Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc và lịch trình chi tiết từ A-Z

Ngày: 19/08/2020 lúc 11:45AM

Miền Tây Nam Bộ với cuộc sống sông nước, miệt vườn độc đáo cùng với sự dân dã, thân thiện của người dân địa phương đã thu hút biết bao du khách trong nước và quốc tế. Một trong những điểm đến nổi bật ở khu vực Tây Nam Bộ đó là Cần Thơ. Theo chân mình để khám phá kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc và lịch trình từ A-Z nhé!

Cần Thơ ở đâu?

Cần Thơ, một cái tên không còn quá xa lạ trên bản đồ du lịch Việt Nam, thế nhưng không phải ai cũng biết Cần Thơ ở đâu. Cần Thơ là một thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam, nằm ở trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long, trải dài bờ Tây sông Hậu khoảng 60km. 

Nếu bạn chưa biết, Cần Thơ giáp các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Kiên Giang và Hậu Giang. Về vị trí địa lý, Cần Thơ cách thành phố Hồ Chí Minh chừng 169km và cách thành phố Cà Mau chừng 160km. Đây được coi là thành phố lớn và hiện đại nhất Đồng bằng sông Cửu Long. 

Toàn cảnh thành phố Cần Thơ về đêm nhìn từ trên cao

Du lịch Cần Thơ vì vậy cũng không ngừng phát triển. Thành phố Cần Thơ được biết đến với hình ảnh một đô thị miền sông nước với nhiều sông ngòi chằng chịt hay các miệt vườn rộng lớn. 

Chắc chắn chuyến du lịch đến Cần Thơ sẽ tạo nên nhiều ấn tượng đặc biệt với bạn bởi sự độc đáo, dân dã mà quen thuộc ở mảnh đất này. Hãy cùng mình khám phá du lịch Cần Thơ có gì nhé!

Đi Cần Thơ mùa nào thích hợp?

Cần Thơ nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên quanh năm ôn hòa, ít bão, không có mùa lạnh. Nếu bạn còn thắc mắc không biết du lịch miền Tây 1 ngày nên đi đâu thì có thể lựa chọn du lịch tự túc Cần Thơ. Vào mỗi mùa, Cần Thơ sẽ có một đặc trưng riêng. 

Mùa hè, Cần Thơ bước vào mùa trái chín sai trĩu cành. Từ tháng 5 đến tháng 7, cả một vùng sông nước Cần Thơ lại xum xuê biết bao trái ngọt. Mùa hè chắc chắn là thời điểm thích hợp để du khách du lịch miệt vườn ở Cần Thơ, tham quan các vườn cây và thưởng thức hoa trái ngọt lành. 

Hai cô gái mặc áo dài tham quan một khu vườn ở Cần Thơ

Từ tháng 9 đến tháng 11 là mùa nước nổi ở Cần Thơ. Thời điểm này cũng là lúc miền Tây đón một lượng khách du lịch khổng lồ. Bạn sẽ được trải nghiêm cảm giác ngồi chòng chành trên con đò nhỏ, đi xuyên qua khu chợ nổi đông đúc giòn giã tiếng cười. Chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. 

Phương tiện di chuyển đến Cần Thơ

Máy bay

Tùy thuộc vào lịch trình, ngân sách của mình mà bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển khác nhau đến Cần Thơ. Trong số đó, máy bay được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những người ở miền Bắc, phải trải qua quãng đường xa xôi để đến miền Tây. 

Cổng sân bay Cần Thơ

Theo cẩm nang du lịch Cần Thơ, cảng hàng không Cần Thơ hay còn gọi là sân bay Trà Nóc nằm tại quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Bạn có thể mua vé máy bay từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vinh,... để bay thẳng đến Cần Thơ rất nhanh chóng và tiện lợi.

Xe khách

Bên cạnh đó, xe khách vẫn luôn là phương tiện nhanh tiện không kém mà giá cả cũng phải chăng. Hiện nay, du lịch miền Tây đã phát triển nên hệ thống xe khách từ các tỉnh thành khác đến Cần Thơ cũng đa dạng. Nếu du lịch Sài Gòn Cần Thơ, bạn có thể lựa chọn các nhà xe uy tín sau:

+ Nhà xe Hoàng Long

+ Nhà xe Phương Trang

+ Nhà xe Mai Linh

Xe khách từ thành phố Hồ Chí Minh đi Cần Thơ

Do Cần Thơ cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ trên 160km nên bạn hoàn toàn có thể thuê xe đi Cần Thơ phù hợp với số người trong đoàn của mình. Như thế sẽ giúp bạn chủ động lịch trình, có thể dễ dàng đến ngay khách sạn hay các địa điểm du lịch khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng xe du lịch Cần Thơ giường nằm từ các tỉnh thành xa hơn. 

Xe máy

Nhiều bạn trẻ du lịch Cần Thơ tự túc lựa chọn hình thức di chuyển là xe máy để tiết kiệm chi phí. Quãng đường từ thành phố Hồ Chí Minh đến Cần Thơ không quá xa xôi, khá dễ đi nên có khá nhiều bạn trẻ thích phương tiên này. 

Đoàn người đi xe máy dọc cầu Cần Thơ

Nếu như bạn muốn du lịch bụi Cần Thơ nhưng không thể mang theo xe máy cũng đừng lo lắng. Theo kinh nghiệm đi Cần Thơ, ở thành phố có khá nhiều địa điểm cho thuê xe tự lái, chỉ cần bạn mang theo bằng lái. Chắc chắn, chuyến phượt Cần Thơ bằng xe máy của bạn sẽ cực kỳ thú vị và đem đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ. 

Địa điểm lưu trú ở Cần Thơ

Đến Cần Thơ ở đâu là điều mà khá nhiều bạn quan tâm. Có thể nói, địa điểm lưu trú ở Cần Thơ đã phát triển với nhiều hình thức đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch. 

Những khách sạn Cần Thơ giá rẻ đến 5 sao, bình dân đến cao cấp nổi tiếng nhất ở Cần Thơ phải kể đến:

+ Vinpearl Hotel Cần Thơ: Số 209, Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Victoria Cần Thơ Resort: Cồn Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Khách sạn Iris: Số 224, đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ: Khu E1, Cồn Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Khách sạn Ninh Kiều Riverside: Số 2, Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ về đêm nằm bên dòng sông Hậu

Cùng với đó, những homestay ở Cần Thơ cũng được du khách đặc biệt yêu thích. Bởi đến với các homestay đó, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống dân dã, gắn bó thường nhật của người miền Tây, được đắm chìm trọn vẹn trong khung cảnh thiên nhiên xứ sở này.

Nếu bạn đang có ý định du lịch homestay Cần Thơ có thể lựa chon những cái tên nổi bật mang phong cách miệt vườn độc đáo sau:

+ Green Village Mekong: Xẻo Tre, Khu Khánh Bình, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ

+ Nguyen Shack homestay: Cầu Ông Tím, Khu Thạnh Mỹ, Phường Thường Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ

+ Mekong Rustic Cần Thơ: Thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ

+ Hung’s homestay: 63 Thạnh Huề, Thường Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ

Green Garden Homestay: Vành Đai Phi Thường, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ

Một góc green village mekong can tho

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ

Du lịch Cần Thơ có gì? Có thể nói Cần Thơ không ít những địa điểm du lịch nổi tiếng để bạn có thể thỏa thích tham quan và khám phá. 

Bến Ninh Kiều

Có biết bao câu ca dao đã đi vào tiềm thức của con người miền Tây, gợi nhớ về một cái tên vừa nên thơ vừa lãng mạn - Ninh Kiều. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Bến Ninh Kiều hay chính là công viên Ninh Kiều, là một bến nước nằm bên phải bờ sông Hậu, thuộc phường Tân An, quận Ninh Kiều. Có thể nói, bến Ninh Kiều chính là địa điểm du lịch Cần Thơ nổi bật nhất và là biểu tượng của cả thành phố. 

Ninh Kiều luôn được biết đến với phong cảnh trữ tình, thơ mộng với diện tích lên đến 7000m2 nhìn ra dòng sông Hậu. Đặc biệt, bến Ninh Kiều về đêm chắc chắn sẽ thu hút du khách bởi những ánh đèn lấp lánh, đầy màu sắc, chan hòa cũng ánh điện được thắp lên dọc bờ sông. 

Bến Ninh Kiều Cần Thơ nhìn từ trên cao vào đêm

Một hoạt động cực kỳ thú vị khi đến điểm du lịch Cần Thơ này đó là lên du thuyền Ninh Kiều. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Tây Nam Bộ, nghe đờn ca tài tử hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn phố phường hai bên dòng sông. 

Chợ nổi Cái Răng

Nhắc đến miền Tây với hệ thống sông ngòi dày đặc không thể không nhắc đến chợ nổi miền Tây. Những khu chợ nổi đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc của người dân mà nổi tiếng nhất đó là chợ nổi Cái Răng Cần Thơ. 

Chợ nổi Cái Răng từng được tạp chí Rough Guide bình chọn là một trong 10 khu chợ ấn tượng nhất thế giới. Theo kinh nghiệm du lịch bụi Cần Thơ, chợ Cái Răng nằm trên một nhánh của dòng sông Hậu, cách trung tâm thành phố chừng 6km. Do đó, bạn có thể dễ dàng đến được chợ nổi mà không phải tìm đường quá khó khăn.

Nhiều con thuyền của người dân tham gia chợ nổi Cái Răng

Với những kinh nghiệm đi chợ nổi Cái Răng đã có, mình khuyên bạn nên trải nghiệm đi thuyền từ bến Ninh Kiều. Thời gian di chuyển từ bến Ninh Kiều đến chợ nổi Cái Răng chỉ khoảng 30 phút, mà bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của vùng sông nước.

Chợ nổi Cái Răng du lịch Cần Thơ có gì đặc biệt? Đây là chợ nổi có quy mô lớn và sầm uất bậc nhất ở miền Tây Nam Bộ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất tần tật các mặt hàng đặc trưng của khu vực, nhất là các loại hoa quả. Trước mỗi ghe thuyền bạn sẽ thấy cây bẹo được treo sản vật giúp bạn đoán biết sản phẩm họ bán dù đứng từ xa. 

Đến với chợ Cái Răng, bạn sẽ cảm nhận được cái nhộn nhịp, vui tươi của không khí họp chợ dân dã, cùng với nụ cười luôn nở trên môi mỗi người miền Tây. Muốn ăn chơi Cần Thơ cứ đến Cái Răng để thưởng thức đủ các món ngon như bánh ít, bánh canh, bún mắm, các loại chè,...

Thuyền ở chợ nổi Cái Răng bán đủ các loại mặt hàng

Chợ đêm Tây Đô

Thành phố Cần Thơ về đêm có gì đặc biệt? Sau khi dạo một vòng công viên Ninh Kiều, chiếc bụng đói sẽ đưa bạn dừng chân tại chợ đêm Tây Đô. Chợ đêm Tây Đô nằm trong công viên văn hóa miền Tây, cách bến Ninh Kiều chỉ khoảng 1km. 

Nhìn từ bên ngoài, có thể thấy kiến trúc của khu chợ là một những điều gây ấn tượng với du khách. Chợ đêm Tây Đô được xây dựng theo phong cách đâm chất Á Đông. Có thể nói đây không chỉ là nơi giao thương hàng hóa thông thường mà còn là một hình ảnh làm nên vẻ độc đáo của Cần Thơ. 

Du lịch phượt Cần Thơ chắc chắn phải ghé chợ đêm. Phiên chợ sẽ bắt đầu vào khoảng 4 giờ chiều. Khi bóng đêm bao phủ khắp thành phố cũng là lúc chợ đêm Tây Đô khoác lên mình một bộ áo lấp lánh ánh đèn rực rỡ. Bạn có thể tham quan các gian hàng từ đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo, trang sức đến các loại hải sản, trái cây...

Một dãy cửa hàng buôn bán bên trong chợ đêm tây Đô

Chợ đêm Tây Đô chính là câu trả lời cho câu hỏi du lịch Cần Thơ có gì vui. Đắm chìm trong sự đông vui, nhộn nhịp ở chợ đêm, hoa mắt khi ngắm nhìn đủ các loại hàng hóa sẽ là trải nghiệm thú vị. Ban có thể thưởng thức các món ăn độc đáo, đặc sản hay các món ăn vặt với giá phải chăng ở đây. 

Chùa Ông

Chùa Ông là một trong những ngôi chùa mang tiêu biểu của người Hoa Nam Bộ. Chùa Ông còn có tên gọi là Quảng Triệu Hội Quán, nằm tại số 32 đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Có thể nói đây là một trong các địa điểm du lịch tại Cần Thơ thu hút nhiều du khách tham quan. 

Khung cảnh nhìn từ ngoài của chùa Ông

Đến với chùa Ông, bạn có thể cảm nhận được lối kiến trúc mang đậm màu sắc Trung Hoa độc đáo. Chùa Ông mang nét khác biệt với những ngôi chùa khác với các gờ bó mái màu xanh biếc, tường sơn son thiếp vàng theo truyền thống nghệ thuật miếu vũ. 

Khu du lịch Mỹ Khánh

Khu du lịch có địa chỉ tại 335 Lộ Vòng Cung, ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Đây là một trong những khu du lịch ở Cần Thơ mang phong cách miệt vườn dân dã, đưa du khách đến với lối sống thường nhật của vùng thôn quê. 

Phía ngoài cổng chào làng du lịch Mỹ Khánh

Khu du lịch Mỹ Khánh có diện tích hơn 50000m2, là một không gian mang đậm vẻ đẹp của miền Tây sông nước. Không khí trong lành với những rặng tre, ao cá, kênh rạch,... chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. 

Với kinh nghiệm du lịch Cần Thơ 2020, bạn sẽ được tham quan các vườn trái cây trĩu quả, vườn hoa trăm hoa đua nở hay lắng nghe đờn ca tài tử,... Bên cạnh đó, các hoạt động thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ đó là chèo thuyền, bơi xuồng, đánh cá, câu cá sấu, xem đua heo,...

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

Du lịch Cần Thơ có gì hay? Đối với những người lớn tuổi thì các địa điểm như thiền viện Trúc Lâm Phương Nam sẽ được yêu thích hơn cả. Thiền viện nổi tiếng này nằm tại ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, cách trung tâm thành phố khoảng 15km. 

Một điều cần lưu ý là thiền viện rất gần với khu du lịch Mỹ Khánh nên bạn có thể tích hợp tham quan cả hai địa điểm trong một ngày. Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam ở Cần Thơ có diện tích lên đến 38016m2, là một thiền viện thuộc hàng nhất ở miền Tây Nam Bộ. 

Toàn cảnh thiền viện Trúc Lâm Phương Nam nhìn từ trên cao

Phần chánh điện được lợp ngói tám mái theo phong cách nhà Trần còn tổ điện lại được lợp ngói bốn mái theo kiểu nhà Lý. Bên trong chánh điện có tượng Phật Thích Ca bằng đồng nặng 3,5 tấn. Trong khuôn viên thiền viện còn có Quan Âm điện, Di Lặc điện, chùa Một Cột, Lầu Chuông, Lầu Trống, Thư viện, phòng Đông y Nam dược...

Vườn cò Bằng Lăng

Một trong những địa điểm du lịch Cần Thơ thu hút mới đây đó là vườn cò Bằng Lăng. Tuy vườn cò nằm tại Thới Bình 1, phường Thuận An, quận Thốt Nốt, cách trung tâm thành phố 60km nhưng vẫn có rất nhiều du khách tìm đến tham quan và khám phá. 

Nếu còn băn khoăn không biết chơi gì ở Cần Thơ thì đừng ngần ngại di chuyển đến vườn cò Bằng Lăng. Trên diện tích hơn 13 nghìn m2 là cả một khu vườn với đủ các loại cây trở thành nơi trú ẩn của hàng ngàn con cò. Tại đây có đến 20 chủng loại cò khác nhau hay các loại bồ nông, bìm bịp, vạc cũng cùng sinh sống.

Hoàng hôn ở vườn cò Bằng Lăng khi những đàn cò khi kiếm ăn về

Thời điểm lý tưởng nhất ở vườn cò Bằng Lăng đó là khoảng 6-7h sáng hoặc 4-5h chiều khi mà từng đàn cò bắt đầu đi kiếm ăn hoặc trở về tổ. Cả một vùng trời cây cối xanh ngát rợp màu trắng của cò, tạo nên một khung cảnh vô cùng độc đáo. Giờ thì hẳn ban đã có thể khám phá kha khá các địa điểm Cần Thơ có gì vui rồi phải không?

Nhà cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thủy, nơi được mệnh danh là nhà cổ đẹp nhất xứ Tây Đô nằm tại số 142/144 Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Cần Thơ. Bởi vậy khi nhắc đến Cầu Thơ du lịch ở đâu không thể nào bỏ qua địa điểm nổi tiếng này. Ngôi nhà cổ này được xây dựng vào năm 1870 của một nhà họ Dương.

Bậc thang phía ngoài ở nhà cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thủy mang nét kiến trúc giao thoa giữa phương Đông và phương Tây trên diện tích 6000m2. Bạn có thể thấy nhà cổ ảnh hưởng bởi lối kiến trúc biệt thự cổ kiểu Pháp. Tuy nhiên, vẫn có thẻ nhận thấy nét Á Đông đươc kết hợp hài hòa như cổng phụ "Phước An Hiệu" hay gian thờ bên trong rất thuần Việt. 

Làng du lịch Cồn Sơn

Thêm một khu vui chơi ở Cần Thơ mang phong cách miệt vườn của lối sống miền Tây sông nước. Sau những ngày căng thẳng, mệt mỏi giữa phố phường đông đúc, làng du lịch Cồn Sơn chắc chắn sẽ giúp tâm hồn bạn dịu lại, cảm thấy thư thái, yên bình. 

Hồ nuôi cá koi tại làng du lịch Cồn Sơn

Vẫn là một không gian rộng lớn mang vẻ đẹp miền Tây quen thuôc, du lịch Cồn Sơn Cần Thơ sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng của cuộc sống, giúp tâm hồn bạn trở nên bình yên và thư thái. Nếu còn băn khoăn về các địa điểm vui chơi ở Cần Thơ, bạn hãy ghé ngay khu du lịch Cồn Sơn nhé!

Các miệt vườn trái cây

Như đã nói thì một điều đặc biệt khi đến Cần Thơ đó chính là các miệt vườn mang phong cách vùng quê miền Tây. Không chỉ có làng du lịch Mỹ Khánh hay Cồn Sơn nổi tiếng, ở Cần Thơ còn rất nhiều miệt vườn khác là nơi ghé thăm yêu thích của du khách. 

Theo kinh nghiệm đi du lịch Cần Thơ, cùng theo chân mình khám phá du lịch vườn Cần Thơ tại những địa điểm sau:

+ Vườn trái cây 9 hồng: 398/31 ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Cần Thơ

+ Vườn trái cây Ba Cống: Bình Phó B, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

+ Vườn trái cây Ba Xinh: 303 Tỉnh lộ 923, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ

+ Vườn trái cây Vàm Xáng: Lộ Vòng Cung, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Cần Thơ

+ Vườn trái cây Bà Hiệp: 54 Lộ Vòng Cung, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Miệt vườn trái cây ở Cần Thơ

Các quán cafe đẹp

Khi đến du lịch một thành phố nào đó, các bạn trẻ thường tìm đến những nơi có thể ngắm nhìn cảnh đẹp Cần Thơ, tha hồ sống ảo và chill. Chính vì vậy, những quán cafe đẹp ở Cần Thơ khá được lòng du khách. Dưới đây là một số quán cafe decor siêu xinh theo các reivew du lịch Cần Thơ:

+ Bros Cafe – Cá Koi: 122/6 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

+ 1985 cafe: 138 Huỳnh Cương, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

+ Ẩm thực Sông Thơ – Quán cafe trên cây: Công Viên Sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

+ Highlands Garden Cafe: 98 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

+ Senorita coffee Cần Thơ: 54/2C đường Hùng Vương, Thới Bình, Cần Thơ

Không gian đậm chất vintage ở quán cafe 1985 Cần Thơ

Ăn gì ở Cần Thơ?

Đến Cần Thơ ăn gì là câu hỏi mà nhiều du khách khi đến với mảnh đất này quan tâm. Bạn yên tâm đi, Cần Thơ với ẩm thực phong phú, đa dạng và độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Khám phá các món đặc sản miền Tây nổi tiếng ở Cần Thơ nhé!

+ Bánh tét lá cẩm: giống như bánh tét thông thường nhưng có màu tím đặc trưng của lá cẩm, nhân làm từ thịt heo, trứng vịt muối, gạo nếp với nước cốt dừa.

+ Vịt nấu chao: món ăn đặc biệt của người miền Tây. Thịt vịt được nấu thơm ngon, vẫn giữ được độ mềm và dai của sợi thịt.

+ Nem nướng Cần Thơ: khác với nem nướng Nha Trang, nem Cần Thơ được vo hình tròn giống như hồ lô, được nướng trên bếp than.

+ Ốc nướng tiêu: ốp được hấp sơ qua rồi gói lá chuối, nướng trên bếp lửa. Hạt tiêu giúp cho món ăn trở nên thơm, cay nhẹ nhẹ rất thích hợp với một ngày mát trời.

+ Bánh hỏi thịt quay: không giống một số vùng miền khác ăn bánh hỏi với lòng heo, người Cần Thơ ăn bánh hỏi cùng thịt quay. Thịt được quay giòn bì, màu sắc vô cùng hấp dẫn.

+ Bánh tầm bì: một món ăn với cái tên lạ của người miền Tây. Bánh tầm bì được làm từ sợi mì cùng với nước cốt dừa, ăn kèm xíu mại.

Bánh tầm bì Cần Thơ

Như vậy, mình đã chia sẻ với các bạn kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc của mình. Chắc chắn rằng Cần Thơ là một địa điểm tuyệt vời mà ai cũng nên ghé thăm một lần trong đời.

Xem thêm: Miền Tây có bao nhiêu tỉnh? Du lịch miền Tây nên đi tỉnh nào?

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục