Túi nhựa trong suốt đựng mỹ phẩm

SKU:
145,000₫
ĐƠN HÀNG ONLINE SẼ ĐƯỢC MSQUARE XỬ LÝ NGAY TRONG 1H
Nhận hàng trong ngày với khách hàng Hà Nội TPHCM. Nhận trong 1-2 ngày với Tỉnh thành khác.
Giao hàng miễn phí
Đơn hàng > 450,000đ trong nội thành HN HCM
Chính sách đổi hàng
Thoải mái đổi hàng trong vòng 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0979256942

Túi đựng mỹ phẩm là một trong số những phụ kiện du lịch không thể thiếu trong mỗi chuyến đi, đặc biệt là đối với phụ nữ. Bên cạnh những loại túi đựng mỹ phẩm đi du lịch nhiều ngăn với các màu sắc dày dặn từ chất vải co giãn cao cấp, lựa chọn những chiếc túi nhựa trong suốt đựng mỹ phẩm cũng là một giải pháp thông minh giúp bạn có thể đựng được cơ số các đồ đạc trong cùng 1 ngăn mà vẫn có thể dễ dàng quan sát bên trong.

Túi nhựa trong suốt đựng mỹ phẩm Msquare Together

► Giá: 145.000VND
 
+ Chất liệu: nhựa PVC trong suốt chống nước
 
+ Thiết kế: 1 ngăn đựng, có dây treo
 
+ Kích thước: 23cm x 5cm x 14.5cm
 

Túi nhựa trong suốt đựng mỹ phẩm Msquare Together

Túi nhựa PVC trong suốt Msquare Waterproof 

► Giá: 165.000VND
 
+ Chất liệu: nhựa PVC trong suốt
 
+ Thiết kế: dáng hộp có 1 ngăn đựng, có quai xách tay tiện dụng
 
+ Kích thước: 26cm x 6cm x 18.5cm
 

Túi nhựa PVC trong suốt Msquare Waterproof

Set 3 túi đựng đồ trang điểm trong suốt Phintory P031

► Giá: 205.000VND
 
+ Bộ sản phẩm gồm: 
 
  • 1 túi đựng mỹ phẩm hình chữ nhật: 210 x 150 x 65mm
  • 1 túi tròn: 120 x 45mm
  • 1 túi tròn: 90 x 35mm
 
+ Chất liệu: nhựa PVC dẻo, trong suốt
 
+ Thiết kế: dáng hộp nhỏ gọn

Set 3 túi đựng đồ trang điểm Phintory P031

Bộ 4 túi nhựa trong đựng mỹ phẩm dáng hộp Phintory P041

► Giá: 245.000VND
 
+ Bộ sản phẩm gồm: 
 
1 túi đựng size S: 110 x 45 x 105mm 
1 túi đựng size M: 170 x 60 x 120mm 
1 túi đựng size L: 200 x 65 x 135mm 
1 túi đựng size XL: 230 x 75 x 160mm
 
+ Chất liệu: nhựa PVC trong suốt, bền, dẻo, chống nước tốt
 
+ Thiết kế: dáng hộp, có quai xách tay tiện dụng
 

Bộ 4 túi nhựa trong đựng mỹ phẩm dáng hộp Phintory P041

Túi đựng mỹ phẩm trong suốt Msquare

► Giá: 120.000VND
 
+ Chất liệu: nhựa PVC trong suốt, chống nước tốt
 
+ Thiết kế: 1 ngăn đựng, có móc treo
 
+ Kích thước: Size L : 26x16x8 cm / Size S :22x12x5cm
 
+ Màu sắc: xám, xanh blue, hồng

Túi đựng mỹ phẩm trong suốt Msquare xám

 

Túi lưới đựng mỹ phẩm tại shop M.square

 

Những chiếc túi nhựa trong suốt đựng mỹ phẩm là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng ưa sự đơn giản, không quá cầu kì của những loại túi đựng mỹ phẩm nhiều ngăn khác.

 

Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua các loại túi nhựa trong suốt ở đâu chất lượng mà giá cả phải chăng có thể ghé qua shop đồ du lịch Msquare. Đây là một trong những địa chỉ uy tín cho băn khoăn về việc mua túi đựng mỹ phẩm ở đâu Hà Nội Hồ Chí Minh. Bên cạnh những loại túi đựng mỹ phẩm thì các sản phẩm du lịch tiện ích khác tại shop đồ được nhiều người tin dùng như: túi đựng giày, bịt mắt ngủ...

 

Thiết kế đơn giản của túi đựng đồ trang điểm thích hợp sử dụng trong những chuyến du lịch ngắn ngày hoặc bạn là người không có quá nhiều dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm cần mang theo trong chuyến đi của mình. Nếu bạn chỉ có một vài loại mỹ phẩm, chỉ cần túi có kích thước nhỏ thì có thể tham khảo bóp đựng mỹ phẩm cầm tay khi đi du lịch.

 

Nếu có nhiều đồ dùng và cần đến những chiếc túi đựng mỹ phẩm đồ cá nhân kích thước lớn các bạn có thể tham khảo chiếc túi đựng đồ cá nhân mỹ phẩm Msquare Bag In Bag hiện bán tại shop. 

 

Chiếc túi lưới đựng mỹ phẩm Msquare là một top 10 sản phẩm bán chạy nhất tại shop với độ tiện dụng mà nó mang lại cùng giá thành tương đối rẻ. Với những đồ cá nhân, mỹ phẩm như: kem đánh răng, sữa rửa măt, nước hoa hồng, dầu gội sữa rửa mặt thì chiếc túi này có công dụng khá tiện ích và hâu như có sức chứa phù hợp.

 

Tuy nhiên, với các sản phẩm co dung tích to thì khách hàng nên kết hợp với việc sử dụng các loại bình chiết mỹ phẩm size mini để vừa vặn nhất có thể với các loại túi nhựa trong suốt nhỏ gọn. Tại M.square có loại bình chiết mỹ phẩm khá phù hợp mà chúng tôi muốn gợi ý tới các bạn là set 4 lọ chiết mỹ phẩm M.square 100ml

 

Trở lại với đặc điểm của chiếc túi lưới đựng mỹ phẩm M.square đây thực sự là một chất liệu nhựa tốt mà bạn đang muốn tìm kiếm. Chất liệu nhựa hoàn toàn khác so vớii những túi nhựa trên thị trường có thể gây hại cho việc đựng đồ mỹ phẩm của bạn. 

 

Chất liệu là nhựa Pvc không tái chế, thân thiện với môi trường cùng độ đàn hồi cao. Thiết kệ nhựa kết hợp đan lưới tạo cảm giác dày dặn, đẹp mắt giúp bạn dễ dàng quan sát các đồ bên trong. 

 

Thiết kế đơn giản của túi đựng đồ trang điểm thích hợp sử dụng trong những chuyến du lịch ngắn ngày hoặc bạn là người không có quá nhiều dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm cần mang theo trong chuyến đi của mình. Nếu có nhiều đồ dùng và cần đến những chiếc túi đựng mỹ phẩm đồ cá nhân kích thước lớn các bạn có thể tham khảo chiếc túi đựng đồ cá nhân mỹ phẩm Msquare Bag In Bag hiện bán tại shop.

 

Chiếc túi lưới nhựa trong suốt của M.square với công dụng đựng mỹ phẩm

 

Kích thước: dài 22cm, cao 12cm nhỏ gọn nhưng vẫn đựng đủ những món đồ cá nhân cần thiết như mỹ phẩm, các lọ chiết dầu gội sữa tắm, dao cao rau, khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng,....của bạn và gia đình

 

Chiếc túi nhựa này cũng phù hợp với tiêu chuẩn của hàng không khi toàn bộ các lọ chiết chất lỏng phải được đựng trong một chiếc túi nhựa trong suốt. Vì vậy, đây sẽ là một món đồ cần thiết với bạn ngay cả lên máy bay đến những nơi xa. Các bạn nhỡ ghé qua shop đồ du lịch M.square để được tư vấn những sản phẩm phù hợp:

Website: http://www.msquare.vn/

Facbook: https://www.facebook.com/dodulichmsquare/

Túi nhựa trong suốt kèm bộ chiết mỹ phẩm tại shop đồ tiện ích Zemzem

 

Bên cạnh việc lựa chọn mua một món đồ riêng biệt là một chiếc túi nhựa trong suốt để đựng mỹ phẩm thông thường, các bạn có thể mua theo combo khá tiện lợi như bộ lọ chiết mỹ phẩm kèm túi đựng trong suốt Seatosummit Mỹ.

 

Vừa có thể có những chiếc lọ nhỏ với công dụng chiết mỹ phẩm đem theo, vừa có thể đựng chúng trong một chiếc túi đựng trong suốt đúng ý một sản phẩm túi nhựa trong suốt đựng mỹ phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Bộ combo sản phẩm tiện lợi này hiện có bán tại Zemzem shop.

 

Một trong những shop đồ tiện ích với đủ các loại mặt hàng từ đồ du lịch tận hưởng đế các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Đặc biệt, bộ sản phẩm cao cấp bình chiết mỹ phẩm kết hợp túi đựng đồ trong suốt Seatosummit này là sản phẩm thuộc top best seller bởi cong dụng cũng như độ tiện ích nhân đôi của nó trong việc bảo quản các loại mỹ phẩm đi kèm khi du lịch.

Lọ chiết mỹ phẩm kết hợp túi nhựa trong suốt này là bộ "combo" khá tiện lợi

 

Cũng giống như túi lưới đựng mỹ phẩm Msquare, chất liệu của chiếc túi trong suốt đi kèm này được làm từ nhựa Pvc khá dày dặn và rất dễ vệ sinh, đặc biệt với chất liệu nhựa trong suốt này thì khả chăng chống nước là một ưu điểm tối ưu, giúp bảo quản những lọ đựng mỹ phẩm của bạn ở bất kì nơi đâu như nhà vệ sinh, khoang hành lí khỏi những tác động, ảnh hưởng bên ngoài.

 

Thiết kế đơn giản có phần khóa kéo chắc chắn và trơn tru, giúp lấy đồ bên trong một cách dễ dàng mà không lo bị tuột hay mắc khóa. Sản phẩm túi nhựa trong suốt này thuộc thương hiệu khá nổi tiếng tới từ Mỹ với các sản phẩm cao cấp như: gối chữ u cao cấp hay túi đựng quần áo du lịch cao cấp nên các khách hàng hoàn toàn có thể tin dùng bởi độ chất lượng của sản phẩm.

 

Sản phẩm túi nhựa trong suốt kèm bộ lọ chiết mỹ phẩm này được bán với giá cả khá phải chăng tại Zemzemshop . Các bạn có thể ghé qua shop để lựa chọn những sản phẩm phù hợp

Website: http://www.zemzemshop.com/

Facbook: https://www.facebook.com/zemzemshop/

 

Bên cạnh những loại túi nhựa mỹ trong suốt đựng mỹ phẩm, các bạn có thể tham khảo thêm những loại túi đựng mỹ phẩm dễ thương khác với nhiều tính năng và công dung khác nhau như: túi đựng mỹ phẩm có móc treo Zemzem hay túi đựng mỹ phẩm đồ cá nhân Naturehike

 

Đối với người có nhu cầu tối giản, không mang quá nhiều hành lí, mỹ phẩm theo hoặc trong những chuyến đi ngắn ngày, việc lựa chọn sản phẩm túi nhựa trong suốt mà chúng tôi đã gợi ý trong các địa chỉ shop phía trên là giải pháp hữu hiệu và hoàn toàn hợp lí.

Bình luận

4.4

(7 đánh giá)

Mình muốn chất dày hơn-

Túi cũng đẹp nhưng tôi muốn chất dày dặn hơn. Giá không thành vấn đề
3

Hàng đẹp-

Chất đẹp, hàng tốt
5

Hài lòng-

Túi đẹp. Hài lòng
4

Giao hàng chậm-

túi đẹp nhưng shop giao hàng chậm, ở cùng thành phố nhưng 3 ngày mới nhận được.
4

túi dùng khá bền-

mình dùng 1 thời gian thấy rất thích, có vẻ sẽ rất bền. dùng loại túi trong suốt này giúp mình k phải lục tung các túi lên để tìm mĩ phẩm mỗi khi cần.
Rất tiện
5

Tiện dụng-

Tiện dụng, hữu ích. Mang theo đi du lịch vì đựng được nhiều
5

Dày dặn và đẹp-

Túi trong suốt của shop dày dặn, đường chỉ may đều và chắn chắn.
5