Danh sách tàu đi Mũi Né - Giá vé tàu Golden Train đi Mũi Né 2019

Ngày: 27/02/2019 lúc 14:30PM

Du lịch tại Mũi Né luôn được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Vậy nên đi bằng phương tiện gì để thuận tiện cho việc di chuyển và tránh được việc mệt mỏi khi phải đi xa? Hãy thử trải nghiệm tới đây bằng tàu đi Mũi Né trong đó tàu Golden Train đi Mũi Né là loại tàu 5 sao cao cấp, nó sẽ giúp bạn cảm nhận được sự tiện ích và thoải mái nhất khi bạn di chuyển từ TPHCM tới Phan Thiết.


Danh sách tàu đi Mũi Né dưới đây sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn phương tiện để đi. Đây là lựa chọn được rất nhiều người chọn lựa khi tới Mũi Né du lịch. Việc di chuyển bằng tàu lửa đi Mũi Né sẽ giúp bạn có được thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch tới Phan Thiết.

Lựa chọn tàu đi Mũi Né vừa rẻ mà lại đảm bảo sự thoải mái cho du khách khi việc di chuyển trong thời gian dài 4-5h sẽ không còn khiến bạn cảm thấy khó chịu nữa. Thay vào đó, khoảng thời gian đi tàu bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi, trò chuyện và ngắm cảnh.

1. Tàu Golden Train đi Mũi Né từ Sài Gòn

tàu golden train đi mũi né

Đây là con tàu 5 sao đi Mũi Né được đánh giá rất cao về mặt chất lượng dịch vụ. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, tàu Golden Train sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi di chuyển từ Sài Gòn vào thành phố Phan Thiết và chiều ngược lại.

Con tàu này có tên gọi đầy đủ là Golden Express Train có giờ khởi hành hàng ngày. Tàu du lịch Sài Gòn Mũi Né này có tất cả 12 toa với nhiều mức giá khác nhau. Mỗi toa sẽ có 7 phòng được thiết kế riêng biệt và mỗi phòng sẽ cso 2 giường nằm với chiều dài là 1m8. Bên trong các phòng được trang bị đầy đủ bàn ăn, hệ thống chiếu sáng, ổ cắm điện, kệ để hành lý cho du khách,...để phục vụ bạn một cách tốt nhất.

xe lửa đi mũi né

Ngoài ra, tàu Golden Train đi Mũi Né còn được trang bị thêm máy lạnh, quầy bar nhỏ và phòng vệ sinh được thiết kế rất hiện đại với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Do đó, khi đi tàu từ Sài Gòn đến Mũi Né 5 sao này, bạn sẽ luôn thấy được sự phục vụ chu đáo và tận tình nhất.

Du khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của tàu trong suốt hành trình di chuyển. Điều đó lý giải cho việc tại sao ngày càng có nhiều người lựa chọn tàu Sài Gòn Mũi Né để di chuyển tới địa điểm du lịch tuyệt đẹp này.

Để có được sự nghỉ ngơi và giấc ngủ tốt nhất thì việc mua bịt mắtđồ bịt tai là 2 vật dụng không thể thiết khi đi du lịch!

Vé tàu đi Mũi Né Golden Express Train 

du lịch mũi né bằng tàu hỏa

Vé tàu 5 sao được chia làm 3 loại vé hạng B, C và D. Tùy theo khả năng chi trả bạn có thể lựa chọn loại vé tàu phù hợp.

  • Vé hạng B

Gồm có 4 toa và mỗi toa có 7 phòng sang trọng với thiết kế 4 giường, 2 giường thấp có thể tùy chỉnh được thành ghế dài, chỗ cất hành lý và bàn ăn,...Đặc biệt, mỗi một giường sẽ có thêm đèn để đọc sách và hệ thống chiếu sáng tốt với 2 ổ cắm điện để du khách có thể sử dụng các thiết bị điện tử của mình.

Vé hạng B còn có máy lạnh, quầy bar nhỏ và khu vệ sinh chia nam nữ riêng được thiết kế rất hiện đại.

  • Vé hạng C

Gồm có 1 toa với 32 giường nằm được thiết kế dáng dài. Vé hạng C gồm có bàn ăn, ổ cắm, kệ để hành lý theo giường, 4 tivi LCD theo mỗi toa và máy lạnh, quầy bar, khu để hành lý, phòng vệ sinh tiện nghi.

  • Vé hạng D

Gồm có 2 toa với 44 chỗ ngồi mềm có thể tự điều chỉnh và có thêm bàn ăn, ổ cắm, chỗ để hành lý theo ghế, 4 tivi LCD, máy lạnh, quầy bar, phòng vệ sinh.

Các loại dịch vụ có trên tàu Golden Train đi Mũi Né 

tàu 5 sao đi mũi né

Có riêng toa phục vụ ăn uống cho du khách gồm có 6 bàn ăn với 4 người/bàn. Thực đơn phong phú với các món ăn Tây, Việt khác nhau kèm đồ uống, kem và quầy rượu vang để phục vụ nhu cầu của thực khách.Dịch vụ ăn uống sẽ phục vụ khách cả sáng, trưa, tối và cả đêm. Do vậy, khi chọn tàu 5 sao đi Mũi Né này bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo nhất có thể.

Đặc biệt, tàu hỏa từ Hồ Chí Minh đi Mũi Né này có thiết kế kính cửa sổ được làm bằng chất liệu chống nắng hiệu quả. Nó có tác dụng chống nắng rất tốt nên khi đi bạn có thể yên tâm khi tàu bạn có thể ngắm cảnh sắc 2 bên đường rất đẹp mà hoàn toàn không lo bị nắng chiếu vào gây chói.

Ngoài ra, bắt đầu từ khi tàu khởi hành, bạn sẽ thấy rất êm bởi các toa tàu đều được lắp đặt van, lò xo giảm rung lắc hiện đại nên trong quá trình di chuyển tàu Golden Train đi Mũi Né sẽ luôn mang lại sự thoải mái cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn các sân bay gần Mũi Né để di chuyển khi muốn tới đây du lịch. 

Thiết kế nhà vệ sinh tại được là dạng mô - đun rất hiện đại và tiên tiến cùng với bồn dửa cảm ứng nên rất thuận tiện cho khách dùng.Các toa đa năng của tàu ngoài nhà hàng dành cho 40 người thì còn có phòng họp rộng với 40 chỗ cùng với đó là khu liên hợp chiếu phim, phòng karaoke và cả phòng nhảy, khiêu vũ cho những ai đam mê.

Nếu bạn muốn massage thì có thể sử dụng dịch vụ này tại toa với phòng riêng dành cho 2 người.

Một ưu điểm nữa khi lựa chọn du lịch Mũi Né bằng tàu hỏa 5 sao này đó là nhân viên tại tàu đều có thể nói thông thạo cả 2 thứ tiếng Việt và Anh để có thể phục vụ cho du khách một cách tốt nhất.

Quyền lợi của khách hàng sẽ theo loại vé mà họ mua là loại nào? Ngoài ra, mỗi một hành khách sẽ được phục vụ thêm nước khoáng kèm khăn lau tiện dụng để dùng.

Giá vé tàu Sài Gòn Mũi Né Golden train

vé tàu đi mũi né

Vé tàu khi chọn lựa Golden Train để đi là 195.000vnđ đối với người lớn. Trẻ em sẽ có mức giá 170.000vnđ/bé. Ngoài ra, nếu bạn muốn vận chuyển đồ như xe máy thì xe số sẽ là 145.000vnđ/xe. Xe ga là 155.000vnđ/xe. Khi vận chuyển lên xuống sẽ mất thêm 5.000đ/lượt. 

Khung giờ xuất phát khi đi từ Hồ Chí Minh là khởi hành lúc 7h sáng và đến Phan Thiết lúc 11h30. Nếu xuất phát theo chiều ngược lại thì tàu Golden Train đi Mũi Né khởi hành lúc 14h chiều và tới ga Hồ Chí Minh lúc 18h50. 

Mức giá vé xe lửa đi Mũi Né trên đã bao gồm ghế mềm để ngồi, điều hòa, 1 suốt ăn nhẹ và 1 chai nước uống, khăn lạnh. Ngoài ra, các dịch vụ ăn uống khác sẽ có mức phí riêng. 

tàu du lịch sài gòn mũi né

Khách hàng có thể đặt mua vé online giao tận nhà và cộng thêm khoản phí vận chuyển từ 30-50.000vnđ tùy theo địa điểm nhận. Lưu ý bạn nên đặt vé tàu sớm nếu muốn đi bởi số lượng ghế ngồi có hạn nhất là vào những dịp cao điểm sẽ rất đông khách đặt. Ngoài ra, bạn có thể ra trực tiếp ga để mua vé Vũng Tàu Mũi Né hoặc mua trên các trang bán vé online. 

Từ ga Phan Thiết đến Mũi Né bao xa? Khoảng cách từ Phan Thiết đến Mũi Né không quá xa chỉ nên bạn sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển. Bạn có thể đi xe máy, thuê xe đi Mũi Né hay đi xe bus đều được. Do đó, ga Phan Thiết Bình Thuận cách Mũi Né bao xa sẽ không còn là vấn đề khiến bạn bận tâm. Bởi tùy theo nhu cầu và sở thích bạn có thể chọn lựa loại hình di chuyển cho phù hợp. 

2. Tàu khởi hành từ Hà Nội đi Mũi Né 

tàu đi mũi né

Rất nhiều du khách miền Bắc thường lựa chọn đi du lịch Mũi Né Phan Thiết bằng tàu hỏa bởi đi như vậy sẽ thoải mái, dễ chịu hơn mà bạn còn có thể tranh thủ ngắm cảnh. Hành khách có thể mua vé trực tiếp tại ga Hà Nội. 

Địa chỉ: 120 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mức giá vé dao động trong khoảng 600.000vnđ- 1.150.000vnđ.

Các chuyến tàu bạn có thể đi như:

  • SEF (khởi hành lúc 6h đến lúc 12h33p)
  • SE5 (khởi hành lúc 9h đến lúc 15h37p)
  • TN1 (khởi hành lúc 14h35p-22h44p)
  • SE3 ( khởi hành lúc 22h đến lúc 2h09p)

Trung bình thời gian di chuyển khoảng 28 đến 32 tiếng. Tại đây không có chuyến tàu hạng sang như tàu Golden Train đi Mũi Né bởi hiện tàu 5 sao mới chỉ có ở Sài Gòn. 

3. Tàu đi Mũi Né khởi hành từ Đà Nẵng

tàu lửa đi mũi né

Đi du lịch Đà Nẵng kết hợp với Mũi Né cũng rất hợp bởi bạn có thể lựa chọn tàu hỏa để đi. Mua vé trực tiếp tại ga Đà Nẵng tại địa chỉ: 202, đường Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng. 

Mức giá vé dao động trong khoảng 410.000vnđ-950.000vnđ. 

Bạn có thể di chuyển từ Đà Nẵng tới Mũi Né và từ ga Bình Thuận đi Mũi Né cũng không quá xa nên thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm du lịch. 

Các chuyến tàu đi Mũi Né tại Đà Nẵng bao gồm:

  • Tàu SE5 (1H43p-15h14p)
  • Tàu TN1 ( 8h-22h44p)
  • Tàu SE21 ( 9H55p-1h45p)
  • Tàu SE7 ( 22H47p-12h33p)

Tùy theo loại ghế sẽ có mức giá vé khác nhau. Tuy nhiên, tàu hỏa đi từ Đà Nẵng cũng giống như Hà Nội khi chưa có tàu 5 sao như tàu Golden Train đi Mũi Né tại Sài Gòn.


Mời các bạn tham khảo video : Ngắm tàu hỏa chất lượng cao và tham khảo kinh nghiệm đi tàu  

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né Phan Thiết 2019 đầy đủ nhất: có gì chơi, ăn gì, ở đâu, lịch trình,...

Msquare VietNam
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục