Name tag là gì?

Ngày: 04/11/2017 lúc 15:23PM

Trả lời: Name tag hay còn gọi là thẻ tên hoặc thẻ hành lý thường được sử dụng để ghi thông tin cá nhân và gắn lên hành lý vali, balo, túi xách...để nhận biết hành lý của mình hay trong trường hợp không may bị thất lạc hành lý thì người nhặt được dễ dàng liên hệ cho chủ nhân của những hành lý đó.

Tham khảo thẻ hành lý name tag Msquare

Msquare là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các phụ kiện du lịch và sản phẩm name tag cũng là một trong những sản phẩm chất lượng của M.square được nhiều người ưa chuộng sử dụng khi đi du lịch hay công tác.

Tham khảo thêm một số phụ kiện khác của Msquare như ổ khóa vali, dây khóa vali, ...

Đặc điểm của thẻ hành lý Msquare

>> Vỏ ngoài name tag được làm từ chất liệu pvc dẻo cao cấp, sáng bóng nhẹ, dễ lau chùi khi bụi bẩn bám vào và loại thể tên này có khả năng chống nước tuyệt đối, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thẻ tên này khi không may gặp trời mưa hay bị dính nước.

>>  Thẻ hành lý thẻ tên Msquare được thiết kế hình chữ nhật với chiều dài 11.3* chiều rộng 6.8cm, khá đơn giản, và bên trong là một tờ giấy nhỏ để bạn ghi đầy đủ thông tin cá nhân của mình vào đó.

>> Đây là loại thẻ tên hành lý được bọc lớp vỏ pvc nên giúp bạn bảo vệ được tờ giấy ghi thông tin bên trong, bạn hoàn toàn không lo thẻ tên này bị rách hay bị nhàu nát mất thông tin. Khi bạn cần thay thông tin cá nhân bạn chỉ cần thay bằng một tờ giấy khác là được.

Thẻ hành lý M.square hình chữ nhật có kích thước chiều dài 11.3cm và chiều rộng 6.8cm, tương đối phù hợp để bạn ghi đầy đủ thông tin cá nhân của mình vào thẻ name tag này.

Thẻ name tag thường được dùng treo lên vali, balo, túi xách khi đi công tác hay du lịch, nhằm giảm thiếu tối đa hành lí của bạn bị nhầm lẫn hoặc bị thất lạc mà người khác không có thông tin để liên hệ với bạn.

Sản phầm thẻ tên này rất dễ sử dụng với mọc treo bằng cao su chắc chắn, đảm bảo thẻ tên của bạn không bị đứt trong khi di chuyển.

Tùy vào mục đích chuyến đi và người sử dụng sẽ có cách lựa chọn kích thước và loại vali kéo khác nhau: vali size 20, vali size 24, vali khung nhôm, vali president, ...

Bộ thẻ tên hành lý Msquare được thiết kế đa dạng màu sắc phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. Ngoài thiết kế hình chữ nhật bộ sưu tập thẻ hành lý của Msquare còn có dạng hình tròn cho bạn lựa chọn.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết bạn có thể click tại đây hoặc liên hệ hotline 0902806333 nhé. 

Xem thêm tại đây: https://www.msquare.vn/collections/the-hanh-ly

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục