Giày đi mưa loại nào tốt?

Ngày: 07/12/2017 lúc 12:05PM

Với khá nhiều mẫu giày đi mưa được bày bán trên thị trường hiện nay thì giày đi mưa loại nào tốt? Chất lượng giày đi mưa loại nào đảm bảo an toàn? là câu hỏi của nhiều người. Dưới đây là một những mẫu giày đi mưa chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn trong mùa mưa, các bạn có thể tham khảo nhé!

1. Giày đi mưa cổ vừa nam nữ

giày đi mưa ủng đi mưa giày đi mưa bọc dày đi mưa

Giày đi mưa nam nữ cổ vừa là mẫu giày đi mưa có thiết kế khá đơn giản, ống giày được thiết kế cổ vừa dễ dàng hơn cho bạn khi di chuyển. Chất liệu giày đi mưa cổ vừa sử dụng là chất liệu PVC dẻo, đây là một trong những loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong các mẫu bọc giày đi mưa, túi đựng giày du lịch chống nước và một số mẫu hộp đựng giày viền kim loại, viền nhựa hiện nay. 

Đặc điểm của giày đi mưa chất liệu PVC là có độ bền sử dụng cao, chất liệu PVC dẻo khá mềm mại, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Khi đi, bàn chân sẽ không bị đau nhức do ủng đi mưa quá cứng. Ngoài ra, cách bảo quản và vệ sinh giày đi mưa chất liệu PVC cũng vô cùng dễ dàng, với vết bẩn nhỏ hoặc nếu giày bị bám bụi, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ướt là có thể lau sạch chúng một cách dễ dàng. Nếu mang theo giày đi mưa đi du lịch, leo núi thì sau khi chuyến đi kết thúc bạn nên giặt sạch món đồ du lịch này của mình sau đó phơi khô và cất gọn chúng để sẵn sàng cho những lần sử dụng tiếp theo. 

Giá thành khi mua giày đi mưa chất liệu PVC cũng khá mềm, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng vài chục nghìn cho tới hơn 100k để có thể sở hữu những đôi giày đi mưa giá rẻ này rồi. 

Phía trước giày được thiết kế khóa kéo, tiện lợi nhất cho bạn khi sử dụng, bạn có thể mở ra kéo vào một cách dễ dàng nhất. Cổ giày đi mưa được thiết kế dây rút co giãn, giúp bạn dễ dàng cố định giày đi mưa vào ống chân, tạo cảm giác chắc chắn khi di chuyển. Chiếc dây rút này cũng có tác dụng ngăn chặn nước mưa có cơ hội luồn sâu vào trong uống giày làm ướt gấu quần và giày dép của bạn. 

2. Bọc giày đi mưa cổ cao nam nữ

Giày đi mưa cổ cao là mẫu giày đi mưa được nhiều người lựa chọn để mang theo khi đi du lịch, dã ngoài. Món đồ du lịch tiện ích này không chỉ giúp bạn quản vệ tốt giày dép khi đi dưới trời mưa mà còn có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể nếu bạn đi du lịch ở môi trường có nhiệt độ thấp. Ngoài ra, khi di chuyển trong rừng rậm hoặc đường đất bùn lầy thì giày đi mưa cổ cao sẽ giúp quần của bạn không bị lấm bẩn và bàn chân luôn được khô ráo. 

So với giày đi mưa cổ vừa thì bọc giày đi mưa nam nữ cổ cao có khả năng bảo vệ tốt hơn do phần ống dày được thiết kế với kích thước dài. Tuy nhiên nhược điểm là khi bạn mặc váy dài hoặc những loại quần ống rộng thì có thể sẽ khó khăn khi kéo ống giày đi mưa lên cao.

Giày đi mưa cổ cao là một trong top 3 giày đi mưa nam bán chạy nhất hiện nay đặc biệt được cánh mày râu yêu thích. Trong khi đó loại giày đi mưa cổ vừa lại là một trong những mẫu giày đi mưa nữ được đa số các chị em lựa chọn.

Thiết kế khóa kéo chạy dọc theo sườn giày, tiện lợi cho bạn khi sử dụng. Ngoài ra, phần cổ giày đi mưa được thiết kế thêm chun viền và cúc bấm giúp cố định giày đi mưa và ống chân của bạn, giúp bạn dễ dàng hơn khi di chuyển. 

3. Giày đi mưa cổ vừa có đai thắt ngang

Đây là một trong những mẫu ủng đi mưa mẫu mới được cải tiến với thiết kế có thêm dây đai ngang ở phần cổ chân nối với bàn chân giúp thu nhỏ kích thước giày đi mưa, dễ dàng cho bạn khi di chuyển. Hiện nay có khá nhiều mẫu giày đi mưa trên thị trường sử dụng thiết kế này.

Chất liệu giày đi mưa cổ vừa có đai thắt ngang sử dụng chất liệu nhựa PVC dẻo vô cùng dày dặn nhưng vẫn vô cùng mềm mại, bạn có thể thoải mái sử dụng chúng khi di chuyển trong nhiều loại địa hình khác nhau kể cả những địa hình ghồ ghề trơn trượt. 

Đai thắt ngang co giãn, vừa vặn với kích thước giày và bàn chân của nhiều người. Bạn cũng có thể sử dụng chúng khi đi du lịch, dùng hàng ngày khi đi dưới trời mưa,....Đây cũng là mẫu giày đi mưa nam nữ tốt được yêu thích hiện nay.

Bạn có thể tham khảo thêm những lưu ý về cách chọn giày đi mưa để lựa chọn cho mình những đôi giày đi mưa phù hợp nhất.

4. Giày đi mưa trẻ em

bọc giày đi mưa cho bé

Nhiều bậc phụ huynh cũng lựa chọn cho con yêu nhà mình những mẫu giày đi mưa trẻ em với nhiều kiểu dáng nghộ nghĩnh. Đây là mẫu giày đi mưa cho bé có chất lượng tốt, chất liệu sử dụng là nhựa PVC dẻo mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái cho chân khi sử dụng. Bọc giày đi mưa được in thêm những họa tiết hình con vật, số hoặc bảng chữ cái nghộ nghĩnh khiến các bé thích thú. Thiết kế độc đáo với dây thắt ngang giúp giữ chặt giày đi mưa khi bé di chuyển. Phần cổ giày được thiết kế chun có tác dụng cố định giày đi mưa và ống chân vô cùng tiện lợi. Đế giày được thiết kế có thêm lớp ma sát chống trơn trượt mỗi khi bạn di chuyển. Đây là một trong những mẫu giày đi mưa rất được yêu thích hiện nay. 

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục