TOP 20 mẫu váy đi biển cho người béo trở nên "MI NHON"

Ngày: 20/02/2020 lúc 15:07PM

Bạn không may sở hữu vóc dáng kém thon gọn và thường khó khăn trong việc lựa chọn đồ đi biển. Bạn muốn diện áo, quần đi biển tôn dáng hay chiếc váy điệu đà, nữ tính nhưng lại sợ lộ khuyết điểm cơ thể. Đừng quá lo lắng, đã có những mẫu váy đi biển cho người béo có khả năng hô biến từ “mũm mĩm” trở nên “mi nhon” cực đỉnh để bạn tự tin khoe dáng hè này. 

Váy quấn hoa nhí 

Nhắc đến những mẫu đầm đi biển cho người mập chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy hoa nhí được thiết kế kiểu dáng váy quấn đình đám. Ưu điểm của chiếc váy này chính là chúng thường được may cổ chữ V giúp tạo sự thông thoáng ở phần cổ và ngực. Không những vậy, nhờ chi tiết ở phần eo quấn và thắt nơ sẽ tạo cho người nhìn cảm giác vòng eo thon gọn hơn gấp bội phần. Đặc biệt, những item có chiều dài qua đầu gối còn giúp che đi phần đùi kém thon gọn nữa đấy. 

Váy hoa vốn là một item giúp người mặc trở nên nổi bật và nữ tính hơn. Tuy nhiên, với những ai có dáng người hơi mũm mĩm một chút thì bạn hãy ưu tiên đến những mẫu váy hình hoa nhí bởi hoa to bản sẽ khiến lộ nhược điểm đó! Bên cạnh tông màu tối đơn giản bạn có thể phá cách với những gam màu như xanh, cam đất… để thay đổi bản thân nhé! 

Váy maxi dáng ngắn - đầm maxi cho người mập lùn

Nhiều người thường băn khoăn vì không biết dáng người béo lùn có nên mặc maxi không? Tuy nhiên hãy thử nhìn mẫu váy này mà xem, chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú rồi đúng không nào? Vì không sở hữu chiều cao lý tưởng nên bạn hãy lựa chọn những mẫu váy có chiều dài lý tưởng là trên mắt cá chân. 

Ngoài ra, một lưu ý khác khi chọn váy maxi cho người thấp béo bạn cũng nên tham khảo những mẫu váy có màu sắc tươi và nổi bật một chút nhé! Bên cạnh đó, váy có độ xòe vừa phải và không có nhiều chi tiết rườm rà khi mặc trông bạn cải thiện được vóc dáng đó! 

Váy 2 dây maxi 

Bên cạnh kiểu dáng váy maxi đi biển ngắn thì những chiếc váy có thiết kế dáng dài thường được nhiều cô nàng mê mẩn. Đừng nghĩ rằng chỉ những cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh và cao kều với có thể diện đẹp thôi nhé! Đây chính là mẫu đầm maxi dành cho người mập mà bạn nên sở hữu cho mình 1 item trong tủ đồ đó! 

Dáng váy này thường được thiết kế theo kiểu váy suông nhẹ, tạo độ rủ để trông bạn được cao ráo hơn. Vì không có nhiều những chi tiết giúp tạo điểm nhấn nên bạn có thể thay thế bằng những họa tiết hay hình khối để bản thân trông nổi bật hơn nhé! Ngoài kiểu dáng, màu sắc và họa tiết, khi chọn váy maxi cho người mập bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu. Thay vì lựa chọn chất liệu lụa hay satin bạn nên quan tâm đến những kiểu váy được may từ chất vải voan giúp tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính và mềm mại. 

Tham khảo thêm những mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp giúp cải thiện vóc dáng và ăn gian chiều cao hiệu quả!

Váy trắng đi biển 

Nếu như vì tự ti với thân hình kém thon gọn và thường có thói quen “đóng khung” với những trang phục màu đen thì quả thực đây sẽ là một sai lầm lớn rồi đó! Bạn nghĩ sao về những kiểu váy màu trắng? Ưu điểm của váy trắng chính là đem lại cho người mặc sự tinh khôi và cực kì trẻ trung. Chỉ cần tinh tế một chút khi lựa chọn là đảm bảo bạn đã có ngay cho mình một mẫu váy đi biển cho người béo vừa đẹp lại vừa có khả năng hack dáng cực đỉnh nữa chứ! 

Váy có kiểu dáng ngắn và nhấn nhá với chi tiết buộc nơ ở phần eo có khả năng giúp vòng eo bánh mì được nhỏ hơn. Một lưu ý nho nhỏ chính là bạn nên lựa chọn kiểu váy có phần cổ chữ V cách điệu thay vì mặc cổ tròn nhé! Các chất liệu như thô, voan sẽ giúp bạn nữ tính cũng như thoải mái hơn khi mặc. 

Váy trễ vai chấm bi 

Nếu như bạn là một cô nàng điệu đà và mê mẩn những chiếc váy trễ vai đậm chất “bánh bèo” thì còn ngại ngần gì mà không thử cơ chứ! Tuy nhiên, kiểu váy này sẽ chỉ thích hợp với những nàng có vòng 1 khiêm tốn hơn một chút và bờ vai xuôi mà thôi nhé! 

Thiết kế trễ vai vốn đã giúp người người mặc trở nên nữ tính hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm với một vài chi tiết khác như tay loe, nhún bèo ở phần đuôi váy… Không nên lựa chọn dáng váy suông bởi chúng sẽ vô tình khiến bạn trở nên mập hơn rất nhiều. Chi tiết thắt eo chắc chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ hack dáng cho bạn đó! Nếu còn đang tìm váy đi biển cho người béo thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé! 

Nếu sắp tới bạn đang có kế hoạch ghé đến những bãi biển xanh cát trắng mà còn không biết đi biển nên mang theo những gì cần thiết thì hãy tham khảo ngay bài viết kinh nghiệm chuẩn bị đồ đi biển chi tiết để có một chuyến đi hoàn hảo nhất nhé!

Váy suông dáng dài kết hợp với áo khoác

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc váy dài cho người mập mà không bị lộ nhược điểm cơ thể thì đây sẽ là một công thức mix đồ hoàn hảo dành cho bạn. Những chiếc váy dáng dài được làm từ chất liệu thun có ưu điểm tuyệt đối về độ thoáng mát, cực kì thích hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè. 

Tuy nhiên, nếu như bạn lo lắng váy gile hay 2 dây thường khiến người mặc có thể bị lộ bắp tay to thì hãy kết hợp cùng với một chiếc áo sơ mi mỏng ở bên ngoài nhé! Đảo bảo trông vừa trẻ trung mà vóc dáng lại vừa trở nên mi nhon hơn rất nhiều. 

Set váy yếm + Áo phông 

Có thể nói combo váy yếm kết hợp cùng với áo phông ở bên trong là một combo hoàn hảo không những có khả năng hack dáng mà còn thêm cả nhiệm vụ hack tuổi cho người mặc. Đảm bảo diện lên set đồ đi biển cho người mập này chắc chắn trông bạn cực kì trẻ trung cho xem! 

Bạn nên kết hợp những tông màu đơn giản với nhau. Tránh lựa chọn những kiểu áo hay váy có họa tiết quá rực rỡ bởi chúng sẽ vô tình khiến người nhìn tập trung vào những khuyết điểm của cơ thể. Bên cạnh kiểu dáng váy suông cơ bản, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc váy có thêm một vài chi tiết giúp tạo điểm nhấn như váy đuôi cá chẳng hạn. 

Váy thun xoắn eo 

Nếu như để kể tên những kiểu váy đi biển cho người béo thì chắc chắn sẽ không thể thiếu những kiểu váy thun dáng suông đúng không nào? Chất liệu thun ghi điểm với người mặc bởi chúng cực kì mát, bạn có thể thoải mái vui chơi mà không hề bị nóng chút nào? Tuy nhiên, đừng lựa chọn những chất liệu thun quá mỏng bởi chúng sẽ gây bó sát vào cơ thể của bạn đấy nhé! 

Váy thun dáng suông thường có thiết kế khá đơn giản nên để tránh nhàm chán cho set đồ, bạn hãy quan tâm đến những kiểu dáng có thêm vài chi tiết nhấn nhá ở phần eo. Vừa tạo sự thon gọn cho vòng eo bánh mì lại vừa giúp chiếc váy của bạn trở nên nổi bật hơn. 

Ngoài những gợi ý trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm những cách mix đồ đi biển vừa trẻ trung lại vừa trendy nếu như còn đang băn khoăn không biết đi biển mặc gì nhé!

Váy voan đi biển + Áo khoác mỏng

Những chiếc váy mặc đi biển thường có màu sắc và hoạt tiết khá nổi bật để phù hợp với không khí sôi động trên những bãi biển.Ngoài ra, chúng còn có điểm chung là thiết kế dáng váy gile hoặc 2 dây. Bạn đang e dè vì sợ diện lên trông sẽ kém thon gọn thì hãy kết hợp cùng với một chiếc áo khoác mỏng ở bên ngoài nhé! 

Hơn nữa, những chiếc váy được làm từ chất liệu voan mỏng còn có khả năng giúp cải thiện chiều cao một cách đáng kể và đem lại vẻ nữ tính cho người mặc. Quả thực, không còn gì thích hợp hơn khi bạn diện váy voan có màu sắc và họa tiết nổi bật tung tăng với nắng vàng, biển xanh và cát trắng đúng không nào?

Váy thô dáng suông

Có thể nói những chiếc váy dáng suông là một món đồ “must have item” mà cô nàng mũm mĩm cần phải có trong tủ đồ của mình. Bởi item này có thế mạnh về khả năng che giấu những nhược điểm của cơ thể cực kì tốt. Dù bạn có vòng 2 bánh mì, vòng 1 khủng hay đùi không được thon gọn đi chăng nữa thì diện mẫu váy này lên những khuyết điểm đó bỗng nhiên không cánh mà bay. 

Bên cạnh chất liệu vải thun hay voan thông thường, xu hướng của năm nay lại lên ngôi những kiểu váy được may bằng chất thô trông vừa thời trang lại vừa mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Nếu còn đang đau đầu vì phải tìm một mẫu váy đi biển cho người béo thì đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn đó! 

Váy họa tiết kẻ chun ngực 

Trẻ trung, cực kì "bắt trend" và không bị lộ nhược điểm là những gì mà item này mang đến cho người mặc. Những chiếc váy có họa tiết kẻ tối màu sẽ giúp cơ thể của bạn được cải thiện một cách đáng kể. Không những vậy, kiểu váy được thiết kế với phần ngực bo chun sẽ có tác dụng đánh lừa thị giác của người nhìn về body của bạn đấy nhé! 

Nếu như bạn sở hữu chiều cao lý tưởng thì hãy diện những item có chiều dài ngang bắp chân. Ngược lại, những cô nàng “nấm lùn” thì dáng váy ngắn chắc chắn sẽ là “chân ái” dành cho bạn rồi!

Váy cổ vuông dáng ngắn 

Bạn đang tìm một chiếc váy đi biển cho người thấp béo có khả năng giúp che giấu cơ thể đầy mỡ thừa lại vừa kéo dài chiều cao thì đừng bỏ qua kiểu váy cổ vuông dáng ngắn nhé! Nhờ vào thiết kế cổ vuông nên phần cổ và vòng ngực sẽ có cảm giác thoáng hơn rất nhiều.

Hơn nữa, dáng váy này thường trên đầu gối nên khi cực kì thích hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Bên cạnh những kiểu váy trơn màu đơn giản bạn cũng thử thay đổi phong cách của mình với những dáng váy có in hình hay kẻ caro. Đảm bảo cực kì trẻ trung cho xem!

Váy hở vai voan

Điệu đà, mềm mại và nữ tính là những gì mà chiếc váy hở vai này đem lại cho người mặc. Thiết kế với kiểu dáng khoét vai nhưng vẫn có 2 dây nên bạn có thể tự tin hơn khi diện chúng ở những nơi đông người. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp bạn che đi phần vai to và thô.

Đặc biệt, kiểu đầm này còn có thêm thắt đai ở phần eo giúp tạo vòng eo nổi bật. Chắc chắn với loại đầm này sẽ khiến bạn trở nên thon gọn, tăng độ dài chiều cao và che đi những ngấn mỡ ở bụng cho xem! Tuy nhiên, vì kiểu váy này thường khá điệu đà nên bạn hãy lựa chọn cho mình váy có màu trung tính như đen, ghi, nâu… nhé! 

Trên đây là tổng hợp những mẫu váy đi biển cho người béo giúp cải thiện vóc dáng, giấu nhẹm những nhược điểm của cơ thể. Hy vọng với những gợi ý của chúng mình sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng khi chọn đồ đi biển nhé! 

>> Xem thêm: List 20 shop bán đồ đi biển uy tín nhất ở TPHCM, Hà Nội

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục