REVIEW Takashimaya có gì chơi, có gì ăn, mua gì ở trung tâm Takashimaya?

Ngày: 09/12/2019 lúc 14:41PM

Nắm trọn kinh nghiệm vui chơi và mua sắm khi đến với Takashimaya và khám phá Takashimaya có gì chơi qua những gợi ý trong bài viết dưới đây để bạn sẽ có một ngày cuối tuần trọn vẹn với nhiều điều thú vị nhé!

takashimaya có gì

Dành trọn một ngày cuối tuần bên bạn bè gia đình hay những người thân yêu, bạn dự định sẽ đến đâu nhỉ? Đối với những ai ưa thích mua sắm đặc biệt là với những món hàng Nhật chắc chắn không thể bỏ qua trung tâm thương mại Takashimaya - Nơi được mệnh danh là một thành phố mua sắm của Nhật thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Trung tâm thương mại có quy mô khá lớn và điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có khá nhiều thứ để bạn khám phá, chính vì vậy đừng vội bỏ qua nhé!

Đôi nét về trung tâm thương mại Takashimaya Sài Gòn

Trung tâm thương mại này là một trong những tên tuổi lớn của lĩnh vực bán lẻ các đồ dùng cao cấp Nhật Bản hiện đã có mặt tại Việt Nam. Trung tâm thương mại này đã có các cuộc đổ bộ ở nhiều nước Châu Á và phát triển trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Takashimaya Saigon Center có địa cụ thể tại 92 -94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

takashimaya sài gòn

Nằm tại giao lộ mua sắm với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Sài Gòn. Nơi đây đã đang và sẽ trở thành một trong những tụ điểm vui chơi hấp dẫn được nhiều đối tượng khách hàng cũng như lứa tuổi ưa thích.

Không gian mua sắm tại Takashimaya có quy mô lớn và được chia làm nhiều khu vực khác nhau. Chính vì vậy các bạn nên tham khảo sơ đồ tầng tại đây trước khi dạo chơi. Các khu vực chính để mua sắm, vui chơi và ăn uống sẽ được phân chia làm các khu vực như B1, B2, L1, L2, L3...

Review Takashimaya có gì chơi, có gì ăn, mua gì ở trung tâm Takashimaya?

Thật tuyệt khi cùng lúc các bạn có thể đáp ứng được đủ đầy các nhu cầu ăn uống hay vui chơi và mua sắm cùng việc giải trí ở trung tâm thương mại này. Và nếu còn chưa biết Takashimaya có gì thì các bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý hấp dẫn sau đây nhé! Chắc chắn sẽ hữu ích cho mộ cuộc hẹn với thế giới mua sắm tại Takashimaya trong khoảng thời gian gần đấy nhé!

Có gì chơi tại trung tâm Takashimaya?

Các bạn có thể thấy là không gian nơi đây lúc nào cũng tấp nập và nhộn nhịp bất kể có phải ngày cuối tuần hay không?  Và chắc chắn là sẽ có kha khá những cuộc vui thú vị để các bạn có thể khám phá

Tha hồ check in sống ảo ở nhiều góc sang chảnh

Nếu bạn ưa thích chụp hình thì có thể dừng chân chụp những bức ảnh chanh sả với đủ góc sống ảo tại trung tâm thương mại này nhé! Ở đây các hàng quán đều được bài trí cực kì đẹp mắt mang đến cảm nhận chung về một không gian thượng lưu nhưng cũng tương đối ấm cúng và gần gũi.

Đặc biệt bật mí cho các bạn những thiên đường sống ảo đẹp nhất ở đây vẫn là các quán coffe, vừa ngồi nhâm nhi đồ uống và kết hợp nghỉ chân để chụp hình sau cuộc dạo bộ mua sắm mệt nhoài nhé! Chỉ cần vài cú nháy hình là bạn đã có thể yên tâm có những bức hình cực xinh tại đây rồi!

Tham quan chuỗi cửa hàng coffe đủ màu sắc

Cứ dành thời gian để tham quan một vòng xem Takashimaya có gì trước khi thực sự dừng chân để lựa chọn cho mình một nơi thư giãn. Những chuối cứa hàng coffe hay trà bánh đủ sắc màu tại đây sẽ đủ khiến bạn cảm thấy bị cuốn hút không ngừng.

takashimaya saigon center

Bất kể khi đi qua một gian hàng đồ uống nào đó bạn cũng sẽ bị thu hút bởi hương vị cafe nóng hay chocolate và cách bài trí hấp dẫn màu sắc, mỗi nơi mỗi vẻ của những quán coffe thuộc trung tâm thương mại. Đừng quên tham khảo trước sơ đồ tầng của trung tâm thương mại trước khi có ý định dạo chơi và khám phá bởi bạn có thể sẽ dễ bị lạc lối lắm đấy!

Bật mí cho bạn quán coffe có không gian đẹp nhất của trung tâm thương mại chính là quán coffe có thiết kế lồng chim vô cùng trang nhã và tinh tế trong khuôn viên trung tâm thương mại này có tên là Runam (hay còn có tên gọi khác là khu vườn trên mây).

Phòng tập Centuryon Saigon&Center gym&yoga

Các bạn có thể trải nghiệm một buổi tập với các bài tập đơn giản tại phòng tập gym&yoga ở đây để có những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe cũng như việc thư giãn của bản thân.  Khu vực phòng tập gym của trung tâm thương mại sẽ thuộc L6. Điều đặc biệt là phòng tập gym tại đây là phòng tập đạt chuẩn 5 sao mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong việc rèn luyện sức khỏe. Các bạn có thể mua trọn gói 2 tháng tập - 3 tháng tập với mức giá ưu đãi hơn thường vào trong khoảng từ tháng 6 - tháng 9.

Sự kiện và khuyến mãi của trung tâm thương mại vào các tháng

Hầu như tháng nào tại trung tâm thương mại Takashimaya các khách hàng cũng có thể khám phá những chương trình tương đối mới mẻ tại đây như ưu đãi mùa giáng sinh, dịp tết, blackfriday hay tri ấn những người phụ nữ hoặc những ngày lễ lớn trong năm.

trung tâm takashimaya

Với một số những nhãn hàng lớn vừa mở cửa khai trương thuộc trung tâm thương mại các bạn cũng có thể đón xem những màn biểu diễn hấp dẫn tại đây.

Mua sắm gì tại trung tâm thương mại Takashimaya?

Nếu đã đảm bảo cho một khoản hầu bao đủ rủng rỉnh để có thể mua sắm tại trung tâm thương mại này thì chắc chắn bạn sẽ phải đứng ngồi không yên với đủ các gian hàng đầy màu sắc và đa dạng tại đây.

Điểm qua một chút sơ đồ cho khu vui chơi mua sắm với một ngày khám phá Takashimaya có gì bao gồm các khu vực như B1 là nơi mua sắm giày dép, túi xách, thời trang nữ và các loại mỹ phẩm cá nhân. Ở khu vực L1 là nước hoa, mỹ phẩm, trang sức phụ kiện và thời trang quốc tế. L2 sẽ là điểm dừng chân cho các tín đồ ưa thích những thương hiệu thời trang quốc tế với cả các đồ phụ kiện hay nội y, kính mắt, chăm sóc tóc và móng chuyên nghiệp.

Mua sắm mỹ phẩm cao cấp

Tất nhiên là việc lựa chọn mua mỹ phẩm ở các trung tâm thương mại lớn sẽ có mức giá đắt đỏ hơn so với việc bạn chọn mua ở những cửa hàng mỹ phẩm bên ngoài. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mỹ phẩm sử dụng khi mua trực tiếp tại các showroom của trung tâm thương mại.

tòa nhà takashimaya

Trong đó một số hãng mỹ phẩm độc quyền phân phối mà bạn có thể mua tại đây như Shisheido, Guarelain hay hãng mỹ phẩm phổ thông khác như Revlon. Một số hãng mỹ phẩm về chăm sóc da mà mình nghĩ bạn có thể tham khảo và chọn mua tại đây là Shisheido.  Thông thường để mua sắm mỹ phẩm tại trung tâm thương mại các bạn có thể ghé qua khu vực L1 nhé! Có cả một thiên đường mua sắm mỹ phẩm cao cấp mà bất kì cô gái nào cũng muốn lựa chọn cho mình.

Thiên đường nước hoa tại tòa nhà Takashimaya

Tại các khu vực bày bán nước hoa các bạn đã có thể thấy đủ các hương vị từ mùi ngọt đến mùi nhẹ cho đủ các dòng nước hoa nam nữ. Nếu chưa biết mua sắm hay Takashimaya có gì thì hằn nhiên là bạn không nên bỏ qua cuộc dạo chơi và mua sắm với mê hông trận nước hoa tại đây đâu nhé! Một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới mà bạn có thể tìm kiếm tại trung tâm thương mại bao gồm ACE, Aimer, Alaia, Amenos.

Sẽ có cả một khu vực để các bạn có thể thử các loại nước hoa trước khi thực sự lựa chọn được cho mình mùi hương ưa thích nhất nhé! Mức giá các dòng nước hoa bình dân cũng chỉ từ 500k mà thôi! Có cả hương nước hoa cho cả nam và nữ để bạn có thể lựa chọn. Khu vực nước hoa cũng cùng tầng với các thương hiệu mỹ phẩm tại L1 nhé!

Giày dép túi xách hàng hiệu

Hãy dành một chút kinh phí để tự thưởng cho những cố gấng hay nỗi lực của bản thân nếu bạn thực sự có điều kiện. Bất kể bạn nữ nào chắc chắn cũng muốn sở hữu những món đồ hiệu có ma lực lớn từ giày dép, túi xách tại đây. Và mùa sale lớn nhất trong năm để các bạn có thể mua những món đồ hiệu này thường là vào dịp black friday hoặc cuối năm nhé! Đặc biệt không gian mua sắm đẳng cấp quốc tế sẽ có mặt tại đây với cung cách phục vụ nhiệt tình của các nhân viên hay các mặt hàng được bài trí đẹp trên tủ kính hay những kệ trưng bày.

takashimaya lê lợi

Tuy nhiên với việc mua sắm các món đồ hiệu thì mình khuyên các bạn nên lựa chọn dịp sale của từng nhãn hàng hoặc các dịp sale cuối năm sẽ đỡ "đau ví" hơn rất nhiều. Ngoài ra một số chương trình khuyến mãi cũng sẽ được áp dụng nếu bạn có thể thành viên nữa đấy!

Chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang mới nhất 

Các bạn nữ hay bất kì tín đồ mua sắm nào chắc chắn cũng chẳng thể bỏ qua cơ hội được tậu cho mình những bộ sưu tập thời trang mới nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng và có sự cải tiến đặc sắc theo cả 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Trong đó các nhãn hiệu bộ sưu tập thời trang nổi tiếng phải kể đến như Bang Oluffsen, nhãn hiệu thuộc khu vực tầng 2 với các nhãn hiệu thời trang quốc tế. Và đừng vôị lo lắng nếu bạn nghĩ giá cả của các nhãn hiệu thời trang quốc tế này có mức giá cao, ngược lại tương đối phải chăng với mặt bằng chung. Trung bình giá đồ quần áo cũng chỉ tương đương với zara cùng nhiều mẫu mã mới nhất.

Thưởng thức ẩm thực tại Takashimaya

Và tất nhiên là không chỉ mua sắm, shopping hay vui chơi. Niềm vui bất tận chắc chắn vẫn là ăn uống. Thậm chí bạn có thể dành nguyên 1 ngày để kết hợp vui chơi và tiếp thêm năng lượng gói gọn trong trung tâm thương mại bậc nhất của Sài Gòn này. Cùng chúng mình "check list" những quán ăn ngon và hấp dẫn tại đây nếu chưa biết ăn gì ở Takashimaya.

Hokkaido Cheese Tart trứ danh

Vị trí: Tại khu vực tầng hầm 2, Unit B2 thuộc tòa nhà Takashimaya.

takashimaya foody

Mức giá của mỗi chiếc bánh trong khoảng 35k bằng lòng bàn tay, khá là đắt tuy nhiên bù lại khi thưởng thức có hương vị cực ngon và đặc biệt, không đụng hàng với bất kì loại bánh nướng nào khác.

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe nói đến  thương hiệu nổi tiếng với món bánh nướng này có xuất xứ từ Nhật Bản đúng không? Chính vì vậy mà chẳng có lý do gì để các bạn có thể bỏ qua cơ hội thưởng thức hương vị hấp dẫn của món bánh nướng phô mai có vị ngon rất ngậy này đâu. 

Hương vị béo ngậy của phô mai hòa quyện với lớp vỏ mềm tan của bánh chắc chắn sẽ là món ăn vặt hấp dẫn khiến bạn gây thương nhớ cho xem! Về vị thì có các vị đặc biệt như sầu riêng hay trân châu dai, phô mai trân trâu. Các bạn có thể hoàn toàn lựa chọn theo sở thích. Có một điểm đặc biệt mà các bạn cần lưu ý đó là ở khu vực quầy hàng của Hokkaido Cheese Tart tương đối đông khách nên các bạn sẽ phải chờ đợi hơi lâu một chút để đến lượt, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. 

Azabusabo - Món kem 2 ngăn độc đáo

Khu vực: Tầng hầm 2 thuộc trung tâm thương mại Takashiyama

Mức giá trong khoảng từ 2-k -95k/suất kem.

siêu thị nhật bản takashimaya

Có vẻ như tại trung tâm thương mại này sẽ cho bạn thưởng thức khá nhiều các món ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản khi chủ yếu là các nhà hàng với phong cách, thiết kế cùng những món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Món kem 2 ngăn này rất được giới trẻ ưa chuộng và check in rần rần khi mới ra mắt. Nếu là tín đồ ưa thích kem tươi lạnh với nhiều hương vị khác nhau thì mình tin chắc các bạn sẽ chẳng lỡ cơ hội để thưởng thức đâu.

Và tất nhiên là tại cửa hàng phong phú các vị cho bạn tha hồ lựa chọn như cookie hay mè đen,. socola, tuy nhiên món kem có vị hot nhất vẫn phải kể đến trứng muối caramel có vị mặn mặn ngọt ngọt pha chút matcha tươi mát đúng chuẩn vị. Kem gì mà cứ mướt mịn tan tan trong miệng. Được nhâm nhi món kem vào những ngày tiết trời Sài Gòn nóng nực thì còn gì tuyệt vời bằng chứ!

Món ăn Hàn Quốc với Tiger Topoki 

Vị trí: ở tầng L5 của trung tâm thương mại Takashiyama ( các bạn lên thang cuốn sau đó rẽ phải là sẽ thấy ngay).

sai gon center takashimaya

Thưởng thức thiên đường ẩm thực và khám phá  Takashimaya có gì không chỉ với mỗi món Nhật mà còn cả có món ăn hàn Quốc nữa cơ. Chính vì vậy các bạn hãy ghé Tiger Topoki để thưởng thức một loạt những món ăn đậm chất Hàn Xẻng tại đây với hương vị hấp dẫn nóng hổi vừa ăn vừa thổi nhé!

Mức giá của những suất topoki ở đây trong khoảng từ 300k/suất là các bạn đã có thể yên tâm thưởng thức no nê rồi! Trong đó có topoki 23 chỉ và thịt bò là được nhiều người ưa thích hơn cả bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn rất đặc trưng.  Các bạn có thể kết hợp ăn món Hàn và thưởng thức đồ uống ở đây cũng rất ngon và hấp dẫn như sữa chuối hay nước trái cây. Về phần thực đơn thì cực kì đa dạng và khỏi bàn. Nếu đi 4 người các bạn chỉ cần gọi suất khoảng hơn 400k là đủ ăn no nê rồi. Chia đều ra cũng có chi phí cực kì tiết kiệm luôn nhé!                            

Món Thái đa dạng và phong phú với  Blue Chilli

Vị trí: Thuộc tầng B2 của trung tâm thương mại Takayamashi.

takashimaya việt nam

Nằm ngay giữa trung tâm thương mại rộng lớn là quán chuyên đồ ăn Thái có không gian tươi mới và trẻ trung với tên gọi là Blue Chilli. Nhà hàng chuyên các món ăn đặc trưng và hấp dẫn đến từ xứ sở chùa vàng có thể kể đến như cua lột trứng muối, gòi xoài cá trê hay món gà cuộn và tomyum cực kì ngon miệng và hấp dẫn. Chỉ thoáng nhắc tới thôi cũng đủ khiến ai nấy đều thèm thuồng lắm rồi!

Và phải công nhận một điều là các món ăn được chế biến theo kiểu Thái rất ngon và hấp dẫn mà bất kì ai cũng chẳng thể chối từ sức cuốn hút từ nó. Đồ ăn ngon và hấp dẫn nhưng lại có mức giá rất phải chăng và hợp lý nên các bạn chẳng cần lo lắng đâu nhé!

Nhà hàng Ý Basta Hyro

Vị trí: tại khu vực L3 - 26B.

khu ẩm thực takashimaya

Nhà hàng ý lừng danh đầu tiên ở Nhật Bản đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Với chuyến đi khám phá trung tâm thương mại Takayamashi có gì sẽ thật là thiếu xót lớn nếu bạn bỏ qua điểm dừng chân để thưởng thức không gian ẩm thực Ý tại đây. Cũng vì là một nhà hàng của Ý nên từ không gian nhà hàng cho đến phong cách phục vụ đều rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Thực đơn hấp dẫn và phong phú để các bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món ăn kiểu Âu một cách ngon miệng nhất.

Gyu Shige - Thưởng thức đồ nướng siêu ngon

Khu vực: L5-16 thuộc trung tâm thương mại Takayamashi.

trung tâm mua sắm takashimaya

Nếu ai là dân sành ăn nướng hay ghiền các món từ thịt thì chắc chắn sẽ nhận ra chất lượng thịt và đồ ăn tại Gyu Shuige cực kì đảm bảo luôn nhé! Các miếng thịt phần nào ra phần đó và được tuyển chọn kĩ càng như thăn bò, xương bò hay ba rọi. Thịt thơm mềm và được tẩm ướp có hương vị đặc trưng rất riêng không dễ bị trộn lẫn với bất kì nơi đâu. Ngay cả rau ăn kèm cũng được trồng ở nông trại Đà Lạt nên đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ.

Dành một ngày để "phá đảo" không gian vui chơi mua sắm và thưởng thức ẩm thực tại Takayamashi có khiến bạn thấy thú vị không? Cùng lên cuộc hẹn và dạo chơi tại đây cho những ngày cuối tuần thôi nào!

Xem thêm >> TOP 10 ngôi chùa Quận 9 đẹp và nổi tiếng linh thiêng

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục