TỔNG HỢP 33 khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội MỚI NHẤT 2019

Ngày: 06/06/2019 lúc 11:22AM

Vào mỗi dịp cuối tuần, cho bé đến các khu vui chơi để hoạt động và giải trí luôn là sự lựa chọn lý tưởng của các bậc phụ huynh. Bên cạnh các khu vui chơi ngoài trời thì ở Hà Nội còn có rất nhiều khu vui chơi trong nhà vừa hấp dẫn vừa sạch sẽ cho bé tha hồ khám phá. Cùng lưu ngay địa chỉ 33 khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội mới nhất 2019 dưới đây nhé! 

1. Quận Ba Đình

Lotte Center Kid’s Playground 

Địa chỉ: Tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Mặc dù không có diện tích quá rộng thế nhưng Lotte Center Kid's Playground lại thu hút các bạn nhỏ ghé tới nhờ những trò chơi hấp dẫn. Tại đây có một khu vực dành riêng cho những bé sơ sinh và dưới 2 tuổi hay khu dành cho các bạn mẫu giáo giúp phát triển trí tuệ cũng như những kĩ năng mềm. 

Với những bé năng động thích vận động thì có thể tham gia vào khu liên hoàn với những trò hấp dẫn như nhà bóng, nhà cát, xích đu...hay khu xếp hình cho những bé yêu thích sự tỉ mỉ, khéo léo nữa đó! 

Play 'N' Learn - Vincom Metropolis Hà Nội

Địa chỉ: 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 

Play "N" Learn là môt khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội mới mở cửa và đi vào hoạt động. Ngay từ tên gọi của khu vui chơi này cũng giúp các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình ghé tới đây. Với mô hình vui chơi kết hợp học tập, hầu hết tất cả các trò chơi tại đây đều giúp bé trang bị cho mình những kĩ năng mềm về thể chất cũng như trí tuệ. 

Bên cạnh đó tại Play "N" Learn còn có các hoạt động hướng nghiệp, bé có thể hóa thân và trải nghiệm nhiều nghề trong cuộc sống hàng ngày như công an, bộ độ, lính cứu hỏa, bác sĩ... chắc chắn bé nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú!

2. Quận Hoàn Kiếm 

Big Games Vincom Bà Triệu

Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng và sầm uất nhất trung tâm thành phố, Big Games được biết đến là thiên đường của những trò chơi trong nhà hấp dẫn. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với các khu vui chơi trẻ em trong nhà ở Hà Nội khác chính là nơi đây đa phần là các trò chơi xèng và thích hợp cho các bé từ 5 tuổi trở lên mà thôi! 

Bên cạnh các trò chơi mang tính chất giải trí thì ở Big Games còn có thêm các trò chơi giúp bé có thể rèn luyện sức khỏe cũng như các kĩ năng khác như bóng rổ, đạp xe, câu cá... 

Tham khảo thêm 15 khu vui chơi trẻ em tphcm cực thú vị để bé VỪA CHƠI VỪA HỌC

3. Quận Tây Hồ 

Kinder Park

Địa chỉ: công viên nước Hồ Tây số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Nằm trong quần thể công viên nước Hồ Tây rộng lớn có một khu vui chơi trong nhà vô cùng hấp dẫn dành cho các bé từ 2 đến 12 tuổi với tên gọi Kinder Park.

Điểm cộng cho khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội này chính là không gian thoáng đãng và diện tích rộng lớn, chia thành nhiều khu vực khác nhau với những trò chơi thú vị cho bé khám phá. Tại đây bé sẽ thấy thích thú với những trò chơi hấp dẫn như cầu trượt, nhà bóng, sân chơi golf, cưỡi ngựa, lái ô tô hay thử thách leo núi. Đặc biệt, tất cả các khu vui chơi tại Kinder Park đều có sự giám sát của các bạn nhân viên giúp các bậc phụ huynh cũng yên tâm phần nào. 

Play Cafe 

Địa chỉ: Số 318 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội 

Play Cafe là một mô hình kết hợp giữa cà phề và khu vui chơi cho bé. Mặc dù là một mô hình khá mới mẻ thế nhưng ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động cho đến nay Play Cafe luôn là một sự lựa chọn lý tưởng của nhiều bậc phụ huynh. 

So với các khu vui chơi trong nhà cho trẻ em ở Hà Nội khác thì Play Cafe có không gian nhỏ hơn, tuy nhiên nơi đây có đến 4 tầng với những không gian khác nhau cho các bé tha hồ khám phá như nhà cây đọc sách, góc nông trại, bệnh viện, khu nấu ăn, hóa trang... Các trò chơi tại đây thường giúp phát triển tư duy, tăng khả năng khéo tay. Đặc biệt, vào các ngày cuối tuần tại đây thường xuyên có nhiều hoạt động liên quan đến âm nhạc, mĩ thuật, thủ công hay các buổi hội thảo cho các bậc cha mẹ nữa đó! 

4. Quận Thanh Xuân 

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Royal City 

Địa chỉ: Royal City Mega Mall 2, số 72A-Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Không chỉ là một khu trung tâm thương mại nổi tiếng mà Royal City còn là một địa chỉ khu vui chơi trong nhà ở Hà Nội được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho em mình ghé tới. 

Tại Royal City các bé sẽ có thể trải nghiệm những trò chơi và hoạt động thú vị tại thiên đường giải trí này với vô vàn điều kì thú. Nơi đây sở hữu cho mình sân trượt băng rộng lớn giúp bé có thể hoạt động và thử thách bản thân. Không những vậy, nơi đây còn có khu chơi bowling và khu Kidcity với không gian rộng lớn và thoải mái tha hồ cho các bé tung tăng chơi đùa. 

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Mr.Haahoo

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân Hà Nội 

Mặc dù là một khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội mới mở thế nhưng Mr.Haahoo đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng của các bậc phu huynh cho con em mình giải trí sau những giờ học căng thẳng và mệt mỏi. 

Một điều khá thú vị tại đây chính là không có nhạc, không có khu chơi xèng mà thay vào đó là những hoạt động thú vị giúp bé có thể tr tập trung khám phá và học hỏi từ những trò chơi giải trí khác nhau. Đặc biệt, hầu hết các trò chơi tại đây đều được đầu tư kĩ lưỡng và nhập từ nước ngoài giúp đem lại những điều bổ ích cho trẻ nhỏ.

5. Quận Hà Đông

Funny Time 

Địa chỉ: tầng 1 Co.opmart Hà Đông, Hà Nội

Cũng giống với các khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội khác, Funny Time là nơi lý tưởng của những bậc phụ huynh dành cho con em sau những ngày làm việc và học tập. 

Funny Time tọa lạc ở ngay tầng 1 bên trong trung tâm thương mại Co.opmart Hà Đông chính vì vậy mà nơi này luôn đông đúc và nhộn nhịp, nhất là vào các ngày cuối tuần. Tuy nhiên, các mẹ không cần phải quá lo lắng bởi Funny Time có diện tích khá rộng và được chia thành nhiều khu vực khác nhau đó! 

Tiniworld - khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông

Địa chỉ: số 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội 

Có lẽ Tiniworld là một khu vui chơi trẻ em trong nhà ở Hà Nội quen thuộc và nổi tiếng đối với nhiều người. Nếu như bạn đang tìm cho mình một khu vui chơi ở Hà Đông thì Tiniworld chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. 

Tiniworld sở hữu cho mình một không gian rộng lớn và được chia thành nhiều khu vực khác nhâu cho bé thỏa thích khám phá. Đặc biệt, hầu hết các trò chơi này đều kết hợp với giáo dục giúp trẻ phát triển trí tuệ phù hợp với từng lứa tuổi. 

Xem thêm: 5 khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông được các bé yêu thích nhất

6. Quận Hai Bà Trưng 

Khu vui chơi giáo dục VINKE Times City

Địa chỉ: Tấng B1, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VINKE Times City là một khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội kết hợp giữa mô hình học tập và giải trí. Tại đây các bé có thể thử trải nghiệm với những nghề khác nhau trong thành phố VINKE City như sở cứu hỏa, công an, quân đội, bệnh viện, bếp trưởng hay ngôi sao thời trang, câu lạc bộ bước nhảy.... 

Thông qua những hoạt động vui chơi giải trí này bé sẽ được khám phá những điều mà có thể trong cuộc sống hàng ngày chưa bao giờ từng được biết đến. Vào dịp cuối tuần tại VINKE thường rất đông các bậc phụ huynh cho con em mình đến học tập cũng như khám phá! 

Dóo Entertainment

Địa chỉ: 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Dóo Entertainment là một khu vui chơi trong nhà ở Hà Nội mới và siêu hot trong thời gian trở lại đây. Có thể bạn chưa biết nhưng Dóo Entertainment là một chuỗi các trò chơi công nghệ cao, chắc chắc các bé sẽ cảm thấy vô cùng hấp dẫn và bị cuốn hút ngay từ khi đặt chân tới đây. 

Không gian rộng lớn và tràn ngập màu sắc rực rỡ chính là điều mà bất kì ai sẽ cảm thấy ấn tượng. Không có quá nhiều trò chơi "truyền thống" như cầu trượt, xích đu... mà thay vào đó tại Dóo có nhiều trò chơi giúp thúc đẩy khả năng khám phá cũng như hoạt động của bé như leo núi, đánh bóng bàn, khu vui chơi liên hoàn... 

7. Quận Đống Đa 

Play Time - khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội mới mở

Địa chỉ: Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Play Time là một khu vui chơi trẻ em mới mở tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Tuy không có diện tích quá rộng thế nhưng điều mà ngay cả các bé cũng như các bậc phụ huynh khi ghé tới đây đều cảm thấy thích thú chính là những trò chơi kết hợp giữa học tập và giải trí vô cùng lý tưởng. 


Không những vậy, tại Play Time còn có các không gian khác nhau thích hợp với từng lứa tuổi từ sơ sinh cho tới những bé 12 tuổi. Đặc biệt tại đây còn có những trò chơi trúng thưởng quà tặng mà các bé không nên bỏ lỡ nữa đó!

Trí Đức Books

Địa chỉ: 808 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trí Đức Books là một mô hình độc đáo khi kết hợp giữa hiệu sách và khu vui chơi. Phía dưới tầng 1 rộng lớn là quầy sách với đầy đủ chủng loại khác nhau. Không gian tầng 2 dành cho khu vui chơi cho trẻ em. Điều đặc biệt ở đây chính là so với các khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội khác thì giá vé tại đây rẻ hơn rất nhiều thế nhưng nơi đây vẫn có những trò chơi vô cùng thú vị đó! 

Bên cạnh nhà phao, bập bênh, nhà bóng thì ở Trí Đức Books còn có khu vận động liên hoàn với những thử thách và vượt chướng ngại vật giúp bé rèn luyện nhiều kĩ năng.  

Trên đây là tổng hợp các khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội để các bậc phụ huynh có thể tham khảo và cho bé tới. Cùng chia sẻ bài viết này để nhiều người biết nhé! 

>> Xem thêm: TOP 10 khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội lớn nhất

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục