Review khu du lịch Suối Tiên Mũi Né 2019

Ngày: 21/02/2019 lúc 11:22AM

Là một trong những điểm tham quan du lịch được yêu thích nhất tại Mũi Né, Suối Tiên Mũi Né ngày càng được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Vẻ đẹp của nơi đây rất độc đáo và bí ẩn. Chính điều đó đã tạo nên sức hút kỳ lạ đối với du khách trong và ngoài nước khi tới địa điểm này.

Với gam màu chủ đạo là trắng, đỏ cam nên Suối Tiên hiện lên trong mắt du khách với vẻ đẹp thật độc đáo và ấn tượng. Nơi đây không mang lại vẻ đẹp trong trẻo mà hướng về mắt bạn là những dòng nước mang sắc cam lạ mắt.

Để có thể cảm nhận hết được nét đẹp đặc sắc của Suối Tiên (Mũi Né), bạn hãy tham khảo ngay những chia sẻ hữu ích dưới đây. Nó sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh hơn về khu du lịch này.

1. Suối Tiên Mũi Né ở đâu? Hướng dẫn chi tiết đường đi

suối tiên mũi né

Để có thể chinh phục được địa điểm tham quan du lịch này không quá khó. Bởi địa chỉ Suối Tiên Mũi Né cũng rất thuận tiện để bạn có thể di chuyển.

Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Tuy tên gọi của nó là suối nhưng đến đây rồi bạn sẽ hiểu thực chất đây chỉ là một khe nước nhỏ nằm ngay cạnh Hòn Rơm. Địa hình của nó nằm ở sau đồi cát nên ít người biết tới. Bạn hãy hỏi đường tới đây, người dân sẽ chỉ bạn. Chỉ cần tới được đường Huỳnh Thúc Kháng là có thể hỏi lối đi vào trong con suối này. 

Nơi đây còn có tên gọi khác là Suối Hồng Mũi Né nên bạn hãy lưu ý cái tên này để thuận tiện hơn trong việc hỏi đường đi tới đây.

Đường đi Suối Tiên Mũi Né 

suối tiên ở mũi né

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng gần 20km và cách chợ Mũi Né 4km nên khu du lịch này nằm ở vị trí khá thuận tiện để bạn có thể tổ chức một chuyến đi tham quan, khám phá bên cạnh những người bạn, người thân của mình. 

Từ phía đường Huỳnh Thúc Kháng có lối đi rẽ vào suối thông qua con đường mòn bởi Suối Tiên ở Mũi Né nằm ở sau đồi cát. Do đó, nếu không am hiểu về đường đi, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của người dân, họ sẽ giúp bạn chỉ đường và tìm được con đường thuận tiện nhất để đi tới đây. 

Chú ý bạn khi gửi xe bạn nên gửi luôn đồ dùng cá nhân bao gồm cả giày dép để có thể thỏa sức khám phá và thưởng ngoạn cảnh sắc nơi đây. Nước tại đây không quá sâu nên việc đi lại bằng chân trần sẽ mang lại cho bạn cảm giác rất tuyệt vời. 

Dọc theo con đường dẫn tới Suối Tiên - Mũi Né có bán rất nhiều các loại món ăn đặc sản của nơi đây. Do đó, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon giá rẻ này khi di chuyển vào sâu bên trong Suối Tiên. 

Xem thêm: Kinh nghiệm tắm bùn khoáng Mũi Né 2019

2. Cảm nhận về khu du lịch Suối Tiên Mũi Né

suối tiên mũi né

Suối Tiên ở đâu? Ở Phan Thiết, Suối Tiên là địa điểm du lịch nổi tiếng được rất nhiều người biết tới. Nơi đây nằm khuất sâu trong lòng núi nên khung cảnh còn rất hoang sơ. Chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn của khu du lịch này đối với du lịch khi đặt chân tới Phan Thiết. 

Nước ở suối chỉ đến mắt cá chân của người đi và chỗ sâu nhất cũng chỉ đến đầu gối. Do vậy, bạn có thể thong dong dạo bước trên những con suối nhỏ chạy nhẹ nhàng, êm ái. Đảm bảo khi di chuyển bạn sẽ không lo bị ướt quần áo bởi độ sâu của nó được đánh giá là không quá sâu.

Chỗ đứng lý tưởng nhất để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và đẹp lung linh của khu du lịch Suối Tiên Mũi Né đó chính là đỉnh đồi. Bạn chỉ cần đi dạo theo các con suối nhỏ là sẽ thấy lối đi dẫn lên tới đỉnh núi. Đứng từ đây nhìn xuống, bạn sẽ thu gọn được hình ảnh của khu du lịch vào trong tầm mắt của mình. 

giá vé suối tiên mũi né

Đặc biệt đứng từ vị trí này bạn mới có thể hiểu rõ được tại sao nơi đây lại có sức hút đối với du khách và người dân tới tham quan như vậy? Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây lại trở thành điểm đến được nhiều người biết tới và yêu thích.

Với một bên là cánh rừng xanh tươi bát ngát, một bên là những tòa lâu đài vàng óng được phủ dưới chân là nhũ cát. Cảm giác bức tranh thiên nhiên nơi đây hiện ra sẽ ngập tràn sắc màu độc đáo của cuộc sống. Nơi đây còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ vốn có của mình. Chính sự mộc mạc giản dị của nó đã khiến cho biết bao người phải trầm trồ thán phục.

Khi đi qua thảm thực vật xanh mướt mắt, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh dòng thác nhỏ tuyệt đẹp. Đây cũng chính là nơi được rất nhiều du khách chọn lựa làm điểm chụp ảnh check in cho mình. Bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp để làm kỉ niệm cho chuyến đi du lịch, dã ngoại của mình khi tới Suối Tiên Mũi Né. 

địa chỉ suối tiên mũi né

Đặc biệt, mỗi một mùa nơi đây lại chứa đựng một vẻ đẹp rất riêng. Do đó, mùa nào cũng đáng để bạn có thể du lịch Suối Tiên Bình Thuận. Bởi chỉ cần sắp xếp được thời gian là có thể tới ngay nơi đây khám phá. 

Vào mùa hè nơi đây được bao bọc xung quanh bởi sắc tím của hoa lục bình và màu vàng như rót mật nằm xung quanh dòng suối. Tất cả sẽ tạo nên một bức tranh thiên nhiên rực rỡ và ấn tượng hơn. Khi tới đây vào mùa mưa, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn về bức tranh thiên nhiên của nơi đây nó đẹp và trở nên độc đáo hơn rất nhiều. 

Được gọi với cái tên mỹ miều khi nó mang lại vẻ đẹp như ở chốn thần tiên. Suối Tiên (Mũi Né) Phan Thiết sẽ luôn là điểm đến lý tưởng để bạn có thể khám phá. Rất nhiều các công ty du lịch đã tổ chức các tour du lịch tới Mũi Né tại điểm Suối Tiên để phục vụ cho du khách. 

suối tiên ở đâu

Để có thể khám phá hết được vẻ đẹp kì diệu của nơi đây, bạn sẽ phải trải qua quãng đường khoảng 2km để có thể đi từ đầu suối tới cuối suối tham quan. Quãng đường di chuyển này cũng rất thuận tiện và dễ dàng bởi nước suối không quá sâu. 

Được cùng với những người bạn, người thân đi lại trong dòng nước mát và ngắm nhìn những bãi cát trắng mịn màng sẽ thật là tuyệt. Bạn sẽ cùng với mọi người dìu nhau đi như một sự khẳng định, gắn bó thêm về mặt tình cảm dành cho nhau. Do đó, chuyến đi này không những giúp bạn có thể tận hưởng và khám phá một địa điểm du lịch mới lạ của Suối Tiên Mũi Né mà còn giúp bạn có được những mối quan hệ khăng khít, bền chặt hơn. 

Càng đi vào sâu, bạn sẽ càng cảm nhận được bức tranh thiên nhiên nơi đây đẹp đến nhường nào? Bạn sẽ chỉ mất quãng đường khoảng 100m là hơi khó đi còn lại quãng đường đi tới Suối Tiên Phan Thiết rất dễ dàng để bạn khám phá. 

Chắc chắn với những gì nơi đây mang lại, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của nơi đây. Ngoài ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các nhũ đá nhấp nhô rất đẹp mắt. Có được hình ảnh này là do đá bị xói mòn khi chịu tác động của môi trường và thời tiết. 

Xem thêm: Kinh nghiệm đi Hòn Rơm Mũi Né Phan Thiết 2019

giá vé tham quan suối tiên mũi né

Khung cảnh nên thơ hữu tình tại đây sẽ thu hút bạn bởi những bức tường cát đứng sừng sững hiên ngang với màu sắc độc đáo trắng đỏ nổi bật. Bên ngoài là hình ảnh cây cỏ xanh mơn mởn. Đặc biệt những khóm hoa dại làm nổi bật lên bức tranh phong cảnh nơi đây. Bạn sẽ cảm nhận được sự thơ mộng của nơi đây. 

Hình ảnh kim tự tháp, tòa lâu đài hay con suối êm đềm trôi sẽ tạo nên một kdl suoi tien tuyệt đẹp để bạn được thỏa sức nhìn ngắm và khám phá. Khi đặt chân tới đây ấn tượng của bạn đó chính là sự độc đáo mới lạ mà không phải địa điểm du lịch nào cũng có. Nhất là khi bạn có thể thu tầm mắt và lưu giữ toàn bộ khung cảnh thiên nhiên lại khi đứng trên đỉnh đồi sẽ khiến bạn luôn có cảm giác mới lạ. 

Một điểm độc đáo nữa của Suối Tiên Mũi Né đó chính là mạch nước chảy được ví như từ sa mạc xa xôi. Chính vì vậy, nơi đây luôn chứa đựng những điều kì bí, thú vị mà không phải ở đâu bạn cũng có thể bắt gặp. Dường như có một sức mạnh siêu nhiên nào đó đã giúp cho nơi đây được lưu giữ lại những hình ảnh hoang sơ, mộc mạc.

suối tiên phan thiết

Thiên nhiên nơi đây đã được ưu ái và ban tặng vẻ đẹp quá đỗi ấn tượng. Cái tên Suối Tiên Mũi Né có lẽ bắt nguồn từ chính sự kì diệu của nó bởi người dân nơi đây luôn có suy nghĩ con suối này là do ông trời ban tặng cho vùng khô hạn này. 

Những bức tường cát nơi đây sẽ có sự biến đổi ấn tượng đặc biệt là vào thời điểm sau mỗi mùa mưa. Dịp này, bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi bởi sự biến đổi cảnh sắc đẹp đến bất ngờ của nơi đây. 

Do đó, khu vui choi Suoi Tien sẽ là điểm đến quanh năm dành cho bạn. Bạn có thể tới đây tham quan, khám phá bất cứ khi nào mình muốn. Dù là vào mùa xuân, mùa hạ hay mùa đông, mỗi một mùa nơi đây sẽ lại chứa đựng một vẻ đẹp khác biệt rất riêng. 

Bạn sẽ cảm nhận được rõ nét dù là mùa nào nơi đây cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi có thể thoải mái chụp ảnh chek in. Dường như mọi ngóc ngách ở đây đều có thể là chỗ để bạn chụp ảnh và lưu giữ kỉ niệm. 

suối tiên mũi né ở đâu

Nếu như cái tên Suối Tiên bạn sẽ thường bắt gặp ở rất nhiều nơi trên đất nước ta. Nhưng Suối Tiên Mũi Né luôn là cái tên được rất nhiều người biết tới nhất. Bởi vẻ đẹp mà nó mang tới hoàn toàn khác biệt với bất cứ khu du lịch nào? 

Ở đây không phải là dòng nước suối trong vắt, mát lạnh như ở các điểm tham quan khác. Ngược lại chính sắc vàng, cam lại là điểm nổi bật khiến cho du khách khi đặt chân tới đây cảm thấy thích thú. 

Bạn sẽ luôn có cảm giác như đang bước vào thế giới cổ tích khi đặt chân tới Suối Tiên ở Mũi Né. Từ cảnh quan đến màu sắc tạo nên bức tranh phong cảnh của nơi đây đều khiến bạn cảm thấy nó thật độc đáo. 

Đây được xem là khu du lịch hiếm có với vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn với những nơi khác. Vào những mùa du lịch, nơi đây chào đón một lượng lớn khách du lịch tới tham quan, nghỉ dưỡng. 

Xem thêm: 10 khu du lịch Mũi Né Bình Thuận nổi tiếng bạn nên ghé qua

3. Một số hình ảnh khu du lịch Suối Tiên

du lịch suối tiên mũi né

Để có thể cảm nhận rõ nét nhất về vẻ đẹp của nơi đây, bạn hãy tham khảo những hình ảnh về khu du lịch SuốI Tiên Mũi Né được chia sẻ dưới đây. Nếu bạn chưa đến đây thì hãy sắp xếp cho mình một chuyến đi tới Mũi Né để khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng này. 

Có thể nói thắng cảnh này là một trong những điểm đến sáng giá của Phan Thiết. Nơi đây có cảnh sắc được ví như một thiên đường ở trần gian. Với vẻ đẹp non nước hữu tình và màu sắc thì nổi bật bởi phù sa bồi đắp nên nơi đây luôn khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi. 

Bạn sẽ thấy cảnh tượng mà không phải ở khu du lịch nào cũng có đó là du khách xách dép và rất hào hứng khi đi khám phá con suối ấn tượng này. Được đi chân trần và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đặc sắc nơi đây sẽ khiến bạn cảm nhận được sự mới lạ . 

khu du lịch suối tiên

Dưới chân là cát trắng nên khi nước vỗ vào chân sẽ có cảm giác như được hòa mình vào một sa mạc. Chính điều này đã khiến cho bạn cảm thấy thú vị và thích thú khi tới đây. 

Du khách khi tới đây sẽ đắm chìm trong sự hoang sơ, mộc mạc của Mũi Né. Bạn có thể chỉ mất khoảng một tiếng để khám phá nơi đây. Đặc biệt, bạn nhớ vào trang trại ở gần Suối Tiên Mũi Né để được cưỡi lạc đà. Cảm giác được cưỡi lạc đà sẽ rất tuyệt. 

Ngoài ra, bạn nhớ đặt tour xe jeep để có thể tham quan được nhiều địa điểm khác như đồi Cát Trắng, Cát Vàng, Làng Chài,...Đây cũng là những địa điểm rất gần với Suối Tiên ở Mũi Né nên bạn có thể kết hợp để có thể tổ chức đi được nhiều nơi hơn. 

4. Một số lưu ý khi tham quan Suối Tiên Mũi Né

Điều mà nhiều người thường quan tâm khi tới đây đó là ngoài việc tìm hiểu đường đi thì giá vé Suối Tiên Mũi Né là bao nhiêu. Thường mức giá vé tham quan nơi đây dao động trong khoảng 15.000vnđ/người lớn. Đối với trẻ nhỏ sẽ mất vé với giá 6.000vnđ.

Khi tới Suối Tiên du lịch bạn cần phải có ý thức giữ gìn và bảo vệ quang cảnh xung quanh của khu du lịch. Không được vất rác bừa bãi gây ảnh hưởng đến mỹ quan của khu du lịch. 

khu du lịch suối tiên mũi né ở đâu

Tất cả các dịch vụ tại đây đều rất rẻ kể cả chi phí ăn uống cũng rất rẻ. Do đó, chuyến đi du lịch tới Suối Tiên sẽ không tốn quá nhiều chi phí của bạn. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số đồ dùng cá nhân cần thiết. 

Với mực nước chỉ tới mắt cá chân nên bạn sẽ không cần phải lo ướt quần áo. Nhưng nếu đi với trẻ nhỏ, bạn nên mang theo 1 bộ quần áo để có thể thuận tiện thay cho bé sau khi bé vui chơi khám phá xong. 

Mời các bạn tham khảo video: Suối Tiên - địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Phan Thiết - Né


Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né Phan Thiết 2019 đầy đủ nhất: có gì chơi, ăn gì, ở đâu, lịch trình,...

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục