TOP 100 khách sạn Mũi Né gần biển rẻ đẹp được khách du lịch "book" nhiều nhất

Ngày: 26/02/2019 lúc 16:07PM

Danh sách các khách sạn Mũi Né dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn cho mình địa điểm nghỉ ngơi trong chuyến đi du lịch biển lần này. Đây đều là những khách sạn gần biển và có view nhìn ra biển rất đẹp. Do đó, tùy theo chi phí, bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ nghỉ ngơi phù hợp. 

1. Khách sạn Thùy Dương Mũi Né

Địa chỉ: Long Sơn, Mũi Né, Phan Thiết

khách sạn mũi né

Đây là một trong những khách sạn Mũi Né rất nổi tiếng. Nó nằm ở vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 20km nên việc di chuyển tới đây cũng rất thuận lợi và dễ dàng. Bạn có thể chọn địa điểm này cho chuyến đi du lịch của mình mà không phải lo về mặt chất lượng. Bởi dịch vụ tại đây luôn được đánh giá rất cao. 

Khách sạn này nằm ở vị trí được bao bọc xung quanh bởi những hàng dừa thẳng tắp và cây cối um tùm nên không khí rất mát mẻ. Vào mùa hè tới đây nghỉ dưỡng sẽ rất tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi nơi đây rất yên tĩnh, nó giúp bạn tránh xa được những ồn ào, bộn bề của cuộc sống thường ngày. 

So với các khách sạn ở Mũi Né khác thì Thùy Dương được yêu thích chính bởi cách thiết kế và bố trí phòng nghỉ rất hiện đại. Bạn sẽ có không gian nghỉ dưỡng ngập tràn trong thiên nhiên, cỏ cây,hoa lá. Sớm mai thức dậy được nghe tiếng sóng biển rì rào và được cảm nhận sự yên bình, tĩnh lặng của nơi đây. 

khách sạn rẻ tại mũi né phan thiết

Với tổng cộng là 56 phòng nghỉ dưỡng gồm có phòng 2 người, 4 người và phòng tập thể rất rộng nên nơi đây luôn cung cấp đủ nhu cầu của du khách khi muốn có được chỗ nghĩ ngơi thực sự hiện đại và được trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết. 

Một ưu điểm nữa của khách sạn ở Mũi Né Việt Nam này đó là nơi đây tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế với view nhìn ra biển, ra núi. Do đó, góc nào cũng đẹp và cũng thích hợp để bạn có thể chụp ảnh check in sống ảo. Chính vì vậy những ai yêu thích chụp choẹt sẽ không thể bỏ qua một địa điểm lý tưởng như Thùy Dương cho chuyến đi của mình. 

khách sạn mũi né gần biển

Tại đây sẽ phục vụ du khách các món ăn hải sản tươi ngon bổ dưỡng. Đảm bảo món ăn đều rất tươi ngon và đảm bảo. Do đó, điểm hấp dẫn tiếp theo khi lựa chọn khách sạn ở Mũi Né giá rẻ này đó chính là ẩm thực rất phong phú để tiếp đón bạn. Các loại hải sản ở đây đều do người dân nơi đây đánh bắt nên luôn đảm bảo tươi sống. 

Du khách cũng có thể mua trực tiếp hải sản tại các thuyền bè đi đánh bắt ngoài khơi tại vùng biển này và nhờ khách sạn chế biến. Đảm bảo chắc chắn không những ngon mà hương vị còn rất đặc biệt và cuốn hút. Ăn một lần thôi sẽ khiến bạn mê đắm và muốn thưởng thức thêm nhiều lần nữa. 

Các cơ quan, đoàn thể muốn tổ chức tiệc tùng, hội nghị có thể chọn khách sạn này bởi hội trường của Thùy Dương có sức chứa rất lớn. Không gian bên trong được thiết kế rất hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. 

khách sạn gần biển mũi né

Ngoài ra, từ khách sạn Mũi Né gần biển này bạn có thể đi tham quan được rất nhiều nơi khác như Lầu Ông Hoàng, Suối Tiên,...Do đó, lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi vừa đẹp vừa thuận tiện như Thùy Dương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn. 

Bạn nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội được khám phá các hoạt động ngoài trời tại đây như cắm trại, đi cano hay tắm biển, dạo bờ biển...

Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có không gian thoáng mát và các thiết bị bên trong đều rất hiện đại bao gồm tivi, tủ lạnh, tủ quần áo, máy nước nóng...Tại đây có các phòng tập thể có sức chứa từ 5-10 người với 3 giường. Phòng 4 người 2 giường view ngắm biển và đồi núi. Phòng 2 người 1 giường thích hợp dành cho những ai muốn có không gian riêng để nghỉ ngơi, thư giãn và yêu thích sự lãng mạn chọn lựa. 

2. Khách sạn Nam Hải Mũi Né

Địa chỉ: 25 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

khách sạn mũi né phan thiết

Khách sạn Mũi Né Nguyễn Đình Chiểu có rất nhiều tuy nhiên tốt nhất và chất lượng nhất phải kể đến Nam Hải. Đây là khách sạn có vị trí rất thuận tiện chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 11km. Từ sân ga Mũi Né về đây không quá xa. Do đó, du khách có thể chọn lựa khách sạn Mũi Né này làm điểm dừng cho chuyến đi tham quan, du lịch của mình. 

Nơi đây được thiết kế với lối kiến trúc rất độc đáo và sang trọng. Khi tới đây bạn sẽ cảm thấy thích thú với cách bố trí không gian và đồ đạc rất hợp lý, ngăn nắp và gọn gàng, sạch sẽ. Không gian lối đi cũng rất rộng rãi nên bạn sẽ có được địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho mình. Đó chính là kinh nghiệm du lịch Mũi Né bạn cần biết khi lựa chọn phòng nghỉ cho mình. 

Tất cả các phòng của khách sạn ở Mũi Né đường Nguyễn Đình Chiểu này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi dịch vụ cần thiết như giường ngủ sang trọng, bàn uống nước, tivi, tủ lạnh, điều hòa, phòng tắm tiêng, laptop, mạng interner...View của các phòng rất đẹp bạn chỉ cần mở cửa ra là nhìn thấy biển. 

khách sạn ở mũi né

Từ khách sạn Nam Hải chỉ mất chừng 3 phút là bạn có thể ra tới biển. Do đó, chọn lựa địa điểm này để nghỉ ngơi sẽ giúp bạn thỏa thích khám phá bãi biển nơi đây mà không phải mất thời gian di chuyển nhiều. Thay vào đó, bạn có thể thỏa sức tắm mát, bơi lội và khám phá.

Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời riêng được thiết kế rất hiện đại để phục vụ du khách. Từ hồ bơi này bạn có thể nhìn bao quát được tất cả các khu vực xung quanh bởi hồ bơi này được thiết kế trên sân thượng cao nhất của khách sạn. Do đó, tới đây nghỉ dưỡng sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn chọn lựa. 

Vị trí của khách sạn gần biển Mũi Né này nằm ở đường trung tâm nên đứng từ các lầu cao của khách sạn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của nơi đây cùng với bãi biển thơ mộng. 

Một điểm yêu thích nữa của khách sạn Nam Hải đó là nơi đây còn tổ chức rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí để phục vụ du khách. Do đó, nghỉ ngơi tại đây sẽ giúp bạn có nhiều cảm xúc hơn, bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa để mọi người có một kỳ nghỉ thực sự thú vị và bổ ích. 

khách sạn tại mũi né

Các dịch vụ cung cấp giặt là, giặt khô, đưa đón khách hay đặt vé, book tour du lịch đều được khách sạn đẹp ở Mũi Né này phục vụ du khách một cách chu đáo và cẩn thận nhất. 

Mặt khác các dịch vụ như spa, massage, thể hình của khách sạn luôn đầy đủ để bạn có một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái và dễ chịu nhất. Tất cả mọi tiện ích dịch vụ từ nhà hàng, quán cafe đều được cung cấp một cách đầy đủ nhất để phục vụ cho bạn. Bạn sẽ có thực đơn đa dạng để chọn lựa theo sở thích của mình. 

3. Khách sạn Thảo Hà Mũi Né 

Địa chỉ: 115 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiên, Phan Thiết

khách sạn giá rẻ ở mũi né

Thảo Hà là một trong những khách sạn đường Nguyễn Đình Chiểu Mũi Né được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Với thiết kế 45 phòng nghỉ hiện đại và đầy đủ các đồ dùng, vật dụng cần thiết như tivi, minibar...Bạn sẽ có được không gian nghỉ ngơi thực sự lý tưởng dành cho mình. 

Đặc biệt với thiết kế view nhìn ra biển cực dẹp bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên với biển xanh, cát trắng và những ngọn đồi xanh mướt mắt xung quanh. Do đó, lựa chọn Thảo Hà làm một trong các khách sạn gần biển ở Mũi Né để nghỉ ngơi sẽ rất phù hợp. 

Đây là nơi nghỉ ngơi được đánh giá rất cao về mặt chất lượng dịch vụ. Từ đây tới làng chài Mũi Né rất gần chỉ mất khoảng 10km. Do đó, bạn có thể tận dụng thời gian tới đây khám phá sự bình yên tĩnh lặng của nơi đây. Chắc chắn, chuyến đi du lịch Mũi Né của bạn sẽ có rất nhiều kỉ niệm đẹp. 

Ngoài ra, thiết kế hồ bơi ngoài trời với view cực đẹp cũng là một trong những điểm cuốn hút của khách sạn Mũi Né đường Nguyễn Đình Chiểu này so với các nhà nghỉ Mũi Né khác. Nếu không tắm biển, bạn có thể thỏa sức tắm mát tại hồ bơi riêng của khách sạn vừa riêng tư mà view cũng rất đẹp và cuốn hút.

khách sạn giá rẻ mũi né

Tại khách sạn Thảo Hà có phục vụ các món ăn mang đậm hương vị truyền thống như bún chả, phở bò để phục vụ du khách. Do đó, bạn đừng quên việc thưởng thức các món ăn ngon hết sảy này khi tới đây nghỉ ngơi, tham quan. 

Các dịch vụ đưa đón du khách ra sân bay, ga tàu xe hay dịch vụ là hơi, giặt khô luôn được khách sạn cung cấp đầy đủ để giúp du khách thuận tiện nhất trong chuyến đi du lịch của mình. 

khách sạn ở mũi né giá rẻ

Mỗi một phòng của khách sạn gần bãi biển Mũi Né này đều có view ngắm cảnh rất đẹp. Đặc biệt, không gian yên tĩnh nơi đây sẽ giúp bạn có không gian nghỉ ngơi lý tưởng hơn cho chuyến đi của mình. Nếu bạn yêu thích một chỗ nghỉ ngơi tĩnh lặng và tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào bên ngoài thì hãy tham khảo ngay khách sạn Thảo Hà. Chắc chắn, đây sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi dành cho bạn. 

Với dịch vụ tốt, giá cả phù hợp nên nơi đây luôn là địa chỉ được nhiều người chọn lựa để tới vào mỗi dịp đi du lịch tại Mũi Né. Đặc biệt với sự phục vụ tận tình, chu đáo và rất chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khu resort homestay Mũi Né này sẽ giúp bạn cảm thấy sự gần gũi, thân thiện và còn muốn quay trở lại đây thêm nhiều lần nữa. 

4. Khách sạn Hải Yến Mũi Né

Địa chỉ: Số 132, Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

các khách sạn ở mũi né

Nằm ngay bên bờ biển xanh cát trắng nắng vàng, Hải Yến là một trong những khách sạn giá rẻ ở Mũi Né được rất nhiều du khách chọn lựa khi tới đây du lịch. So với các khách sạn khác thì nơi đây nổi tiếng bởi cảnh quan đẹp, mọi thứ đều được trang bị rất đầy đủ và được sắp xếp rất đẹp mắt. 

Đây là nhà nghỉ khách sạn bình dân được xây dựng để phục vụ cho mọi tầng lớp du khách khi tới Mũi Né du lịch. Với mức giá rẻ và chất lượng dịch vụ tốt nên nơi đây vẫn luôn là địa điểm được nhiều người chọn lựa. 

Với ưu điểm phòng nghỉ thoáng mát và các tiên nghi đầy đủ bao gồm cả hồ bơi, hồ thủy lực. Do đó, lựa chọn nơi đây để nghỉ dưỡng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn sẽ được phục vụ những phòng nghỉ cao cấp với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ. Đặc biệt, phòng rất thoáng mát để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn. 

các khách sạn đẹp ở mũi né

Đến với khách sạn trên đường Nguyễn Đình Chiểu Mũi Né này bạn sẽ được sống hòa mình vào thiên nhiên đất trời. Bởi thiết kế nơi đây luôn rất lộng gió biển và bao bọc xung quanh là cây cối xanh mát và không gian tĩnh lặng. Tại đây còn có hồ bơi ngoài trời rất rộng để bạn thỏa sức tắm mát và xua tan đi cái nóng bức của ngày hè oi ả. 

Các dịch vụ đưa đón du khách ta sân bay hay cho thuê xe máy để bạn có thể đi khám phá các địa điểm du lịch nơi đây đều được Hải Yến cung cấp. Đặc biệt, khách sạn rẻ ở Mũi Né này còn cung cấp và sắp xếp cho du khách tham gia các chuyến tham quan đến đồi cát trắng, Suối Tiên Mũi Né hay Kê Gà, Tháp Poshanu. Do đó, lựa chọn Hải Yến sẽ giúp bạn được phục vụ một cách chu đáo nhất. 

Nhà hàng ăn uống tại đây được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng và cuốn hút. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Âu, Á với rất nhiều thực đơn phong phú và đặc biệt là được thưởng thức tại không gian ngập tràn nắng, gió và view đẹp. Các món hải sản thơm ngon đặc sản của Mũi Né bạn đừng bỏ qua như sò điệp, tôm mũ ni, cua, mực...

5. Khách sạn Tiến Đạt Mũi Né

Địa chỉ: 94A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết

khách sạn gần bãi biển mũi né

Nằm ở vị trí lý tưởng với không gian yên tĩnh nên nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn có không gian nghỉ ngơi thực sự tĩnh lặng để có thể lấy lại tinh thần sau chuỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi. Với tổng số phòng lên tới 110 phòng và view thiết kế rất đẹp nhìn thẳng ra khu vườn nhiệt đới nên nghỉ ngơi tại đây sẽ giúp bạn có được không gian lý tưởng nhất. 

Khách sạn Sài Gòn Mũi Né này cách TPHCM khoảng 200km với thiết kế phòng rất ấn tượng, độc đáo. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ quốc tế. Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí tươi mát và trong lành. Đặc biệt nếu muốn tránh nắng nóng của ngày hè thì nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

các khách sạn gần biển mũi né

Hồ bơi ngoài trời được đầu tư và thiết kế với phong cảnh rất nên thơ hữu tình. Do đó, tắm mát tại đây rất thích. Bạn sẽ luôn có cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi lựa chọn khách sạn Phan Thiết Mũi Né này làm điểm dừng chân nghỉ ngơi của mình. 

Ngoài việc tắm mát, bạn có thể trực tiếp thưởng thức các bữa ăn ngon tại đây. Chắc chắn với khung cảnh đẹp, món ăn ngon như ở Tiến Đạt, bạn sẽ muốn qay trở lại đây thêm thật nhiều lần nữa. 

6. Khách sạn Thùy Trang Mũi Né

Địa chỉ: Khu phố Long Sơn, P Mũi Né, Phan Thiết

các khách sạn giá rẻ mũi né

Nơi đây cách thành phố Phan Thiết 20km và nằm ngay sát bãi biển xanh Hòn Rơm. Do đó, đây là một trong những khách sạn Mũi Né rất thích hợp để bạn chọn lựa nếu muốn khám phá bãi biển Hòn Rơm xinh đẹp. 

So với các khách sạn tại Mũi Né thì nơi đây có khung cảnh thiên nhiên rất đẹp. Với những hàng dừa xanh mát, làn gió biển nhè nhẹ thổi cùng với cái nắng không quá gắt. Tất cả sẽ tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng mà chỉ có ở khu du lịch Thùy Trang mới có. Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên của nơi đây. Tâm hồn cũng trở nên thoải mái, khoan khoái và dễ chịu hơn. 

Các phòng nghỉ tại đây gồm cả phòng đơn, phòng đôi và phòng 3 để bạn chọn lựa. Tất cả các phòng đều được thiết kế rất rộng rãi, thoáng mát và đều hướng ra biển nên không gian nơi đây rất lý tưởng để bạn có được những giây phút thực sự thư giãn. 

7. Khách sạn Minh Hùng Mũi Né

Địa chỉ: 147 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận

khách sạn mũi né giá rẻ

Khách sạn Mũi Né tiếp theo cần nhắc tới đó chính là Minh Hùng. Đây là một trong các khách sạn ở Mũi Né nằm trên con đường trung tâm trọng yếu của ngành du lịch nơi đây. Do đó, vào mùa du lịch, nơi đây luôn là điểm đến của nhiều du khách. 

Tới đây nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn được tận hưởng cảm giác êm đềm và yên tĩnh. Do đó, trong số rất nhiều khách sạn Mũi Né giá rẻ, người ta thường lựa chọn Minh Hùng để có được không gian nghỉ ngơi tốt nhất, yên tĩnh nhất. 

Từ Minh Hùng tới làng chài ở Mũi Né không quá xa, bạn có thẻ lái xe chừng 10 phút là tới. Ngoài địa điểm này, khách sạn giá rẻ Mũi Né này còn rất gần với các địa điểm tham quan khác như Lầu ông Hoàng, Tháp Chăm, Suối Tiên...Do đó, bạn sẽ có rất nhiều điểm để khám phá. 

8. Khách sạn Tiền Dương Mũi Né

khách sạn gần biển ở mũi né

9. Khách sạn Hà Anh Mũi Né

khách sạn ở mũi né việt nam

10. Khách sạn Thể Thao Mũi Né

khách sạn rẻ ở mũi né

11. Khách sạn Bốn Biển Mũi Né

Hy vọng với những thông tin cung cấp bên trên, bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình khách sạn đẹp ở Mũi Né để làm điểm nghỉ ngơi cho chuyến đi du lịch Phan Thiết của mình. Chúc bạn có một chuyến đi thực sự vui vẻ và thoải mái. 


Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm video : Top những khách sạn "đáng ở" nhất ở Phan Thiết - Mũi Né

Xem thêm: Biệt thự cho thuê ở Mũi Né 

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục