5 khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông được các bé yêu thích nhất

Ngày: 05/06/2019 lúc 14:06PM

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông có những chỗ nào để cho trẻ tới chơi vào dịp cuối tuần thì hãy tham khảo ngay những địa điểm vui chơi lý thú dưới đây. Đây đều là những địa điểm vui chơi lý tưởng để các bé có cơ hội vui chơi, khám phá và trải nghiệm nhiều hơn.

Thời điểm này đang vào dịp nghỉ hè nên việc tìm chỗ vui chơi cho trẻ được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Đặc biệt là các khu vui chơi gần với nơi cư trú luôn được các mẹ ưu tiên. Đặc biệt là những phụ huynh không có nhiều thời gian để cho con đi chơi xa thì việc tìm một khu vui chơi gần Hà Nội mà cụ thể ở đây là Hà Đông được rất nhiều người quan tâm?

Bé vừa có thể vui chơi thỏa thích mà cha mẹ cũng không phải mang con đi quá xa. Do đó, lựa chọn những địa điểm vui chơi Hà Đông gần và có chất lượng vẫn luôn được nhiều người tìm hiểu? Danh sách các khu vui chơi dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn chỗ vui chơi khám phá cho con trẻ vào dịp cuối tuần này.

1. TiniWorld Hồ Gươm Plaza - khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông được yêu thích nhất

Đây là một trong những khu vui chơi được nhận xét là an toàn, lành mạnh và có rất nhiều trò chơi, hoạt động để các bé vui đùa và trải nghiệm. Nơi đây là hệ thống chuỗi các sân chơi mang tính quốc tế. Tại Tiniworld, các hoạt động tại đây ngoài mục đích giúp trẻ vui đùa, thư giãn thì còn có định hướng giáo dục rất tốt.

Do đó, rất nhiều các mẹ muốn cho bé tới đây khám phá vào mỗi dịp cuối tuần. Không gian nơi đây được thiết kế rất ấn tượng và độc đáo. Ý tưởng thiết kế khu vui chơi này được lấy từ các nhân vật hoạt hình nên khi tới đây, các bé sẽ cảm thấy rất thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Khuôn viên của TiniWorld được thiết kế với 4 ngôi làng:

+ Ngôi làng thứ 1 mang tên NOM củ JUNO. Ngôi làng này bao gồm các trò chơi liên hoàn liên quan đến vận động. Ngoài ra, còn có hồ câu cá dành cho các bé thích câu cá hay khu sân chơi trong cát.

+ Làng CAW của PICA: Đây là ngôi làng diễn ra các hoạt động cosplay & Fasion hay Creaitve Garage...Các khu trò chơi tại Tiniword Hà Đông được rất nhiều các bé hưởng ứng và yêu thích.

+ Làng RAM của TERA: Đây là khu vui chơi dành riêng cho các trò choi vi tính mang tính trí tuệ cao.

+ Làng LOT của KILO: Đây là khu vực được rất nhiều bé yêu thích. Bởi tại đây có các lớp học nấu ăn cho các bé. Ngoài ra, khu ẩm thực hay khu vườn xanh cũng là nơi có sức hút rất lớn đối với các bé khi tới khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông này.

TiniWord Hà Đông là khu vui chơi ở Hà Đông được đánh giá là tuyệt vời nhất. Tới đây, ngoài việc được vui chơi, rèn luyện thể chất, các bé còn được tham gia các hoạt động giúp ích cho việc rèn luyện thể chất. Mặt khác các kỹ năng cần thiết trong việc bổ trợ cho bé khi bé đang trong giai đoạn phát triển trí tuệ, ngôn ngữ và cảm xúc cũng sẽ được phát huy.

Do đó, đưa trẻ tới khu vui chơi này sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn có thể mang lại cho trẻ nhiều niềm vui và nhiều kỹ năng mới mẻ để bé được phát triển toàn diện hơn.

2. Ghé thăm khu vui chơi Nhuệ Giang Hà Đông

Thuộc khu vực cầu Trắng, các trò chơi tại Nhuệ Giang cũng rất đa dạng và phong phú. Các bé có thể tham gia các trò chơi như đu quay, nhà bóng hay trải nghiệm trò tàu lượn. Đối với những bé yêu thích vẽ có thể tham gia trò tô tượng. Ngoài ra, câu cá, nhà phao cũng là những trò chơi được nhiều người yêu thích.

Đây là khu vui chơi ngoài trời được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích. Vào mỗi dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ, số lượng trẻ tới đây vui chơi rất đông. Tới với khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông này bé sẽ có cơ hội được vui chơi ở ngoài trời và được sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Đây cũng chính là lý do khiến cho khu vui chơi Nhuệ Giang luôn là địa điểm được nhiều mẹ chọn lựa để đưa con tới.

Đặc biệt khu vui chơi này còn rất gần với công viên Hà Đông. Do đó, sau khi cho bé chơi xong, bố mẹ có thể cho bé ra đó chơi khám phá thiên nhiên cây cối hoa lá. Đây cũng là một trải nghiệm lý thú để các bé có thể có một ngày vui chơi trọn vẹn nhất dành cho mình.

3. Vui chơi tại World Games TTTM Melinh Plaza

Nằm trên đường Tô Hiệu và thuộc tầng 4 của tòa nhà thương mại Melinh Plaza nên khu vui chơi World Games được rất nhiều người yêu thích và đưa trẻ tới khám phá. Tuy diện tích của khu vui chơi này còn hạn chế nhưng thiết kế của nó lại được đánh giá rất cao bởi kiểu kiến trúc độc đáo và ấn tượng nên khi nhìn sẽ thấy rất xinh xắn, đáng yêu.

Khu vực này tuy nhỏ nhưng lại được bố trí rất hợp lý với các khu vui chơi như xe điện đụng hay khu vườn cổ tích đều được thiết kế rất thoáng đãng. Tại đây có rất nhiều trò chơi thú vị như súng phun nước, khu nhà đa năng hay khu đu quay, khu chơi xèng.

Đảm bảo khi tới khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông này không chỉ trẻ con mà ngay cả người lớn cũng đặc biệt yêu thích và ưa chuộng. Do đó, địa điểm này thích hợp để bạn có thể đưa cả gia đình tới trải nghiệm. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi tới đây vui chơi.

Các trò chơi như đèn xoay màu sắc hay khu đánh trống cũng được rất nhiều bé yêu thích. Ngoài ra, sau khi vui chơi xong, bạn có thể đưa bé tới khu ăn uống tại ngay Melinh plaza này. Tại đây có rất nhiều nhà hàng với đủ các món ăn khác nhau từ pizza, BBQ hay lẩu, nướng đều rất ngon và hấp dẫn.

4. Khu vui chơi thiếu nhi tại Văn Quán

Tuy không quá lớn nhưng khu vui chơi tại Văn Quán cũng là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông rất thích hợp để bạn chọn lựa làm điểm đến vui chơi cho trẻ. Đặc điểm của khu vui chơi này là được thiết kế ở ngoài trời và nó nằm ở vị trí đối diện với trường cấp 1 Nguyễn Du và rất gần với khu vực tại hồ Văn Quán.

Được nhận xét là không gian vui chơi sạch sẽ, thoáng mát và các trò chơi tại đây cũng đa dạng không kém bất cứ địa điểm vui chơi nào dành cho trẻ em. Tại đây có đầy đủ các trò chơi mà trẻ thường yêu thích đó là đu quay hay tàu điện hay câu cá...

Sau khi bé vui chơi thỏa thích, cả gia đình bạn có thể cùng nhau đi dạo quanh hồ để hít khí trời. Chắc chắn bé sẽ rất vui thích khi tới đây vui chơi, thư giãn. Đây cũng sẽ là nơi giúp các thành viên của gia đình bạn gắn kết nhau lại.

Ngoài ra, hiện nay có một số nhà hàng có khu vui chơi cho trẻ em ngay tại khuôn viên của nhà hàng. Do đó, các bố mẹ có thể lựa chọn các nhà hàng này để tới ăn uống. Bố mẹ sẽ có thời gian trò chuyện mà con cái cũng có không gian vui chơi phù hợp.

5. Thiên đường Bảo Sơn - khu vui chơi gần Hà Đông tuyệt vời cho ngày hè trải nghiệm

Hot nhất phải kể tới địa điểm vui chơi tại Thiên Đường Bảo Sơn. Thuộc đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức nên đi từ khu vực Hà Đông qua đây không quá xa. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi quãng đường di chuyển tới đây không quá xa.

Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để giúp bạn có thể chọn lựa trong dịp hè này cho cả gia đình mình tới khám phá. Khu vui chơi này là tổ hợp các dịch vụ trò chơi Safari nên rất thú vị và cuốn hút. Ngoài ra, đây cũng là một trong những khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội được yêu thích nhất.

Tới đây bé sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại khu vực này có tổ hợp các khu thác nước, khu tạo hình sông nước và đặc biệt các bé sẽ được tham quan khu vườn hoang dã. Ngoài ra, còn có một số các hoạt động khác như tham quan thủy cung, xem biểu diễn xiếc...cũng là những hoạt động thú vị để các bé có thể khám phá.

Hy vọng với danh sách 5 địa điểm khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông bên trên, bạn sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn chỗ vui chơi cho bé trong dịp nghỉ hè này. Chắc chắn các điểm vui chơi này sẽ giúp các bé có nhiều phút giây thư giãn và thỏa thích vui chơi hơn.

Xem thêm: TỔNG HỢP 33 khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội MỚI NHẤT 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục