Từ Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km? Hướng dẫn chỉ đường từ A-Z

Ngày: 22/02/2019 lúc 14:10PM

Thăm quan Đà Lạt xong đi tiếp Mũi Né sẽ là một lịch trình thú vị dành cho bạn. Vậy từ Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km và hướng đi như thế nào? Bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có được sự chuẩn bị cho chuyến đi du lịch tới đây được thuận lợi và suôn sẻ hơn. 

Có rất nhiều khách du lịch thường chọn Mũi Né để đi tham quan sau khi đã thăm thú được hết các nơi của Đà Lạt. Do đó, việc tìm hiểu quãng đường cách bao xa, đi như thế nào và nên lựa chọn phương tiện nào để đi luôn là điều khiến họ cảm thấy băn khoăn?

Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các băn khoăn thắc mắc liên quan đến chuyến du lịch đến Mũi Né từ điểm xuất phát Đà Lạt. 

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:


1. Từ Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km?

từ đà lạt đi mũi né bao nhiêu km

Giữa một bên là biển xanh cát trắng nắng vàng và một bên là những cao nguyên xanh mướt mắt, bạn sẽ chọn bên nào? Chắc chắn, nếu được bạn sẽ chọn cả 2 nơi để đi khám phá. Vậy tại sao lại không kết hợp chuyến đi du lịch tới cả 2 nơi này khi mà quãng đường di chuyển không quá xa?

 Bạn sẽ có một chuyến đi du lịch thật thú vị và bổ ích khi Đà Lạt cách Mũi Né chỉ khoảng 156 đến 220km tùy từng đường đi. 

Với quãng đường này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện chuyến đi du lịch tới đây mà không lo việc di chuyển quá xa cũng như chưa biết nhiều về du lịch phan thiết Mũi Né.

Thời gian đi từ Đà Lạt tới Mũi Né

Tùy thuộc vào đường đi cũng như phương tiện mà bạn chọn lựa sẽ có khoảng thời gian để đi từ Đà Lạt tới Mũi Né khác nhau. Tuy nhiên, tính trung bình thì sẽ mất khoảng 3h30p để bạn có thể di chuyển tới được Mũi Né Phan Thiết. 

2. Chỉ dẫn đường đi từ Đà Lạt tới Mũi Né

Có 2 hướng đi để bạn chọn lựa khi đi từ Đà Lạt tới Mũi Né. Tùy thuộc vào hướng đi mà từ Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km lại có quãng đường dài ngắn khác nhau? 

Đi theo hướng Lương Sơn - Đại Ninh 

mũi né cách đà lạt bao nhiêu km

 

  • Bạn sẽ xuất phát từ hướng Tây Nam để có thể đi lên được đường Hùng Vương/QL20. Sau đó di chuyển về hướng Phạm Hồng Thái.

  • Khi gặp vòng xuyến sẽ đi theo lối thứ 3 để có thể đến được Ba Tháng Tư/QL20. Đi tiếp theo hướng bên trái sẽ bắt gặp cao tốc Liên Khương. Bạn sẽ nhìn thấy biển chỉ báo để đi Đức Trọng TPHCM. 

  • Theo hướng vòng xuyến này đi theo lối đi thứ 1 để vào QL20.

  • Tiếp theo rẽ trái khi gặp trạm xăng tại Lương Sơn - Đại Ninh. Đây là đường thuộc quốc lộ 28B. 

  • Sau đó rẽ phải để đi vào đường Nguyễn Tất Thành thuộc QL1A

Đường đi theo hướng ĐT716 đến Mũi Né Phan Thiết

đà lạt mũi né bao nhiêu km

Đà Lạt Mũi Né bao nhiêu km? Nếu đi theo đường ĐT716 bạn sẽ thấy được quãng đường di chuyển sẽ thuận tiện hơn. 

  • Bắt đầu xuất phát để đi tới cửa hàng Thiên Ý (rẽ trái). Sau đó tiếp tục hành trình tới đường Lê Hồng Phong thuộc DDT716. Bạn có thể nhìn biển báo chỉ đường đi Mũi Né để thuận tiện hơn trong việc tìm đường đi. 

Thông thường dù là Đà Lạt hay từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km thì sẽ đều có biển chỉ dẫn cho bạn nếu bạn đi đúng hướng. Do vậy, bạn cần phải chọn lựa hướng đi phù hợp. 

  • Từ đường Lê Hồng Phong bạn sẽ đi vào đường Nguyễn Hữu Thọ theo lối ra thứ 2 cách từ vòng xuyến đi vào. 
  • Rẽ trái khi đi qua shop Nga là vào được đến đường Huỳnh Thúc Kháng. Bạn đi tiếp vào vòng xuyến là thấy biển chỉ đường đi tiếp tới Mũi Né. 

>> Cách tốt nhất để biết được từ Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km hay nên di chuyển như thế nào? Bạn nên theo google maps chỉ đường như vậy sẽ thuận tiện hơn mà lại dễ hiểu và đảm bảo quãng đường di chuyển là ngắn nhất. 

3. Phương tiện di chuyển từ Đà Lạt đến Mũi Né

Để có thể di chuyển tới Mũi Né khi xuất phát từ Đà Lạt bạn sẽ có 3 sự lựa chọn phù hơp dành cho mình đó là xe khách, thuê taxi và đi xe máy.

Xe khách Đà Lạt đi Mũi Né

xe khách từ mũi né đi đà lạt

Phương tiện thích hợp nhất để bạn có thể đi từ Đạt tới Mũi Né đó là chọn xe Đà Lạt Mũi Né để đi. Việc chọn xe khách sẽ an toàn hơn đối với những người không thực sự rành đường đi chọn lựa. 

Tại Đà Lạt có rất nhiều bến xe khách cho bạn chọn lựa để đi tới Mũi Né. Với khoảng cách từ Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km được đánh giá là không quá xa thì việc đi xe khách sẽ rất tiện dụng? Bạn sẽ không phải mất thời gian tìm đường. 

Chỉ cần sắp xếp giờ ra xe đúng với xe xuất phát là có thể yên tâm tới Mũi Né du lịch. Ngoài ra, phương tiện này không những an toàn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí của chuyến đi một cách tối đa. 

Khi di chuyển ngược lại thì cũng có rất nhiều xe khách từ Mũi Né đi Đà Lạt nên sẽ thuận tiện hơn nếu bạn di chuyển theo 2 chiều. 

Một số hãng xe có thể chọn lựa khi đi bằng xe khách tới Mũi Né như:

  • Nhà xe Phương Trang

  • Nhà xe An Phú 

Địa chỉ: số 6 đường Nguyễn Chí Thanh, P1, Đà Lạt 

  • Nhà xe Tâm Hạnh 

Địa chỉ: tại 134 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Nhà xe The Sinh (Sinh cafe)

Địa chỉ: tại số 22 đường Bùi Thị Xuân, Đà Lạt

Mức giá vé chung của các xe khách này dao động từ 119.000vnđ-190.000vnđ tùy từng xe. 

Thuê xe taxi đi Mũi Né 

xe đà lạt mũi né

Tuy chi phí có hơi cao nhưng việc di chuyển bằng taxi sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn có nhiều hành lý cần phải mang thì việc thuê xe taxi sẽ đảm bảo thuận tiện hơn cho việc di chuyển. 

Ngoài ra, nếu đi đông người lựa chọn taxi cũng sẽ không đắt hơn so với xe khách nhiều mà bạn lại có thể chủ động được thời gian và địa điểm di chuyển của mình hơn. Tính chi phí khi đi thuê taxi nếu đi nhiều người cũng không hẳn là đắt.

Khi bạn sắp xếp được thời gian thì có thể đi bất cứ lúc nào mà không lo từ Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km bởi đi taxi sẽ thoải mái và không cần phải ra xe đúng giờ như việc lựa chọn xe khách.

Đi xe máy từ Đà Lạt tới Mũi Né 

Xem thêm >> Mũi Né cách Phan Thiết bao xa? Hướng dẫn chỉ đường từ A-Z

mũi né cách đà lạt bao xa

Sẽ không gì là không thể khi khoảng cách địa lý của 2 địa điểm này không cách quá xa. Đặc biệt đối với những người yêu thích đi phượt, đi du lịch bụi thì lựa chọn xe máy sẽ là một phương án tốt nhất dành cho bạn. 

Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để khám phá trên mỗi cung đường. Tuy nhiên, yêu cầu đặt ra đó là bạn cần phải xác định được quãng đường đi của mình và phải tìm hiểu trước đường đi. 

Ngoài ra, tay lái cần phải chắc, phương tiện xe máy cần được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi khởi hành và nhớ nên đi theo nhóm để thuận tiện trong việc hỗ trợ lẫn nhau. Tốc độ cũng là điều bạn cần chú ý. 

Tuy cung đường này không quá khó đi nhưng cần phải đảm bảo duy trì đi với tốc độ vừa phải để đảm bảo an toàn. 

Nên chú ý tham khảo trước đường đi nếu đi bằng các phương tiện xe máy hay ô tô tự lái...Các địa điểm du lịch gần đây như từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km bạn cũng có thể tìm hiểu bằng cách sử dụng bản đồ online chỉ đường?

đà lạt cách mũi né bao xa

Bạn có thể tham khảo 2 cung đường dưới đây để thuận tiện cho việc di chuyển. 

  • Đi theo hướng Đức Trọng, khi tới ngã ba Tà In bạn sẽ rẽ trái và đi theo con đèo Tùm Lum để có thể di chuyển tới huyện Bắc Bình. Sau đó, đi tiếp theo hướng quốc lộ 1 để có thể tới khu chợ Lầu và rẽ phải đi thẳng là bạn đã có thể đi tới Mũi Né Phan Thiết. 

  • Lựa chọn hướng đi thứ 2 đó là đi theo hướng đi từ Đà Lạt tới Di Linh. Sau đó, rẽ trái để đi tiếp tới quốc lộ 28. Từ đây đi qua huyện Hàm Thuận Bắc của tỉnh Bình Thuận và cuối cùng sẽ tới được TP Phan Thiết. 

  • Lựa chọn thứ 2 là bạn có thể đi theo đường từ Đà Lạt xuống Di Linh, rẽ trái đi theo Quốc lộ 28 và băng qua huyện Hàm Thuận Bắc của Bình Thuận để đến ngay TP Phan Thiết.

Mời các bạn tham khảo video: 10 địa điểm du lịch hấp dẫn miễn phí tại Phan Thiết - Mũi Né


Xem thêm: Mũi Kê Gà cách Mũi Né bao nhiêu km? Hướng dẫn chỉ đường từ A-Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục