10 bãi biển Mũi Né đẹp và nổi tiếng được khách du lịch check in nhiều nhất

Ngày: 26/02/2019 lúc 17:06PM

Đi tới Mũi Né du lịch, bạn chắc chẳn sẽ không thể bỏ qua các bãi biển Mũi Né đẹp và nổi tiếng. Đây cũng là những địa điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích khi đặt chân tới Phan Thiết.

Dưới đây là những bãi biển đẹp ở Mũi Né để bạn tham khảo khi chuẩn bị lịch trình cho chuyến đi du lịch của mình. Đây đều là những bãi biển đẹp với khung cảnh thiên nhiên thanh bình và êm ả để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá được sự bình yên, tĩnh lặng của biển cả.

Những bãi biển xanh, cát trắng và nắng vàng của nơi đây sẽ níu giữ bạn ở lại và chẳng hề muốn về. Bạn sẽ được ngắm bờ biển trải dài với làn nước trong vắt và mát mẻ. Cảm giác tâm hồn như được thư thái và khoan khoái hơn rất nhiều. Đó cũng chính là lý do khiến cho các bãi biển đẹp nơi đây luôn có sức hút rất lớn đối với du khách. Do đó, biển Mũi Né ở tỉnh nào chắc chắn Phan Thiết sẽ là địa điểm du lịch đáng để bạn đi nhất?

1. Bãi biển Rạng 

biển mũi né

Một trong những bãi biển Mũi Né đẹp có sức hút rất lớn đối với người dân và du khách khi đặt chân tới đây đó là bãi biển Rạng. Nơi đây cách trung tâm khoảng 15km nên việc tới đây sẽ rất thuận tiện để bạn khám phá.

Dưới những cây dừa rợp bóng ẩn hiện xa xa là bãi biển xanh trải dài. Ấn tượng đầu tiên của bạn khi tới đây đó là khung cảnh thiên nhiên bình yên và êm ả. Đặc biệt, tới đây vào mùa hè, bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ và trong lành của địa điểm du lịch này.

Vào mùa hè, nơi đây rất đông lượng khách tới nghỉ ngơi, tắm mát. Điều đó lý giải cho việc tại sao bãi biển Phan Thiết Mũi Né này lại luôn là điểm đến được nhiều người yêu thích.

bãi biển đẹp ở mũi né phan thiết

Điểm độc đáo của Bãi Rạng đó chính là nơi đây có những bãi san hô hay bãi đá rất đẹp. Nước biển rất trong lành và mát mẻ. Khi tới đây tắm mát, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian tuyệt đẹp của nơi đây. Đặc biệt, nếu bơi ra xa một chút, bạn sẽ được nhìn ngắm những đàn cá bơi lội tung tăng hay những nhánh san hô đầy màu sắc rất bắt mắt và nổi bật.

Nếu như trước đây bãi Rạng có rất nhiều dân cư sinh sống thì ngày nay nơi đây đã được thay thế bằng những khu resort nổi tiếng để phục vụ du khách. Với những tiện nghi đầy đủ nơi đây sẽ luôn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Bạn sẽ có không gian nghỉ ngơi sang trọng mang đẳng cấp quốc tế khi tới đây nghỉ dưỡng.

Buối sáng sớm tinh mơ khi mở cửa nhìn ra, bạn sẽ thấy cuộc sống nơi đây thật bình yên và êm ả. Những tia nắng mới tươi vui chào đón một ngày mới sẽ giúp tâm hồn của bạn trở nên yêu đời và vui vẻ hơn.

đường ven biển phan thiết mũi né

Từ bãi biển Mũi Né Phan Thiết này bạn có thể di chuyển tới đồi cát Mũi Né để khám phá. Đây là địa điểm du lịch rất nổi tiếng tại đây. Nó nằm cách bãi Rạng khoảng 30 phút di chuyển nên quãng đường không quá xa và di chuyển cũng không quá vất vả. Do đó, bạn hãy kết hợp chuyến đi du lịch biển của mình song song với việc tham quan, khám phá các địa điểm du lịch khác.

Đi được nhiều nơi, khám phá được nhiều cảnh đẹp ở Mũi Né sẽ giúp bạn hiểu được nét đẹp về danh lam thắng cảnh cũng như văn hóa của con người nơi đây.

2. Biển Thuận Qúy - Hàm Thuận Nam 

tắm biển mũi né phan thiết

Được xem là một trong những bãi biển Mũi Né còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc dân dã. Nơi đây là bãi biển chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Rất nhiều du khách đã chọn lựa nơi đây làm điểm đến du lịch cho mình trong chuyến đi tới Mũi Né.

Đến đây rồi bạn sẽ hiểu tại sao biển Mũi Né Bình Thuận này lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Bởi vẻ đẹp nơi đây được ví như một bức tranh thiên nhiên đẹp với khung cảnh thiên nhiên hữu tình.

Bước ra bãi biển, bạn sẽ cảm nhận được màu xanh trong của nước biển và bao bọc xung quanh là những rừng thông bát ngát xanh tươi. Không khí nơi đây rất mát mẻ nên bạn có thể tới đây vào mùa hè để nghỉ dưỡng.

bãi biển đẹp ở phan thiết mũi né

Ngoài ra, một điểm độc đáo nữa mà chỉ khi tới bãi biển đẹp ở Mũi Né Thuận Qúy bạn mới có thể cảm nhận được đó là hình ảnh những mỏm đá nơi đây có đầy đủ các hình dạng khác nhau. Nhìn từ xa trông rất là đẹp mắt, bạn sẽ tha hồ khám phá và chụp ảnh check in khi tới đây du lịch.

Vào những buổi chiều khi ra bãi biển, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị của biển cả từ làn gió biển nhè nhẹ thổi đến những tiếng rì rào trong gió. Tất cả sẽ khiến bạn có được một chuyến du lịch thực sự bổ ích và lý thú. Bạn sẽ có được không gian thực sự cho chuyến du lịch của mình.

So với các bãi biển khác thì Thuận Qúy là bãi biển mang lại cho bạn nhiều điều thú vị nhất. Tại đây bạn có thể đi tới rất nhiều nơi và khám phá được rất nhiều địa danh mới như vịnh Đá Nhảy,...

hình ảnh biển phan thiết mũi né

Có lẽ nếu như Mũi Né chưa được quy hoạch để phát triển về nghỉ dưỡng thì nơi đây sẽ chứa đựng vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc với những con người chân chất. Cảm giác khi đặt chân tới đây sẽ giúp bạn tìm lại được sự bình yên nơi tâm hồn.

3. Bãi biển Đồi Dương

tắm biển mũi né

Đây là bãi bãi cộng đồng đầu tiên của Phan Thiết được mở cửa để chào đón du khách khi tới đây tham quan, du lịch. Cái tên Đồi Dương xuất phát từ việc bao bọc xung quanh của bãi biển Mũi Né này là những rừng cây dương xanh mướt mắt.

Chính nhờ có rừng dương xanh mát này mà bãi biển nơi đây trở nên mát mẻ và là không gian lý tưởng để du khách có thể tới nghỉ ngơi thư giãn và khám phá sự bình yên tĩnh lặng của nơi đây.

biển mũi né phan thiết

Hiện nay, rừng dương đã bị thu hẹp dần diện tích do nơi đây đã xây dựng rất nhiều công trình khách sạn, nhà nghỉ,...Bãi tắm biển Mũi Né này có tên gọi là công viên Đồi Dương. Bao bọc xung quanh là những các quán cafe. Bạn có thể chọn 1 chỗ có view đẹp để thuận tiện cho việc ngắm biển và khám phá vẻ đẹp của Đồi Dương.

4. Bãi biển Hòm Rơm Mũi Né

hình ảnh bãi biển mũi né phan thiết

Cái tên này xuất phát từ một ngọn núi nhỏ  nằm ở Long Sơn Mũi Né. Nơi đây còn rất hoang sơ và mộc mạc. Với bãi biển xanh cát trắng và nắng vàng, bạn có thể khám phá khu biển Mũi Né này để được ngắm cảnh hoàng hôn lúc chiều tà hay buổi tối được ngồi quây quần bên bạn bè người thân quanh ánh lửa trại bập bồng.

Tất cả sẽ giúp bạn có một chuyến đi biển thực sự vui và ý nghĩa. Nếu bạn băn khoăn tắm biển Mũi Né ở đâu đẹp thì hãy tham khảo ngay bãi biển Hòm Rơm? Đây là cụm bãi tắm rất lớn với nhiều khu tắm riêng biệt để bạn chọn lựa như Hòm Rơm 1,2, Nắng Hòn Rơm,...

bãi biển đẹp ở mũi né

Có thể nói đây là bãi biển nổi tiếng nhất của Mũi Né. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2km nên bạn có thể tới đây tham quan, du lịch vào mỗi dịp cuối tuần. Bãi biển Mũi Né này nằm ngay dưới chân núi nên phong cảnh rất nên thơ hữu tình. Tất cả mọi cảnh sắc nơi đây đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên sơn thủy đẹp đến nao lòng.

Nếu như bãi biển phía trước luôn ồn ào tấp nập du khách ra vào thì phía sau lại mang trên mình vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ với sự yên bình, tĩnh lặng đến lạ thường. Do đó, những ai muốn có được không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian làm việc, học tập vất vả thì hãy chọn bãi biển Hòn Rơm để tới nghỉ ngơi.

5. Biển Kê Gà 

du lịch biển mũi né

Tại Phan Thiết có rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng để bạn có thể khám phá. Trong số đó, biển Kê Gà là một trong những bãi biển Mũi Né nổi tiếng với bãi biển dài cát trắng, nắng vàng. Nơi đây là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách.

Nằm ở vị trí cách thành phố Phan Thiết khoảng 20km nên từ trung tâm thành phố di chuyển tới bãi biển này rất dễ dàng và thuận tiện. Bạn sẽ có được một chuyến đi du lịch thật vui vẻ và ý nghĩa khi lựa chọn biển Kê Gà làm điểm đến. Tại đây có rất nhiều phiến đá lạ với đủ mọi hình dạng khác nhau. Do đó, rất nhiều du khách luôn cảm thấy hiếu kỳ khi tới đây khám phá vẻ đẹp của bãi biển này.

biển mũi né ở tỉnh nào

Nơi đây vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, giản dị mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Do đó, tới đây khám phá bạn sẽ cảm thấy khung cảnh nơi đây thật sự bình yên và tĩnh lặng. Cảm giác khi đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn như rộng mở và vui vẻ yêu đời hơn.

Tô điểm thêm xung quanh là những rừng dương xanh. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên mũi né, địa điểm du lịch mũi né, phan thiếthoàn hảo rất nên thơ và hữu tình. Ngoài ra, hình ảnh bãi biển Mũi Né này còn gắn liên với Mũi Điện - một trong những điểm tham quan được rất nhiều người yêu thích khi tới mũi Kê Gà hay bạn có thể tới chợ Mũi Né để khám phá. Nó nằm cách bở không quá xa chỉ khoảng 500m nên việc di chuyển tới đây rất thuận tiện.

đường ven biển sài gòn mũi né

Mũi Điện là ngọn hải đăng được thiết kế rất đẹp do kỹ sư người pháp tạo dựng. Đây là ngọn hải đang cao nhất và cổ nhất tại khu vực Đông Nam Á. Do vậy, du lịch biển Mũi Né Kê Gà sẽ không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng Mũi Điện. Đây là địa điểm check in nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ luôn chọn điểm này để tới.

6. Biển Cổ Thạch

biển phan thiết mũi né

Nằm ở xã Bình Thạnh của huyện Tuy Phong, Phan Thiết, biển Mũi Né Cổ Thạch là bãi biển có rất nhiều nét đẹp độc đáo. Đặc biệt là bãi đá có 7 màu khác nhau nằm ở khu du lịch Cổ Thạch. Với rất nhiều kích thước, hình thù khác nhau nên những bãi đá nơi đây luôn là điều thích thú đối với du khách khi đặt chân tới bãi biển Cổ Thạch.

Nơi đây đã được công nhận là bãi đá có nhiều hình dạng và màu sắc nhất tại Việt Nam. Do đó, ngày càng có nhiều du khách đã chọn lựa địa điểm này để khám phá. Khi được tận mắt chứng kiến, bạn sẽ luôn cảm thấy thú vị đặc biệt là việc được check in với những mỏm đá này sẽ thật độc đáo và ấn tượng.

Được bao bọc xung quanh bởi những hàng dương xanh ngát và những vùng cát trắng xóa khắp mọi nơi nên bức tranh thiên nhiên nơi đây luôn là điều khiến bạn cảm thấy thu hút khi ghé thăm bãi biển này.

đường ven biển đi mũi né

Nơi đây được ví như chốn bồng lai tiên cảnh với cảnh sắc hiện lên rất đẹp mắt. Những bãi đá lung linh đủ mọi màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn bãi đá đẹp do thiên nhiên ban tặng. Dưới tác động của thủy triều, nước biển và hải lưu đã tạo nên những mỏm đá với những hình thù bắt mắt và cuốn hút.

Đá từ dưới lòng biển trồi lên ở bờ với đủ mọi kích thước to nhỏ khác nhau. Đó là lý do tại sao không phải nơi đâu bạn cũng được chiêm ngưỡng khung cảnh bãi đá kỳ vĩ và mơ mộng đến vậy. Đá nơi đây không chỉ một màu đen mà nó có rất nhiều màu khác nhau.

hình ảnh biển mũi né

Khác với các bãi biển Mũi Né khác, nơi đây các mỏm đá có đủ các màu từ đen, xám đến nâu, vàng, trắng, xanh, hồng, đỏ...Tất cả những màu sắc này đã tạo nên một bức tranh sinh động và hài hòa. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh tượng kỳ thú nhất.

Đặc biệt nếu tới bãi biển này vào dịp tháng 3, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ những hòn đá nơi đây được bao phủ bên ngoài một lớp rêu xanh mướt mắt. Có lẽ chỉ có ở biển Cổ Thạch bạn mới có thể được ngắm nhìn hình ảnh độc đáo này.

Một số địa điểm khác bạn có thể đi tham quan khi tới Mũi Né như lâu đài rượu vang Mũi Né, công viên tượng Cát...

7. Biển Gành Son 

biển mũi né ở đâu

Từ Cổ Thạch để đi tới bãi biển Gành Son sẽ mất khoảng 5km. Do đó, khi tới biển Mũi Né du lịch bạn đừng bỏ qua biển Gành Sơn. Nó nằm ở xã Chí Công, Tuy Phong, Phan Thiết. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây vào mỗi buổi chiều thường rất êm ả và tĩnh lặng.

Đừng từ gành bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy toàn bộ cảnh sinh hoạt nhộn nhịp của người dân nơi đây. Bức tranh thiên nhiên nơi đây cũng rất đa dạng về màu sắc với màu xanh của nước biển, màu trắng ngà của cát,...Tất cả tạo nên sự hài hòa và cuốn hút rất riêng cho đường ven biển Phan Thiết - Mũi Né này.

Có thể nói Gành Son được xem là món quà quý báu mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Nơi đây đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết. Rất nhiều du khách muốn tận hưởng cảm giác được tới vùng đất này để nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh.

hình ảnh bãi biển mũi né

Bức tranh thiên nhiên nơi đây ngập tràn trong sắc đỏ của những đồi đất, màu xanh biếc của biển của trời nên bức họa về phong cảnh của nơi đây hiện lên rất đẹp. Khác với những bãi biển Mũi Né khác, Gành Son lại có một vẻ đẹp rất riêng bình dị và mộc mạc đến lạ thường.

Bãi biển nơi đây có khung cảnh rất hoang vu bởi nơi đây chưa được khai thác mạnh về du lịch. Chính điều này đã tạo nên sự mộc mạc, bình yên cho nơi đây. Có lẽ cũng chính vì lý do này mà những người muốn tìm không gian nghỉ ngơi yên tĩnh để tĩnh tâm thường tìm về với nơi đây.

Đối với những ai yêu thích đi phượt, yêu thích được khám phá những vùng đất mới lạ thì Gành Son sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho chuyến du lịch bụi của bạn. Nơi đây luôn chào đón những phượt thủ đến khám phá.

tắm biển mũi né ở đâu

Buối sớm mai khi thức dậy, bạn sẽ được chào đón bằng những vệt sáng rực rỡ nơi chân trời. Phía xa xa nhìn lại là những con thuyền đánh bắt xa khơi và lại gần một chút là những làn sóng biển đánh vào bờ vào những mỏm đá thật bình yên và tĩnh lặng.

Đứng từ trên Gành Son nhìn xuống, bạn sẽ chụp được rất nhiều bức ảnh đẹp để làm kỉ niệm cho chuyến đi biển Mũi Né của mình. Đường ven biển đi Mũi Né này sẽ giúp bạn khám phá được rất nhiều điều thú vị. Không chỉ về cảnh sắc mà còn cả con người nơi đây.

Khi tới đây, bạn nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội được đi chân trần trên cát và thong dong dạo bộ để tìm được cảm giác bình yên nơi tâm hồn và được hít hà bầu không khí trong xanh, mát rượi tại bãi biển này. Ngoài ra từ đây tới công viên tượng cát Mũi Né để tham quan cũng rất hợp lý. Bạn hãy tới đây để có nhiều khám phá mới mẻ hơn. 

</blockquote class="biển_mũi_né" cite="https://bit.ly/2uwstTY#b%E1%BA%A3n_%C4%91%E1%BB%93_du_l%E1%BB%8Bch_m%C5%A9i_n%C3%A9">

8. Bãi biển Cam Bình - La Gi

bãi biển mũi né

Biển Mũi Né ở đâu? Có rất nhiều bãi biển của Mũi Né để bạn khám phá. Tuy nhiên, bãi biển Cam Bình - La Gi là một gợi ý cho bạn khi đang dự định đi du lịch tại Phan Thiết. Đây là điểm du lịch rất hút khách.

Tính theo đường ven biển Sài Gòn Mũi Né thì khoảng cách cũng không quá xa. Do vậy, rất nhiều du khách từ TPHCM hay Vũng Tàu thường lựa chọn địa điểm này để đi mỗi lần có dịp. Chỉ cần đi theo hướng về thành phố Phan Thiết là bạn đã có thể dễ dàng di chuyển tới bãi biển xinh đẹp này.

Với bãi biển trải dài được uốn cong nên nhiều người ví nơi đây như hình ảnh của cô thôn nữ vừa được đánh thức. Nước biển nơi đây rất trong xanh và mát rượi, khi tới đây nghỉ ngơi bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mát mẻ và khoan khoái khi từng cơn gió biển nhè nhẹ thổi bên tai.

bãi biển mũi né bình thuận

Nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác khoan khái, dễ chịu. Đặc biệt, nếu bạn đang cần khoảng không gian để lấy lại tinh thần cho mình thì nơi đây thực sự là địa điểm lý tưởng để bạn có thể khám phá.


Mời các bạn tham khảo video : Những bãi biển đẹp ở Mũi Né - Bình Thuận

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né Phan Thiết 2019 đầy đủ nhất: có gì chơi, ăn gì, ở đâu, lịch trình,...

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục