Kinh nghiệm đặt khách sạn ở Singapore giá rẻ chất lượng dịch vụ tốt nhất

Ngày: 23/09/2019 lúc 15:52PM

Lên kế hoạch cho chuyến du lịch quốc đảo sư tử bằng cách note lại kinh nghiệm hữu ích cho việc đặt khách sạn ở Singapore mà chúng mình sắp sửa gợi ý trong bài viết này nhé!

khách sạn ở singapore

Đi du lịch Singapore cần chuẩn bị những gì nhỉ? Với một chuyến du lịch tự túc, ngoài việc lên kế hoạch lộ trình vui chơi, địa điểm du lịch, ăn uống hay di chuyển, đổi tiền Singapore ở đâu thì các bạn cũng đừng quên lựa chọn và book phòng khách sạn trước để tránh tình trạng bị hết phòng hay lựa chọn phòng nghỉ không như mong muốn nhé! Cùng chúng mình "tip" lại một số kinh nghiệm đặt khách sạn ở Singapore sau đây!

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Singapore

Sẽ có một vài điều mà các bạn cần chú ý trong việc lựa chọn các khách sạn để có thể giúp cho chuyến đi của mình trở nên thuận lợi hơn, trong đó bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm chọn khách sạn ở Singapore cần cân nhắc như sau:

Nên book phòng trước từ 1 - 2 tháng

kinh nghiệm đặt khách sạn ở singapore

Để đảm bảo lựa chọn được các khách sạn tốt ở Singapore. các bạn nên đặt phòng sớm trước từ 1 - 2 tháng, nhất là vào các mùa du lịch thường rất nhanh hết phòng,chính vì vậy mà việc lựa chọn sẽ trở nên khó khăn hơn nếu bạn có dự định đi du lịch tự túc, các bạn có thể sử dụng một số ứng dụng đặt phòng và phân loại lựa chọn theo các khu vực hay nơi nghỉ dưỡng mà bạn muốn.

Mùa du lịch sẽ lựa chọn được các khách sạn giá rẻ ở Singapore

khách sạn giá rẻ ở singapore

Có một thực tế dễ nhận thấy nếu bạn muốn lựa chọn các khách sạn Singapore với mức giá rẻ đó là không vào mùa du lịch cao điểm hoặc lựa chọn các điểm nghỉ dưỡng xa trung tâm một chút, vì vậy nếu bạn hy vọng muốn lựa chọn được khách sạn có mức giá tốt hoàn toàn là tương đối khó khăn. Mức giá khách sạn ở Singapore thời điểm này tương đối đắt đỏ.

Lựa chọn phòng no window - Kinh nghiệm book phòng khách sạn ở Singapore giá rẻ

khách sạn ở singapore giá rẻ

Nếu các bạn đã từng đi du lịch Singapore chắc chắn cũng biết nếu muốn lựa chọn dạng phòng giá rẻ thì nên chọn dạng phòng no window các bạn nhé, phòng no window thì có thể không phù hợp cho những bạn yêu thích không gian thoáng đãng hay có nhu cầu muốn ngắm view đẹp nhưng lại là lựa chọn cực kì hợp lý nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí đấy!

Chuẩn bị thẻ visa để thanh toán quốc tế

Thông thường khí đặt phòng từ trước các bạn sẽ phải đặt cọc khoản tiền để có thể đảm bảo khách sạn giữ phòng đúng ngày dự kiến, để việc thanh toán nhanh chóng và gọn nhẹ các bạn nên chuẩn bị thẻ visa để có thể chuyển khoản qua đó, các thao tác cũng tiện lợi hơn, vì vậy bạn nào muốn đặt phòng khách sạn tại Sing hay quốc tế thì các bạn hãy chuẩn bị trước thẻ visa nhé!

Nên thuê khách sạn ở Singapore gần trung tâm

đặt khách sạn ở singapore

Tất nhiên việc lựa chọn đặt khách sạn gần trung tâm sẽ mang đến cho các bạn những ưu thế nhất định trong việc di chuyển, và mặc dù đôi khi giá thành có vẻ không thực sự tốt lắm, tuy nhiên các bạn có thể khắc phục, bên cạnh đó những phương tiện di chuyển chủ yếu là MRT xe bus hay tàu điện ngầm thì các bạn lựa chọn những khách sạn trung tâm có thể yên tâm sử dụng các phương tiện di chuyển công cộng để đảm bảo tiết kiệm thời gian hơn

Không nhất thiết phải lựa chọn các khách sạn 5 sao ở Singapore

đặt khách sạn ở singapore

Bên cạnh đó kinh nghiệm book khách sạn ở Singapore tốt, các bạn có thể loại bỏ hoàn toàn những suy nghĩ rằng phải lựa chọn các khách sạn 3 sao ở Singapore hay tiêu chuẩn 5 sao mới thực sự bảo đảm tiện nghi tốt trong quá trình nghỉ ngơi của bạn. Phải nói là dịch vụ của Sing khá tốt và dù bạn có lựa chọn các khách sạn được cho là tầm trung hay bình dân thì những tiện nghi và phục vụ tương đối tốt, điều này phần nào giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho việc nghỉ ngơi mà vẫn đảm bảo những nhu cầu cần thiết.

Nên ở khách sạn nào ở Singapore?

Bên trên là một vài tips nhỏ trong việc lựa chọn các khách sạn ở Singapore phù hợp cho kì nghỉ sắp tới của bạn, cùng note lại một số địa điểm sau đây nhé!

ST Signature China Town - Khách sạn rẻ ở Singapore

Địa chỉ: 273 South Bridge Road, Chinatown, Singapore

Nơi đây được xem là một trong những lựa chọn cực kì lý tưởng cho những bạn có tâm hồn ăn uống, mua sắm hay khám phá ẩm thực bởi nằm trong khu phố người Hoa, việc thưởng thức món ăn trung hoa truyền thống hay mua sắm đồ đậm chất Hoa sẽ là những trải nghiệm thú vị nếu bạn lựa chọn cho mình khách sạn ở cực li gần khu phố trung tâm này.

khách sạn tốt ở singapore

Các tiện nghi cho du khách: Bỏ qua những tiện nghi dễ nhận thấy khi khách sạn ST Signature China Town gần vị trí trung tâm, các bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại phòng ở từ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, diện tích phòng ở rộng rãi nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi, điều hòa  2 chiều, ti vi tinh thể lỏng cùng phòng tắm có bồn tắm, bình nóng lạnh, tủ đựng quần áo và cung cấp cho du khách những tiện nghi cần thiết. Các phòng có ban công thoáng mát.

Các dạng phòng no window sẽ có chi phí tiết kiệm rất nhiều so với những dạng phòng có ban công nên nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn thì các bạn có thể lựa chọn nhé! Ngoài ra các dịch vụ tiện nghi khác như đổi ngoại tệ hay đưa đón sân bay, phục vụ đồ ăn cho du khách cũng có tại đây!

Khách sạn Marina Bay Sands ở Singapore - khách sạn nổi tiếng ở Singapore

Thêm một lựa chọn khác thực sự tiện nghi cho những bạn muốn lựa chọn các khách sạn ở Singapore. Tuy nhiên các bạn sẽ cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng cho chuyến đi của mình bởi giá phòng nghỉ đêm tại khách sạn tương đối cao và tất nhiên là chi phí sẽ chẳng hề nhỏ.

nên ở khách sạn nào ở singapore

Bù lại với tiêu chuẩn 5 sao cho khách sạn thì bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị và tuyệt vời nhất. Ưu điểm về mặt vị trí của khách sạn bậc nhất này là gần với các địa điểm du lịch Singapore như sòng bạc Marina Bay Sands hay Marina Bay Sands Sky Park hay Singapore Flyer...

Các tiêu chuẩn tiện nghi của khách sạn 5 sao Marina Bay Sands: Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm buffe ăn sáng chuẩn 5 sao, nội thất siêu đẹp chuẩn Âu với bồn tắm lớn và tất cả các phòng đều có view đẹp hướng ra trung tâm thành phố vào các khu trung tâm, dù là loại phòng nào tại khách sạn ở Singapore với Marina Bay Sands thì giường ngủ cũng là loại giường cỡ King cực êm ái mang đến sự thoải mái nhất định cho du khách.

Khu vực phòng ăn rộng lớn với tầm view đẹp để các bạn có thể thoải mái thưởng thức đồ ăn và kết hợp ngắm cảnh.

M Social Singapore - Khách sạn ở Singapore gần MRT

Địa chỉ: 90, Roberrtson Quay, Singapore.

Bạn muốn lựa chọn những khách sạn có vị trí thuận tiện gần MRT, bến xe bus hay tàu điện ngầm để có thể phần nào tiết kiệm được khoảng thời gian di chuyển, chỉ với vài bước đi bộ, các bạn có thể tham khảo.

M Social Singapore

Những tiện nghi tại khách sạn M Social Singapore: Ngoài sở hữu các vị trí thuận tiện, gần trung tâm, các phòng ở đều có không gian ấm cúng với ti vi có truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh và bồn tắm, vòi sen kết hợp dạng phòng tắm kính cường lực, phong cách nội thất của khách sạn theo kiểu nhỏ sang trọng nhưng vẫn đảm bảo những tiện nghi cần thiết. Ngoài ra trong các phòng có kèm theo máy pha cà phê, máy sấy tóc, bình đun siêu tốc và những vật dụng cá nhân cần thiết. Tường có khả năng cách âm tốt cùng dịch vụ buồng phòng tốt, tiện nghi.

Đặc biệt đây cũng là một trong những khách sạn đẹp ở Singapore với mức giá cực kì phải chăng nên chắc chắn sẽ là lựa chọn của phần đông du khách cho chuyến nghỉ dưỡng đến với Singapore đấy!

Hotel Jen Orchard Gate Way Singapore - Khách sạn cho gia đình ở Singapore

Địa chỉ: 227, đại lộ Orchard, Singapore.

khách sạn rẻ ở singapore

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn những khách sạn ở Singapore cho cả gia đình thì chắc chắn Hotel Jen Orchard Gate Way được xem là lựa chọn hợp lý, các phòng diện tích lớn với không gian rộng rãi và đảm bảo cung cấp đầy đủ những tiện nghi cần thiết.

Điều đặc biệt nhất là khách sạn nằm ngay tại trung tâm đại lộ mua sắm nên nếu đi đúng vào mùa săn hàng sale thì các bạn chẳng cần lo lắng xem nên mua gì ở Singapore khi có thể đi mua sắm ở cực li gần với khách sạn mà bạn chọn nghỉ ngơi.

Những tiện nghi tại Hotel Jen Orchard Gate Way Singapore: Tại khách sạn có sân hiên rộng rãi với khu vực hồ bơi lớn cùng các dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, mặc dù sở hữu vị trí trung tâm tuy nhiên bên trong khách sạn lại sở hữu không gian yên tĩnh để bạn yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn. Các phòng được trang bị những tiện nghi như tủ lạnh, tủ đựng đồ dùng cá nhân, buồng tắm hay ti vi, điều hòa nhiệt độ, hầu hết các phòng ở đều có ban công với view đẹp ra toàn thành phố, khách sạn có phục vụ ăn sáng theo kiểu Âu với rất nhiều món cho du khách thoải mái chọn lựa.

V hotel BenCoolen

Địa chỉ: Số 48, đường BenCoolen, Singapore.

Nên ở khách sạn nào tại Singapore nhỉ? V hotel Bencoolen cũng có thể được xem là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo trong công cuộc lựa chọn các khách sạn ở Singapore với chất lượng phục vụ tốt cùng mức giá phải chăng. Cùng điểm qua một số tiện nghi mà bạn có thể trải nghiệm khi lựa chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ dưỡng nhé!

khách sạn 3 sao ở singapore

Những tiện nghi cần thiết: Trước tiên là tại khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay, ngoài ra các bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn các tour du lịch ghép trong thành phố được nhân viên tư vấn, Tại khách sạn có khuôn viên và phòng ốc rộng rãi, trong khuôn viên khách sạn có hồ bơi lớn để du khách có thể thư giãn khi cần.

Khách sạn được đánh giá nhiều lượt ưa thích của du khách về chất lượng dịch vụ cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho mọi du khách.

Hotel Nostalgia

Địa chỉ:Số 77, đường Tiong Bahru, Singapore

Lựa chọn đi Singapore nên ở khách sạn nào với chất lượng dịch vụ tốt, không gian đẹp mà vẫn đáp ứng được mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, có vẻ như đáp ứng những tiêu chí này ở cùng một khách sạn là điều khá khó khăn.Gợi ý cho bạn khách sạn ở Singapore Hotel Nostalgia có thể đáp ứng được những tiêu chí cần thiết này. Khách sạn ở hữu vị trí trung tâm gần các bến xe bus hay MRT nên tương đối thuận tiện để các bạn có thể thoải mái hơn trong việc di chuyển.

Hotel Nostalgia

Các dịch vụ tiện nghi tại khách sạn:Các phòng ở tại Hotel Nostalgia mặc dù sở hữu các không gian chung tương đối nhỏ nhưng phần nào mang đến sự ấm cúng, cùng với đó là những tiện nghi như tủ lạnh, máy pha cafe hay điều hòa, ti vi màn hình phẳng, khu vực tiếp khách và một số dạng phòng vip còn có kèm theo quầy bar, dịch vụ buồng phòng tốt cùng với những trải nghiệm tiện nghi như bồn tắm lớn để bạn có thể thư giãn hay ngâm mình bất cứ khi nào muốn! Đây cũng là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn rẻ ở Singapore đấy!

Mercure Singapore

Địa chỉ: Số 28, đường Steven, Singapore

Nơi đây là một trong những khách sạn ở Singapore được nhận chứng chỉ dịch vụ xuất sắc, và chắc chắn khi lựa chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho du khách những tiện nghi hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp tại Mercure Singapore.

đặt phòng khách sạn ở singapore

Các tiện nghi tại khách sạn: Dịch vụ buồng phòng phục vụ tốt, có phục vụ bữa ăn sáng truyền thống Sing cho du khách thưởng thức, cùng với đó là các phòng sở hữu đầy đủ những tiện nghi cần thiết như ti vi, tủ lạnh,điều hòa và phòng cách âm, các phòng có giường cỡ King, giường dạng đệm lún mang đến sự êm ái, một số phòng có view rất đẹp.

Ngoài ra trong khu vực khách sạn có quầy bar hay sảnh chờ cùng với bể bơi lớn ở trên sân thượng, khu vực phòng ăn rộng rãi, đặc biệt mức giá của khách sạn tương đối rẻ nên các bạn có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho một chuyến đi tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Khách sạn Fragrance ở Singapore (khách sạn Jochiat) 

Địa chỉ: Số 219, đường Jochiat, Katong, Singapore.

nên ở khách sạn nào tại singapore

Trên thực tế, tìm khách sạn ở Singapore với chất lượng phục vụ tốt là không quá khó khăn với quốc đảo hiện đại và có thế mạnh về ngành dịch vụ như tại đây, tuy nhiên để lựa chọn nơi có mức giá phải chăng là điều mà nhiều du khách quan tâm bởi với chuyến đi nước ngoài, chi phí cần chi trả là khá nhiều. Khách sạn Fragrance sở hữu vị trí đẹp gần trung tâm và mặc dù bề ngoài không thực sự lớn và khang trang như nhiều nơi khác nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm dịch vụ thực sự thoải mái nhất.

Các dịch vụ tiện nghi tại khách sạn: Các phòng được trang bị máy lạnh, máy pha cà phê hay tủ lạnh mini và bồn tắm, phòng tắm kính, nội thất các phòng đều rất mới với phòng được thiết kế nhiều ánh sáng, ngoài ra nếu muốn du lịch với lộ trình bài bản các bạn có thể nhân viên lễ tân tư vấn và cung cấp các dịch vụ đi tour với mức giá cực kì phù hợp nhé!

Khách sạn Andaz Singapore

Địa chỉ: Số 5, đường Fraser, Singapore.

Một không gian đậm kiến trúc Hyatt tại khách sạn ở Singapore này chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm hài lòng. Nơi đây cũng là một địa điểm được đánh giá là sở hữu vị trí xuất sắc với những dịch vụ đẳng cấp và cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết.

Những tiện nghi tại khách sạn Andaz Singapore: Tại đây các bạn có thể dạo chơi giữa những địa điểm sôi động nhất của trung tâm một các thuận lợi, khách sạn gần các bến xe mrt và xe bus, đồng thời các kiến trúc phòng ở khách sạn mang lối đặc trưng với cửa sổ vách kính cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố,sàn lát gỗ và khu vực quầy bar trên tầng thượng là nơi du khách có thể thả mình thư giãn và nhâm nhi các loại cock tail đồ uống rất hấp dẫn...

Tất cả các phòng tại Andaz Singapore đều được trang bị loại giường thư giãn và có trải thảm sang trọng.

Lựa chọn những khách sạn ở Singapore với chất lượng phục vụ tốt cùng chi phí phù hợp chắc chắn là điều nằm trong tầm tay nếu bạn bỏ túi các bí kíp lựa chọn cùng những gợi ý mà chúng mình đã phần nào gợi ý trong bài viết trên đây. Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui và thật nhiều những trải nghiệm thú vị!

Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc cho người đi lần đầu "full" từ A-Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục