam để bạn lựa chọn như sandal, giày lười, slip on hay những đôi dép đi biển cho nam thoải mái dễ chịu cũng là một gợi ý thú vị. 

Trên đây là tổng hợp những cách lựa chọn trang phục đi biển cho nam để bạn tham khảo. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng khi chuẩn bị đồ đi biển cho nam để bản thân trở nên nổi bật và sành điệu hơn trên bãi biển. 

>> Xem thêm: Hè 2020, đi biển mặc gì để đẹp và sành điệu nhất?

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục