Vali size 20' đựng được bao nhiêu kg?

Ngày: 10/04/2018 lúc 13:40PM

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu các kích thước vali size 20 đế có thể mang theo vừa đủ các đồ dùng cá nhân cần thiết nhưng lại không biết lựa chọn size nào cũng như còn băn khoăn về việc giới hạn hành lý với câu hỏi vali size 20' đựng được bao nhiêu kg. Ngay sau đây hãy để chúng mình giúp bạn trả lời câu hỏi đó kĩ hơn trong bài viết này nhé!

I. Vali size 20' đựng được bao nhiêu kg?

Thông thường kích thước của các dòng vali du lịch size 20 sẽ có kích thước tương ứng theo tiêu chuẩn với chiều ngang là 36,5cm và chiều rộng 25,5cm, tương ứng với chiều cao 53cm,lưu ý khoảng cách chiều cao của các dòng vali 20 inch sẽ có đôi chút giao động về, tùy vào mỗi hãng sản xuất. Và số kg nặng giới hạn mang theo không quá nhiều, chỉ trong khoảng từ 5 - 8kg, đây cũng vừa là nhược điểm vừa là ưu điểm 

Nhược điểm là với size 20, vali nhỏ và không thể mang theo quá nhiều đồ dùng nhưng ngược lại giúp bạn giới hạn kg nặng tốt hơn, đặc biệt là một số hãng hàng không chỉ cho hạn mức kg nặng khá nhỏ cho hành lý.

Vali size 20

Tuy nhiên điểm khác biệt trong thiết kế của mỗi dòng vali mini size 20 có những cách cấu tạo ngăn đựng khác nhau giúp bạn có thể nới rộng hơn không gian đựng đồ cần thiết.

Sau đây chúng mình sẽ gợi ý đến bạn một số dòng vali cao cấp size 20 với nhiều ưu điểm về tính năng và thiết kế, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng và chẳng cần phải quá lo lắng trong việc lựa chọn sản phẩm vali size 20' đựng được bao nhiêu kg.

II. Các mẫu vali size 20 nhỏ gọn tiện lợi dành cho bạn

1. Vali chính hãng Travelgear

Vali size 20

Là một trong những phân khúc vali giá rẻ với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng, các bạn có thể xem đây là gợi ý phù hợp nếu chưa biết vali size 20' đựng được bao nhiêu kg và nên lựa chọn dòng nào.

Khác với những dòng vali kéo nhựa thông thường, sản phẩm sở hữu chất liệu cứng cáp từ PC và ABS có khả năng chống va đập mạnh, kèm theo đó là bề mặt dễ dàng lau chùi và có khả năng chống bụi chống xước tốt nhờ vậy có ưu điểm hơn các chất liệu vali kéo vải.

Thiết kế tiện lợi với các chi tiết tỉ mỉ bao gồm phần thanh kéo, bánh xe hỗ trợ di chuyển một cách tiện lợi, sử dụng vali size 20 Travelgear cũng khiến bạn không cần phải quá lo lắng trong việc sắp xếp đồ dùng hành lý bởi các ngăn đựng bên trong được thiết kế tương đối ngăn nắp và khoa học. Cấu tạo khóa số TSA thông minh đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản các hành lý cá nhân của bạn.

Không có quá nhiều size cho bạn lựa chọn ở thương hiệu này, chỉ bao gồm size 20 và vali 24 inch.

2. Vali president A88

Đây là một trong những dòng vali du lịch bán chạy nhất tại Nhật Bản đến từ thương hiệu President, sản phẩm thiết kế đơn giản những vẫn toát lên nét sang trọng, phù hợp là món phụ kiện du lịch cao cấp cho cả nam và nữ.

Chất liệu vỏ ngoài vali được làm từ chất liệu vỏ ngoài là nhựa SPC-  có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, bạn có thể mang nó theo bất kì đâu và quăng quật mà không lo bị nứt hay vỡ. Chất liệu nhựa bóng cao cấp sẽ giữ được độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Toàn bộ phía ngoài được bọc khung nhôm chắc chắn giúp bạn bảo quản tốt cho chiếc vali của mình. Bánh xe trượt Hinomoto dễ dàng cho việc di chuyển trên mọi địa hình khác nhau, kể cả những địa hình gồ ghề nhất.

Chiếc vali President sở hữu loại khóa vali là khóa số TSA theo tiêu chuẩn của hải quan quốc tế giúp bạn yên tâm khi đựng hành lý phía trong. Đặc biệt trọng lượng vali chỉ 3.3kg, với khoảng không gian đủ rộng sẽ giúp bạn xếp gọn các món đồ cá nhân của mình bao gồm quần áo, trang phục thường ngày, túi đựng mỹ phẩm và cả những loại túi đựng giày dép khác.

Tuy nhiên để tiết kiệm tối đa không gian chứa đồ các bạn có thể cuốn gọn hành lý của mình để có đựng thêm các món đồ khác muốn mang theo. Trung bình trọng lượng cân nặng mà vali President A88 có thể đựng được 7-10kg, tùy vào khả năng xếp gọn hành lý của bạn. Một con số khá lý tưởng với chiếc vali du lịch.

3. Vali khung nhôm President C89

Cũng đến từ thương hiệu President , chiếc vali C89 này có thiết kế đẹp mắt và nữ tính, không kém phần sang chảnh với chất liệu dường viền tinh tế kẻ trìm chạy ngang theo thân vali, những rãnh kẻ này khá dày và không quá sâu, vỏ ngoài có độ bóng nhẹ, thích hợp cho những cô nàng điệu đà với màu hồng nền nã và xanh lục...

Cũng giống như  A88,  vali cao cấp  sở hữu vỏ ngoài bằng  Polycarbonate - đây là một trong những chất liệu thường được sử dụng trong các loại vỏ máy tính cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và không dễ bị trầy xước khi gặp va chạm nhẹ. Phía trong vali du lịch C89 được làm bằng vải may dày dặn, vali khung nhôm có khả năng chống thấm nước tốt giúp bạn yên tâm sử dụng chúng trong thời gian dài.

Ngoài ra để trả lời câu hỏi vali size 20' đựng được bao nhiêu kg các bạn có thể áng chừng sắp xếp các vât dụng mang theo với kích thước vali tương ứng để có sự cân đối đồ dùng mang theo cho phù hợp nhé!

Như vậy với các loại vali President có khả năng chịu lực tốt, khoảng không gian và kích cỡ lý tưởng đế đựng đồ với trọng lượng hành lý lên tới 9kg. Hy vọng với những thông tin mà chúng mình cung cấp về các loại vali size 20' trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm >> Kích thước vali size 20 là bao nhiêu?

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục