TỔNG HỢP nhà nghỉ và khách sạn Cao Bằng giá rẻ dịch vụ tốt

Ngày: 27/06/2019 lúc 15:17PM

Các nhà nghỉ khách sạn Cao Bằng có ưu điểm chung là dịch vụ tốt với mức giá rẻ, vị trí thuận lợi và gần với các địa điểm du lịch, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây nhé!

khách sạn Cao bằng

Lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho chuyến đi đến với Cao Bằng sắp tới chắc chắc sẽ được xem điều cần thiết và hữu ích dành cho bạn. Ngoài homestay Cao Bằng với view thoáng mát và rộng rãi các bạn cũng có thể lựa chọn các khách sạn tại Cao Bằng và nhà nghỉ với vị trí thuận lợi gần trung tâm và có mức giá rẻ, dịch vụ tốt.

Các khách sạn Cao Bằng 

Khách sạn Sunny - Khách sạn 3 sao Cao Bằng

Địa chỉ: Số 4, đường Kim Đồng, tỉnh Cao Bằng.

Mức giá: Từ hơn 500k - hơn 2 triệu đồng/đêm( tùy loại phòng).

khách sạn sunny cao bằng

Được xem là một trong những khách sạn Cao Bằng, khách sạn Sunny Cao Bằng được nhiều người lựa chọn với không gian sang trọng bậc nhất của trung tâm thành phố đạt tiêu chuẩn 3 sao giúp đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại phố núi.

Ưu điểm khi nghỉ tại khách sạn ở Cao Bằng Sunny: Vì khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao của thành phố nên những tiện nghi của khách sạn rất tốt. Vị trí của khách sạn Sunny rất thuận lợi với vị trí ngay tại trung tâm thành phố gần trung tâm Bằng Giang và cầu Bằng Giang. Các nhân viên tại khách sạn đều rất nhiệt tình tư vấn và phục vụ du khách nhiệt tình cũng như gợi ý các điểm du lịch hấp dẫn.

khách sạn sunny cao bằng

Không gian chung tại khách sạn: Tại khách sạn Sunny có tất cả 75 căn phòng với nhiều loại phòng khác nhau cho du khách lựa chọn bao gồm phòng deluxe, phòng royal và phòng vip, tại khách cạn có khu vực phòng ăn rộng và thoáng đãng, wifi các phòng tốc độ cao, dịch vụ buồng phòng luôn túc trực mỗi khi khách cần.

Khách sạn Bằng Giang Cao Bằng

Địa chỉ: Số 1, đường Kim Đồng, phường Hơp Giang , thành phố Cao Bằng

Mức giá trong khoảng: Từ hơn 300k/đêm.

Khách sạn Bằng Giang Cao Bằng

Ưu điểm: Khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn Bằng Giang ở Cao Bằng, các bạn có thể yên tâm hơn trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch khác nhau. Là một trong các khách sạn ở Cao Bằng 2 sao nên các dịch vụ tiện nghi tại đây tương đối đầy đủ. Đặc biệt khách sạn mới được tu sửa và xây dựng nên cơ sở vật chất khá mới mẻ. Điểm đặc biệt là từ view của phòng ở các bạn có thể ngắm nhìn khoảng view đẹp của sông Bằng Giang.

Dịch vụ tiện nghi: Các dịch vụ tiện nghi của khách sạn bao gồm wifi tốc độ cao với các căn phòng có nội thất sang trọng, các phòng ở có điều hòa máy lạnh 2 chiều,phòng tắm đứng và bồn tắm. Tại khách sạn còn có nhiều dịch vụ khác nhau như giặt ủi, massage, đổi ngoại tệ và cả các chương trình dành cho hành khách muốn ở trọ dài ngày.

Khách sạn còn phục vụ kèm các món ăn Á - Âu khác nhau hay cả đặc sản Cao Bằng nên bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ẩm thực mới lạ nhưng phù hợp khẩu vị.

Khách sạn Cao Bằng giá rẻ Đức Trung

Địa chỉ: Số 85, Bế Văn Đàn, thành phố Cao Bằng.

Mức giá: Từ hơn 300k/đêm, với dạng phòng đơn sẽ rẻ hơn.

Khách sạn Đức Trung CAo bằng

Ưu điểm không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn Đức Trung Cao Bằng: Khách sạn với phòng ở có không gian tương đối rộng rãi, phù hợp cho những chuyến đi có nhóm bạn đông người. Nhân viên tại khách sạn phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, đặc biệt tại khách sạn cũng có dịch vụ cho thuê xe máy để du khách muốn tham quan có thể tiện lợi hơn trong việc di chuyển. Tại khách sạn có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn với loại phòng giường đơn, giường đôi và phòng tiêu chuẩn 3 người.

Các dịch vụ tiện nghi: Với khách sạn Đức Trung có khu vực sân hiên và sân thượng cùng các tiện nghi chăm sóc sức khỏe bao gồm spa massage toàn thân và cả phòng xông hơi để du khách có thể kết hợp nghỉ dưỡng, tất cả các phòng có điều hòa 2 chiều, khu vực phòng khách két an toàn...

Khách sạn Sơn Tùng Cao Bằng

Địa chỉ: Số 1, tổ 31, phố Hồng Việt, phường Hợp Giang, tỉnh Cao Bằng.

Mức giá khoảng hơn 200k/đêm.

khách sạn sơn tùng cao bằng

Khách sạn Cao Bằng Sơn Tùng đạt tiêu chuẩn 2 sao thuộc trung tâm thành phố với an ninh tốt và được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi của mình và vị trí cũng rất thuận lợi để di chuyển khi gần chợ, rất thuận tiện trong việc nghỉ dưỡng mua sắm.

Ưu điểm: Không chỉ nằm tại vị trí thuận tiện thuộc trung tâm thành phố, bạn có thể tiện lợi di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng tại Cao Bằng bao gồm khu du tích lịch sử Pác Pó hay động Ngườm Ngao, Cổng Trời hay hồ Thang hen, bên cạnh đó cơ sở vật chất của khách sạn còn rất mới với lối kiến trúc mở, rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng.

khách sạn sơn tùng cao bằng

Các tiện nghi tại khách sạn: Dù là dạng phòng dorm, phòng đơn hay phòng đơn và phòng vip, các bạn đều có thể tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích như điều hòa 2 chiều, tủ lạnh mini hay khu vực tiếp khách ở mỗi phòng ở. Các phòng có tivi với truyền hình vệ tinh và cả phòng tắm đứng sạch sẽ, các phòng đều có ban công rất tiện lợi để hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh.

Khách sạn 2 sao Hoa Việt

Địa chỉ: Số 14, Kim Đồng, Hợp Giang, thành phố Cao Bằng.

Mức giá: Tùy các loại phòng khác nhau, giá trong khoảng hơn 350k/đêm.

khách sạn Hoa Việt Cao Bằng

Hầu hết đặc điểm chung của các khách sạn Cao Bằng đều có không gian sang trọng và tiện nghi, nhân viên lễ tân và phục vụ rất nhiệt tình với nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích, rất phù hợp cho những chuyến đi khám phá cảnh đẹp du lịch, khách sạn Hoa Việt Cao Bằng là một trong số đó.

Ưu điểm: Khách sạn nằm ngay trong trung tâm thành phố và các bạn có thể di chuyển khoảng 50m để đến sông Bằng Giang và cầu Bằng Giang, rất thuận tiện để đến những địa điểm du lịch khác nhau của Cao Bằng. Tất cả các phòng ở có không gian rộng rãi và được trang bị nhiều tiện nghi cùng với đó là phòng tắm sạch sẽ và có nhân viên thường xuyên thay khăn tắm.

khách sạn Hoa Việt Cao Bằng

Dịch vụ tiện nghi: Tại khách sạn có dịch vụ thuê xe đạp miễn phí và thuê xe máy, ngoài ra nhân viên tại quầy lễ tân sẽ giúp bạn tư vấn các tour du lịch quanh Cao Bằng với mức giá khá tiết kiệm. Dịch vụ giặt ủi, đổi tiền tệ và spa thư giãn ngay trong khuôn viên của khách sạn. Các phòng ở của khách sạn đều có view hướng ra sông Bằng Giang giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành của toàn thành phố.

Tại khách sạn các bạn có thể yêu cầu nhân viên mang đồ ăn lên tận phòng với thực đơn theo yêu cầu.

Không gian mở thoáng mát tại Giao Tế

Địa chỉ: Phố Hoàng Như, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng

Mức giá trong khoảng: Hơn 300k - 500k/đêm( giá đã bao gồm ăn sáng buffe).

khách sạn Hoa Việt Cao Bằng

Nằm trong số ít các khách sạn Cao Bằng trong thành phố có không gian thoáng mát và có sân vườn rộng rãi để du khách có thể tham quan và hít thở không khí trong lành. Bao quanh khách sạn được trồng nhiều cây xanh tạo khoảng không yên tĩnh đặc biệt mặc dù nằm ngay trong trung tâm thành phố.

Ưu điểm: Phòng ốc khách sạn Giao Tế Cao Bằng được bài trí thân thuộc tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng với nội thất gỗ là chủ yếu. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết hay khu phòng ăn lớn dành cho thực khách, vào buổi sáng, các du khách có thể tận hưởng nhiều dịch vụ nghỉ ngơi thư giãn và giải trí khác nhau 

Các dịch vụ tiện ích tại khách sạn: Tại khách sạn có phục vụ đồ uống và đồ ăn tận nơi, các dịch vụ tại Giao Tế Cao Bằng có thể kể tới như phòng hát karaoke, phòng xông hơi massage với máy móc hiện đại và cả dịch vụ chăm sóc da với tắm thảo dược vừa tốt cho sức khỏe lại giúp du khách được tận hưởng không gian thư giãn tối ưu nhất. 

Khách sạn thuộc trung tâm thành phố - Kim Đồng

Địa chỉ: 115, phố Kinh Đồng, thành phố Cao Bằng.

Giá trong khoảng: 350k - Hơn 1 triệu đồng/đêm (tùy loại phòng).

khách sạn kim đồng Cao Bằng

Với những ai du khách ưa thích không gian sầm uất của thị trấn phố núi như Cao Bằng có thể lựa chọn điểm nghỉ dưỡng tại khách sạn Kim Đồng Cao Bằng,  điểm nghỉ dưỡng này cực thuận tiện cho việc mua sắm hay di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch một cách thuận lợi nhất.

Ưu điểm: Các phòng ở tại khách sạn Cao Bằng Kim Đồng mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng với lối bài trí đơn giản nhưng tiện nghi, các phòng ở đều có view hướng ra dòng sông Hợp Giang Hiền Hòa với những căn phòng có cửa sổ lớn nhiều gió.

khách sạn Kim Đồng Cao Bằng

Ngoài ra các bạn cũng có thể kết hợp mua sắm ngay trong khuôn viên khách sạn với nhiều món đồ đặc sản Cao Bằng, đồ lưu niệm để du khách có thể mua về làm quà tặng.

Tiện nghi: Các phòng ở tại khách sạn đều có không gian rộng với điều hòa chiều, tủ lạnh mini và phòng tắm sạch sẽ với khăn tắm được thay thường xuyên, bên cạnh đó các dịch vụ cho kì nghỉ dưỡng của bạn tại đây bao gồm ăn uống, cho thuê xe 4 - 25 chỗ hay các dịch vụ tour tham quan giá rẻ và phục vụ đồ ăn theo yêu cầu cho mỗi du khách từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Khách sạn Minh Hoàng Cao Bằng

Địa chỉ: 98, phường Kim Đồng, Hơp Giang, thành phố Cao Bằng.

khách sạn minh hoàng cao bằng

Ưu điểm: Khi lựa chọn khách sạn Cao Bằng Minh Hoàng làm điểm nghỉ dưỡng các bạn có thể yên tâm nhờ vị trí gần trung tâm, mặt bằng khách sạn cao tầng hướng ra phía sống Bằng Giang với phòng nghỉ rộng rãi và được cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Nhân viên lễ tân và phục vụ tại khách sạn rất nhiệt tình, với những du khách ở xa có dịch vụ đưa đón các bến xe miễn phí hay về sân bay và có kèm theo phụ phí

Dịch vụ tiện nghi: Tại khách sạn Minh Hoàng cung cấp các dịch vụ tiện nghi bao gồm các phòng ở được thiết kế theo nhiều phong cách và chủ đề khác nhau với thang máy thoáng mát hiện đại nhất, tiêu chuẩn phòng ở với điều hòa 2 chiều, tủ lạnh, tivi màn hình lớn với truyền hình vệ tinh và wifi tốc độ cao.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp tại khách sạn Sài Gòn Bản Giốc

Địa chỉ: Xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. 

Mức giá tham khảo từ 550k - hơn 1 triệu đồng/đêm.

khách sạn bản giốc cao bằng

Tuy là khách sạn Cao Bằng như quy mô của Sài Gòn Bản Giốc khá lớn với vị trí hòa mình cùng thiên nhiên của Cao Bằng được tọa lạc tại Bản Giốc với thác nước kì vĩ chắc chắn sẽ làm hài lòng tín đồ yêu thích du lịch khi có thể vừa nghỉ dưỡng kết hợp du lịch bất cứ khi nào bạn muốn. Là một trong những khách sạn ở Trùng Khánh Cao Bằng được nhiều người lựa chọn.

Ưu điểm: Không nằm ở vị trí trung tâm thành phố cũng là một trong những lợi thế lớn giúp bạn có thể tận hưởng những phút giây yên tĩnh, phòng ốc view đẹp kết hợp các dịch vụ tiện nghi đa dạng cho du khách lựa chọn.

Các dịch vụ tiện nghi: Các dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây khá đa dạng mang tiêu chuẩn 4 sao bao gồm hệ thống nhà hàng diện tích lớn với nhiều món ăn Á, Âu và cả các đặc sản địa phương độc đáo hấp dẫn, bên cạnh đó là khu thể thao, vui chơi giải trí, spa và cả những hoạt động sinh hoạt cắm trại ngoài trời cho các bạn có những trải nghiệm thú vị nhất.

Khách sạn Tây Giang Cao Bằng 

Địa chỉ: số 22, đường 3/10, phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng.

khách sạn tây giang cao bằng

Ưu điểm: Khách sạn Tây Giang và khách sạn Mường Thanh Cao Bằng là một trong những điểm nghỉ dưỡng nhận được nhiều review tốt của du khách với không gian phòng ở sang trọng, rộng rãi mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái như ở nhà.

Các dịch vụ tiện nghi tại khách sạn Cao Bằng Tây Giang: Tại khách sạn phục vụ các tiện nghi cần thiết cho những chuyến đi của bạn với phòng ở có điều hòa 2 chiều, tivi led và tủ lạnh mini, dịch vụ giặt là và phục vụ buffe ăn sáng cho du khách. Đặc biệt các món ăn tại đây có rất nhiều đặc sản hấp dẫn phục vụ du khách muốn thưởng thức.

Khách sạn giá rẻ Hương Sen Cao Bằng

Địa chỉ: Số 100, Kim Đồng, phường Hợp Giang, Cao Bằng.

Mức giá từ: 250k - 400k/đêm

khách sạn hương sen cao bằng

Khách sạn Hương Sen Cao Bằng là khách sạn 1 sao nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cần thiết cho chuyến hành trình của bạn với lối kiến trúc phòng ở hiện đại quy mô view đẹp và thoáng hướng ra phía mặt sông Hợp Giang. 

Các dịch vụ tiện nghi: Khách sạn Cao Bằng Hương Sen với phòng ở được bài trí ấm cúng với nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn bao gồm phòng đơn phòng đôi và phòng cao cấp. Ở tầng 1 chuyên phục vụ các loại món ăn với bày bán các món đặc sản đặc trưng của Cao Bằng....

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều địa chỉ khách sạn khác với mức giá rẻ và chất lượng dịch vụ tiện nghi khá tốt như khách sạn Hải Âu Cao Bằng, khách sạn Thành Loan Cao Bằng và khách sạn Á Đông Cao Bằng.

Nhà nghỉ Cao Bằng

Có một lựa chọn giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn đó là nhà nghỉ ở Cao Bằng, đừng vội nghĩ nhà nghỉ không tiện nghi nhé! Các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

Nhà nghỉ Đức Anh Bảo Lạc

nhà nghỉ Cao Bằng

Địa chỉ:số 11, Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Mức giá trong khoảng: Hơn 200k/đêm

Nhà nghỉ Đức Anh Bảo Lạc cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi cần thiết với lễ tân trực 24/24, phòng ở có các dịch vụ tiện nghi với điều hòa 1 chiều và phòng tắm tương đối sạch sẽ rộng rãi,

Tùng Dương Guest House

Địa chỉ: Bằng Giang, Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

Mức giá: 250k/đêm.

nhà nghỉ Cao Bằng

Nhà nghỉ nằm tại vị trí thuận lợi gần với các địa điểm du lịch như khu di tích Pác Bó, nhà nghỉ có phòng ở ấm cúng, không quá khang trang nhưng sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và có kèm theo dịch vụ thuê xe máy với mức giá rẻ.

Nhà nghỉ Hồng Phương

Địa chỉ: 300k/đêm

Điểm đặc biệt là khi nhà nghỉ Hổng Phương có phục vụ đồ ăn sáng cho du khách miễn phí, điều mà nhiều khi nhà nghỉ khác không có, khá thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

Hy vọng với những gợi ý list các nhà nghỉ khách sạn Cao Bằng trên đây sẽ giúp bạn có chuyến đi thoải mái và trọn vẹn nhất nhé!

Xem thêm >> Cao Bằng ở đâu? Từ A-Z kinh nghiệm phượt du lịch Cao Bằng Bắc Cạn 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục