Đi du lịch Singapore nên mặc gì đẹp? 30 cách mix trang phục đi Singapore cực hợp

Ngày: 18/09/2019 lúc 16:30PM

Muốn sống ảo thật chỉn chu khi đi du lịch các bạn đừng quên công đoạn chuẩn bị trang phục nhé! Những gợi ý mix đồ dưới đây sẽ là gợi ý rất đáng để thử nếu bạn chưa biết đi du lịch Singapore nên mặc gì đấy nhé!

Bên cạnh việc tìm kiếm và khám phá các địa điểm du lịch Singapore, chuẩn bị cho kinh nghiệm du lịch Singapore như book phòng khách sạn hay tìm tour du lịch, các bạn cũng đừng quên chuẩn bị các trang phục khi đi du lịch Singapore thật phù hợp để đảm bảo thoải mái cho suốt cả hành trình cũng như khi chụp ảnh hay lên hình luôn thật xinh xắn và chỉn chu nhé!

Đi du lịch Singapore nên mặc gì đẹp?

Mặc gì khi đi Singapore để phù hợp, lịch sự và vẫn không bị "lạc quẻ" nhỉ, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý chung sau đây trước khi đến với phần mix đồ chi tiết nhé!

Những trang phục thoải mái năng động

Chuyến đi du lịch nhiều nơi hứa hẹn hành trình di chuyển khá nhiều nơi và chắc chắn là các bạn sẽ phải chọn các trang phục khiến bạn thoải mái tự tin nhất có thể đúng không? Những trang phục năng động mà mình nói ở đây không hẳn là áo phông hay quần jeans, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn váy với mộ chiếc giày hoặc kết hợp hay một đôi dép mềm cũng được.

Ngoài ra để set đồ của bạn thêm nổi bật hãy kết hợp với một số phụ kiện khác đi kèm. Các bạn có thể mang theo một chiếc mũ nan vành nhỏ kết hợp mũ lưỡi trai năng động vì thông thường, đặc biệt là nếu đi du lịch vào mùa hè, thời tiết ở Singapore nắng khá gắt và nếu không muốn bị say nắng thì bạn nên mang thêm mũ đội cũng là cách hay để mix đồ thêm phong cách hơn.

Lựa chọn các trang phục phù hợp với từng địa điểm du lịch

Ai đó đã từng nói rằng trang phục đẹp nhất là khi chúng được sử dụng phù hợp với từng nơi bạn đến, và chính vì vậy lựa chọn đi du lịch Singapore nên mặc gì các bạn hãy chọn những trang phục phù hợp với từng điểm đến, chẳng hạn như đi chùa bạn sẽ phải chú trọng trong việc lựa chọn các trang phục lịch sự, tránh hở hang, ngược lại nếu đi đảo hay các khu vui chơi, những trang phục đẹp năng động hay mang hơi hướng gợi cảm đôi chút sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Tóm lại là các bạn nên sắp xếp trước các món đồ cần mặc tới từng địa điểm du lịch Singapore mà mình dự định sẽ đi khi ới Singapore nhé!

30 cách mix trang phục đi Singapore cực hợp

Để giúp bạn có những hình dung cụ thể cho các trang phục đi du lịch Singapore, chúng mình mang đến cho bạn khá nhiều gợi ý hay ho trong cách mix đồ được các "hot fashionista" hiện nay cực ưa chuộng, cùng bắt trend thôi nào!

Áo dài tay mix chân váy xẻ dài cũng là gợi ý hay ho đấy!

mặc gì khi đi Sngapore

Đi du lịch Singapore nên mặc gì phù hợp nhất? Bật mí cho bạn kiểu mix đồ có thể đi được cả 1001 địa điểm từ những điểm vui chơi, các khu du lịch hay đi tham quan chùa chiền cũng rất phù hợp. Sẽ là lựa chọn năng động hơn nếu bạn kết hợp với một chiếc giày sneaker năng động nữa đấy! Đây cũng là phong cách thời trang Singapore được rất nhiều bạn trẻ áp dụng, cách phối đồ vừa năng động mà vẫn mang đến sự nữ tính.

Tips nhỏ dành cho bạn: Với những bạn có chiều cao hơi khiêm tốn cần lưu ý khi lựa chọn mix chân váy xẻ dài, độ dài chỉ nên ngang đầu gối để tránh bị mất cân đối so với tổng thể nhé!

Váy hoa xòe - Váy đi du lịch Singapore cho nàng bánh bèo

Đâu nhất thiết việc lựa chọn các trang phục năng động phải đóng khung với những bộ áo phông hay quần short, quần jeans, váy hoa nhú xòe chất liệu mỏng và thoáng mát cũng được xem là một lựa chọn đáp ứng đủ các tiêu chí về độ thoải mái và xinh đẹp cho người mặc đấy!Bạn cũng có thể kết hợp cùng với một chiếc mũ xinh xinh hay một đôi giày lười đi kèm. Chắc chắn đây sẽ là gợi ý được nhiều cô nàng bánh bèo ưa thích nếu chưa lựa chọn được câu trả lời phù hợp cho việc đi du lịch Singapore nên mặc gì?

Tips nhỏ dành cho bạn: Những chiếc váy hoa xòe các bạn có thể chọn loại vải hoa nhí sẽ trẻ trung hơn rất nhiều so với họa tiết hoa to.

Áo trễ vai mix chân váy ngắn

Team ưa thích sự trẻ trung nữ tính chắc chắn sẽ thấy rất cần cách mix đồ với một chiếc áo trễ vai và chân váy ngắn - 2 item dường như đã rất quen thuộc nhưng chẳng bao giờ gây nhàm chán khi sử dụng chúng ở bất kì đâu, và nếu bạn đang lựa chọn đồ đi du lịch Singapore thì mình nghĩ cách mix đồ này bạn có thể tận dụng khi đi tại các khu vui chơi, đi biển và nhiều địa điểm du lịch khác tại quốc đảo sư tử.

Trang phục cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện đi kèm như một đôi giày búp bê hay mộ chiếc mũ vành. Nếu chưa biết đi Singapore nên mặc gì đẹp thì bạn có thể tham khảo nhé!

Tips lựa chọn: Khi mix áo trễ vai dạng baby doll các bạn nên kết hợp với chân váy ngắn sẽ tạo tổng thể gọn gàng hơn so với một chiếc váy dáng dài, và để thoải mái hơn, bạn nên lựa chọn áo có độ trễ và bo vừa phải hoặc có dây giữ để không bị mất form áo nhé!

Áo sơ mi trắng + quần jeans ống loe

Tạm thời gác lại những trang phục đầm hay váy vóc thục nữ, các bạn có thể thêm vào phong cách của mình những trang phục ngầu hơn, phong cách hơn và tất nhiên là chẳng o kém sang với một chiếc áo sơ mi trắng cách điệu mix cùng quần jeans ống loe, tưởng đơn giản mà tạo hiệu ứng tôn dáng đến không tưởng luôn! Các bạn gái có chiều cao khiêm tốn cũng nên học ngay cách phối đồ này để có thể tôn được tối đa những ưu điểm nhé! Kết hợp trang phục với một chiếc boots cao cổ hẳn nhiên sẽ phù hợp với trang phục hơn đấy!

Tips nhỏ dành cho bạn: Một chiếc thắt lưng bản to khi két hợp sơ vin áo trắng và quần jeans sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn trở nên hài hòa hơn rất nhiều đấy! Ngoài ra một chiếc quần bò cạp cao theo mình nghĩ là sẽ phù hợp hơn nếu bạn mix với quần cạp trễ đấy!

Trẻ trung với croptop caro mix cùng chân váy ôm

Chẳng cần băn khoăn với câu hỏi muôn thuở "đi du lịch mặc gì đẹp" nữa. Hãy cùng học tập cách mix đồ trẻ trung năng động của cặp chị em xinh đẹp Singapore cùng những món đồ chẳng quá xa xỉ hay đặc biệt, chỉ với crotop caro cùng với chân váy ôm họa tiết tua rua cũng đủ khiến bạn xinh ngất ngây cho gợi khi đi du lịch Singapore nên mặc gì rồi! Cách mix đồ này được xem là cực kì trẻ trung, có thể giúp bạn "hack" được đến vài tuổi.

Tips lưu ý: Đối vỡi những bạn có phần bụng không được thon gọn cho lắm, nếu muốn mặc cùng croptop kết hơp với chân váy ôm các bạn nên lựa chọn chân váy cạp cao để phần nào che đi và khắc phục nhược điểm vòng 2 của mình nhé!

Áo phông và quần ống rộng/quần culotte

Nếu bạn đang muốn lựa chọn trang phục có thể phù hợp đi mọi ngóc ngách của quốc đảo Singapore từ chùa chiền, những nơi trang trọng hay những địa điểm vui chơi giải trí thì mình nghĩ không gì phù hợp hơn là một chiếc áo phông sơ vin cùng quần ông suông hoặc dạng quần cullotes. Kết hợp cùng là một đôi giày thể thao bánh mì, vừa trẻ trung năng động khỏe khoắn lại rất thoải mái khi hoạt động di chuyển, dễ dàng hơn rất nhiều so với việc lựa chọn những chiếc đầm đi du lịch dạng xòe.

Đây được xem là cách mix đồ quốc dân, các bạn có thể cùng với một phong cách này có thể tận dụng thành nhiều gợi ý khác nhau cho việc lựa chọn trang phục đi du lịch Singapore nên mặc gì.

Tips nhỏ dành cho bạn: Mặc dù trang phục tương đối dễ kết hợp nhưng các bạn cần chú ý lựa chọn màu sắc giữa quần và áo phông sao cho phù hợp nhất nhé!

Quần short kết hợp cùng áo 2 dây/áo trễ vai

Một chút "trễ nải" và gợi cảm hơn cho những gợi ý mặc gì khi đi du lịch Singapore với những quần jeans rách kết hợp với áo 2 dây hay áo trễ vai, phong cách này được xem là khá phù hợp với phong cảnh và nhịp sống hiện đại của quốc đảo hoa lệ Singapore. Chắc chắn đây cũng là những trang phục khiến bạn có thể tự tin khoe vóc dáng của mình cho mọi khuôn hình, và dù bạn sở hữu một đôi chân dài miên man như siêu mẫu hay có vóc dáng nhỏ nhắn thì sự kết hợp này vẫn sẽ phù hợp với bạn.

Tips nhỏ cho bạn: Theo cá nhân mình, với những trang phục này các bạn chỉ thích hợp để đi chơi, dạo phố, đi đảo biển, tới đại lộ mua sắm Orchard hay những khu chợ đêm, những địa điểm cần sự trang trọng như chùa, đình hay tòa nhà quốc hội sẽ không thật sự là trang phục phù hợp đâu!

Một chiếc đầm dài thì sao nhỉ?

Cũng là một gợi ý tương đối phù hợp dành cho bạn đấy chứ nếu phân vân trong việc lựa chọn đi du lịch Singapore nên mặc gì, và thay vì kết hợp với một đôi giày cao gót điệu đà thì mặc đầm dài đi giày sneaker như thế này cũng là một gợi ý hay ho để có thể tiện lợi và thoải mái hơn trong việc di chuyển.

Tips dành cho bạn: Với những chiếc đầm hở lưng có phần táo bạo thế này không phù hợp cho những bạn có phần vai bị rộng hay quá to, bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn nhé!

Quần ống suông và áo tay bồng

Có vẻ như phong cách thời trang mang nét hiện đại vẫn phù hợp với khung cảnh của quốc đảo sư tử nhất, đặc biệt là với background toàn những ngôi nhà cao tầng như thế này, các bạn có thể kết hợp dạng áo tay bồng dáng ngắn kết hợp với quần dài cạp cao, vừa là cách để tôn lên vóc dáng mà lại rất hợp cảnh nữa.

Tips nhỏ cho bạn: Nên lựa chọn kết hợp cùng các dạng quần ống đứng và không quá xòe.

Áo cổ yếm mix cùng chân váy ngắn

Thêm gợi ý cho những bạn chưa biết đi du lịch Singapore nên mặc gì đây! Một chiếc áo cổ yếm kết hợp cùng với chân váy xòa sẽ biến bạn trở thành cô nàng vừa gợi cảm vừa cá tính, có thể phá cách đôi chút với giày và tất cổ cao nữa. Trang phục đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết cho sự năng động và thoải mái khi bạn tới và vui chơi ở bất kì địa điểm du lịch nào!

Tạm thời note vào sổ tay của bạn những công thức mix đồ cực dễ mặc mà chúng mình gợi ý trên đây nhé!

Xem thêm >> Mua gì ở Singapore về làm quà? 25 món đồ bạn nên mua sắm ở Singapore

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục