Kinh nghiệm đi lâu đài rượu vang Mũi Né: giá vé, địa chỉ, giờ mở cửa,...

Ngày: 21/02/2019 lúc 15:43PM

Tọa lạc trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp Sealink là một góc trời Âu thi vị với lâu đài rượu vang Mũi Né mang kiến trúc trung cổ đẹp mắt hứa hẹn là điểm đến đầy hấp dẫn và thú vị cho những ngày dạo chơi tại đây!

Lựa chọn địa điểm du lịch Mũi Né các bạn thường đến với những nơi nào? Suối tiên, đồi cát Mũi Né hay vẫy vùng với biển xanh, cát vàng và mây trắng, là thiên đường du lịch nhiệt đới tại Việt Nam, nếu bạn đã quá quen thuộc với các địa điểm quen thuộc thì hãy thử ghé qua hầm rượu vang Mũi Né để có thể tham quan và tìm hiểu những nét đặc biệt riêng tại nơi đây nhé!

Một vài nét về lâu đài rượu vang Mũi Né

hầm rượu vang mũi né

Lần đầu tiên tại Việt Nam đã có một mô hình sản xuất và trưng bày rượu mang phong cách và cảm hứng đậm chất kiến trúc Tây Âu với quy mô lớn cùng những tòa dinh thự lớn trong một lâu đài. Toàn bộ quy trình chế tạo rượu vang tưởng chừng chỉ có ở bên các quốc gia phương tây nau đã được tái hiện ngay tại Việt Nam.

Nơi đây cũng là thiên đường rượu vang quy tụ những loại vang đỏ trứ danh như napa 55, napa 66 hay napa 99...

I. Kinh nghiệm đi lâu đài rượu vang ở Mũi Né

Nếu bạn đang có dự định đến với Mũi Né trong khoảng thời gian gần nhưng lại chưa có dự định cụ thể cho chuyến lịch trình của mình thì có thể xem nơi đây là một gợi ý phù hợp kết hợp các mục đích như tham quan địa điểm du lịch đặc trưng, chụp ảnh sống ảo và mua quà về tặng người thân chứ nhỉ!

1. Địa chỉ lâu đài rượu vang Mũi Né

lâu đài rượu mũi né

Là một trong những lâu đài với kiến trúc sang trọng bậc nhất tại Mũi Né nằm trên khu phố 1, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiến Bình Thuận.

Lâu đài rượu Mũi Né là một trong 2 hầm rượu vang lớn tại Việt Nam, tuy nhiên kiến trúc nơi đây với nét vượt trội và có điểm nhấn đặc biệt mang kiến trúc Tây Âu nên là địa điểm du lịch thu hút đầy mới mẻ và hấp dẫn du khách.

2. Chỉ đường đi nhanh nhất

Nằm ngay trong trung tâm thành phố nên chắc chắn các bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn phương tiện đi lại hay di chuyển tới nơi đây.

lâu đài rượu vang

Ngoài thuê xe máy hay lựa chọn phương tiện taxi để di chuyển các bạn có thể đi theo tour, trung bình các tour sẽ linh động giờ đón trong cả buổi sáng và chiều, giá vé đi tour trong lịch trình không chỉ đến lâu đài rượu Mũi Né mà còn được tham quan thêm nhiều địa điểm khác bao gồm suối tiên Mũi Né, đồi cát cháy và lâu đài rượu.

Giá đi tour du lịch này sẽ trong khoảng từ 700 - 800k/nhóm 6 người và được di chuyển chủ yếu bằng xe jeep.

Theo kinh nghiệm của mình thì nếu đến nơi đây các bạn nên đi theo tour sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong việc di chuyển cũng như hướng dẫn đi lại.

Xem thêm: 10 bãi biển Mũi Né đẹp và nổi tiếng được khách du lịch check in nhiều nhất

3. Cập nhật bảng giá vé lâu đài rượu vang Mũi Né 2019

hầm rượu mũi né

Với một chuyến đi đến với Mũi Né, bên cạnh những trải nghiệm thưởng thức các đặc sản thiên nhiên phong phú, các bạn còn có cơ hội được tham quan một trong những lâu đài lớn nhất tại Việt Nam và được thưởng thức hương vị rượu vang rất đặc trưng được sản xuất trên công nghệ dây truyền phương tây.

Giá vé vào cửa tham quan lâu đài RD: 100,000đ/lượt. (Ngoài ra các bạn sẽ được tặng 1 ly rượu vang hoặc 1 đơn vị nước uống). 

địa chỉ lâu đài rượu vang mũi né

Các bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị rượu vang chuẩn ngay lại hầm lâu đài rượu vang Phan Thiết với giá khoảng 200,000đ/lượt và được thử miễn phí 5 loại rượu vang khác nhau. Cơ hội cho các bạn thưởng thức nhiều loại rượu vang đấy nhé! Các tín đồ yêu thích uống rượu vang lựa chọn nơi đây làm điểm đến là hoàn toàn phù hợp rồi!

Ngoài ra các bạn cũng có thể mua rượu vang ngay tại đây với giá trong khoảng từ 300k, 500k - hơn 2 triệu các dòng rượu ngoại.

Khoảng thời gian mở cửa tại đây vào khoảng từ 7h sáng đến 19h tối, các bạn nên tham khảo trước thời gian phù hợp để tiện lợi đến thăm thú và di chuyển nhé!

4. Tham quan kiến trúc lâu đài rượu vang Mũi Né

lâu đài vang mũi né

Dạo quanh lâu đài vang Mũi Né các bạn sẽ thấy có khá nhiều điểm thú vị để khám phá đấy nhé! Trước tiên là mọi ngóc ngách nơi đây đều giúp bạn phát hiện được những nét đặc biệt riêng. Cùng xem có gì hay nào?

vé tham quan lâu đài rượu vang

  • Tầng hầm: Là nơi vận hành dây truyền chế biến và đóng chai rượu vang theo tiêu chuẩn quốc tế các bạn có thể dạo quanh tham quan nhiều vòng, được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất rượu vang cũng là những trải nghiệm thú vị, nhất là với những ai có hứng thú với việc thưởng thức rượu vang.
  • Tầng trệt: Nơi đây sở hữu không gian rộng nhất của hầm rượu vang sealink có sức chứa lên đến 150 người, là một trong những nơi duy nhất và độc quyền nhập khẩu trực tiếp các loại rượu vang từ Napa Valley nước Mỹ. Các khách quan tham quan có thể ghé qua nơi đây để trực tiếp phục vụ cho nhu cầu khách nếm và trải nghiệm.
  • Tầng lầu: Tại lâu đài rượu vang Sealink tầng lầu được xem là không gian để các bạn tham quan khu bảo tàng và di tích lịch sử cùng dành một chút thời gian để mua sắm các đồ lưu niệm hay quà tặng rất đặc trưng tại đây. Thưởng thức hương vị rượu vang của xứ sở Âu Mỹ xa xôi đã chẳng còn là khao khát của nhiều người.

Xem thêm: 4 khu chợ Mũi Né để bạn thưởng thức "ngập miệng" trong đồ ăn Ngon

II. Khám phá lâu đài rượu vang Phan Thiết có gì vui?

hầm rượu vang sealink

Nhiều người vẫn thường nghĩ chỉ với hầm sản xuất rượu vang sẽ chẳng có mấy điều thú vị, tuy nhiên đây là suy nghĩ hoàn toàn không đúng đâu nhé, đến với lâu đài rượu vang Mũi Né, trên cả trải nghiệm thưởng thức rượu là nhiều điều vô cùng thú vị đang chờ đón bạn cho cả một ngày dài tại đây.

1. Tìm hiểu các tư liệu cần thiết về hầm rượu vang

Không chỉ đơn thuần là điểm du lịch, vui chơi hay tham quan, tất cả những gì các bạn được nhận lại tại đây bao gồm việc hiểu thêm về các kiến thức sản xuất rượu, tư liệu lịch sử cũng như quy trình sản xuất ra các loại rượu vang hảo hạng đạt tiêu chuẩn cho người sử dụng.

Khi vào hầm rượu các bạn sẽ được gián tiếp thuyết minh bằng cách xem phim tư liệu có cả phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh nữa!

2. Cơ hội nếm thử các loại rượu vang hảo hạng

giá vé lâu đài rượu vang mũi né

Sẽ chẳng có mấy dịp để các bạn có thể tận tay thưởng thức những hương vị đặc biệt của các loại rượu vang hảo hạng trên công nghệ sản xuất của châu âu. Giá vé trong khoảng 200k để bạn có thể thưởng thức 5 loại rượu khác nhau. Bản thân mình không thực sự am hiểu về rượu cho lắm, vị rượu hơi chát, đôi khi lại có chút hơi cay ở cổ họng nếu mua để biếu tết hay tặng người thân thì cũng phù hợp lắm đấy.

Giá các loại rượu vang thông thường hay loại rẻ tiền cũng chỉ trong khoảng từ hơn 100k -300k mà thôi, hơn nữa hộp đựng lại khá đẹp.

3. Thưởng thức đồ ăn thức uống uống chuẩn Âu

Trong khuôn viên của lâu đài rượu vang Mũi Né có các nhà hàng Âu nho nhỏ với đồ ăn và nước uống phục vụ kiểu Pháp bao gồm kem, bánh ngọt, rượu vang hay đồ uống cocktail và đồ ăn nhanh, nếu muốn nạp thêm năng lượng hay tìm chỗ nghỉ chân thì các bạn có thể xem đây là một trong những điểm đến phù hợp nhé!

4. Khám phá vẻ đẹp kiến trúc Trung cổ Châu Âu

lâu đài rượu vang phan thiết

Có lẽ một trong những nét độc đáo nhất của lâu đài này khiến ai nấy cũng đều háo hức muốn chiêm ngưỡng chính là vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc vừa sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đậm chất vintage giống nhu những cung điện bên trời tây thời xưa.

Từ những nơi ghi dấu kiến trúc độc đáo như khu hầm rượu, khuôn viên hay quảng trường rộng lớn tọa lạc trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sea Links. Nơi đây hứa hẹn chắc chắn sẽ có nhiều dấu ấn kiến trúc cần bạn khám phá nguyên nửa ngày đấy!

Xem thêm: Công viên tượng cát Mũi Né Forgotten Land có gì đẹp?

5. Nhiều góc chụp hình sống ảo đẹp mắt

lâu đài rượu

Đi du lịch hay tham quan các địa điểm chủ yếu vẫn là mục đích chụp hình sống ảo thật lung linh, nhất là với back ground ấn tượng như ở lâu đài vàn Mũi Né thì tội gì mà bỏ qua cơ chứ!

Để chúng mình bật mí cho các bạn một số góc chụp hình sống ảo đẹp như trời tây tại đây bao gồm khu quảng trường rộng lớn trong đó có các bức tượng hay cỗ xe ngựa và cả những chiếc cổng ra vào có cổng mái vòm cực sang trọng khác.

Đứng từ trên lầu cao của lâu đài rượu vang Mũi Né, các bạn có thể ngắm được toàn cảnh biển Phan Thiết từ phía xa xa nữa.

Thêm vào đó những góc chụp hình sang chảnh với bàn ăn mang phong cách kiểu Âu và các giá đựng rượu cũng được xem là gợi ý cho những tín đồ ưa thích chụp hình sống ảo.

6. Tham gia câu lạc bộ câu cá

Tại đây cũng có các loại hình hoạt động giải trí vui chơi thư giãn ngoài trời với 15 chòi được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để bắt đầu cho chuyến hành trình đi câu của bạn. Thư giãn và câu cá cũng là những trải nghiệm hết sức thú vị mà bạn nên thử khi tới với nơi đây.

7. Thưởng thức hương vị hải sản tại nhà hàng 5 sao

lâu đài rượu vang sealink

Một trong những món đặc sản của Mũi Né chính là hải sản. tại lâu đài rượu vang cũng có các nhà hàng 5 sao chuyên chế biến hải sản với nhiều món ngon hấp dẫn cho bạn tha hồ thưởng thức. Ăn ngập miệng hải sản tại đây nhưng giá thành lại không hề đắt chút nào!

lâu đài rượu vang ở mũi né

Nằm trong khu resort hạng sang nên các bạn có thể kết hợp tham quan, book phòng nghỉ dưỡng hoặc tham gia các hoạt động vui chơi tại đây như hồ bơi, tắm suối hay ghé qua các khu vui chơi tọa lạc ngay bên trong khu nghỉ dưỡng.

Một ngày vui chơi tại lâu đài rượu vang Mũi Né hứa hẹn thật nhiều điều hấp dẫn và thú vị đang chờ đón bạn. Hãy chia sẻ với chúng mình những trải nghiệm mà bạn biết tại nơi đây nhé!

Mời các bạn tham khảo video : Lâu đài rượu vang - Địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết - Mũi Né

 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né Phan Thiết 2019 đầy đủ nhất: có gì chơi, ăn gì, ở đâu, lịch trình,...

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục