Mũi Né cách Phan Thiết bao xa? Hướng dẫn chỉ đường từ A -Z

Ngày: 22/02/2019 lúc 16:04PM

Hướng dẫn chỉ đường đến Mũi Né, Mũi Né cách Phan Thiết bao xa chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm cho chuyến du lịch sắp tới. Cùng chúng mình đi tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Đến với Phan Thiết - Thiên đường nhiệt đới của Việt Nam chắc hẳn các bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua các điểm đến du lịch đầy hấp dẫn thuộc Mũi Né như đồi cát bay, suối Tiên Mũi Né hay bãi Rạng và các khu chợ hải sản với nhiều món ăn hấp dẫn mà lại ngon - bổ - rẻ nữa chứ! 

Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thuê một chiếc xe máy, dùng google map đo xem Mũi Né cách thành phố Phan Thiết bao xa để bắt đầu cho chuyến hành trình của mình.

1. Mũi Né ở đâu?

mũi né cách phan thiết bao xa

Là một trong những điểm du lịch trung tâm của Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận, quãng đường đến với Mũi Né là một khoảng cách không hề lớn chút nào nếu bạn lựa chọn điểm xuất phát từ trung tâm thành phố.

Ngược lại với những bạn đang có dự định lựa chọn điểm xuất phát từ trung tâm tphcm thì quãng đường được xem là khá dài khoảng hơn 200k. Ở bài viết từ Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km chúng mình sẽ cung cấp thêm thông tin cần thiết cho bạn

2. Mũi Né cách Phan Thiết bao xa?

mũi né cách thành phố phan thiết bao xa

Trong khoảng từ 20 - 23km là quãng đường mà bạn phải đi qua nếu chưa xác định được đường đi Phan Thiết cách Mũi Né bao xa.

Tuy nhiên để chính xác quãng đường đi còn phụ thuộc phần lớn vào các địa điểm du lịch cụ thể nơi bạn đến.

3. Chỉ dẫn đường đi và khoảng cách từ Phan Thiết tới các địa điểm du lịch Mũi Né

phan thiết cách mũi né bao xa

Nhìn chung, trong chuyến du lịch Mũi Né giá rẻ của mình, lựa chọn đường đi tới các địa điểm du lịch trong Mũi Né đều có đường đi khá thuận lợi và không có quá nhiều khúc quanh và lộ trình đường đi chung đều khá quen thuộc nếu bạn chưa biế Mũi né cách Phan Thiết bao nhiêu km.

Khoảng cách từ Phan Thiết đến Bãi Cát Mũi Né

Được mệnh danh là một trong những tiểu hoang mạc sahara tại Việt Nam đường đến với bãi cát Mũi Né là cả một hành trình với những cung đường thơ mộng đẹp bậc nhất tại Việt nam được ba trùm khung cảnh hai bên đường bởi những triền cát bay.

Khoảng cách từ Phan Thiết đến đồi cát: Trong khoảng 40km

Chỉ dẫn đường đi: Xuất phát từ trung tâm thành phố Phan Thiết các bạn di chuyển theo hướng quốc lộ 1A để đến với thị trấn Lương Sơn. Các bạn chưa biết Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km có thể tham khảo quãng đường ngắn nhất này.

Sau khi đến thị trấn Lương Sơn, đến một ngã 3 lớn các bạn tiếp tục rẽ phải và chạy thêm khoảng 33km nữa để đến với đồi cát bay nhé!

Đo khoảng cách từ Phan Thiết đến suối tiên Mũi Né

từ phan thiết đi mũi né bao nhiêu km

Nếu bạn chưa biết Mũi Né cách Phan Thiết bao xa thì có thể tiếp tục tham khảo các gợi ý điểm đến du lịch với áng chừng các khoảng cách, trong đó có thể kể đến Suối Tiên Mũi Né - Khu suối đặc trưng mang màu phù sa 

Khoảng cách từ Phan Thiết đến Suối Tiên Mũi Né là khoảng 35km. Với những bạn chưa biết từ Phan Thiết đi Mũi Né bao nhiêu km và đến các địa điểm du lịch cụ thể thì có thể tham khảo thêm một số điểm du lịch trên google map.

Khoảng cách từ Phan Thiết đến Mũi Kê Gà

Xem thêm >> Mũi Kê Gà cách Mũi Né bao nhiêu km? Hướng dẫn chỉ đường từ A -Z

mũi né cách phan thiết bao nhiêu km

Khoảng cách từ Phan Thiết đến Mũi Kê Gà (Mũi Né) là trong khoảng hơn 50km.

Hướng dẫn chỉ đường: Đường đến Suối tiên nằm khuất sau đồi cát, các bạn có thể thấy lối mòn rẽ vào đường Huỳnh Thúc kháng. Ngoài ra các bạn cũng có thể hỏi người dân địa phương để tìm điểm đến nơi đây.

Ngoài ra dọc đường đi cũng có biển chỉ dẫn đến khu du lịch này nên sẽ không quá khó khăn trong việc tìm kiếm.

Ngoài ra tùy vào từng địa điểm du lịch Mũi Né với quãng đường xa gần các bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện di chuyển cho phù hợp nhé!

Hy vọng với những thông tin về khoảng cách Mũi Né Phan Thiết bao xa sẽ giúp bạn có cho mình những lộ trình đầy đủ hơn về các chuyến đi sắp tới


Mời các bạn tham khảo video Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết - Mũi Né


Xem thêm >> Từ Nha Trang đi Mũi Né bao nhiêu km? Hướng dẫn chỉ đường từ A - Z

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục