Vali

Vali size 24' Travelgear Silver

Travelgear

1,599,000₫ 2,400,000₫

Vali size 24 ' Travelgear Black

Travelgear

1,599,000₫ 2,400,000₫

Vali size 20' Travelgear Black

Travelgear

1,199,000₫ 2,400,000₫

Vali size 20' Travelgear Silver

Khác

1,199,000₫ 2,400,000₫

Trong các món phụ kiện du lịch, vali kéo du lịch được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi chuyến hành trình giúp bạn có thể bảo quản hành lý đồ dùng cá nhân khi đi công tác du lịch đồng thời đảm bảo tính gọn nhẹ và tiện lợi trong quá trình di chuyển.

1. Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc vali du lịch?

  • Dễ dàng hơn trong việc di chuyển với khả năng kéo, cầm, xách linh hoạt.
  • Không gian đựng đồ vừa đủ và tiện lợi cho những chuyến đi dài.
  • Giúp bạn sắp xếp đồ dùng cá nhân một cách ngăn nắp và khoa học hơn so với việc sử dụng túi du lịch thông thường.

2. Vali kéo có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều các dòng vali đi du lịch với kiểu dáng và chất liệu khác nhau, trong đó phổ biến nhất là 2 dòng: Vali kéo nhựa, vải và khung nhôm. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng các bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

2.1 Vali kéo vải

  • Ưu điểm: Trọng lượng nhẹ, giá thành hợp lý, có khả năng tối ưu sức chứa hơn nhờ có thêm thiết kế ngăn đựng ngoài tiện dụng.
  • Nhược điểm: không có khả năng chống nước, tính năng chống bụi bị hạn chế và cần vệ sinh hường xuyên.

2.1 Vali nhựa

  • Ưu điểm: Dễ dàng bảo quản, lau chùi phần bề mặt mà không mấ nhiều thời gian, tăng cường khả năng chống sốc, chống va đập tốt, có khả năng chống thấm nước, tính năng bảo mật tốt, không dễ bị rạch.
  • Nhược điểm: Khi cũ thường dễ bị lộ vết xước, trọng lượng nặng và cồng kềnh hơn so với các dòng vali chất liệu vải, không có ngăn đựng bên ngoài.

Thông thường với các dòng vali nhựa, các bạn có thể kết hợp lựa chọn các vali khung nhôm để tăng cường độ chắc chắn và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Xem thêm balo fjallraven kanken chính hãng đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Msquare

3. Cách chọn mua vali tốt

Để lựa chọn cho mình dòng vali cao cấp với độ bền cao, phù hợp khả năng sử dụng, trước khi chọn mua các bạn cần quan tâm tới các tiêu chí sau.

3.1 Chọn kích thước vali phù hợp

Trên thị trường hiện nay những size vali có kích thước phổ biến từ 20' - 32'. 

  • Kích thước vali 20 inch thích hợp sử dụng cho những chuyến đi ngắn ngày hoặc không có quá nhiều đồ dùng cần mang, Vali size 20' cũng dễ dàng xách tay tiện lợi, tiết kiệm không gian và trọng lượng hành lý.
  • Vali size 24: :là dòng có kích thước tầm trung và được nhiều người sử dụng, thích hợp khi đi công tác, du lịch giúp mang theo đủ lượng đồ dùng cần thiết.
  • Size 28'/ 32': Với kích thước cỡ lớn, các bạn có thể sử dụng để mang theo cho những chuyến đi dài ngày hoặc định cư lâu dài ở địa điểm xa cần mang nhiều đồ đạc, sức chứa hành lý tương đối lớn.

3.2 Ưu tiên những chất liệu có độ bền cao

  • Chất liệu nhựa: Việc lựa chọn các dòng sản phẩm có khả năng chống va đập, chống sốc vượt trộị, không dễ bị nứt vỡ khi di chuyển nên kèm theo thiết kế khung nhôm để tạo độ chắc chắn
  • Vali vải: cần lựa chọn sản phẩm có khả năng chống bụi bẩn, chất liệu vải may chống thấm nước nhẹ và chỉ may tỉ mỉ, chi tiết.

3.3 Thiết kế tiện lợi

  • Bánh kéo di chuyển linh hoạt có khả năng xoay chiều giúp hạn chế những khó khăn trong quá trình di chuyển.
  • Ngăn đựng của vali đựng đồ cần đảm bảo thiết kế ngăn nắp và khoa học giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sắp xếp đồ.
  • Ưu tiện các dòng vali siêu nhẹ với kiểu dáng gọn gàng, tránh mang đến sự nặng nề.

Có thể bạn quan tâm túi đựng đồ du lịch nếu đi ngắn ngày, không cần mang vali chiếm diện tích lớn.

4. Các dòng vali kéo du lịch bán chạy nhất tại Msquare

4.1 Vali size 20 Travelgear Siver

Là một trong những dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu Travegear, vali Travelgear sở hữu chất liệu ABS và PC với tính năng chịu lực tốt có độ bền cao. Việc đựng và bảo quản đồ bên trong cũng trở nên dễ dàng tiện lợi và an toàn hơn với khóa đạt tiêu chuẩn TSA, ngăn đựng phân chia khoa học giúp bạn thực hiện việc xếp đồ trở nên tiết kiệm thời gian.


4.2 Predident Nhật Bản A88

Vali President A88 với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa SPC có độ bền sử dụng cao, khả năng chịu lực tốt, có khả năng chống xước. Bánh kéo sử dụng công nghệ hinomoto giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình gồ ghề nhất, là dòng vali mini nhỏ gọn, tiện lợi có trọng lượng tiết kiệm.


4.3 Vai kéo Holly khung nhôm Silver 20'-30'

Các dòng sản phẩm của Holly khá đa dạng về kích thước với các size vali kéo từ 20'-30'. Toàn bộ phần khung được thiết kế bằng nhôm tăng cưởng khả năng chống va đập hay bị trầy xước. Chất liệu chính được làm từ ABS+PC. Thiết kế bên trong là loại vải may dày dặn có khả năng chống nước tiện lợi.

5. Những câu hỏi thường gặp

5.1 Cách vệ sinh vali kéo du lịch

  • Với chất liệu vải: Các bạn nên sử dụng biện pháp giặt hơi, luôn đặt để tại môi trường khô ráo, tránh ẩm ướt.
  • Với chất liệu nhựa: vệ sinh thường xuyên bằng cách dùng khăn ướt lau sạch phần bề mặt.

Khi di chuyển đi du lịch, công tác hay chưa sử dụng đến các bạn có thể sử dụng túi bọc vali để bảo quản mộ cách tốt nhất.

5.2 Các chất liệu nào có khả năng chống va đập tốt?

Thông thường, với các dòng vali cứng sẽ có khả năng chống va đập tốt hơn, chất liệu phổ biến có thể kể đến như porycarbonate hay ABS +PC...

5.3 Tiêu chuẩn kích thước của các dòng vali kéo?

Hiện nay có 3 loại kích thước phổ biến là 20, 24 inch và 28 inch. Trong đó:

  • Size 20 inch: chiều cao 5 tấc, trọng lượng khoảng 2,6kg - 3kg.
  • Size 24 inch: chiều cao khoảng 5 tấc, trọng lượng trung bình từ 3,9 - 4,5kg.
  • Size 28 inch: Kích thước khoảng 7 tấc, trọng lượng từ 5-6kg.

6. Cách lựa chọn vali xách tay theo tiêu chuẩn hành lý

Khi đi du lịch, công tác và di chuyển bằng máy bay, giới hạn kg nặng hành lý từ 7kg (jetstar, Vietjet) đến 20kg( Vietnam airlines). Chính vì thế nếu không có nhu cầu kí gửi hành lý, các bạn có thể chọn mua vai 5 tấc từ size 20 -24inch là phù hợp.

6.1 Vì sao nên lựa chọn các dòng vali kéo có khóa TSA

Khi chọn mua, các bạn có thể lựa chọn những dòng có thiết kế khóa số đạt tiêu chuẩn TSA để đảm bảo đồ đạc và hành lý bên trong luôn được bảo vệ tốt ở nơi công cộng, đong người, tránh bị mất hay rạch...