Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân

SKU:
295,000₫ 320,000₫
ĐƠN HÀNG ONLINE SẼ ĐƯỢC MSQUARE XỬ LÝ NGAY TRONG 1H
Nhận hàng trong ngày với khách hàng Hà Nội TPHCM. Nhận trong 1-2 ngày với Tỉnh thành khác.
Giao hàng miễn phí
Đơn hàng > 450,000đ trong nội thành HN HCM
Chính sách đổi hàng
Thoải mái đổi hàng trong vòng 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0979256942

Là một trong những món phụ kiện du lịch không thể thiếu trong những chuyến đi xa của bạn những chiếc túi cá nhân như túi đựng quần áo, túi đựng giày dép, túi đựng mỹ phẩm, đồ vệ sinh cá nhân,...không chỉ có tác dụng trong việc đựng và gấp gọn quần áo, đồ du lịch cần mang mà những chiếc túi đựng đồ vệ sinh cá nhân Msquare này còn giúp tiết kiệm đáng kể diện tích hành lý trong chuyến đi của bạn.

Nếu còn đang loay hoay và chưa biết phải sắp xếp đồ dùng sao cho gọn nhẹ trong chuyến đi tới thì đừng bỏ qua 10 mẫu túi đựng đồ cá nhân du lịch mẫu mới  ngay dưới đây!

Naturehike là thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng với những món đồ dã ngoại, đồ du lịch tiện ích,....các sản phẩm của Naturehike khá đa dạng từ bộ chiết mỹ phẩm, túi đựng đồ trang điểm, gối kê cổ, túi đựng giầy,...cho tới túi đựng quần áo hay ví đựng hộ chiếu,....

túi mỹ phẩm du lịch cá nhân msquare

túi mỹ phẩm du lịch cá nhân msquare

túi mỹ phẩm du lịch cá nhân msquare

túi mỹ phẩm du lịch cá nhân msquare

túi mỹ phẩm du lịch cá nhân msquare

túi mỹ phẩm du lịch cá nhân msquare

 

1. Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân du lịch Msquare Bag In Bag

Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân Msquare Bag In Bag màu xanh

Là một trong những mẫu túi đựng đồ vệ sinh cá nhân rất được yêu thích hiện nay, Msquare Bag In Bag sở hữu thiết kế tiện dụng gồm nhiều ngăn đựng đồ riêng biệt, dạng túi trong túi cũng giúp bạn linh hoạt hơn trong cả những chuyến du lịch công tác ngắn ngày và dài ngày.

Với những chuyến đi dài ngày bạn có thể sử dụng trọn bộ túi du lịch Msquare Bag In Bag và ngược lại với những chuyến đi ngắn ngày, bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc túi đựng đồ nhỏ trong bộ túi đựng đồ cá nhân mỹ phẩm của Msquare là được. 

Túi đựng mỹ phẩm đồ cá nhân Msquare Bag In Bag màu xanh khi mở

Túi đựng đồ du lịch Msquare sử dụng chất liệu dù dày dặn, có khả năng chống nước tốt giúp bạn yên tâm đựng đồ phía trong. 

Nếu bạn có nhiều mỹ phẩm và đồ dưỡng da cần mang chúng theo trong suốt chuyến đi chơi của mình thì bộ chiết mỹ phẩm du lịch sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn!

Sử dụng túi du lịch Msquare Bag In Bag bạn đựng được những gì?

Bạn có thể đựng được những bộ chiết mỹ phẩm dầu gội của mình, đựng đồ trang điểm, sản phẩm dưỡng da, dao cạo râu cho nam,....ngoài ra bạn cũng có thể đựng thêm nhiều đồ dùng khác nữa như: bàn chải, kem đánh răng, đựng khăn mặt, khăn tắm,...Túi cá nhân đi du lịch Msquare Bag In Bag có móc treo đi kèm giúp bạn dễ dàng hơn khi di chuyển.

Xem thêm: Địa chỉ mua túi đựng mỹ phẩm giá rẻ nhất

3. Túi đựng đồ trang điểm du lịch Naturehike XSB01

Túi đựng mỹ phẩm du lịch Naturehike XSB01 là chiếc túi đựng đồ có khả năng chống nước cực tốt. Với chiếc túi này bạn có thể đựng rất nhiều đồ: sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng, bàn chải, gel xịt tóc...

Chất liệu vải tổng hợp dày dặn, chống nước tốt, bạn sẽ không phải lo chiếc túi của bạn bị thấm nước khi để trong phòng tắm, giúp bảo quản đồ cá nhân của bạn không bị do ngấm nước mà bị hỏng.

Túi đựng đồ cá nhân đi du lịch được thiết kế với nhiều ngăn đựng đồ bên trong dễ dàng để bạn đựng các đồ ở ngăn khác nhau, giúp bạn lấy đồ một cách tiện lợi. Phần ngăn chính đựng đồ được thiết kế dạng trong suốt giúp bạn dễ dàng phân biệt và lấy đồ khi ngủ.

Tuy kích thước của túi 14x14x8cm nhưng chiếc túi đựng được rất nhiều đồ: sữa tắm, dầu gội, dầu xả,  kem đánh răng, bàn chải đánh răng...

Túi đựng mỹ phẩm Naturehike XSB01 màu xanh blue

Chiếc túi đựng đồ cá nhân nam nữ khá nhỏ gọn nhưng bên trong có rất nhiều ngăn nhỏ dễ dàng phân loại và lấy đồ một cách tiện lợi. Với móc treo tiện dụng và quai xách bên cạnh giúp bạn có thể treo trong nhà vệ sinh một các gọn gàng.

Có Thể Bạn Quan Tâm: Lựa chọn kích thước vali size 20 hoặc vali size 24 giá rẻ giúp chuyến đi chơi của bạn được gọn gàng và thuận tiện hơn.

Túi đựng đồ cá nhân Naturehike XSB01 màu hồng khi mở và nhiều mỹ phẩm đồ cá nhân xếp xung quanh

Sử dụng vải cao cấp chống nước cực tốt, giúp bạn bảo quản đồ luôn được khô ráo.

Túi đựng đồ cá nhân Naturehike XSB01 màu xanh blue và màu xám

Màu sắc đa dạng phong phú, bạn có thế tùy ý lựa chọn theo sở thích.

4. Túi đựng đồ cá nhân du lịch size lớn Naturehike

Nếu bạn thích chọn lựa size lớn hơn nữa để đựng cho cả gia đình khi đi du lịch thì bạn có thể chọn mã sản phẩm SKU: 0560

Chiếc túi này có kích thước lớn hơn hẳn sản phẩm túi đựng mỹ phẩm du lịch Naturehike XSB01: chiều dài 24.5cm * chiều cao 21cm, kích thước khi mở rộng ra thêm 25 cm nên đựng được rất nhiều đồ như hình ảnh minh họa.

Túi đựng đồ cá nhân du lịch size lớn Nature này sử dụng chất liệu vải tổng hợp mịn, dày dặn, chống nước, sử dụng bền lâu.

Hơn hẳn các mẫu túi đựng đồ du lịch khác, chiếc túi này gồm 5 ngăn đựng chính ngoài ra còn có các ngăn nhỏ khác giúp mái thoải mái đựng đồ.

Chiếc túi này vẫn được thiết kế có móc treo và ngoài ra còn có tay xách chính giữa, rất tiện lợi khi mang theo mình.

Hãy đừng lo lắng rằng đi du lịch dài ngày, hay đi cùng gia đình mà không mang hết đồ cá nhân đi theo, với chiếc túi lớn này giúp bạn mang được rất nhiều đồ mà không sợ không có chỗ để.

Bên trong túi gồm rất nhiều ngăn nhỏ được làm từ chất liệu vải lưới chắc chắn. Dễ dàng phân chia để đồ tiện lợi khi lấy.

2. Túi đựng đồ trang điểm Kazmi Hàn Quốc

Túi đựng dụng cụ đồ cá nhân du lịch Kazmi Hàn Quốc là chiếc túi đựng đồ du lịch sử dụng chất liệu vải oxford 600D cao cấp, có khả năng chống nước tốt, dày dặn giúp bạn yên tâm đựng đồ phía trong. Thiết kế đơn giản gồm nhiều ngăn đựng đồ riêng biệt giúp việc đựng và phân loại những đồ dùng cần mang theo trở nên dễ dàng hơn. Điểm nổi bật trong các sản phẩm của Kazmi chính là họa tiết in nổi bật tạo nên sự nổi bật cho món đồ bạn dùng. 

Túi du lịch Kazmi có móc treo và quai xách đi kèm tiện dụng, giúp bạn dễ dàng mang theo chúng khi đi tập luyện thể thao, dùng đựng đồ đi bơi,...

5. Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân du lịch nam nữ Naturehike

Nếu bạn không thích kiểu dáng như trên chúng tôi còn có thêm một thiết kế mới rất trẻ trung, lịch lãm đó chính là túi đựng đồ vệ sinh cá nhân du lịch nam nữ Naturehike với mã sản phẩm SKU: 0559.

Với chiếc túi này sử dụng được cho cả nam và nữ, thiết kế rất thời trang, đẹp mặt.

Chất liệu vải dù chống nước tốt, bạn không cần phải e ngại khi để túi trong nhà vệ sinh. Thiết kế hơn hẳn các mẫu túi khác là có hình dáng vuông, nhìn rất cân đối hài hòa. Bên trong túi đựng đồ trang điểm cũng được thiết kế nhiều ngăn riêng biệt, giúp bạn có thể phân loại đồ dùng cá nhân, thuận tiện khi sử dụng hay khi lấy đồ.

Ngoài ra chiếc túi đựng mỹ phẩm này cũng có móc treo và quay xách, bạn có thể dùng nó xách đi tắm biển hay đi bơi ngoài trời.

Túi có kích thước cao rộng dài, nhiều ngăn kéo khóa, có lớp vải lưới dễ dàng quan sát và lấy đồ. Với đường may chắc chắn, bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài.

Khả năng chống nước cực cao, sản phẩm chính hãng luôn có nhãn mác sản phẩm đi kèm.

6. Túi đựng đồ đi du lịch cá nhân Naturehike nam nữ X006

Nếu bạn không có quá nhiều đồ cần mang theo trong chuyến đi của mình thì hãy lựa chọn những chiếc túi cầm tay đơn giản cho những chuyến đi ngắn ngày, bạn có thể lựa chọn mẫu túi đựng đồ du lịch cá nhân Naturehike nam nữa X006, mã sản phẩm SKU 0131.

Đây là một chiếc túi đựng đồ cá nhân cầm tay gồm hai size:

+ Size lớn có kích thước:  25x13x11cm 

+ Size nhỏ có kích thước: 21x8x9cm

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn cỡ túi phù hợp với bạn.

Chiếc túi này được làm từ chất liệu vải cao cấp chống nước cực tốt. Bạn có thể sử dụng mang đi bơi, đi tắm biển mà không sợ bị ướt.

Túi đựng đồ cá nhân này được thiết kế một ngăn chính rộng và có ngăn nhỏ, với thiết kế này bạn không lo mất thời gian tìm đồ.

 

Đây là kích thước size lớn: chiều dài 25 cm* chiều rộng 13 cm* chiều cao 11 cm, với kích thước như vậy bạn vẫn đựng được rất nhiều đồ từ dầu gội, sữa rửa mặt, dao cạo râu...

Kích thước của size nhỏ: dài 21cm* rộng 8cm * 9cm. Túy là size nhỏ nhưng chiếc túi này vẫn giúp bạn mang được nhiều đồ khi đi công tác hay đi du lịch. 

Túi đựng đồ gồm 1 ngăn chính lớn và ngăn nhỏ có khóa được thiết kế 1 lớp vải lưới dễ dàng quan sát và lấy đồ nhanh chóng.

Với các đường may chắc chắn và sử dụng loại khóa cao cấp giúp bạn yên tâm sử dụng túi đựng bên lâu.

Mỗi chiếc túi này được đóng trong những chiếc hộp xinh xắn.

7. Túi y tế cá nhân kèm hộp đựng thuốc Msquare

Một chiếc hộp hay túi đựng thuốc y tế cá nhân để mang theo một số loại thuốc uống cơ bản như: thuốc cảm, thuốc sốt, thuốc đau bụng,....sẽ giúp bạn bảo vệ tốt sức khỏe của mình trong những chuyến đi xa. Bộ túi kèm hộp đựng thuốc uống Msquare gồm 1 túi đựng dụng cụ y tế và 1 hộp nhựa đựng thuốc an toàn cho sức khỏe, tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng bỏ trong balo, túi xách,....

8. Set 7 túi đựng quần áo đồ cá nhân du lịch Msquare

Là bộ túi đựng quần áo du lịch tiện dụng giúp bạn sắp xếp gọn gàng quần áo cần mang theo khi đi du lịch, công tác. Chất liệu vải chống nước dày dặn đến từ thương hiệu Msquare giúp quần áo của bạn được bảo quản một cách tốt nhất. Với bộ 7 túi đựng đồ cá nhân này bạn có thể đựng được đầy đủ những đồ dùng cần mang theo trong chuyến đi của mình. 

9. Túi chống nước điện thoại Msquare

Đi du lịch, đặc biệt là du lịch biển sẽ không thể thiếu những chiếc túi chống nước điện thoại. Việc sử dụng những chiếc túi đựng đồ cá nhân chống nước này giúp bạn yên tâm sử dụng điện thoại ngay cả khi dưới nước. Ngoài ra bạn cũng có thể đựng thêm một số giấy tờ cá nhân và tiền trong chiếc túi đựng này. 

10. Túi đựng hộ chiếu đeo cổ Naturehike

ví đựng hộ chiếu đeo cổ ví đựng passport hcm

Một trong những mẫu túi đựng đồ cá nhân không thể thiếu trong những chuyến đi xa của bạn chính là chiếc ví đựng đồ cá nhân, hộ chiếu đi du lịch. Với chiếc túi cá nhân du lịch này bạn có thể đựng được đầy đủ hộ chiếu, tiền và các giấy tờ cần mang theo khi đi du lịch.

Ví đựng hộ chiếu Naturehike có thiết kế phía ngoài đơn giản, thiết kế phía trong gồm nhiều ngăn đựng riêng biệt giúp bạn dễ dàng đựng và phân loại mỹ phẩm cần mang theo trong chuyến đi của mình. Túi đựng đi kèm dây đeo cổ tiện dụng giúp bạn bảo vệ tốt nhất những vật dụng cá nhân cần mang. 

Trên đây là 10 mẫu túi đựng đồ du lịch cho nam nữ đi du lịch được tiện ích 2018, bạn có thể tham khảo để chọn mua những sản phẩm phù hợp cho mình. Chúc bạn có những chuyến đi hoàn hảo trong chuyến đi của mình. 

Bình luận

4.5

(8 đánh giá)

Túi tốt, hữu dụng, đa năng-

Mua về được 1 tuần, dùng thấy khá ưng ý khi túi đựng được hầu hết các đồ cá nhân mà mình cần mang theo khi đi công tác.
5

Chính hãng, ưng ý-

Túi chính hãng của Msquare, dày dặn. Có nhiều ngăn cảm thấy đựng đồ chia ngăn dễ dàng
5

Huy-

Túi chống nước hết hàng
2

Chất đẹp-

Chất túi đẹp, vải chống nước
5

Rất ưng-

Em rất thích mấy mẫu túi cá nhân này của Msquare
5

shop trả lời tin nhắn chậm-

mua của shop mấy lần, túi đựng mỹ phẩm đều là hàng chính hãng nhưng shop trả lời tin nhắn của khách hàng chậm, lúc mình cần gấp sốt hết cả ruột.
shop cần cải thiện điều này đi nhé.
4

Túi Msquare tốt-

Mình có mua 2 cái thì thấy cái túi msquare của các bạn tốt hơn cái Naturehike kia, cái Naturehike hơi nhỏ đựng được ít đồ
5

Túi mang đi du lịch tiện lợi-

Lần đầu tiên mua đồ trên mạng nhưng khá ưng. Túi của Naturehike chất đẹp, đựng bàn chải kem đánh răng rất tiện lợi vì có ngăn riêng. OK
5