Cách sử dụng bịt mắt nước

Ngày: 21/10/2017 lúc 15:03PM

Sử dụng bịt mắt ngủ nước đã trở thành thói quen hàng ngày của nhiều người tiêu dùng, với tác dụng ngăn ngừa ánh sáng chói, tia uv chiếu vào mắt làm hại mắt, bịt mắt ngủ có nước giúp bạn ngủ ngon giấc hơn khi ngồi trên tàu xe, máy bay, hay ở nhà, tại văn phòng.

Kết quả hình ảnh cho bịt mắt ngủ nước

Bên cạnh việc sử dụng bịt mắt để có giấc ngủ ngon thì túi ngủ cũng được xem là vật dụng giúp ích không hề nhỏ và nó được sử dụng trong rất nhiều môi trường với các nhu cầu khác nhau như: túi ngủ văn phòngtúi ngủ chống muỗi mùa hè, túi ngủ mùa đông khi leo núi ...

Đặc biệt hơn so với các loại bịt mắt ngủ thông thường khác, bịt mắt ngủ nước này được thiết kế thêm một túi đụng nước mát hay còn gọi là dung dịch muối khoảng có tác dụng làm mát mắt, massage mắt dễ chịu hơn những lúc mắt mệt mỏi đau nhức vì nóng nức hay do nhìn màn hình vi tính nhiều. Để người dùng hiểu rõ hơn và sử dụng bịt mắt nước này hiệu quả hơn, thông qua bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách sử dụng bịt mắt nước.

Trước khi hướng dẫn các bạn cách sử dụng bịt mắt nước, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về cấu tạo của bịt mắt ngủ nước.

Cấu tạo của đồ bịt mắt ngủ nước này gồm:

+ Mặt vải ngoài của bịt mắt ngủ được làm từ chất liệu vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho sức khỏe.

+ Bên trong là túi dung dịch muối khoáng hay còn gọi là gel lạnh được đựng trong túi Silicon dày bền, không lo túi dung dịch này bị vỡ.

Kết quả hình ảnh cho bịt mắt ngủ nước

+ Bịt mắt để ngủ có nước đều có dây đai co giãn chắc chắn phía sau để điều chỉnh kích thước cho phù hợp với khuôn mặt.

Cách sử dụng bịt mắt nước:

+ Vào mùa hè: Do được tiết kế túi nước được tác rời với phần vải nên bạn có thể lấy túi nước này ra để vào ngăn mát tủ lạnh vài giờ trước khi dùng, như thế khi sử dụng sẽ mát mẻ hơn.

+ Vào mùa đông: bạn lấy túi gel nước này cho hâm nóng, bởi chất liệu túi làm từ silicon rất bền, dày dặn, có thể cho vào nồi cách thủy hâm nóng lên để sử dụng.

+ Thức khuya: Khi bạn thức khua đôi mắt của bạn sẽ bị thâm quầng, sử dụng bịt mắt nước này khi ngủ sẽ giúp bạn giảm được quầng thâm cho mắt, vẫn giữ được nét tươi tắn, thần thái của khuôn mắt, giúp bạn vẫn khỏe khoắn vào ngày mai.

+ Tại văn phòng hay ở nhà: Bạn có thể sử dụng miếng bịt mắt nước này khi ngủ ở nhà hay ngủ trưa ở văn phòng.

+ Khi ngồi tàu xe, máy bay: Với tác dụng ngăn ngừa ánh sáng chói chiếu vào mắt, miếng che mắt ngủ này giúp bạn ngủ ngon hơn.

Để sự dụng bịt mắt ngủ hiệu quả tốt hơn mỗi khi đi xa, chúng tôi góp ý bạn nên lựa chọn thêm sản phẩm bịt tai chống ồn giúp bạn giảm tránh những âm thanh xung quanh giúp bạn ngủ ngon hơn hay là sử dụng gối kê cổ giúp bạn không bị nhức mỏi cổ khi phải ngồi lâu. Đây là những phụ kiện du lịch tiện ích tốt cho sức khỏe của các bạn, để bảo vệ sức khỏe của mình hãy đừng ngại ngần gì mà không sắm cho mình những phụ kiện du lịch tiện ích này nhé.

Địa chỉ tham khảo để mua sản phẩm: 

https://www.msquare.vn/

Hotline: 0902 806 333

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục