"Note ngay" 30 địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu giá rẻ nhiều món ngon hấp dẫn

Ngày: 16/07/2019 lúc 15:25PM

"Note ngay" những địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu mà chúng mình sắp gợi ý sau đây để có thể tận hưởng thiên đưởng ẩm thực với nhiều món ngon hấp dẫn nhé!

địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu

Ăn gì ở Vũng Tàu được ví như một thiên đường ăn uống với đủ các món ăn ngon và hấp dẫn từ hương vị hải sản biển? Chẳng cần phải băn khoăn quá nhiều trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa điểm ăn uống Vũng Tàu bởi bạn sẽ cần dành khá nhiều thời gian để "lập team" tung hoành hết các con phố Vũng Tàu với những địa chỉ ăn uống đáp ứng đủ tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ sau đây đấy!

Các quán ăn ngon Vũng Tàu bạn không nên bỏ lỡ

Đâu nhất thiết cứ phải vào nhà hàng "xịn sò" thì mới có thể thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn và chuẩn vị đâu. Các quán ăn ngon ở Vũng Tàu sau đây sẽ là địa chỉ cực "tiết kiệm chi phí"cho gợi ý những địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu đấy!

Quán ngon Vũng Tàu La Cà

Địa chỉ: có đến 3 chi nhánh cho bạn lựa chọn trên đường Lê Hồng Phong và đường 30/4.

địa điểm ăn uống vũng tàu

Là một trong những địa chỉ nổi tiếng được nhiều du khách truyền tai nhau, nơi đây được xem là địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu giá rẻ nơi các bạn có thể thưởng thức đủ món hấp dẫn mà chẳng cần quá lo về giá cả.

Menu đồ ăn : Chủ yếu là các món lẩu hải sản và cả món ốc, đồ ăn vặt đi kèm, những món đặc sản Vũng Tàu cực hấp dẫn mà bạn chẳng nên bỏ qua.

Tê Giác Quán - Địa điểm ăn uống tại Vũng Tàu nhiều món ngon

Địa chỉ: số 150, Lê Hồng Phong

địa điểm ăn uống ở vũng tàu giá rẻ

Là quán ăn với không gian tương đối kháng trang và lịch sự, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn và phong phú tại đây với đủ các món lẩu hải sản, đặc biệt quán cũng đảm bảo hoàn toàn nguyên liệu nhập tươi trong ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu món ăn cũng như không lo về giá. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chỉ có một nhược điểm duy nhất là quán thường xuyên đông khách nên ăn lẩu sẽ có cảm giác hơi bí. Mặc dù vậy Tê Giác Quán vẫn là một trong các địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu được nhiều du khách recommend.

Menu đồ ăn của quán bao gồm: ốc nướng, cháo hàu, bánh khọt, lẩu cá đuối hay trứng mực, những món ăn hải sản được chế biến dưới nhiều công thức món ngon độc lạ.

Quán Lẩu Ngon ở Vũng Tàu trên đường Trương Công Định

Địa chỉ: số 40, Trương Công Định, thành phố Vũng Tảu.

những địa điểm ăn uống ở vũng tàu

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu như đến với Vũng Tàu mà bỏ qua món lẩu cá đuối ngon trứ danh. Đặc biệt địa chỉ thưởng thức món lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu trên đường Trương Công Định là tuyệt nhất. Chỗ ăn ngon ở Vũng Tàu này đã được mở khá lâu đời với đặc sản cá đuối có hương vị nước dùng cực thơm ngon và hấp dẫn, ngoài ra đồ ăn lại khá rẻ và có thêm nhiều đồ ăn vặt hấp dẫn của Vũng Tàu đi kèm.

Chính vì vậy nơi đây được xem là địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu không thể thiếu nếu bạn muốn du lịch thành phố biển.

Menu đồ ăn hấp dẫn của quán: Bao gồm lẩu cá đuối, bánh khọt, trứng mực, hàu, tôm ngêu, ốc, hến và đủ các món hải sản biển ngon hấp dẫn khác.

Quán ăn ở Vũng Tàu với Ốc Nốc -Quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu

các địa điểm ăn uống ở vũng tàu

Chỉ cần nghe tên gọi thôi đã biết đến với nơi đây, các bạn sẽ tha hồ được thưởng thức đủ món ốc hấp dẫn ở biển, rất thích hợp cho những bạn đang muốn tìm những quán ăn ngon ở Vũng Tàu để ăn vặt cho môt buổi tối đi dạo biển phải không nào? Đặc biệt là giá cả của Ốc Nốc lại siêu bình dân nên bạn nào đang muốn tìm những địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu giá rẻ thì hãy đến nơi đây nhé!

Menu đồ ăn quán: Chủ yếu là ốc với đủ loại bao gồm ốc móng tay, ốc biển kích thước lớn, đặc biệt không chỉ có ốc không đâu, tại quán ăn rẻ ở Vũng Tàu với Ốc Nốc các bạn có thể thưởng thức thêm cả món càng ghẹ và lưỡi vịt cực kì hấp dẫn, chỉ nhắc đến thôi đã đủ thấy thèm thuồng lắm rồi!

Địa điểm ăn uống ngon ở Vũng Tàu với Quán Vườn Xoài

địa điểm ăn uống tại vũng tàu

Bạn muốn tìm kiếm một chỗ ăn ngon ở Vũng Tàu để thưởng thức các món ăn đặc sản Vũng Tàu với mức giá không hề đắt đỏ? Vậy thì đừng vội bỏ qua địa chỉ tại quán Vườn Xoài nhé! Đặc sản của quán chính là món gỏi cá mai. Là một trong những địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Quán Vườn Xoài chắc chắn sẽ là gợi ý cực kì phù hợp cho những ai có tâm hồn ăn uống phong phú với đủ menu đa dạng, ngon hết ý.

Đặc biệt nơi đây cũng là một trong những quán ăn trưa ngon ở Vũng Tàu nơi có nhiều món ăn rất phù hợp cho bao tử của bạn vào buổi trưa đấy.

Menu đồ ăn của quán Vườn Xoài: Ngoài lẩu cá đuối hay đặc sản gỏi cá mai, các bạn có thể thưởng thức chả cá, cá đuối nướng, cá bóp hay mắt cá ngừ đại dương rất ngon. Toàn món hải sản thôi nên có lẽ nơi đây được mệnh danh là một trong những quán hải sản ngon ở Vũng Tàu.

Hải Sản Thành Phát - Quán hải sản ngon rẻ ở Vũng Tàu

Địa chỉ:  334 Trần phú, P.5, TP. Vũng Tàu

địa điểm ăn uống vui chơi ở vũng tàu

Đã bao nhiêu lâu rồi bạn chưa được thưởng thức hải sản no nê mà chẳng cần lo về giá, hải sản Thành Phát được xem là gợi ý cực kì hấp dẫn cho những bạn đang muốn tìm địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu hấp dẫn.

Quán hải sản ngon Vũng tàu này có thể mạnh về hải sản khi được chế biến đủ món như món cua huỳnh đế, tiết tôm, ghẹ, giá bán theo kg nhưng không chênh lệch là bao, ngoài ra quán ăn hải sản ngon ở Vũng Tàu này cũng có không gian cực rộng nên bạn không phải lo lắng về chỗ ngồi vào những ngày quán đông khách đâu.

Menu đồ ăn phong phú bao gồm: Tôm, cua, mực, ghe, hàu, ốc biển,cùng với đó là các món ăn vặt đi kèm như bánh khọt hay bánh ướt chồng dĩa...

Quán nướng Cô Nên - Quán ăn ngon rẻ Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 6, Trần Phú, Phường 1, thành phố Vũng Tàu.

những địa điểm ăn uống ngon rẻ ở vũng tàu

Thêm một địa chỉ khác cho những bạn muốn tìm địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu với mức giá rẻ miễn chê, thưởng thức lẩu hải sản cũng hơi ngấy rồi nên chuyển sang chút đồ nướng cho đổi vị chứ nhỉ! Là một trong những quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu đã trở thành thương hiệu, đồ nướng hấp dẫn phong phú và không hề ngấy tẹo nào,

Tuy nhiên có một nhược điểm nho nhỏ là quán nướng Vũng Tàu này khá đông khách nên việc phục vụ sẽ không được chu đáo cho lắm, bù lại đồ ăn siêu ngon và rất đáng để thử. Sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt cho quán ăn Vũng Tàu ngon đấy.

Menu đồ ăn bao gồm: mực sữa chiên giòn, cơm chiên hải sản, tôm hùm nướng hay bạch tuộc nướng, đảm bảo món nào cũng khiến bạn thèm thuồng cho xem!

Quán ăn hải sản ngon rẻ ở Vũng Tàu tại Gành Hào

Địa chỉ: Số 3, Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng tàu.

địa điểm ăn uống ở bãi sau vũng tàu

Có vẻ như các địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu đều khiến du khách rất hài lòng bởi mức giá thì cực xinh yêu mà đồ ăn thì chắc chắn là ngon miễn bàn. Gành Hào cũng là một trong những địa điểm ăn hải sản ở Vũng Tàu như thế và được nhiều dân sành ăn lựa chọn cho chuyến du lịch đến với thành phố biển này.

Vừa được gọi là quán ăn vừa được gọi là nhà hàng Gành Hào Vũng Tàu bời nơi đây có view biển rất đẹp, không gian sang trọng như nhà hàng, một số món ăn mức giá rẻ.

Menu đồ ăn: Ốc móng tay, các món chế biến từ mực, bạch tuộc, tôm hùm,cua, ghe, hàu, ngao...

Cơm tấm Hướng Dương Vũng Tàu - Địa chỉ quán cơm ngon ở Vũng Tàu

địa điểm ăn uống ở bãi sau vũng tàu

Gợi ý cho những bạn muốn tìm quán cơm Vũng Tàu để đổi gió sau những chuối ngày thưởng thức hải sản tại đây. Quán cơm ngon Vũng Tàu Hướng Dương thường rất đông khách, đặc biệt là vào buổi trưa. Mức giá một suất cơm cũng khá rẻ với đủ các loại.

Menu đồ ăn cơm hướng dương Vũng Tàu bao gồm: cơm sườn ốp la, cơm sườn non quay xả ớt hay cơm gà xả ớt, cơm gà xào xả ớt, cơm sườn kho tiêu... Lựa chọn quán ăn ngon ở Bà Rịa Vũng Tàu các bạn có thể lựa chọn nơi đây làm điểm đến nhé!

Quán Lá Vũng Tàu - quán ăn ngon mà rẻ ở Vũng Tàu

Địa chỉ: số 311, đường Thống Nhất Mới.

địa điểm ăn uống ngon ở vũng tàu

Thật tuyệt là đến với Vũng Tàu chúng mình có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn không chỉ riêng gì hải sản và quán Lá Vũng Tàu là một trong số các địa điểm ăn uống ở Vũng tàu được nhiều người ưa thích từ lâu.

Không gian quán ăn tương đối rộng rãi và thoáng mát và được bao quanh bởi những lá dừa mát mẻ, bỏ qua về mặt không gian thì nơi đây cũng rất thích hợp cho những bạn đang muốn tìm kiếm các quán nhậu Vũng Tàu. Tại khu vực quán ăn có nơi để khách chọn hải sản tươi sống nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Menu đồ ăn bao gồm: cua huỳnh đế, tôm hùm, chả giò tôm thịt hay chả giò hải sản cùng rất nhiều món ăn khác cho bạn lựa chọn.

Quán bánh khọt Bà Hai - Quán ăn vặt ngon ở Vũng Tàu

chỗ ăn ngon ở vũng tàu

Những món ăn vặt dường như luôn có sức hấp dẫn thật đặc biệt mà bất kì ai cũng chẳng nỡ chối từ. Bánh khọt Vũng Tàu thưởng thức tại quán Bà Hai là ngon nhất với giá thành cực phải chăng. Địa điểm ăn uống Bà Rịa Vũng tàu không du khách nào là không biết tới quán Bánh Khọt này.

Địa chỉ bánh khọt Vũng Tàu: 42, Trần Đồng, thành phố Vũng Tàu.

Bên cạnh đó những địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu có mức giá rẻ đồ ăn ngon mà các bạn có thể tham khảo như quán cơm niêu Vũng Tàu (quán cơm niêu đất Việt Vũng Tàu).

Các nhà hàng Vũng Tàu nhiều món ăn ngon

Tạm bỏ qua những khu ẩm thực Vũng Tàu với các quán ăn ngon, các bạn cũng có thể lựa chọn không gian sang chảnh hơn cho chuyến đi của mình với những nhà hàng ngon ở Vũng Tàu sau đây .

Nhà hàng Lan Rừng Vũng Tàu - Nhà hàng ở Vũng Tàu trong khu resort

Địa chỉ: số 2, Trần Hưng Đạo, thành phố Vũng Tàu.

nhà hàng vũng tàu

Nằm trong khu resort, nơi đây chắc chắn là nhà hàng hải sản Vũng Tàu có view siêu đẹp để bạn có những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực.

Tại đây các bạn có thể thưởng thức những bữa lẩu hải sản hấp dẫn kết hợp với ăn buffe tự chọn thỏa thích no nê trong không gian sang trọng.

Nhà hàng Cây Bàng Vũng Tàu - Nhà hàng tại Vũng Tàu có mức giá phải chăng

Địa chỉ: số 69, Trần Phú, phường 5, Bà Rịa Vũng Tàu.

nhà hàng vũng tàu

Đừng vội lo lắng khi lựa chọn địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu với nhà hàng bởi không phải nơi nào cũng đắt đỏ. Các nhà hàng ở Vũng Tàu có mức giá khá phải chăng và Cây Bàng là một trong số đó. Nơi đây rất thích hợp cho một bữa ăn tối lãng mạn bên bờ biển để bạn có thể tận hưởng không gian xinh tươi cũng như hoàng hôn tại đây.

Các món ăn cũng đủ món hải sản hấp dẫn dưới hình thức lẩu, buffe tự chọn hoặc theo set ăn. Tìm kiếm nhà hàng hải sản ngon ở Vũng Tàu các bạn có thể lựa chọn nơi đây nhé!

Nhà hàng Hải Phương Vũng Tàu - Nhà hàng ngon Vũng Tàu

Địa chỉ: đường 30/4 phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu.

nhà hàng vũng tàu

Nơi đây có đủ các món hải sản tươi sống cho bạn tha hồ lựa chọn, đồ ăn đảm bảo, không gian rộng rãi mang đến sự thoải mái để bạn thưởng thức món ăn ngon, hấp dẫn chủ yếu từ biển.

Nhà hàng Hữu Nghị Vũng Tàu

Địa chỉ: 36A Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Là gơi ý ý tiếp theo cho những bạn muốn tìm kiếm địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu. Nhà hàng Hữu Nghị có không gian sang trọng được trang trí theo kiểu Âu, đặc sản của quán bao gồm tiết canh tôm hùm, cua huỳnh đế và nhiều món hải sản khác mà bạn nhất định nên thử.

Nhà hàng Thành Phát Vũng Tàu

Địa chỉ: 334, Trần Phú, tp Vũng Tàu

Nhà hàng Việt Nga Vũng Tàu

Địa chỉ: 105 Ngô Đức Kế, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

nhà hàng Việt Nga Vũng Tàu

Nhà hàng Vạn Chài Vũng Tàu

Địa chỉ: 4 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhà hàng Vườn Phố Vũng Tàu

Địa chỉ:412/32 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà hàng Maxim Vũng Tàu

Địa chỉ: 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà hàng chay Vũng Tàu Hoa Sen

Địa chỉ: 23, G4, Nguyễn Kiệm, tp Vũng Tàu.

Nhà hàng Marina Vũng Tàu

Địa chỉ:Đường số 1 KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

nhà hàng Marina Vũng Tàu

Nhà hàng Sen quê Vũng Tàu

Địa chỉ: 69/24 Lê Hồng Phong, Phường 7, Vietnam, Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Nhà hàng Mersastis Vũng Tàu

Địa chỉ: 356-358 Trương Công Định, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà hàng Ngọc Dung Vũng Tàu

Địa chỉ: 77 Trần Phú,Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà hàng Ngọc Dung Vũng Tàu

Nhà hàng Đông Xuyên Vũng Tàu

Địa chỉ: 596-598, Đường 30/4, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
 

Nhà hàng Sao Biển Vũng Tàu

Địa chỉ: số 8, Thùy Vân, tp Vũng Tàu.
 

Nhà hàng Hàn Quốc Vũng Tàu

Địa chỉ: 168, Thùy Vân, tp Vũng Tàu.

Nhà hàng Hàn Quốc Vũng Tàu
 

Nhà hàng Huê Anh Vũng Tàu

Địa chỉ: 15 Trương Công Định, Phường 1, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
 

Nhà hàng Green Vũng Tàu

Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà hàng Gió Biển Vũng Tàu

Địa chỉ: 6 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà hàng Biển Đông Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 20, đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu

Nhà hàng Lâm Đường Vũng Tàu

Địa chỉ125B Trần Phú, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhà hàng Lâm Đường Vũng Tàu

Nhà hàng Dic lotus Vũng Tàu

Địa chỉ02 Thùy Vân, phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhà hàng Palace Vũng Tàu

Địa chỉ119 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhà hàng 298 Vũng Tàu

Địa chỉ: Thị Trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa

Nhà hàng Hoa Sữa Vũng Tàu

Địa chỉ42 Chu Mạnh Trinh, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhà hàng Nam Phương Vũng Tàu

Địa chỉ1K Tôn Thất Tùng, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo các nhà hàng Nam Phương Vũng Tàu, nhà hàng Tràm Chim Vũng Tàu, nhà hàng Pullman Vũng Tàu.
 
Hy vọng với những gợi ý về các địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu đáp ứng đủ tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ trên đây sẽ giúp bạn thưởng thức đủ món ẩm thực hấp dẫn từ thành phố biển đáng sống này nhé!

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục