Đi du lịch mặc sao để xinh nhất

Ngày: 18/10/2018 lúc 08:33AM

Trong những chuyến đi du lịch và khám phá vùng đất mới, ai cũng muốn mình được xinh đẹp và rạng rỡ hơn những ngày thường. Vậy đi du lịch mặc sao để xinh nhất mà vẫn phù hợp với điểm đến cũng như thời tiết , khí hậu. Vì vậy trước khi "xách vali lên và đi" các bạn hãy tranh thủ tham khảo những cách mix đồ đi du lịch để vừa "chất chơi" lại phong cách nữa nhé!

Đi picnic nên mặc gì?

Bạn đang có cuộc hẹn đi dã ngoại, picnic cuối tuần với gia đình hay nhóm bạn của mình nhưng chưa biết đi du lịch mặc sao để xinh nhất mà vẫn năng động , phong cách, phù hợp với những chuyến đi phải di chuyển nhiều?

Điểm chung của cách mix đồ khi đi dã ngoại đó là hướng tới sự trẻ trung , năng động, gọn nhẹ và thoải mái nhất định . Cùng xem nhé

1. Áo kẻ sọc kết hợp chân váy xòe chấm bi và giày sneaker

Đây là sự kết hợp đầy năng động, cá tính, rất phù hợp cho những chuyến đi picnic nhưng vẫn đem đến vẻ điệu đà đúng chất cho những cô nàng bánh bèo. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết đi du lịch mặc sao để xinh nhất thì không nên bỏ qua tips mix đồ đơn giản, gọn nhẹ, dễ thương này.

Tùy vào thời tiết bạn có thể chọn mẫu áo thun kẻ sọc dài tay hay áo phông, họa tiết kẻ sọc khi kết hợp với màu sắc chân váy chấm bi sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao đáng kẻ đấy. Và tất nhiên để thuận tiện trong quá trình di chuyển thì một chiếc giày đen có thể là lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện cách mix đồ.

 

2.Bánh bèo tinh nghịch với đầm babydoll kẻ caro và boots đen

Đây đích thị là item cho những cô nàng chưa biết đi du lịch mặc sao để xinh nhất đây . Một chút tinh nghịch, một chút cá tính nhưng cũng rất năng nộng và dễ thương là tất cả những gì kiểu dáng trang phục này mang tới.

Ngoài ra, nếu đến với địa điểm picnic có khí hậu mát mẻ, hơi se lạnh buổi sáng thì lựa chọn này cũng rất hợp thời tiết đấy! Tuy nhiên khi lựa chọn boot cao cổ các bạn nên mix cùng với tất trắng cổ ngắn bên trong và giày có đế thấp để không lo "đi cà kheo" leo núi hoặc tản bộ trên đường vào khu cắm trại nhé!

3.Áo khoác họa tiết hoa mix cùng áo tanktop và quần short bò cùng mũ snapback

Tiếp tục là một trong những gợi ý "cực chất " cho những bạn gái chưa biết đi du lịch mặc sao để xinh nhất khi đi picnic . Bạn nghĩ sao về một ý tưởng đậm phong cách bohemieng với áo khoác dạng vải sơ mi họa tiết hoa mix cùng áo ba lỗ trắng bên trong và sơ vin với quần short bò rách đầy năng động.

Đảm bảo đây sẽ là trang phục picnic nổi bật và rạng rỡ nhất trong ngày đấy! Kết hợp cùng với một chiếc mũ snapback dạng đinh hoặc màu lính ngụy thì tuyệt luôn !

4.Một chút thu đông với áo len dài tay và chân váy hoa xòe

Mùa thu se lạnh đến rồi! Những cơn gió heo may đầu mùa xen chút không khí lạnh giao mùa thật khiến con người ta có cảm hứng đi du lịch và tận hưởng không khí mới mẻ. Lựa chọn cho bạn gái còn thắc mắc đi du lịch mặc sao để xinh nhất không gì phù hợp hơn là một chiếc áo len dài tay cổ tròn và dạng ngắn kết hợp cùng chân váy hoa.

Vừa nhẹ nhàng xinh xắn cho những chuyến đi dã ngoại cuối tuần lại dịu dàng và mong mang đến không tường. Bạn có thể tết lỏng hoặc buông xõa để kết hợp khi mặc trang phục đầy nữ tính này.

5.Chân váy denim kẻ sọc cùng áo sơ mi ngắn tay

Một chút đơn giản nhưng lại rất phù hợp cho những trang phục picnic , đi cắm trại dã ngoại ngoài trời với chiếc chân váy denim mini kẻ sọc kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết màu nhạt. Đi du lịch mặc sao để xinh nhất đâu cứ phải là những màu sắc hay kiểu dáng quá cầu kì đâu nhỉ?

Chỉ cần một "xút" đơn giản thôi là bạn đã cực kì phong cách rồi. Bật mí nho nhỏ cho các nàng nhé! Đây cũng là cách mix rất phù hợp cho các nàng nấm lùn. kết hợp cùng với sneaker hoặc giày lười thì chuẩn trang phục picnic luôn!

6.Đầm yếm kết hợp cùng áo thun/cổ lọ /áo nỉ dài tay

Các nàng ơi! Lựa chọn đi du lịch mặc sao để xinh nhất chắc chắn không thể thiếu vắng mẫu này đâu. Mình tin chắc trong tủ quần áo của mỗi bạn bao giờ cũng có cho mình dăm ba mẫu váy yếm để mặc đi chơi cùng bạn bè đúng không nào?

Và đây là thời điểm thích hợp để bạn mặc nó trong chuyến đi picnic của mình đấy. Tùy vào thời tiết, khí hậu nơi bạn đến để kết hợp với loại áo bên trong. Vào mùa đông bạn có thể mix cùng với quần tất da chân nữa. Cách phối đồ này giúp bạn hack tuổi tối đa luôn đấy!

7.Cực ngầu với tanktop mix áo bra và quần jeans

Chẳng cần phải lục tung tủ quần áo để lựa chọn một món đồ ưng ý cho chuyến đi du lịch mặc sao để xinh nhất. Chỉ cần những item đơn giản như quần bò, áo ba lỗ, tanktop mĩ cùng bra là đã tạo nên phong cách chất chơi  và năng động cho những chuyến đi của bạn rồi!

II. Đi biển mặc gì cho xinh

Lên núi hay dạo chơi trên "cạn " chán rồi thì hãy đổi gió đến với biển xanh cát vàng và nắng mới nhé ! Đặc biệt biển chính là nơi để bạn có thể thả dáng những bức hình sống ảo, khoe dáng với những bộ cánh mát mẻ, cuốn hút nóng bỏng nhưng vẫn thật hợp phong cách.

Nàng nào còn chưa biết đi du lịch mặc sao để xinh nhất khi ra biển thì hãy mau "bơi" vào đây để note những cách mix đồ đẹp "chuẩn không cần chỉnh" dưới đây.

1. Một chút gợi cảm và điệu đà với áo trễ vai chun ngưc

Hãy xếp lại những bộ cánh năng động nhưng có vẻ kín cổng cao tường sang một bên đi! Một mẫu váy trễ vai chun ngực chính là lựa chọn vừa nữ tính lại rất cuốn hút nếu bạn đang sắp xếp trang phục đi biển cho ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần sắp tới hay còn băn khoăn chưa biết đi du lịch mặc sao để xinh.

Bạn có thể lựa chọn mẫu áo trễ vai chun ngực màu trắng, kết hợp cùng mũ rộng vành , nếu sợ tuột thì bạn hãy ưu tiên loại có thiết kế 2 dây giữ nhé. Mẫu này giúp tôn lên bờ vai mảnh hay phần xương quai xanh đầy gợi cảm một cách tối đa luôn.

2.Váy kẻ caro mix cùng Flipflop

Một chiếc váy kẻ caro chưa bao giờ là item thiếu vắng trong tủ đồ của con gái chúng mình và nhất là trong những dịp đặc biệt khi chưa biết đi du lịch mặc sao để xinh đấy.

Váy caro có thể là họa tiết trễ vai với tay bèo nhún dài đến đầu gối kết hợp đơn giản với nhưng chiếc dép đi biển dạng xỏ ngón màu sắc thật sự là lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho các nàng.

3.Áo sơ mi voan kết hợp cùng áo 2 dây và quần short

Tiếp tục là những gợi ý đẹp-độc lạ cho câu hỏi đi du lịch mặc sao để xinh nhất chính là một chút buông lơi vừa nữ tính pha chút gợi cảm và cuốn hút với áo sơ mi voan khoác ngoài kết hợp cùng áo 2 dây và quần short.

Mẫu áo sơ mi voan này có thể là dạng áo kimino mặc kèm với những bộ bikini cũng rất hợp.Ngoài ra bạn có thể kết hợp cùng với những phụ kiện đi biển khác như kính mắt tròn, dép sandals.

4.Điệu đà như nàng thơ với áo babydoll trắng cùng mũ gaucho

Những cô nàng bánh bèo đang muốn tìm kiếm một phong cách phù hợp tiêu chú đi du lịch mặc sao để xinh nhất thì đừng nên bỏ qua mẫu áo baby doll trắng kết hợp cùng quần short và mũ gaucho nhé.

Mũ gaucho vừa là phụ kiện kết hợp ăn ý lại vừa là món đồ đi biển thích hợp mang theo để xua tan cái nắng gay gắt của mùa hè nữa. Một bộ đồ rất chuẩn phong cách đi biển.

5.Tanktop voan mix cùng mũ cói

Thêm một phong cách đơn giản cho những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo nhưng không quá rườm rà đó là một chiếc váy tanhtop voan dáng suông kết hợp cùng mũ cói.

Không chỉ là cách mix đồ phù hợp cho câu hỏi đi du lịch mặc sao để xinh nhất mà đây cũng là công thức phối đồ được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hàng ngày , đi học, đi chơi, đi làm đều phù hợp cả.

6.Áo trễ vai +short denim

Đây là cách mĩ đồ đi biển đã quá đỗi quen thuộc với mọi cô nàng nhưng dường như chưa bao giờ gây nhàm chán, thậm chí còn được các nàng tận dụng triệt để trong phong cách diện đồ siêu xinh và nữ tính của mình. 

Bạn có thể kết hợp cùng những chiếc vali cói nhỏ xinh, túi vải đi biển và một chiếc mỹ rộng vành đan thì ngay lập tực sẽ trở thành những nàng thơ biển luôn đấy!

Ngoài ra bạn cũng có thể mix cùng với những đôi sandals có dây đan cao cũng rất phù hợp và tôn dáng, đặc biệt là với những nàng có đôi chân thon gầy.

7.Khoe vòng eo con kiến với áo croptop và quần short cạp cao

Nếu bạn tự tin với vòng eo siêu nhỏ và đầy nóng bỏng của mình thì đừng bỏ qua item mix đồ đi du lịch mặc sao để xinh nhất với cách mix đồ muôn thở của những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cá tính năng động khỏe khoắn từ áo croptop với quần short cạp cao.

Đặc biệt cách mix đồ này cũng rất tốn dáng và ăn gian được tối đa vòng 3 của bạn đấy. 

8.Váy kimono hoa bèo

Lấy cảm hứng họa tiết và kiểu dáng từ những váy kimono siêu xinh,  bạn là người ưa chuộng phong cách đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt và nữ tính thì mẫu váy này vừa thích hợp mặc đi biển , đi chơi ngày thường hay là lời gợi ý đầy bổ ích cho câu hỏi đi du lịch mặc sao để xinh nhất đấy.

Đặc biệt hầu hết mẫu váy kimono đều được làm từ chất vải lanh nên rất mát, phù hợp với thời tiết và khí hậu ở biển.

9. Váy maxi hoa kết hợp cùng dép sandal xỏ ngón

Món phụ kiện huyền thoại này chắc chắn là món đồ đi biển không thể thiếu cho mọi cô nàng vừa tôn lên nét đẹp nữ tính vừa giúp bạn xinh xắn điệu đà đáng kể, kết hợp với một chiếc túi xách đi biển và dép sandals xỏ ngón .

Ngoài ra với những bạn lo sợ chiều cao nấm lùn không mặc được dáng váy này thì có thể lựa chọn mẫu đầm maxi ngắn khoảng đầu gối hoặc qua đầu gối một chút.

10. Váy midi hoa nhí

Cũng giống như đầm maxi, midi hoa nhí cũng có kiểu dáng tương tự chỉ khác là laoij váy rời để bạn có thể mix match cùng áo phông, áo trễ vai, 2 dây hay quần short tùy ý thích .

Nếu bạn chưa biết đi du lịch măc sao để xinh nhất thì nhất định nên có những chiếc váy hoa xòe dáng midi trong tủ quần áo của mình, Đặc biệt chân váy midi cũng rất dễ kết hợp với mọi kiểu dáng áo nên dù bạn thường xuyên mắc lỗi phối đồ tệ cũng chằng có gì đáng lo cả.

III. Nhưng quy tắc chung khi mix đồ đi đu lịch

Tất nhiên cách mix đồ phụ thuộc vào phong cách , sở thích cũng như điểm đến du lịch của bạn. Và thời trang là không giới hạn style . Tuy nhiên bạn cần chú ý một số điểm an toàn cần thiết để tránh biến mình thành những "thảm họa thời trang"  nhé!

1.Tránh tham lam phụ kiện

Đây chắc chắn là một trong những lỗi chung mà rất nhiều nàng mắc phải, nhất là trong cách mix đồ đi biển. Vẫn biết khi đi chơi cần chải chuốt và xinh xắn hơn thường ngày, nhưng các bạn cần hạn chế một số lỗi sau:

+Kết hợp quá nhiều phụ kiện, vòng đeo cổ, đeo tay 

+Không kết hợp quá nhiều họa tiết trong 1 trang phục

+Lựa chọn mũ,  kính có điểm tương đồng với trang phục đang mặc...

2. Lựa chọn trang phục thoải mái 

Trong những chuyến đi picnic, dã ngoại phải di chuyển đường xa, nhiều bạn vẫn chưa biết cách đi du lịch mặc sao để xinh nhưng vẫn phù hợp cho quá trình di chuyển

+Không lựa chọn những đôi giày cao gót quá cao, mũi nhọn có thể gây đau chân

+Dù du lịch ở bất kì đâu các bạn cũng nên mang theo một đôi giày lười, giày sneaker hoặc dép sandals để việc di chuyển được thuận tiện nhất

+Tránh mặc đồ quá bó gây khó chịu. Với những bạn gái khi lựa chọn mẫu váy ngắn để tế nhị hơn khi ngồi , vui chơi hoạt động có thể mặc kèm với quần đùi hay quần short dạng vải bên trong.

3.Chọn trang phục du lịch phù hợp với thời tiết

Chắc chắn bạn sẽ không thể nào mặc một chiếc áo tanktop kết hợp với quần short ngắn khi đi du lịch mùa đông và ngược lại áo cổ lọ hay chất liệu len cho mùa hè. Đi du lịch mặc sao để xinh nhất nhưng vẫn phải thực sự phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết nữa.

+Khi đi du lịch màu hè: Lựa chọn các chất liệu lanh, voan thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế những bộ đồ tối màu có thể hấp nhiệt, bắt nắng

+Du lịch mùa đông : chọn đồ đủ ấm nhất là khi đi phượt, leo núi hay đến những nơi có nền nhiệt thấp, khí hậu lạnh.

+Sau cùng vẫn là sự thoải mái nhất định với cơ thể và thân nhiệt của bạn.

4 Một số chi tiết khác khi đi du lịch mặc sao để xinh nhất

+Không đeo khăn quàn cổ dạng bản khi mặc áo khoác cổ lớn: Với cách mix đồ thảm họa này, trông bạn chẳng khác nào một chú chim cánh cụt , chưa kẻ chúng còn khiến bạn trông "lùn " đi đáng kể nữa chứ.

Lựa chọn phù hợp cho bạn là những mẫu áo cổ lọ bó sẽ phù hợp hơn.

+Khi đi biển không nên chọn cả cây đen : Nếu như bạn không muốn mình trở thành phù thủy kì bí hay là cây hấp thụ ánh nắng thì tốt nhất hãy loại bỏ kiểu dáng này ra khỏi những trang phục đi biển của bạn.

+Mix đồ có màu sắc phù hợp: Tránh lựa chọn các trang phục có màu sắc mang tính phản nhau như xanh-đỏ, tím-vàng và các màu lòe loẹt khác hoặc sử dụng cùng tông màu nóng 

+Nên có những item chung trong vali như:

Áo sơ mi, quần short

Đây là bộ đồ phù hợp với câu hỏi đi du lịch mặc sao để xinh nhất và phù hợp với mọi chuyến đi chơi của bạn dù là picnic, dã ngoại, đi biển hay ra sân bay...

Váy , giày sneaker

Và tất nhiên là con gái thì không thể thiếu những chiếc váy điệu đà để kết hợp với nhiều phong cách khác nhau và một odoi giày sneaker giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển phải không nào?

Trên đây là chi tiết những gợi ý cách mix match đồ vừa chất vừa xịn mà các mọi cô nàng nên biết cho băn khoăn muôn thở "đi du lịch mặc sao để xinh nhất"

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục