Mua giày đi mưa chất lượng tốt giá rẻ ở đâu?

Ngày: 09/12/2017 lúc 10:39AM

Tâm lý chung của mọi người khi mua hàng là mong muốn mua được những sản phẩm tốt với mức giá rẻ. Giá rẻ ở đây có nghĩa là mức giá phù hợp với chất lượng. Bài viết dưới đây Msquare.vn muốn chia sẻ với bạn một vài địa chỉ mua giày đi mưa chất lượng tốt giá rẻ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

A - 3 Địa chỉ mua giày đi mưa chất lượng tốt giá rẻ

1. Shop đồ du lịch Msquare 

Website: http://www.msquare.vn/

Facbook: https://www.facebook.com/dodulichmsquare/

SĐT: 0902.806.333

2. Shop đồ tiện ích Zemzemshop

Website: http://www.zemzemshop.com/

Facbook: https://www.facebook.com/zemzemshop/

SĐT: 0979.256.942

3. Shop đồ dùng gia đình Eko 

Website: http://eko.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ekoyenlang/

SĐT: 0946.949.136

B - Một số mẫu giày đi mưa chất lượng tốt giá rẻ bán chạy tại các shop hiện nay:

1. Giày đi mưa nam nữ cổ vừa - giá 70k

Giày đi mưa cổ vừa nam nữ là một trong những mẫu giày đi mưa được nhiều người lựa chọn khi cần di chuyển trong thành phố. Thiết kế cổ vừa dễ dàng cho bạn khi sử dụng cũng như lúc tháo/mở giày. Chất liệu của giày đi mưa nam nữ cổ vừa bằng nhựa PVC dẻo, đây là một trong những loại chất liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất giày đi mưa hiện nay. Giày đi mưa chất liệu PVC đặc biệt đặc biền mềm dẻo cho bạn cảm giác êm ái khi dùng, độ bền sử dụng cao, không dễ bị rách, hỏng trong suốt quá trình bạn sử dụng. Phần đế giày có thêm lớp chống trơn trượt dễ dàng khi di chuyển dưới trời mưa. 

So sánh giày đi mưa cổ vừa và giày đi mưa cổ cao thì mẫu giày cổ vừa được đa số các chị em lựa chọn nhiều nhờ tính thẩm mỹ, cũng như sự tiện lợi mỗi khi sử dụng. 

giày đi mưa giày đi mưa cổ ngắn giày đi mưa đẹp giày đi mưa bền

2. Bọc giày đi mưa nam nữ cổ cao - giá 90k

Nếu như các chị em dành sự ưu ái cho giày đi mưa cổ vừa thì cánh mày râu lại ưu tiên lựa chọn những đôi giày đi mưa cổ cao. Ưu điểm của loại bọc giày đi mưa này là có khả năng bảo vệ tốt hơn cho phần ống chân, đặc biệt khi bạn phải di chuyển dưới trời mưa trong những vũng nước sâu hay những nơi có nhiều bùn lầy thì chiếc giày đi mưa cổ cao sẽ đảm bảo cho giày dép và phần trên ống chân quần của bạn không bị ươt, lấm bẩn,....Nhựa PVC dẻo cũng là chất liệu được sử dụng để sản xuất những đôi bọc giày đi mưa nam nữ cổ cao này. Thiết kế cổ cao với khóa kéo chạy dọc theo ống chân giúp bạn dễ dàng đóng/mở khóa khi cần thiết. Cổ giày đi mưa được thiết kế chun và có thêm cúc bấm tiện dụng, có tác dụng cố định giày, mang đến cảm giác chắn chắn nhưng vẫn thoải mái khi dùng. Đế giày có lớp chống trơn trượt tốt, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi di chuyển ở những nơi có địa hình ghồ ghề như đồi núi,...Đây cũng là một trong những mẫu giày đi mưa được nhiều người lựa chọn như một món đồ du lịch giá rẻ tiện dụng để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại, leo núi,....

mua giày đi mưa ở đâu hà nội

3. Giày đi mưa cổ vừa có đai - giá 90k

Cũng là một trong những mẫu giày đi mưa cổ vừa, tuy nhiên loại giày này lại được cải tiến có thêm đai thắt ngang. Tác dụng của đai thắt này là giúp cố định giày đi mưa và bàn chân của bạn, việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt nếu bạn lo sợ rằng những đôi ủng đi mưa có thể khiến đôi chân bạn vướng víu mỗi khi bước đi thì mẫu giày đi mưa có đai thắt này hoàn toàn giúp ích cho bạn.

Một trong những công dụng tuyệt vời nữa của giày đi mưa loại này chính là ngăn chặn tối đa nước mưa có cơ hội luồn sâu vào trong ống giày và làm ướt giày dép của bạn. Chất liệu sử dụng là nhựa PVC dẻo có khả năng chống nước tốt, dẻo dai, độ bền sử dụng cao, an toàn khi đi dưới trời mưa ẩm ướt. Giày đi mưa cổ vừa có đai là mẫu giày đi mưa được yêu thích cho cả nam và nữ. 



Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục