Từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km? Cẩm nang du lịch từ A-Z

Ngày: 22/02/2019 lúc 11:31AM


Mũi Né mùa này đẹp lắm nếu không đi du lịch thì thật uổng phí. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về tất tần tật lộ trình đường đi, vị trí và khoảng cách từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km một cách chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

từ sài gòn đi mũi né bao nhiêu km


Quanh quẩn Sài Gòn xô bồ tấp nập náo nhiệt đôi khi cũng thật nhàm chán, cuối tuần này lập team đi quẩy đến Mũi Né thôi nào!

Có khá nhiều địa điểm để các bạn có thể lựa chọn bổ sung vào kinh nghiệm du lịch Mũi Né khi đến với nơi đây bao gồm các hoạt động vui chơi giải trí như tắm bùn khoáng Mũi Né.

Khám phá tiểu hoang mạc Sahara của Việt Nam hay tham quan các địa điểm du lịch đặc trưng.

Dù sao thì nơi đây cũng là một trong những điểm đến rất xứng đáng cho một dự định vui chơi của bạn sắp tới. Cùng tìm hiểu xem khoảng cách Mũi Né cách Sài Gòn bao nhiêu km và những chỉ dẫn đường đi cụ thể sau đây nhé!

Đôi nét về Mũi Né

Là một trong những thiên đường nhiệt đới Việt Nam, Mũi Né là tên của một mũi biển nơi có rất nhiều những bãi biển lớn nhỏ xanh trong và tươi mát thuộc trung tâm du lịch của thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Điểm đặc trưng của nơi đây là sở hữu cộng đồng dân cư đa dạng chủ yếu sinh sống bằng nghề đánh bắt thủy hải sản với nhiều điểm đến hấp dẫn và thú vị.


Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:


I. Khoảng cách từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km

mũi né cách sài gòn bao nhiêu km

Với một chuyến du lịch xuất phát từ Sài Gòn hay những bạn đang muốn có một chuyến đi phượt dài hơi đến các địa điểm du lịch thì đây chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Để biết khoảng cách từ Sài gòn đến Mũi Né bao nhiêu km, trước tiên các bạn cần xác định được khoảng mốc quãng đường giữa Phan Thiết và tphcm do Mũi Né thuộc thành phố Phan thiết.

1. Khoảng cách vị trí địa lý

sài gòn đi mũi né bao nhiêu km

Phan Thiết nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 183km về hướng đông bắc. Từ trung tâm thành phố Phan Thiết đến Mũi Né là 10,6km.

Mũi Né cách Phan Thiêt bao xa? Tùy vào các địa điểm du lịch tại Mũi Né nơi bạn tới trong khoảng từ 22 - 50km.

Vì vậy các bạn có thể dễ dàng tính ra lộ trình đường đi của mình cho câu hỏi từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km, câu trả lời về khoảng cách trong khoảng hơn 200km nếu di chuyển đến các địa điểm du lịch khác tại đây bao gồm đồi cát Mũi Né hay hầm rượu vang, các khu chợ.

Có Thể Bạn Muốn Xem: Chai chiết mỹ phẩm tiện lợi, ổ cắm chuyển đổi du lịch ...

2. Lựa chọn phương tiện di chuyển 

từ sài gòn đến mũi né bao nhiêu km

Có nhiều lựa chọn di chuyển cho chuyến hành trình đến với Mũi Né Phan Thiết, nếu muốn trải nghiệm độc đáo thì các bạn có thể đi phượt từ Sài Gòn đến Mũi Né, Phan Thiết hoặc di chuyển bằng phương tiện xe khách cho thuận lợi và đảm bảo an toàn.

Di chuyển bằng xe máy: Các bạn có thể đi theo hướng quốc lộ 1A đến trung tâm thành phố Phan Thiết rồi từ trung tâm thành phố Phan Thiết tiếp tục di chuyển thêm quãng đưởng khoảng 10,3km.

Như vậy chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km phải không nào?

Với xe khách:  các bạn có thể đi xe Phương Trang, Hoàng Long hay Sinh Cafe sẽ trực tiếp trả khách ở Mũi Né, một số xe khách chỉ trả khách ở trung tâm thành phố Phan Thiết và các bạn sẽ phải mất một quãng đường di chuyển bằng cách thuê xe máy hay taxi để đến các địa điểm du lịch tại Mũi Né sẽ có phần bất tiện hơn.

3. Lưu ý về khoảng cách đường đi

sài gòn cách mũi né bao nhiêu km

Thông thường với quãng đường di chuyển Sài Gòn cách Mũi Né bao nhiêu km thì khoảng cách sẽ có phần chênh lệch đôi chút trên bản đồ giấy hay hay goolgemap online.

Chính vì vậy các bạn nên lên lộ trình cụ thể để tránh nhầm lẫn cho quãng đường đi và khoảng thời gian di chuyển nhanh nhất nhé! Ngoài ra các bạn có thể xem thêm khoảng cách từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km nếu muốn có một chuyến đi kết hợp giữa 2 thiên đường biển nhiệt đới này.

II. Đo khoảng cách đường đi từ Sài Gòn đến các địa điểm du lịch Mũi Né

từ hồ chí minh đi mũi né bao nhiêu km

Như các bạn biết khoảng cách Mũi Né cách Sài Gòn bao xa mà chúng mình đã nhắc đến ở trên là trong quãng đường được áng chừng là hơn 200km, và có thể giao động tùy vào các địa điểm nơi bạn đến.

Cùng chúng mình khám phá quãng đường đi qua những điểm đến sau đây nhé!

1. Từ trung tâm thành phố Sài Gòn đến đồi cát Mũi Né cách bao xa

Địa chỉ: Trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Mũi Né, tp Phan thiết

Được ví như tiểu hoang mạc của Việt Nam, Đồi cát Mũi Né chắc chăn là điểm đến mà bạn chẳng thể bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết nói chung và Mũi Né nói riêng.

mũi né cách sài gòn bao xa

Khoảng cách từ Phan Thiết tới khu đồi cát trong khoảng 22km, như các  bạn đã biết quãng đường từ Sài Gòn đến trung tâm thành phố Phan Thiết là 183km, vì vậy tổng khoảng cách phải di chuyển là: 205km.

Quãng đường được xem là tương đối phù hợp cho một chuyến đi phượt đến với nơi đây, các quãng đường đến với đồi cát bao gồm bàu trắng, đồi cát trắng, đồi cát hồng và đồi cát đỏ , ngoài ra nếu tiện đường các bạn có thể ghé qua khu Suối Tiên Mũi Né chỉ cách đó thêm 2km nữa thôi!

Chỉ dẫn đường đi: Sau khi xuất phát từ tp Sài Gòn qua quốc lộ 1A đến trung tâm thành phố Phan Thiết, rồi từ trung tâm các bạn chạy dọc theo đường ven biển đến tuyến đường Võ Nguyên Giáp qua đồi cát bay là tới nơi.

2. Khoảng cách từ trung tâm Sài gòn đến lâu đài rượu vang Mũi Né

Địa chỉ: Phú Hài, tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

từ tphcm đi mũi né bao xa

Một góc nhỏ của trời Âu thời trung cổ được tái hiện rất rõ nét với lâu đài rượu vang Mũi Né trứ danh nhờ kiến trúc độc đáo pha trộn phong cách hiện đại và cổ điển với không gian rộng lớn.

Nếu bạn chưa biết từ tphcm đi Mũi Né bao nhiêu km thì có thể tham khảo điểm đến khá gần này.

Khoảng cách từ  Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km khi đến với lâu đài rượu vang: Áng chừng trong khoảng 190km, khá tiện đường đi lại vì gần trung tâm thành phố Phan Thiết Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết không xa thuộc đường Phú Hài thành phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận.

Chỉ dẫn đường đi: 

Từ trung tâm tphcm các bạn đi theo quốc lộ 1A sẽ đến địa phận của tỉnh Bình Thuận rồi từ đó rẽ trái để qua ngã 3 Suối Cát đến với Phan Thiết. Đi theo tỉnh lộ 706 là đến Mũi Né.

Khoảng cách lâu đài rượu vang khá gần thành phố nên các bạn chỉ cần đi thêm 2km là tới nơi. để biết rõ hơn Mũi Né cách tphcm bao xa các bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý khách cho lộ trình đường đi của mình nữa nhé!

3. Công viên tượng cát Mũi Né

mũi né cách hồ chí minh bao xa

Khám phá hành trình tìm hiểu khoảng cách từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km, các bạn có thể thêm vào gợi ý các điểm đến du lịch thú vị của mình công viên tượng cát Mũi Né

Địa chỉ: nằm trên đường Phú Hài, tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Có thể thấy địa điểm nằm ngay trên tuyến đường đến với lâu đài rượu vang.

Khoảng cách từ Sài Gòn đến lâu đài tượng cát Forgotten Land:  tương đương trong khoảng 200km.

Chỉ dẫn đường đi: tương tự với lộ trình đường đi đến hầm rượu vang các bạn nhé! Với bạn nào chưa biết Mũi Né cách Sài Gòn bao xa thì có thể tham khảo hướng đường đi và chỉ dẫn từ tphcm mà mình đã nhắc tới bên trên.

4. Khoảng cách di chuyển đến Bãi Rạng

đi sài gòn mũi né bao nhiêu km

Được xem là quãng đường xa nhất khi di chuyển từ Sài Gòn đi Mũi Né bao km với các địa điểm du lịch, tuy nhiên chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến không hề khiến bạn thất vọng với thiên đường ẩm thực hải sản, thưởng thức món ngon ngập miệng với chợ Mũi Né ngay tại làng chài ở đây thực sự là trải nghiệm tuyệt vời

Có Thể Bạn Quan Tâm: Áo phao cứu sinh rất quan trọng đối với trẻ em hay người lớn khi đi tắm biển.

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Bãi Rạng trong khoảng 210km và cách thành phố trung tâm Phan thiết 23km.

Chỉ dẫn đường đi: Các bạn sẽ không cần phải băn khoăn với câu hỏi từ tphcm đi Mũi Né bao xa bởi chỉ cần vượt qua con đường từ Sài Gòn qua quốc lộ 1A đến với tp Phan Thiết các bạn đi dọc theo quốc lộ 706 về theo hướng Đông Bắc 23km là tới nơi rồi!

Ngoài ra với các bạn muốn tìm đường đi cũng như muốn biết khoảng cách từ mũi Kê Gà cách Mũi Né bao nhiêu km các bạn cũng có thể tham khảo hướng đi này để thuận tiện nhất cho việc đi lại.

Điểm mà mình ưa thích nhất tại đây chính là được thưởng thức hương vị hải sản cực phong phú.

5. Khoảng cách đến biển Mũi Né

đi hồ chí minh tới mũi né bao xa

Đến với thiên đường nhiệt đới mà không ghé qua biển Phan Thiết quả là một thiếu xót lớn. Cùng khám phá khoảng cách từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km khi đến với biển Mũi Né.

Địa chỉ: thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Khoảng cách Sài Gòn đến biển Mũi Né là 187km, tương đương với quãng đường cho những bạn đang chưa biết Mũi Né cách Hồ Chí Minh bao xa.

Chỉ dẫn đường đi:

Thuộc trung tâm thành phố nên các bạn có thể dễ dàng tìm cho mình lộ trình đường đi phù hợp khi xuất phát từ thành phố sau khi đi qua quốc lộ 1A đến trung tâm các bạn đi theo dọc đường ven biển thành phố.

Ngoài ra ngay trong thành phố Phan Thiết các bạn có thể kết hợp đi biển hay tắm bùn khoáng Mũi Né tại các trung tâm dịch vụ gần đó để việc nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn và thư giãn tốt cho cơ thể nhé!

Hy vọng với những thông tin mà chúng mình vừa cung cấp về quãng đường từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ được lộ trình đường đi phù hợp, nhanh chóng và an toàn nhất!


Mời các bạn tham khảo video: 10 địa điểm du lịch hấp dẫn miễn phí tại Phan Thiết - Mũi Né

Xem thêm >> Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km? Hướng dẫn chỉ đường từ A-Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục