TỔNG HỢP 50 khách sạn, nhà nghỉ, nhà sàn, homestay miền Tây giá rẻ tiện di chuyển

Ngày: 20/08/2019 lúc 15:40PM

Chuyến du lịch sắp tới đến miền tây các bạn có dự định lưu trú tại đâu cho chuyến hành trình của mình? Note lại một số khách sạn homestay miền tây có mức giá cực phải chăng trong bài viết dưới đây.

Có một điều mà mình tin chắc là với chuyến du lịch khám phá các tỉnh miền tây sắp tới thì bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để có thể đảm bảo tận hưởng và trải nghiệm hết những điều kì thú của chuyến hành trình, và đó là lý do vì sao các bạn nên có dự định sớm về việc tìm kiếm các khách sạn, homestay hay nhà nghỉ hoặc các điểm nghỉ dưỡng thuận tiện nhất để phù hợp hơn cho việc di chuyển của bạn. Miền tây sông nước mộc mạc với khung cảnh dân giã và bình dị nhưng chẳng vì thế mà thiếu những điểm đến thoải mái và tiện nghi dành cho bạn đâu.

Dành đôi chút thời gian để giúp chuyến đi của bạn thêm chỉn chu bằng cách "note" lại những địa chỉ sau đây nhé!

Các khách sạn miền Tây giá tốt nhất, thuận tiện di chuyển

Chắc chắn ở khách sạn vẫn luôn là sự lựa chọn phổ biến với mọi du khách, ưu điểm của các khách sạn miền tây là có mức giá tương đối rẻ nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Sang chảnh với khách sạn Victoria Nui Sam Lodge

Địa chỉ: Vĩnh Đồng 1, núi Sam, thành phố Châu Đốc, An Giang

Mức giá trong khoảng: 400k/đêm.

khách sạn miền tây

Có thể coi nơi đây là một khu resort cũng hoàn toàn phù hợp với hồ bơi và không gian thoáng đãng rộng mở, khách sạn Victoria sở hữu tầm view đẹp, các căn phòng ở tại đây được thiết kế theo lối kiến trúc Á Âu kết hợp,các phòng đều được thiết kế ban công rộng hướng ra ngoài với tầm nhìn đẹp để ngắm khung cảnh đặc trưng của An Giang.

Không gian được ưa thích nhất của khách sạn này chính là hồ bơi ngoài trời có view hướng ra cánh đồng lúa xanh mát - nơi mà bạn có thể thư thái đắm chìm và ngâm mình thư giãn một cách khoan khoái giữa khung cảnh của đất trời. Và tất nhiên là tại khách sạn có dịch vụ ăn sáng buffe tự chọn bao gồm trong chi phí dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây luôn với rất nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn tha hồ lựa chọn.

Nếu muốn tận hưởng không gian miền tây đúng chất ngay cả khi đang nghỉ dưỡng thì lựa chọn tại điểm đến nảy vẫn là phù hợp nhất, mức giá lại cực kì yêu thương, chẳng hề đắt đỏ chút nào đâu!

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Địa chỉ:  209 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Mức giá: Từ 1 triệu đồng/đêm.

Không gian sang trọng và tiện nghi của khách sạn miền Tây tại Vinpearl Cần Thơ chắc chắn cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng bởi những tiện nghi tại đây, hơn nữa du lịch miền tây chắc chắn các bạn sẽ cần đi qua nhiều tỉnh thành địa điểm khác nhau, vì vậy lựa chọn điểm nghỉ dưỡng có vị trí trung tâm vẫn luôn được xem là phù hợp nhất.

Về vị trí thì khách sạn Vinpearl nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ rất gần với bến Ninh Kiều và có view nhìn ra sông Cần Thơ, đặc biệt là thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm giải trí, khu trung tâm thương mại và mua sắm lớn của toàn thành phố nữa.

Đặc biệt khách sạn cũng mang đến nhiều lựa chọn về hình thức nghỉ dưỡng phòng ở cho bạn lựa chọn như phòng deluxe , phòng superior hay presidential suite, phòng city view, mỗi dạng phòng có các mức giá khác nhau và được trang bị đầy đủ các đồ dùng hiện đại, nội thất cực mới và tích hợp bên trong khách sạn là những địa điểm thư giãn giải trí cho mọi du khách như hồ bơi ngoài trời hay spa thư giãn, chăm sóc sức khỏe và phòng tập gym...

Đến với khách sạn Vinpearl giống như một thế giới tiện nghi thu nhỏ tại Cần Thơ vậy, có đủ các hoạt động thú vị trong một ngày của bạn khi lựa chọn nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Địa chỉ:Cồn Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Mức giá từ : Hơn 1 triệu/đêm.

Thêm một khách sạn miền tây chanh sả với không gian đẹp và thoáng ở Cần Thơ cho kì nghỉ dưỡng của bạn khi đi du ngoạn các tỉnh miền tây. Trong đó Mường Thanh là khách sạn đã rất quen thuộc và có mặt ở mọi tỉnh thành trên đất nước.

Nơi đây có vị trí cực thuận lợi khi chỉ cách sân bay Cần Thơ có 10km mà thôi, gần bến Ninh Kiều. Khách sạn đạt chuẩn 5 sao nên những tiện nghi mang lại thì chắc chắn là cực kì lý tưởng và thoải mái luôn! Đặc biệt là tầm view của khách sạn cũng cực kì đẹp, đặc biệt là từ những căn phòng có tầm view cao, bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt của mình để ngắm dòng sông Hậu hay cây cầu Cần Thơ đẹp và lấp lánh khi về đêm.

Tất nhiên trong khuôn viên của khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời cực đẹp luôn nên các bạn có thể thư giãn và bơi lội bất cứ khi nào muốn đấy nhé!

Khách sạn Huỳnh Thảo

Địa chỉ: 69C, Đồng Văn Cống, Bến Tre, Việt Nam

Mức giá trong khoảng: Hơn 500k/đêm.

Tạm thời bỏ qua những khách sạn ở trung tâm thành phố Cần Thơ, Bến Tre cũng có rấy nhiều khách sạn miền tây có vị trí thuận lợi cùng nhiều tiện nghi và thoải mái, chắc chắn sẽ mang đến cho mọi du khách những trải nghiệm thực sự hài lòng và thoải mái.

Nơi đây cũng là một trong những khách sạn gần bến xe miền tây tiện nghi nhất của Bến Tre với tất cả các phòng ở đều được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiếu cho mọi du khách, mức giá phải chăng và vị trí thì tương đối thuận lợi để di chuyển, các phòng đôi sẽ có giường cỡ King, ngoài ra bài trí các phòng ở của khách sạn đều đảm bảo nhiều ánh sáng nên bạn có thể yên tâm về không gian mở rất thoải mái, mức giá thì tương đối phải chăng, phần nào giúp tiết kiệm cho chi phí nghỉ dưỡng của bạn.

Ngoài ra tại khách sạn cũng cung cấp thực đơn ăn sáng với chủ yếu là các món ăn kiểu Âu để du khách có thể tiết kiệm thời gian trong việc tìm địa điểm ăn uống vào buổi sáng.

Bên cạnh đó nếu như bạn đang có nhu cầu muốn thuê xe máy để du lịch các địa điểm ư? Đừng lo lắng vì khách sạn có kèm dịch vụ cho thuê xe máy tiện lợi luôn. Mức giá thuê trọn gói theo ngày cũng tương đối rẻ.

B.O.B hotel - khách sạn Miền Tây tại Đồng Tháp

Địa chỉ: Số 105, Tôn Đức Thắng, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Mức giá trong khoảng: Hơn 400k/đêm.

Dành trọn hành trình để khám phá miền Tây khi đến với Đồng Tháp, hẳn nhiên các bạn sẽ khá băn khoăn trong việc lựa chọn các khách sạn hay nghỉ dưỡng hợp lý, các bạn có thể xem B.o.B hotel là gợi ý hợp lý. Khách sạn đảm bảo những tiện nghi cần thiết cho mọi du khách, trong đó vị trí lại cực kì thuận tiện cho việc di chuyển, giúp tiết kiệm thời gian do khách sạn nằm ở trung tâm.

Đặc biệt các phòng ở có những tiện nghi như wifi tốc độ cao, tivi màn hình lớn hay phòng tắm có tích hợp tắm bồn và phòng tắm kính, các phòng sạch sẽ có nội thất mới, lễ tân phục vụ 24 giờ đáp ứng các nhu cầu cho mọi du khách. Ngoài ra tại khách sạn cũng phục vụ bữa ăn sáng với rất nhiều món đặc sản ngon và hấp dẫn của vùng miền cho du khách có thể thưởng thức nếu có nhu cầu.

Mặc dù vậy B.O.B hotel có nhược điểm là phòng cách âm không tốt nên vẫn có thể nghe rõ tiếng hành lang khá gần và vì khách sạn cũng nằm ở vị trí trung tâm phố lớn. Chắc chắn đây sẽ là một trong những khách sạn miền tây được nhiều du khách và các cặp đôi lựa chọn cho kì nghỉ của mình.

List homestay miền tây đẹp dành cho bạn

Bên cạnh việc lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng với khách sanh thì các bạn cũng hoàn toàn có thể làm mới không gian sống của mình cho hành trình du ngoạn miền tây với các homestay đậm chất nhà vườn tại nơi đây nhé! Cùng tham khảo một số địa chỉ gợi ý sau đây nào!

Cocohut homestay Bến Tre

Địa chỉ: 335 Ấp Hòa Trung, Xã Sơn Hòa, Châu Thành, Bến Tre

Mức giá trong khoảng từ: 400k/ phòng.

Mọi thứ tại đây thực sự là trải nghiêm khá thú vị cho một chuyến du lịch nhà vườn, trong đó Cocohut homestay Bến Tre có hội tụ đủ các yếu tố của homestay nhà vườn đậm chất miền tây với khoảng sân rộng rãi trồng nhiều cây xanh bao phủ càng làm tăng thêm độ thoáng mát dễ chịu, đặc biệt homestay có góc nhỏ với menu đồ ăn và góc bếp cùng nhiều món ăn cây nhà lá vườn, nếu muốn ăn các bạn có thể lăn vào bếp hoặc oder với chủ homestay nhé!

Toàn bộ nhà ở homestay được thiết kế theo lối kiến trúc dân giã với tre và nứa nhưng tương đối kiên cố và chắc chắn. Những góc nhỏ sân vườn tại đây vẫn luôn là nơi ngắm cảnh thư giãn lý tưởng dành cho bạn, tất cả đều mang đến một không gian mộc mạc như những ai yêu thích sự bình yên vẫn hằng mơ ước.

Mekong rustic - Homestay miền tây đậm chất sông nước

Đia chỉ: Số 2, Nhơn Lộc 1, phường Phong Điền, Cần Thơ.

Có vẻ như các homestay tại miền tây đều thật biết chiều lòng du khách khi tích hợp bên trong là cả thế giới nhà vườn sinh động để các bạn khám phá. Đến với Mekong Rustic các bạn có cảm giác như lạc lối vào miền sông nước thu nhỏ với ngoài việc nghỉ dưỡng thì cũng có kha khá các hoạt động thú vị khác.

Trong đó căn homestay này được đầu tư nhiều góc sống ảo "xịn sò" lắm nhé, từ bồn tắm hiện đại ở ngoài khu vườn dân giã cho đến cầu tre lắt lẻo bắc qua con kênh nhỏ đậm màu phù sa và cả những căn phòng có thiết kế không gian mở cùng thiên nhiên.

Với không gian đẹp xinh tại đây thì có rất nhiều hoạt động thú vị được diễn ra trong ngày dành cho bạn như đi tản mát khu vườn xanh xinh đẹp, câu cá hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời với những món ăn đặc sản từ sông đồng, đặc biệt các bàn ăn ngoài trời có view ao, hồ cực đẹp, đúng chất miệt vườn miền tây.

Khu miệt vườn tại Cần Thơ được thu nhỏ tại mekong Rustic chắc chắn sẽ là góc nhỏ bình yên và thực sự lý tưởng cho mọi du khách đấy.

Không gian nghỉ dưỡng thú vị tại Về Nhà homestay

Địa chỉ: xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Mức giá chỉ từ 200k - 250k (tùy vào loại lều mà các bạn lựa chọn cũng như sử dụng các dịch vụ du lịch đi kèm tại đây).

Hình thức nghỉ dưỡng chủ yếu của homestay này chính là cắm trại, tuy nhiên cắm trại vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi cần thiết dành cho bạn với lều trại chắc chắn, quạt, võng và giường được bố trí khắp trong khu vườn của căn homestay, trong đó có phục vụ đồ ăn sáng nước uống cho mọi du khách, đặc biệt trong không gian chung của homestay có nhiều góc ngắm cảnh và tản mát cực đẹp, giống như một điểm trú chân đầy bình yên chiều lòng mọi du khách.

Ngoài ra với những bạn muốn có nhu cầu lựa chọn các căn homestay miền tây độc đáo với mức giá rẻ thì có thể lựa chọn Về Nhà homestay nhé, không gian mở thoáng đãng với thiên nhiên nhưng đúng như với tên gọi của nó là không ngừng mang đến cho bạn cảm giác được trở về nhà.

Sống ảo mệt nghỉ với homestay Nhà của Lá

Địa chỉ: 25, Hồ Văn Nhánh, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Mức giá trong khoảng từ: 350k - 400k/đêm.

Không biết các bạn như thế nào tuy nhiên lựa chọn homestay để nghỉ dưỡng mình vẫn thường ưu tiên lựa chọn các homestay có nhiều góc sống ảo đẹp và độc đáo để kết hợp chụp hình và nghỉ dưỡng luôn. Bạn nào cũng thích sống ảo như mình và đang có dự định muốn tìm một homestay miền tây đẹp thì có thể xem Nhà Của Lá là một gợi ý thật đắt giá cho chuyến đi sắp tới đấy.

Nhà Của Lá cũng thật đặc biệt khi nằm giữa một khu vườn xanh, ngôi nhà được thiết kế với không gian chủ đạo là màu trắng tinh, dường như moi thứ còn khá mới. Ngôi nhà vừa mang lối kiến trúc kiểu nhật tương đối giản dị và hài hòa, tất cả tạo nên một tổng thể thật đẹp mắt, ngôi nhà được trang trí rất nhiều các chậu cây hoa nhỏ xinh. Và tất nhiên mọi đồ vật trong nhà cũng đều rất xinh xinh từ tấm gương treo tường cho đến ghế nghỉ , cửa sổ hướng ra phía sân hiên bên ngoài.

Bạn đã sẵn sàng cho một concept sống ảo đậm chất look book tại Nhà Của Lá chưa nhỉ? Nơi đây sở hữu không gian cực yên bình cho những ngày đi trốn của bạn đấy.

Hưng homestay - Nhà sàn miền tây

Địa chỉ: 163, Thạnh Huế, phường Thường Thạnh, Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

Mức giá trong khoảng 450k/đêm ( bao gồm dịch vụ ăn uống kèm).

Một không gian đậm chất miền tây tiếp tục là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn nếu muốn tìm nơi nghỉ đậm mang phong cách dân giã, hài hòa và mới lạ. Hưng homestay là những ngôi nhà sàn tọa lạc bên bờ sông với không gian chủ yếu bao quanh bởi những tán lá xanh tươi mát.

Bên cạnh đó với những bạn là tín đồ yêu thích ăn uống chắc chắn chẳng thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản miền tây cực hấp dẫn tại đây đồng thời tham gia các hoạt động mang lại những trải nghiệm hấp dẫn thú vị mà chỉ ở miền tây sông nước mới có bao gồm thu hoạch lúa hay bắt cá tôm và đi xuồng, thuyền, ghe hoặc độc mộc để ngắm cả một vùng non nước với những con kênh đậm chất phù sa.

Tất cả đều tạo nên một khung cảnh thật sự bình yên và dễ chịu như mọi thứ vốn có tự thuở ban đầu vậy.

Nhà nghỉ miền tây

Để tiết kiệm chi phí hơn thì thay vì ở khách sạn các bạn có thể lựa chọn hình thức nhà nghỉ, phù hợp cho những bạn đi du lịch phượt, mặc dù không sở hữu không gian quá sang trọng, tuy nhiên nhà nghỉ miền tây mà chúng mình gợi ý sau đây vẫn mang đến cho du khách sự thoải mái nhất định.

Nhà nghỉ Tí Nị - Nhà nghỉ gần bến xe miền tây

Địa chỉ: 66 đường 3/2 Phường 3, Bến Tre

Giá phòng trong khoảng: 150k – 250k.

Nhà nghỉ Hồng Xuân

Đia chỉ: 145 Đường tỉnh 885, TT. Giồng Trôm, Giồng Trôm, Bến Tre .

Giá chỉ từ 100k – 200k.

Nhà nghỉ Ruby

Địa chỉ: 150 Hàm Nghi, Phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Mức giá: 200k/đêm

Hy vọng các bạn sẽ có một chuyến đi khám phá miền Tây với thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ và đừng quên lựa chọn nơi dừng chân nghỉ ngơi thoải mái và phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của bản thân nhé!

Xem thêm >> [Từ A-Z] Kinh nghiệm phượt Miền Tây bằng xe máy và lịch trình phượt Miền Tây 2 ngày chi tiết

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục