Balo du lịch

Balo du lịch gấp gọn Naturehike 22L

Naturehike

275,000₫ 410,000₫

Balo Kanken Classic 0642 Black

Fjallraven Kanken

2,199,000₫ 2,499,000₫

Balo Kanken Mini Black Fjallraven

Fjallraven Kanken

2,025,000₫

 

Balo du lịch được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến du lich, công tác, dã ngoại đi phượt hay trong cuộc sống hàng ngày. Với những hành trình du lịch ngắn, sử dụng balo đi du lịch cũng là cách để các bạn tiết kiệm hành lý mang theo và tiện lợi hơn trong việc di chuyển.

Lợi ích nếu bạn sở hữu một chiếc balo du lịch đa năng:

  • Thay vì mang theo những chiếc vali cồng kềnh cho những chuyến đi ngắn ngày, việc sử dụng balo sẽ giúp bạn dễ dàng mang vác và di chuyển hơn.
  • Kết hợp sử dụng chung với vali nếu có nhiều đồ dùng cần mang theo, các bạn có thể dùng khi đi học, đi du lịch, dã ngoại, đi phượt hay leo núi. Kanken balo cũng là một loại balo có thể dùng để đi du lịch, thiết kế đẹp, nhỏ gọn tiện dụng.
  • Sử dụng balo túi du lịch nhỏ gọn với thiết kế phù hợp giúp cân bằng trọng lực vai thay vì sử dụng túi xách hay túi đeo chéo thông thường.

Kinh nghiệm chọn mua balo du lịch tốt bạn cần biết

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm với kiểu dáng, chất liệu và tính năng đa dạng, để lựa chọn một chiếc balo du lịch cao cấp phù hợp bạn cần lựa chọn qua các tiêu chí sau:

Mục đích sử dụng

Bạn đang muốn lựa chọn một chiếc balo phục vụ cho mục đích cụ thể nào, balo du lịch phượt, dã ngoại hay đi du lịch công tác hay sử dụng hàng ngày, từ đó các bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp nhất. Bạn cũng có thể xem thêm các loại túi đựng quần áo du lịch nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tiết kiệm kích thước tối đa, gọn nhẹ.

Bạn có cảm thấy thoải mái không?

Nhiều người thường cảm thấy đau hay mỏi vai khi mang vali trong khoảng thời gian dài, cách khắc phục tình trạng này là bạn nên sử dụng các dòng balo du lịch siêu nhẹ, điều này sẽ giúp làm giảm trọng lực lên đôi vai của bạn.

Chất liệu và thiết kế

Về chất liệu, các bạn nên ưu tiên chọn những mẫu balo có khả năng chống nước tốt, chi may chất lượng để đảm bảo độ bền theo thời gian, một chiếc balo được thiết kế nhiều ngăn đưng cũng giúp bạn phân loại đồ dùng tốt hơn rất nhiều.

Chọn balo du lịch nam/nữ 

Các bạn cũng có thể lựa chon balo du lịch nữ/nam có kiểu dáng phù hợp theo giới tính, tiện lợi hơn, chọn những dòng theo phong cách unisex sẽ giúp bạn không cần băn khoăn quá nhiều.

Các dòng sản phẩm bán chạy tại Msquare

1. Balo Kanken Classic 0642C Brick

Là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích với phong cách unisex đến từ Thụy Điển, chất liệu vải cao cấp có khả năng chống nước với dây đeo siêu mảnh và nhẹ, giúp cân bằng trọng lực cho đôi vai của bạn.

Ngoài sử dụng đi du lịch, đi biển, đi phượt mang phong cách cá tính, bạn có thể mang chúng khi đi học, đi chơi hàng ngày.

2. Balo du lịch chống nước Msquare Light MS511

Sản phẩm đem đến cho bạn những tiện nghi nhất định trong quá trình sử dụng nhờ chất liệu vải chống nước đặc trưng giúp bảo quản tốt đồ đạc cá nhân, cấu tạo ngăn đựng đồ rộng rãi và thoải mái.

Ưu điểm đặc biệt nằm ở phần quai đeo chắc chắn và mềm mại được trang bị khả năng chịu lực lớn hơn nhiều lần so với dây đeo vải dù.

3. Naturehike 22L

Là một trong những dòng balo gấp gọn thông minh, tiện lợi và dễ dàng cho việc đựng đồ mang theo trong các chuyến đi xa, sản phẩm có khả năng chống thấm nước lâu bền, chịu lực tốt, mang kiểu dáng thể thao khỏe khoắn thích hợp sử dụng đi phượt, dã ngoại, du lịch...

Những câu hỏi thường gặp

1. Cách vệ sinh và bảo quản balo du lịch như thế nào?

Sau khi sử dụng các bạn nên vệ sinh thường xuyên balo của mình để đảm bảo độ bền đẹp, loại mùi hôi và nên giặt kèm với túi lưới nếu sử dụng phương pháp giặt máy. 

2. Balo hãng nào tốt?

Các bạn có thể tham khảo các mẫu balo thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ như Msquare, Kanken hay balo Timbuk2...

3. Sử dụng balo du lịch phượt cần chú ý điều gì?

Khi đi phượt hay dã ngoại, chắc chắn các bạn sẽ có khá nhiều đồ dùng cần mang, vì vậy các bạn nên chọn các sản phẩm có thiết kế nhiều ngăn đựng, khả năng chống bụi bẩn và chống nước tốt.