Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc đẹp và "ăn ảnh" nhất?

Ngày: 12/11/2019 lúc 15:42PM

Trong bài viết dưới đây chúng mình sẽ bật mí cho các bạn những tips mix đồ đẹp để đảm bảo ăn ảnh nhất khi đi du lịch, và nếu bạn chưa biết nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc thì nhất định các bạn cần lưu lại những gợi ý hữu ích này!

Dành thời gian để chuẩn bị đầy đủ các trang phục cần thiết đáp ứng đủ tiêu chí đẹp -hợp mùa và dễ mix match cho chuyến đi du lịch tới xứ sở kim chi sắp tới của bạn.

Nếu bạn chưa biết đi du lịch Hàn Quốc nên mặc gì thì hãy tham khảo những tips phối đồ không quá cầu kì nhưng mang lại diện mạo thật xinh xắn và nổi bật giữa đám đông sau đây nhé! Sẽ là một phần hữu ích cho kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc của bạn.

Váy dây bản to xẻ tà

Là lựa chọn tương đối phù hợp cho những ngày hè dạo chơi ở Hàn Quốc, đặc biệt phù hợp với những cô nàng ưa thích phong cách "lady" và nữ tính. Một chiếc váy dây bản to màu trắng với thiết kế xẻ tà sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn khi đi dạo phố, đến với những địa điểm du lịch Hàn Quốc có biển, hay những khu vui chơi hoặc đi "quẩy" ở bar.

Bạn có thể kết hợp cùng với một đôi dép xinh xắn như nàng Ulzang trong hình để có thể tiện lợi hơn trong việc di chuyển mà vẫn không làm mất đi form váy dạng xẻ tà này.

Tips nhỏ dành cho bạn: Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh hoặc hơi gầy một chút, ngoài ra các bạn cũng nên hạn chế lựa chọn váy xẻ tà cao để có thể thoải mái hơn trong việc di chuyển.

Áo phông croptop mix quần jeans bụi bặm

Sự kết hợp của 2 item tương đối đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng tốt cho việc ăn giản chiều cao cũng như giúp bạn có thể lên hình sống ảo tự tin hơn đó là một chiếc áo phông croptop kết hợp cùng quần jeans cạp cao. Đây cũng được xem là lựa chọn cực kì phù hợp dành cho những cô nàng "nấm lùn" đặc biệt là khiến cho thân hình của bạn trở nên thon gọn hơn đến vài "chân kính" ý chứ.

Với trang phục này bạn có thể mặc đi dạo phố, đi chơi và tham gia các hoạt động di chuyển trong ngày một cách tương đối thoải mái với kiểu dáng trang phục này, chẳng cần đau đầu kết hợp váy áo cầu kì, chỉ với 2 item mà mình tin chắc ai cũng có trong tủ đồ này cũng sẽ là gợi ý lý tưởng cho những ai chưa biết nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc đấy nhé!

Gợi ý tips nhỏ dành cho bạn:Lựa chọn quần jeans mix cùng áo phông dáng ngắn các bạn nên chọn loại quần cạp cao thay vì quần cạp trễ, điều này giúp tạo dáng cho thân hình của bạn đúng chuẩn đồng hồ cát.

Áo sơ mi oversize

Lựa chọn vừa có phần bụi bặm mà cũng mang đến sự thoải mái nhất định khi bạn mặc chúng cho chuyến đi dạo phố Hàn Quốc sắp tới vừa trẻ trung năm động và chắc chắn là cũng sẽ phù hợp với ai đó ưa thích phong cách streetwear đơn giản nhưng không qúa xuề xòa nếu chưa biết mặc gì khi sang Hàn Quốc. Áo sơ mi oversize cũng là lựa chọn đơn giản khi bạn không phải là một người có năng khiếu phối đồ tốt và đa dạng.

Tips nhỏ dành cho bạn: Với áo sơ mi oversize những bạn gái có thân hình hơi mũm mĩm đôi chút có thể lựa chọn cho mình những loại áo màu đen và tối màu để khiến cảm giác thon gọn hơn. Ngoài ra các bạn có thể kết hợp mặc loại áo oversize này với sneaker, giày lười hay một đôi sandal để tiện di chuyển. Nếu đang băn khoăn về trang phục phù hợp nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc các bạn có thể tham khảo nhé!

Áo len dáng ngắn mix chân váy dạ dài

Đi du lịch Hàn Quốc vào những ngày thu hoặc ngày đông se lạnh khiến bạn khá đau đầu trong việc làm sao lựa chọn được trang phục đẹp để chụp hình đi chơi mà vẫn đảm bảo lên hình đẹp, áp dụng ngay cách mix đồ mùa đông của các bạn gái Hàn Quốc với áo len ngắn cùng chân váy dạ dáng dài sẽ khiến bạn trông thật xinh xắn và xúng xính trong những trang phục hợp mùa nếu còn đang tìm kiếm lựa chọn nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc đấy nhé!

Ngoài ra nếu muốn giữ ấm tốt hơn trong những ngày đông tại Hàn Quốc các bạn có thể khoác thêm một chiếc áo dạ bên ngoài nữa nhé! Trang phục mùa đông này cũng có khả năng hack chiều cao cực "đỉnh" nếu bạn muốn lên hình ăn gian chiều cao đó!

Tips nhỏ dành cho bạn: Khi lựa chọn mix cùng váy dạ dáng dài thì nhất định phải mặc cùng áo len ngắn mới phù hợp các bạn nhé! Nếu lựa chọn các loại áo len dạng lỗ các bạn nên mặc kèm áo phông hoặc áo ống bên trong.

Áo khoác kẻ caro kết hợp cùng skinny

Thêm gợi ý khác cũng khá phù hợp cho việc mặc gì khi đi Hàn Quốc với những bạn đang tìm kiếm thời trang dạo phố phù hợp cho những ngày thu lá vàng tại xứ sở kim chi. Các bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài họa tiết caro mix cùng áo mặc bên trong là dạng áo cổ lọ và kết hợp cùng với quần skinny.

Trang phục mang đến vẻ ngoài đơn giản nhưng lại rất phù hợp để lên hình sống ảo đẹp nếu bạn chưa biết nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc, hãy thử phong cách này cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé!

Tips nhỏ dành cho bạn: Lựa chọn họa tiết caro nên các bạn cần tiết chế màu sắc của trang phục như lựa chọn quần mặc cùng có màu tối. Tuy nhiên với những bạn gái có thân hịnh gầy cũng nên cân nhắc khi lựa chọn trang phục này!

Áo dạ dáng dài chưa bao giờ lỗi mốt

Mặc gì vào mùa đông ở Hàn Quốc bây giờ nhỉ!Đối với một chuyến đi tới xứ lạnh như Hàn Quốc thì một chiếc áo dạ dáng dàng sẽ luôn là người bạn đồng hành hữu ích cho chuyến đi của bạn, vừa có thể giữ ấm và kết hợp với các trang phục khác cũng rất xinh, đặc biệt là kiểu dáng áo dạ có phần tay rộng đang rất được các Ulzzang Hàn lăng xê nhiệt tình trong khoảng thời gian gần đây.

Gợi ý tips nhỏ cho bạn: Sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho sự kết hợp nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc khi kết hợp những chiếc áo khoác dạ dáng dài như thế này với những chiếc giày cổ cao hoặc boots, bạn chắc chắn sẽ là một cô nàng thời thượng cho một khung hình.

Áo Blazer

Một chiếc áo blazer dáng ngắn sẽ là lựa chọn trẻ trung cho mọi cô nàng cho chuyến đi Hàn Quốc của mình. Đặc biệt với những cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn có thể cân nhắc trong việc lựa chọn các trang phục phù hợp nếu chưa biết nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc. Trang phục khá thuận tiện có thể mặc đi dạo phố đi đến các địa điểm du lịch cần sự năng động và thoải mái trong việc di chuyển.

Tips nhỏ dành cho bạn: Các bạn có thể kết hợp cùng với giày thể thao và tất cao cổ để có thể giữ ấm tốt cho mùa đông.

Áo nỉ tay dài sơ vin cùng chân váy

Vào những ngày Hàn Quốc giao mùa, tiết trời se lạnh hơn và dần chuyển sang thu, vẫn còn hanh hao những đợt nắng vàng các bạn có thể lựa chọn cho mình một trang phục dạo phố trẻ trung với sự kết hợp của 2 item tương đối đơn giản là áo nỉ tay dài sơ vin với chân váy cạp cao, vừa năng động thoải mái và vẫn đảm bảo sự nữ tính cần thiết cho mọi cô nàng khi diện chúng.

Điều đặc biệt là cách mix đồ này cực kì phù hợp cho mọi vóc dáng và không hề kén người mặc chút nào nếu bạn còn đang lựa chọn trang phục phù hợp cho du lịch Hàn Quốc mặc gì.

Áo khoác phao và chân váy bò

Nghe qua tưởng chừng 2 item này chẳng có sự liên kết nào thực sự đặc biệt hay ăn nhập cho trang phục nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc của bạn, ấy vậy mà lại tạo nên phong cách chất chơi và khá độc đáo cho những cô nàng muốn tìm điểm phá cách hơn cho thời trang dạo phố đi du lịch Hàn Quốc của mình.

Áo khoác phao có kiểu dáng bụi bặm, gần giống với áo blazer có thiết kế phần tay khá thùng thình, các bạn có thể mặc kèm với một chiếc áo len dáng ngắn bên trong và mix cùng chân váy bò dài.

Nếu bạn là người ưa thích phong cách streetstyle nhưng lại vẫn muốn nữ tính thì đây sẽ là gợi ý cực kì phù hợp dành cho bạn đấy nhé!

Tips nhỏ dành cho bạn: Khi lựa chọn trang phục này các bạn lưu ý cách phối màu sắc sao cho phù hợp. ngoài ra tránh phối layer quá nhiều có thể khiến cho thân hình của bạn bị thấp hoặc nhỏ con hơn so với thực tế.

Sơ mi + Gile mix cùng chân váy caro

Nếu chưa biết nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc thì lựa chọn an toàn nhất chính là sự kết hợp có phần đơn giản nhưng dường như chẳng bao giờ lỗi mốt cho những ngày chớm thu ở xứ sở kim chi.

Sự kết hợp của bộ đôi áo gile với sơ mi và sơ vin cùng chân váy kẻ caro được xem là phù hợp với phong cách của mọi cô nàng từ cá tính năng động cho đến điệu đà bánh bèo. Đặc biệt đây là trang phục có khả năng "hack tuổi" cực hiệu quả giúp bạn trẻ trung và dễ thương như những cô nữ sinh cấp 3 vậy. Một gợi ý "must try" đấy nhé!

Tips nhỏ dành cho bạn: Trang phục mang đến vẻ ngoài trẻ trung sẽ phù hợp hơn nếu bạn phối cùng một chiếc mũ nồi xinh xắn và kết hợp cùng với những loại giầy cổ cao đấy nhé!

Điều quan trọng nhất là không phải với những item mới hay thời trang, các bạn có thể tận dụng những bộ trang phục quen thuộc để mix match sao cho phù hợp nhất. Hy vọng với những gợi ý cho tips mix đồ nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc mà chúng mình vừa gợi ý trên đây sẽ là những thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. 

Xem thêm>> Mua gì ở Hàn Quốc khi đi du lịch tự túc? Kinh nghiệm mua sắm ở Hàn Quốc giá rẻ

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục