Từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km? Hướng dẫn chỉ đường từ A-Z

Ngày: 22/02/2019 lúc 11:40AM

Bạn đang quan tâm đến chuyến đi du lịch tới Mũi Né của mình và không biết từ Nha Trang đi Mũi Né là bao nhiêu km? Dưới đây là câu trả lời và hướng dẫn chỉ đường từ A - Z để bạn có thể thuận tiện trong chuyến đi du lịch của mình.

Mũi Né là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết, nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp để bạn có thể tham quan và khám phá. Do đó, rất nhiều du khách đã chọn lựa địa điểm này để đi. Rất nhiều người thường kết hợp chuyến đi du lịch Nha Trang Mũi Né với nhau. Vậy từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km?

Nắm rõ được khoảng cách địa lý và đường đi, bạn sẽ dễ dàng hơn trong di chuyển tới đây, tránh việc mất thời gian khi đi lại.


Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:


1. Từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km?

từ nha trang đi mũi né bao nhiêu km

Khoảng cách từ Nha Trang đến Mũi Né bao nhiêu km luôn là vấn đề mà du khách quan tâm khi sắp xếp lịch trình cho chuyến đi du lịch của mình? Với khoảng cách gần 220km nếu đi theo tuyến đường quốc lộ 1A nên đi theo tuyến đường này sẽ dễ dàng hơn.

Bởi cung đường này cũng rất dễ đi, nó nằm dọc theo miền duyên hải nên bạn có thể chủ động di chuyển bằng xe máy hay ô tô đều rất dễ dàng.

Nếu bạn di chuyển theo hướng đường QL27C thì khoảng cách sẽ xa hơn là 289km. Tuy xa hơn so với hướng đi quốc lộ 1A nhưng đi men theo con đường này sẽ giúp bạn được ngắm nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp hơn.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh nên thơ hữu tình dọc theo con đường này. Đặc biệt, với bầu không khí xanh trong mát mẻ, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành để giúp tinh thần phấn chấn và vui vẻ, phấn khích hơn.

Tuy nhiên, quãng đường di chuyển này sẽ mất khoảng 6h. Cũng giống như từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km thì từ Nha Trang cũng sẽ có 2 sự lựa chọn dành cho bạn? Tùy thuộc vào vị trí xuất phát cũng như sở thích, bạn có thể lựa chọn con đường phù hợp nhất để đi.

2. Hướng dẫn đường đi từ Nha Trang đến Mũi Né bao nhiêu km?

nha trang mũi né bao nhiêu km

Hướng đi theo QL1A

  • Bạn có thể đi theo hướng đường Nguyễn Tất Thành/DDT6571 để đến đường Hùng Vương tại thành phố Cam Ranh.

Tiếp tục di chuyển theo hướng đến Trần Phú theo hướng Nam. Khi di chuyển tới Nguyễn Thị Minh Khai bạn sẽ bắt gặp vòng xuyến. Cứ đi theo lối đó đến Hoàng Diệu thuộc lối ra thứ 1. Sau đó tiếp tục di chuyển tới đường Nguyễn Thị Định. Để có thể đi tới được con đường này bạn sẽ phải đi qua khách sạn Lâm Thai.

Từ đây đi tiếp rẽ trái qua tiệm cắt tóc Sơn Thủy sau đó sẽ thấy đường Nguyễn Đức Cảnh hiện ra trước mắt. Cứ tiếp tục đi theo vòng xuyến bạn sẽ tới được đường Nguyễn Tất Thành.

Từ hướng đường này sẽ rẽ phải và đi về hướng Nguyễn Chí Thanh.

  • Đi theo hướng QL1A đến Hòa Minh tại điểm Thống Nhất

Từ đây rẽ trái sẽ tới đường Hùng Vương thuộc quốc lộ 1A. Từ vòng xuyến sẽ đi theo lối ra thứ 2 để vào QL1A. Sau đó, đi tiếp theo lối ra thứ 2 để vào đến Lê Duẩn.

  • Đi theo hướng Bàu Trắng sẽ tới được Hòa Thắng, Hòa Phú. Tiếp theo sẽ đến được điểm Mũi Né.

Hướng đi qua QL27C

Nha Trang cách Mũi Né bao nhiêu km nếu đi theo QL27C thì sẽ xa hơn? Bạn sẽ đi theo hướng Cầu Lùng để tới được Diên Thạnh ở điểm Cao Bá Quát.

Đi theo hướng lên Trần Phú theo hướng nam để tới được đường Nguyễn Thị Minh Khai. Từ đây rẽ phải đế đi tới Thanh Da goat meat. Đây là điểm đến dẫn vào Mê Linh. Sau đó, rẽ trái để đi vào đường Nguyễn Trãi theo địa điểm đi qua là cửa hàng Sàn Gỗ Nhật Khôi.

Tiếp tục rẽ phải để tới đường Cao Bá Quát. Từ hướng đi này chếch sang trái sẽ thấy đường đi tới Tố Hữu. Sau đó đi tiếp để đến Cầu Lùng. Cứ đi theo QL27C này để đến được Lương Sơn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về đường đi, khoảng cách địa lý giữa các nơi đến Mũi Né thì có thể tham khảo các địa điểm khác như Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km? Mũi Kê gà cách Mũi Né bao nhiêu km? Đây cũng đều là những điểm đến mà rất nhiều quan tâm.

Lượng khách du lịch tại các địa điểm di chuyển này cũng rất nhiều. Bởi với khoảng cách không quá xa, bạn có thể tận dụng để đi tham quan được nhiều nơi hơn khi tới địa điểm du lịch Mũi Né.

3. Di chuyển đi Nha Trang đến Mũi Né bằng phương tiện gì?

nha trang đi mũi né bao nhiêu km

Ngoài việc quan tâm từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km, bạn sẽ băn khoăn nên chọn phương tiện nào để di chuyển tới đây? Đây cũng là điều bạn cần phải chú ý để có thể sắp xếp lịch trình cho kinh nghiệm du lịch Mũi Né với chuyến đi của mình được hợp lý hơn.

Tránh việc mất thời gian khi di chuyển dù là từ Nha Trang hay từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km thì những phương tiện dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn?

Bạn sẽ có các phương tiện như xe khách, tàu hỏa hay taxi để lựa chọn.Ngoài ra, nếu chắc tay và am hiểu về đường đi, bạn có thể tới đây bằng xe máy. Chắc chắn, đây cũng là một lựa chọn lý tưởng để bạn khám phá và thử thách bản thân.

Với khoảng cách từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km là không quá xa nên chi phí cho việc đi lại này cũng sẽ không quá tốn kém. Bạn có thể lựa chọn cho mình một lộ trình phù hợp hơn để tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

  • Xe khách đi Mũi Né từ Nha Trang

từ mũi né đi nha trang bao nhiêu km

Với rất nhiều khung giờ xe chạy bạn sẽ lựa chọn được nhà xe Nha Trang đi Mũi Né có khung giờ chạy phù hợp với mình. Tại đây có các dòng xe giường nằm hay xe limous cao cấp để chở khách đi Mũi Né.

Mức giá sẽ tùy theo chất lượng của xe nên tùy theo túi tiền, bạn sẽ chọn loại xe phù hợp hơn với mình.

Một số hãng xe khách bạn có thể chọn lựa như nhà xe Phương Trang với chất lượng phục vụ tốt giá vé là 160.000vnđ/vé. Có các khung giờ xuất phát là từ 20h30,22h30, 23h30 và 0h30, 2h30 sáng đế du khách có thể chọn lựa.

Ngoài ra còn có xe Phương Nam xuất phát từ lúc 8h với giá vé 120.000vnđ/vé.

  • Tàu hỏa

mũi né cách nha trang bao nhiêu km

Bạn sẽ không phải lo từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km nữa? Bởi ngoài xe khách, bạn còn có thể chọn tàu hỏa làm phương tiện để di chuyển tới đây. Do đó, bạn có thể yên tâm về thời gian di chuyển khoảng 4h nên không quá dài và gây mệt cho du khách.

Xem thêm >> Mũi Né cách Phan Thiết bao xa? Hướng dẫn chỉ đường từ A-Z

Trung bình thường có 5 chuyến tàu một ngày để chở bạn tới Mũi Né bằng tàu hỏa. Do vậy, bạn có thể chọn khung giờ tàu chạy phù hợp.

Các khung giờ tàu chạy để di chuyển tới Mũi Né cho bạn chọn lựa đó là 8h36-12h33 đối với tài SE7. 10h57-15h14 đối với tàu SE5. Ngoài ra, còn có thời gian xuất phát là 18h42-22h44 đối với tàu TN1, 19h25-23h33 đối với khung giờ SQN1, 20h52-1h50 đối với tàu SE21.

  • Thuê taxi 

nha trang cách mũi né bao nhiêu km

Lựa chọn này sẽ khả thi hơn rất nhiều nếu bạn đi du lịch từ Nha Trang tới Mũi Né theo nhóm nhiều người.Mức giá bỏ ra dao động trong khoảng từ 1.100.000vnđ-1.400.000vnđ. D vậy khi chia ra thì thuê taxi cũng khá là rẻ để bạn có thể thoải mái khi tới nơi đây khám phá.

Có rất nhiều hãng xe taxi để bạn tham khảo như Mai Linh, Sun taxi hay Vinasun,...Từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km chỉ khoảng hơn 200km nên đi taxi sẽ vừa thuận tiện vừa đảm bảo tránh bị muộn giờ xuất phát như đi xe khách hay tàu hỏa.

Chỉ cần thu xếp được xong là bạn có thể xuất phát lên đường cùng với mọi người. Do đó, giải pháp này sẽ giúp bạn chủ động được thời gian rất nhiều trong việc di chuyển và tránh việc ảnh hưởng đến chuyến đi.

Mời các bạn tham khảo video: Làng chài Mũi Né - địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi tới Phan Thiết

Xem thêm: Mũi Kê Gà cách bao nhiêu km? Hướng dẫn chỉ đường từ A-Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục