Bản đồ Mũi Né Bình Thuận chi tiết cho khách du lịch trong và ngoài nước

Ngày: 27/02/2019 lúc 11:59AM

Hành trình đến với Mũi Né Phan Thiết để thuận tiện hơn trong việc di chuyển các bạn hãy tìm hiểu kĩ quãng đường đi thông qua việc sử dụng những gợi ý trên tấm bản đồ Mũi Né mà chúng mình nới tới sau đây nhé! 


Chuyến du lịch tới Bình Thuận với những trải nghiệm ban đầu chắc chắn khiến bạn còn bỡ ngỡ rất nhiều với lựa chọn các điểm đến hay những kinh nghiệm du lịch Mũi Né phù hợp.Cùng với đó là những chỉ dẫn đường đi để tránh bị lạc và còn vô vàn những băn khoăn khác cần đến sự góp mặt của một chiếc bản đồ.

Hãy để chúng mình trở thành người bạn đồng hành hữu ích và đáng ích cho chuyến đi của bạn với những thông tin liên quan đến bản đồ du lịch Mũi Né mới nhất 2019 sau nhé!

I. Một vài nét về Mũi Né

bản đồ du lịch mũi né

Là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng du lịch độc đáo của thành phố biển Phan Thiết thuốc tình Bình Thuân, Mũi Né được xem là trung tâm với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, độc đáo và thu hút du khách.

Nơi đây có tổng diện tích là 35,41km2. Những điểm du lịch nổi tiếng có thể kể đến tại đây bao gồm: Suối Tiên. đồi cát hồng, làng chài Bãi Rạng...

Xem thêm: Bộ chiết mỹ phẩm tiện ích luôn được xếp đầu danh sách những vật dụng cần mang theo khi đi du lịch của các cô gái.

II. Bản đồ Mũi Né

bản đồ đi mũi né

Mũi Né nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết một quãng đường không quá xa, chỉ trong khoảng 27km.

Theo như hình ảnh bản đồ du lịch Phan Thiết Mũi Né, các bạn có thể thấy trọn cuộc hành trình có khá nhiều điểm du lịch độc đáo.

Dựa vào lộ trình đường đi tuyến đường trung tâm bản đồ Phan Thiết Mũi Né thành phố Phan Thiết đến Mũi Né, các bạn có thể lựa chọn cho mình quãng đường ngắn nhất cũng như điểm dừng chân phù hợp.

1. Chỉ dẫn đường đi Phan Thiết đến Mũi Né

bản đồ mũi né

Với gợi ý theo lộ trình đường đi trên bản đồ Mũi Né, các bạn có thể đi theo lộ trình sau:

Các bạn có thể đi theo 2 cung đường chính là dọc theo tuyến đường Võ Nguyên Giáp hoặc đi dọc theo con đường biển Huỳnh Thúc Kháng.

Hãy trang bị cho bản thân và những người thân yêu của bạn một chiếc áo phao bơi để đảm bảo an toàn cần thiết cho những hoạt động vui chơi dưới nước hay khi đi biển nhé.

Tuy đi 2 con đường cùng đến Mũi Né nhưng khoảng cách sẽ có đôi chút chênh lệch một chút. Với đường Võ Nguyên Giáp khoảng cách sẽ là 10,6km.

Ngược lại đi theo con đường Huỳnh Thúc Kháng thì sẽ là 10km. Nhìn chung khoảng cách đường đi cũng không thực sự chênh lệch quá nhiều đâu!

2. Lựa chọn phương tiện phù hợp

bản đồ du lịch mũi né phan thiết

Với một quãng đường không quá dài, các bạn có thể lựa chọn tuyến đường đi phù hợp trên bản đồ Mũi Né để có lộ trình phù hợp với phương tiện di chuyển của mình.

  • Đi ô tô: Với một số tuyến xe đi Mũi Né có điểm xuất phát từ trung tâm thành phố Phan Thiết hay Bình Thuận, bạn có thể tham khảo thêm với bản đồ Mũi Né Bình Thuận để chọn các loại xe khách hay xe bus phù hợp.

Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là xe bus với các chặng hành trình đi qua Mũi Né hay điểm chung chuyển tại Mũi Né.

bản đồ du lịch mũi né bình thuận

  • Phương tiện xe máy: Quãng hành trình trung bình có độ dài trong khoảng 27km, thậm chí có thể ngắn hơn.

Dọc đường đi có rất nhiều các điểm đến khu du lịch Mũi Né cũng là những thuận tiện để bạn khám phá vẻ đẹp của thiên đường nhiệt đới nơi đây.

Tuy nhiên với việc lựa chọn xe đi Mũi Né, nếu đi phương tiện, mình khuyên các bạn nên đi theo đoạn đường Võ Nguyên Giáp hơn chạy men theo đường biển Huỳnh Thúc Kháng.

3. Lựa chọn lộ trình đường đi theo bản đồ Mũi Né Online

bản đồ đi mũi né

Bên cạnh những bất tiện của những bản đồ bằng giấy thì các bạn đã có những lựa chọn nhất định cho chuyến đi với sự trợ giúp của google map

Cách tốt nhất là các bạn nên kiểm tra trước các điểm du lịch dự định tới tại Mũi Né và tải offline để dễ dàng tra cứ nhé!

Lưu ý khi sử dụng bản đồ online:

  • Thông thường chỉ dẫn quãng đường ngắn nhất tại google map chỉ theo quãng đường Võ Nguyên Giáp.

Nếu bạn muốn đi đoạn đường dọc biển thì chắc chắn cần đến sự trợ giúp của bản đổ giấy.

  • Nên mang theo bản đồ giấy đề phòng trưởng hợp điện thoại bị hết pin hay mất sóng, không thể xác định phương hướng phù hợp.

III. Gợi ý một số lộ trình phù hợp đến các địa điểm du lịch trên bản đồ Mũi Né

bản đồ phan thiết mũi né

Chắc chắn chuyến đi tự túc đến với thiên đường biển nhiệt đới này sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn phía trước.

Chỉ với gợi ý những lịch trình du lịch khi cầm bản đồ tren tay bạn có thể yên tâm "vi vu" bất kì nơi nào mình muốn.

1. Bản đồ Mũi Né Hòn Rơm

bản đồ mũi né hòn rơm

Hòn Rơm Mũi Né là một trong những trung tâm du lịch của thành phố Phan Thiết với nhiều đảo biển xung quanh và cả những bãi cát dài đầy thơ mộng thú vị.

Khoảng cách từ Hòn Rơm đến thành phố Phan Thiết: Áng chừng trong khoảng 28km về hướng đông bắc, trong đó 17km biển trải dài.

bãi rạng mũi né bản đồ

Chỉ dẫn đường đi đến Hòn Rơm:

Lựa chọn điểm xuất phát từ trung tâm thành phố Phan Thiết, các bạn chỉ việc chạy dọc theo một con đường biển duy nhất kéo dài Võ Nguyên Giáp, đi qua khu phố 3 hay đồi cát bay Mũi Né thêm khoảng 10km nữa là tới với Hòn Rơm.

Ngoài ra nếu đi theo con đường Huỳnh Thúc Kháng thì quãng thời gian sẽ lâu hơn một chút và lộ trình đường đi sẽ vòng vèo, mặc dù chạy dọc con đường bờ biển

Thời gian bao lâu?

Theo chỉ dẫn đường đi của bản đồ Mũi Né online, lựa chọn đường đi Võ Nguyên Giáp các bạn sẽ mất khoảng 25 phút, ngược lại đi dọc tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng sẽ mất khoảng 40 phút với cùng phương tiện di chuyển.

2. Bản đồ chỉ dẫn đến làng chài Mũi Né

bản đồ làng chài mũi né

Một điểm đến tiếp theo trên bản đồ Mũi Né mà bạn chẳng nên bỏ qua trên cung đường đi của mình chính là khu làng chài Bãi Rạng.

Nằm trên con đường dọc biển Huỳnh Thúc Kháng, làng chài Mũi Né luôn mang đến sức hút đặc biệt ở mọi thời điểm trong ngày từ bình minh cho đến hoàng hôn. Đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động giao thương mua bán thủy hải sản vô cùng sôi động.

Với những ai muốn mua hải sản biển với mức giá rẻ tận ngọn thì nhất định phải ghé qua khu làng chài và tham khảo kĩ hơn trên Bãi Rạng Mũi Né bản đồ nhé! Bạn sẽ không phải lo ăn gì ở Mũi Né nữa bởi hải sản là đặc sản nổi tiếng tại đây?

bản đồ làng chài

Vị trí: Nằm dọc trên bờ biển thuộc khu phố 1, phường Mũi Né và sở hữu bờ biển dài hơn 1km.

Khoảng cách từ Phan Thiết đến làng chài Mũi Né: Theo bản đồ Mũi Né online, khoảng cách trung bình giữa 2 địa điểm này sẽ trong khoảng 22km. Một quãng đường được xem là không quá dài và cung đường khá thuận tiện cho việc đi lại.

Chỉ dẫn đường đi: Sở hữu con đường chung để đến với Mũi Né các bạn có thể xuất phát từ trung tâm thành phố Phan Thiết và đi theo 2 cung đường Võ Nguyên Giáp hoặc Huỳnh Thúc Kháng.

Thời gian di chuyển bao lâu?

Gần hơn thời gian di chuyển đến Hòn Rơm, trung bình các bạn sẽ mất khoảng 15 phút nếu di chuyển bằng ô tô qua đường Huỳnh Thúc Kháng. Khoảng 20 phút khi lưu thông trên đoạn đường Võ Nguyên Giáp.

Các bạn nên lựa chọn phương tiện xe máy để đi đường Huỳnh Thúc Kháng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

3. Bản đồ đến đồi cát Mũi Né

bản đồ mũi né phan thiết

Điểm nhấn đặc sắc của thiên đường nhiệt đới nơi đây chính là sở hữu ngọn đồi cát Mũi Né với đồi cát bay hay các đồi cát trắng, cát đỏ được mệnh danh là tiêu hoang mạc Sahara của Việt Nam.

Cùng tìm hiểu kĩ hơn về khoảng cách, quãng đường đi và những chỉ dẫn cần thiết nhé!

</blockquote class="đồi_cát_mũi_né" cite="https://www.msquare.vn/blogs/mien-trung/ban-do-du-lich-mui-ne/#đồi_cát_mũi_né">

Vị trí : Thuộc vòng xoay giao tuyến đường Võ Nguyên Giáp tới địa phận Mũi Né cách thành phố Phan Thiết đi hướng đông bắc.

bản đồ mũi né bình thuận

Khoảng cách: 20km nếu lựa chọn xuất phát từ trung tâm thành phố Phan Thiết.

Chỉ dẫn đường đi: Lựa chọn đi theo tuyến đường Võ Nguyên Giáp, đến vòng xoay thuộc khu phố 5, Mũi Né, tp Phan Thiết các bạn đã đặt chân đến đồi cát hồng và từ nhiều vị trí khác nhau và thời điểm khác nhau trong ngày sẽ cho ra các màu sắc có sự khác biệt.

Thời gian di chuyển đến đồi cát Mũi Né trong bao lâu?

Với quãng đường chỉ 20km, các bạn có thể lựa chọn phương tiện xe bus hay xe máy di chuyển với khoảng thời gian tương ứng là nửa tiếng, dọc đường các bạn có thể ngắm quang cảnh với đồi cát bay cũng rất đặc biệt.

4. Suối Tiên Mũi Né

bản đồ du lịch phan thiết mũi né

Cách bãi cát một khoảng không xa chỉ tầm 2km ở hướng đối diện có thể dễ dàng hình dung trên bản đồ Mũi Né Phan Thiết  là khu du lịch Suối Tiên Mũi Né - Một trong những nơi mang vẻ đẹp màu sắc của đất đỏ phù sa và đồi đá barzan.

Xem thêm >> 10 khu du lịch Mũi Né Bình Thuận nổi tiếng bạn nên ghé qua

Vị trí: Cách đồi cát bay một khoảng cách khá nhỏ, Suối Tiên có vị trí thuận lợi rất gần với các địa điểm du lịch, nằm khuất sau 3 khu đồi cát và có một lối mòn nho nhỏ để các bạn có thể tiện đường rẽ ra đường Huỳnh Thúc Kháng ven biển.

Khoảng cách đường đi: Cách chợ Mũi Né khoảng 4km . CCó thể dễ dàng áng chừng ra quãng đường đi từ Phan Thiết tới Suối Tiên khi cộng thêm khoảng 2km nữa sẽ trong khoảng 22km.

Chỉ dẫn đường đi: Như các bạn đã biết từ trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ có 2 tuyến đường chính dẫn ra Mũi Né là Huỳnh Thúc Kháng và Võ Nguyên Giáp trải dài.

bản đồ suối tiên mũi né

Tuy nhiên với Suối Tiên Mũi Né, theo kinh nghiệm của mình các bạn nên lựa chọn đi đường ven biển Huỳnh Thúc Kháng bởi khá thuận tiện với quãng đường đi thẳng không cần chú ý khúc quanh và Suối Tiên có một lối mòn nho nhỏ để bạn rẽ theo hướng này, sẽ tiết kiệm quãng thời gian hơn rất nhiều

Mất khoảng bao lâu để tới nơi?

Mình đã sử dụng bản đồ Mũi Né online để đo thời gian thực của quãng đường đi chuyển có gì là 20 phút, tuy nhiên trên thực tế thì ít nhất phải 30 phút mới đến nơi các bạn nhé ( phương tiện di chuyển xe máy).

Và tất nhiên sẽ còn rất nhiều các điểm đến du lịch khác mà bạn có thể tham khảo trên tấm bản đồ du lịch. Đừng quên tham khảo kĩ lộ trình đường đi để có hướng di chuyển thật thuận lợi, an toàn và trọn vẹn, tránh mất thời gian cho chuyến hành trình của bạn nhé!



Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Mũi Né Phan Thiết 2019 đầy đủ nhất: có gì chơi, ăn gì, ở đâu, lịch trình,...

Msquare VietNam
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục